View All Images
Google
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
2 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
ชอบ แต่ไม่บอก แล้วเค้าจะรู้มั้ย?!?!


~~~ ตอนนี้อารมณ์กะลังคิดถึงเพลงของหมีพูห์เลยอ่ะค่ะ...

กะลังคิดประมาณว่า ถ้าเราชอบใครซักคน

แล้วเราไม่กล้าบอก เนื่องจากอะไรก็แล้วแต่

อาจเป็นความกลัว ที่จะเสียความเป็นเพื่อน...

หรือ อาจกลัว บางคนท้าต่อยซะงั้น - -"

แล้วคนที่เราชอบ เค้าจะรู้รึป่าวว่าเราชอบเค้าอยู่...

สงสัยมาตั้งแต่มะคืนละค่ะ

เนื่องจากอิชั้นเนียะได้คุยกับเพื่อนคนหนึ่ง

แล้วเพื่อนของอิชั้นก็อินเลิฟ กับใครก็ไม่รู้

ไม่ยอมบอกง่ะ

แล้วเค้าก็บอกว่าเค้าคงไม่บอกหรอก

เก็บความรู้สึกนี้ไว้ แล้วเป็นเพื่อนกันต่อไปดีกว่า

เพราะเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา ทำให้เค้าไม่กล้าบอกรัก

เพื่อนของเค้าอีก

เพราะกัวความรู้สึกจะไม่เหมือนเดิมประมาณเนียะ

อิชั้นก็เลยคิดว่า โห ถ้าเป็นแบบนี้มันจะไม่รู้สึกแปลกๆเหรอ

อารมณ์ประมาณ เราปิ๊งเค้า ได้คุยกัน ได้เจอกัน

แต่บอกความรู้สึกไม่ได้ ...

ถ้าเป็นอิชั้น ว้าวุ่นตายเลย

แต่ช้าก่อน

คนเรามันไม่ได้เจอกับตัวเองก็ไม่รู้หรอกเนอะ

กำลังคิดอยู่เหมือนกัน

ถ้าอิชั้นได้รู้สึกกับใครได้มากมาย

ในฐานะของคำว่าเพื่อน

ถ้าเป็นตอนนี้อิชั้นจะกล้าพูดไปรึป่าว

แต่จิงๆ ถ้าเก็บความรู้สึกไว้กับตัวเอง

อิชั้นรู้ละ ว่าดูแล้วโคดเป็นนางเอกเลยอ่ะ

ถ้าเป็นละคร แฟนๆละคร(ต้องอย่างอิชั้นด้วย)

ถ้าจะลุ้นแทบตาย ว่าสรุปแล้วจะบอกรึไม่บอกวะคะ

แต่ก็นั่นแหละ

ให้ลุ้นต่อไป เร้าใจดี โหะๆ ^ ^

แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า

ถ้าเราไม่ได้บอกความรู้สึกนี้ไป

แล้วเค้าจะรู้มั้ยว่ามีใครซักคนชอบเค้าอยู่

รู้สึกดีๆ กับเค้าอยู่

จิงๆแล้วความรู้สึกแบบนี้มันสวยงามดี

แบบบริสุทธิ์มากมาย

ประมาณรักข้างเดียวไม่ได้หวังอะไร

แต่ถ้าเค้าใจตรงกับเราล่ะ...

แล้วก็คิดเหมือนเราอยู่

โอ้วววว แล้วอิชั้นจะคิดให้ปวดหัวทำไมล่ะนั่น ~~~

ปล.คนอ่านเคยเป็นกันรึป่าวอ่ะคะอารมณ์แบบนี้
แล้วจะทำยังไงเหรอ ถ้าตกในที่นั่งแบบนี้...
อิชั้นก็ให้มาคิดปวดหัวแทนอิชั้นซะงั้นแหละ :)




Create Date : 02 พฤษภาคม 2548
Last Update : 2 พฤษภาคม 2548 12:06:37 น. 13 comments
Counter : 484 Pageviews.

