space
space
space
<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
20 มีนาคม 2563
space
space
space

How to ดูแลเส้นผมอย่างไรให้แข็งแรงสู้ได้ทุกมลภาวะ



ถึงฝุ่นจะเยอะ ไวรัสจะแยะแค่ไหน
ก็ไม่ต้องกังวลว่าผมจะแห้งหรือเสีย
เพราะเรามีทริคดีๆ ในการดูแลเส้นผมมาฝากกันจ้า



  เวลาเราออกไปข้างนอกบ้าน เพื่อนๆ ทราบกันหรือเปล่าคะว่ามีหลายปัจจัยมากๆ ที่ทำให้ผมเราแห้งและเสีย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความร้อน แสงแดด มลภาวะ แล้วไหนจะช่วงนี้ที่มีปัญหาฝุ่น PM กับเชื้อไวรัสอีก โอ้ย! เห็นทีจะปล่อยไว้ไม่ได้ละ ต้องรีบทำอะไรสักอย่างแล้วไม่อย่างนั้นผมเสียมากกว่าเดิมแน่ๆ ฉะนั้นเพื่อเป็นการป้องกันและดูแลเส้นผม วันนี้ พี่ โปร เลยไม่พลาดขอนำทริคดีๆ มาฝากกันจ้า ไปๆ ใครไม่อยากให้ผมเสียไปดูด่วนๆ



1.ไอเทมป้องกันเส้นผม



ในเมื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญกับมลภาวะ ฝุ่นละออง เชื้อโรคและไวรัสต่างๆ ไม่ได้ ฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีไอเทมมาเป็นตัวช่วยป้องกัน เช่น หมวก , ผ้าคลุม แต่หากสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบหรือถนัดกับการใช้ไอเทมเหล่านี้ก็สามารถเปลี่ยนมาเป็นการรวบผมขึ้นสูงๆ หรือถักเปียแบบคิ้วท์ๆ ก็ได้น้า เพราะวิธีเหล่านี้ถือเป็นการช่วยลดไม่ให้ฝุ่นและเชื้อโรคต่างๆ เข้ามาเกาะเส้นผมของเราได้โดยตรง ปล.ใครชอบวิธีไหนก็เลือกไปปรับใช้กันได้เลยจ้า






2.ถึงบ้านแล้วสระผมทันที



เวลาที่เราอยู่ข้างนอกบ้าน เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเส้นผมของเรานั้นมีฝุ่นเกาะเยอะแค่ไหน เชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีคละมีมากเท่าไร ดังนั้นทางที่ดีเพื่อเป็นการช่วยป้องกันปัญหานี้ 
พี่ โปรโมชั่น แนะนำว่าเมื่อเข้าบ้านแล้วสิ่งแรกที่เพื่อนๆ ควรทำก่อนเลยก็คืออาบน้ำสระผม ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่ช่วยลดการก่อตัวของพวกแบคทีเรียและที่สำคัญลดการอุดตันของรูขุมขนบนหนังศีรษะได้อีกด้วย




3.อุณหภูมิ



แสงแดดภายนอกอีกหนึ่งตัวการสำคัญที่ทำให้ผมของเราอ่อนแอ บวกกับสาวๆ คนไหนที่ชอบใช้เครื่องหนีบผมทุกวันแถมยังปรับความร้อนให้สูงยิ่งขึ้นไปอีกละก็ บอกเลยวิธีนี้ทำร้ายผมของเรามากๆ ฉะนั้นทางที่ดีควรปรับอุณหภูมิให้เหมาะสม อย่างเช่น คนผมหนาควรใช้ความร้อนของตัวเครื่องที่ 325 - 350 องศาฟาเรนไฮต์ ส่วนคนที่ผมบางหรือมีลักษณะเป็นคนผมเส้นเล็กให้ปรับอุณภูมิอยู่ที่ 300 - 325 องศาฟาเรนไฮต์จ้า





4.การเลือกแชมพู



เชื่อได้ว่าการเลือกใช้แชมพูหลายคนอาจจะคิดว่าใช้แชมพูไหนๆ ก็เหมือนกัน ใช้ได้ทุกอันนั่นแหละ แต่! ช้าก่อนค่ะทุกคน ข้อนี้ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากและไม่ควรมองข้ามกันเลยน้า เพราะถ้าหากเราใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผมของเราอาจจะทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาในภายหลังได้ เช่น คันหนังศีรษะ ผมร่วง เกิดอาการแพ้ ฯลฯ ฉะนั้นก่อนเลือกซื้อเราควรศึกษาหาข้อมูลต่างๆ ให้ดีเสียก่อน ว่ายี่ห้อไหน สูตรไหนตรงใจและเหมาะกับเรามากที่สุด





5.บำรุงเส้นผม



นอกเหนือไปจากวิธีดูแลต่างๆ ที่ 
พี่ promotion ได้บอกไปแล้ว ขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญไม่แพ้กับข้ออื่นๆ เลยก็คือ การบำรุงเส้นผม ซึ่งเราก็สามารถทำได้ทั้งการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างเช่น ธัญพืช , นม , ผักใบเขียว , ไข่ , กล้วยหอม และรวมไปถึงการบำรุงด้วยครีมนวดผมหรือครีมบำรุงต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นตัวช่วยชั้นดีที่จะทำให้เส้นผมของเราแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย และที่สำคัญทำให้ผมดูสวยและสุขภาพดีอีกด้วย เห็นทีงานนี้แอดต้องไปลองบ้างแล้ว



หากใครที่กำลังประสบปัญหาในเรื่องของผมแห้ง ผมเสียซึ่งมาจากมลภาวะภายนอกต่างๆ ยังไงเพื่อนๆ ก็อย่าลืมลองนำวิธีดูแลเส้นผมที่ 
พี่ โปร ได้นำมาฝากกันในวันนี้ไปลองปรับใช้กันดูน้า เพื่อให้เส้นผมของเรานั้นแข็งแรง สุขภาพดีและเงางามอยู่เสมอจ้า ^^






ปันโปรสรุปให้

-ช่วงนี้เวลาออกไปทำธุระข้างนอก อย่าลืมพกไอเทมง่ายๆ อย่างหมวกหรือผ้าคลุมออกไปกันด้วยนะ นอกจากจะช่วยกันแดดกันร้อนแล้ว ยังช่วยกันฝุ่นและเชื้อโรคให้กับผมได้อีกด้วย

-การเลือกแชมพูควรเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับตนเองเพื่อให้เส้นผมแข็งแรง และที่สำคัญลดปัญหาอื่นๆ ที่จะตามมาในภายหลังได้จ้า

-หากเริ่มรู้สึกว่าผมของเรานั้นแห้งๆ ไม่มีน้ำหนัก เพื่อนๆ อาจจะลองหมักผมด้วยครีมนวดหรือครีมบำรุงต่างๆ ครั้งละ 10-15 นาที ก็ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นและมีน้ำหนักยิ่งขึ้นได้จ้า




App Punpro โหลดเลย ทั้งแจ้งโปร มีดิลร้อนลดราคาแรงๆ และบริการรับหิ้วสินค้าให้พร้อม
คลิ๊กเลย!!!
v
v




Create Date : 20 มีนาคม 2563
Last Update : 20 มีนาคม 2563 14:01:55 น. 0 comments
Counter : 948 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 5399748
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5399748's blog to your web]
space
space
space
space
space