 
เหอๆขอเป็นโคดนางเอกของคุณเค้กชาเขียวนะค่ะ
เป็นคนนึงเคยแอบรักแล้วไม่บอกเค้าเหมือนกัน แต่ถือว่ามันดีกว่าจะบอกเพราะบางทีมันอาจทำให้เค้าห่างเหินอ่ะจิ เพราะขนาดพี่ที่รู้จักกันดันไปบอกว่าเราชอบนะ เค้าคนนั้นยังไม่มองหน้าคุยกับเราเกือบเดือน
บล๊อคสีชมพูสดใส ชอบจังคะ
ขอแอดบล๊อคนะคะ


โดย: yuki san วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:17:28 น.  

 
หวัดดีจ้า.....คุณเค้กชาเขียว ที่น่ารัก และก็หวัดดีน้องหมู ที่น่ารักของพี่อุ๋ยด้วย

อุ๋ยไม่เคยเป็นแบบนี้อ่ะนะคะ แต่เพื่อนอุ๋ยกำลังเป็นอยู่คะ คืออุ๋ยก็บอกเพื่อนไปว่า สารภาพไปเลยว่าชอบเค้า ถ้าเค้าชอบเรา เราก็จะได้มีแรงใจในการดำเนินชีวิตต่อไป แต่ถ้าเค้าบอกว่าไม่ชอบก็ให้มันจบซะ เพื่อนก็บอกว่าไม่กล้า ซึ่งอย่างที่คุณเค้กชาเขียวว่านะคะ ไม่เกิดกับตัวไม่รู้ เราคิดว่าการบอกคนอื่นว่ารักนั้นเป็นเรื่องง่าย ๆ แต่จริงๆ แล้ว กับบ้างคนมันยากมาก ๆ ที่จะบอก ตอนนี้สิ่งที่อุ๋ยทำได้ก็คือ คอยเป็นกำลังใจให้เพื่อนจ้า แล้วก็คอยเป่าหูคนที่เพื่อนแอบรัก ทำนองว่าเพื่อนเราดีอย่างโน้น อย่างนี้ คิคิคิ


โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:41:31 น.  

 
..

แวะไปอ่านในบลอก Individuality (ชีวิต..ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร) ..... ของผมได้เลยครับ

มีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ให้อ่านเพลินๆล่ะ

: )

..


โดย: POGGHI วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:13:58:00 น.  

 
ในเมื่อคุณเค้กฯพูดมาอย่างนี้ ผมคงต้องยอมสารภาพแล้วล่ะครับว่า..


ผมชอบ Blog ของคุณเค้กชาเขียวฯคร้าบ...อิอิ


โดย: captainfakenature วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:14:28:24 น.  

 
ความจริงถ้าไม่ได้ปิดบังอะไรมาก อีกฝ่ายก็จะรู้ได้ครับ
แต่การบอกรักจะเป็นสิ่งยืนยันความคิดนั้น
บางทีไม่บอกก็ทำให้สูญเสียโอกาสที่ดีไปได้ครับ


โดย: Mint@da{-"-} วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:15:53:16 น.  

 
บอกรักมันไม่ง่ายน่ะค่ะ
แต่ถ้าบอกไปแล้ว ถ้ามันยากกว่าที่เป็นอยู่..
คือ ไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง
คงแย่..


โดย: อซ. IP: 203.151.140.119 วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:19:06:36 น.  

 
ถ้าหากรักนี้ไม่บอกไม่พูดไม่กล่าวแล้วเค้าจะรู้ว่ารักรึเปล่า


โดย: Bluejade วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:19:07:23 น.  

 
เก็บไว้ให้ตื่นเต้นให้ลุ้นดีไงคับ ฮ่าๆๆ

เพราะถ้าบอกแล้วมันไม่ดีอย่างที่คิดก็คงแย่แน่ๆเลย ฮ่าๆ เพราะฉะนั้นต้องคิดแล้วคิดอีก เอ้ยไม่ใช่สิคับ สั่นแล้วสั่นอีก ฮ่าๆ ;)


โดย: just2cool วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:19:23:07 น.  

 
ถ้ามันเป็นรักที่ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

ผมว่า กลั้น ๆ ใจบอกไปดีไม๊ครับ??
แต่ก็ต้องชัวร์ด้วยนะว่า ถ้าไม่เป็นอย่างที่ใจหวังต้องรับได้ด้วย



เดี๋ยวไม่มีโอกาส จะมานั่งเสียใจคนเดียวนะ


โดย: Romeo7th วันที่: 2 พฤษภาคม 2548 เวลา:22:10:09 น.  

 
คนเราก็มีเหตุผลร้อยพันนะที่จะไม่บอก สำหรับตัวผม ที่ไม่บอกก็เพราะ
1. เราเป็นเพื่อนกัน
2. กลัวความรู้สึกจะไม่เหมือนเดิม
2.1 ถ้าหากบอกไปแล้ว เค้าโอเค เค้าก็ชอบเรา ก็คบกัน
2.2 ถ้าหากบอกไปแล้ว เค้าไม่ได้ชอบเรา
2.2.1 เค้าเสียความรู้สึกความเป็นเพื่อนไป >>>> เสียใจ
2.2.2 เราบอกเค้าไปแล้ว ความรู้สึกเราไม่อาจกลับมาเหมือนเดิมได้อีก >>> เสียใจ

ตัวผมเอง ใจหนึ่งก็อยากให้รู้ แต่ใจหนึ่งก็กลัวไม่อยากเสียความรู้สึกดี ๆ ที่มีในปัจจุบัน เหมือนเพลงเพื่อนสนิดของเอนโดรฟีนอะ


โดย: nutxnut วันที่: 5 พฤษภาคม 2548 เวลา:11:20:22 น.  

 
... ลองบอกสักครั้ง แล้วจะรู้ว่ารสชาติของชีวิตมันเป็นยังไง

บอกสิ บอกสิบอกว่ารัก
มันพูดไม่ยากเท่าไหร่..

... คนไม่เคยลอง ก็คงม่ายรุ้ล่ะน่า ว่ามันจะเป็นจั๋งได๋ ฮิฮิ

... เพียงแค่เรา

... อย่าไปยึดมั่นถือมั่นจนเกินไปนัก

...




โดย: Yip Z วันที่: 6 พฤษภาคม 2548 เวลา:0:19:47 น.  

 
คิดว่าเค้าคงรู้แล้วล่ะ แล้วสิ่งที่กลัว มันก็เกิดขึ้น


โดย: nutxnut IP: 58.9.147.66 วันที่: 16 พฤษภาคม 2548 เวลา:0:24:35 น.  

 
ช่ายก็อจาบอกว่า เรื่องแบบนี้ ไม่เจอกับตัวไม่รูหรอก
บางทีคนฟังอาจดูเหมือนนำเน่า
แต่เราก้อเป็นคนนึง ที่เกิดอาการแบบนั้น
ก้ออย่างว่า ถ้าเกิดเราบอกไป วันดีๆ ที่ผ่านมาอาจเสียไป
บางทีก้อแอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าเค้าก้อมีใจให้เรา
แต่บางครั้งก้อเมินเฉย ไอเราเปง หญิง จะแสดงออกว่าชอบ
มัน ก้อ หน้าด้านเกิน เรยได้แต่รักเค้าข้างเดียวไปเเร่ออยๆ


โดย: เพียว IP: 118.174.72.246 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:28:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฉันชอบคุณแน่ค่ะ
Location :
ลำพูน United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




หลุมมีไว้ให้ขุด...
ไม่ได้มีไว้ให้ตก

เพราะน้ำปลาไม่เค็มไม่มีวันเข้าใจ - -"


ชอบฟังเพลงเพราะเพลง...
สามารถสื่อความรู้สึก ณ ขณะนั้นได้

: )

ดูเป็นผู้หญิงโรแมนติกแบบประหลาดๆดีนะคะ - -"


เอ่อ เอิ่ม เอ่อ...
บล็อกนี้ต้อนรับแต่คนบ้า
มิกล้าต้อนรับคนหยาบคายนะคะ

เจ้าของบล็อกไม่สู้คนค่ะ
ชีวิตจริงมันเป็นนางเอก
ถึงมันจะดูน่าหมั่นไส้งี้ก็เหอะ 55

จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดนะคะ
อย่าได้จองเวรจองกรรมแก่กันเลย
สาธุ - -"

Website Counter

Friends' blogs
[Add ฉันชอบคุณแน่ค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.