~ รู้สึกดี ~

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
8 กุมภาพันธ์ 2549
 
All Blogs
 

~ อยาก ~






ครั้งนึงนานมาแล้ว


นึกอยากแค่เล็มปลายผมเล็กน้อย


เดินเข้าไปในร้านประจำที่ห้างๆนึง



อ๋อ ..พี่เก๋ ออกไปแล้วค่ะ
พนักงานต้อนรับในร้านบอก
ฉันคิด คิด คิด


แต่ด้วยความอยากตัดผม
ความอยากณ.ตอนนั้นไม่ปราณีใคร



แล้วตกลงจะตัดมั๊ยคะ
เสียงพนักงานถามย้ำ



ตัดก็ตัดค่ะ
ฉันตัดสินใจแล้ว...




สระผมผ่านไป

.

.

..

เดินมานั่งหน้ากระจก



มองผมตัวเอง


ยาวเกือบถึงเอวแล้ว


ทรงไหนดีค่ะ
ช่างผมถามจับผมไปมา


เล็มปลายนิดเดียวนะคะ



หลังจากนั้นไม่นาน



จาก

ผมยาวเกือบถึงเอว
กลายเป็นผมสไลด์แบบ
ความยาวหดหายไป
แบบใจหายตามไปด้วย


เล็มปลายนิดเดียว
เล็มปลายนิดเดียว




ในใจฉันคิด
หลังจากมองผมตัวเองในกระจก


ร้านนี้คงปิดตายไป
จากใจฉันอีกนาน

....................................




รำพึง

และแล้ว
ก็รับรู้ว่า
ช่างผมประจำเธอย้ายตัวเอง
มาเปิดร้านอยู่หน้าปากซอย

รับรู้
หลังจากที่
ตัดสินใจไปเล็มปลายผมวันนั้น

รับรู้
ความอยากมักไม่ปราณีใคร




8 กุมภาพันธ์ 2549




 

Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2549
44 comments
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2549 9:55:08 น.
Counter : 835 Pageviews.

 

ผมก็เกลียดพวกร้านที่กลัวตัดน้อยแล้วเราไม่จ่ายพวกนี้

เมื่อก่อนยังไม่ใส่คอนแทคเลนส์
เวลาตัดผมต้องถอดแว่น
ใส่กลับทีไรน้ำตาไหลทุกที
เดี๋ยวนี้เลยเข้าร้านตัดผมแค่ปีละครั้งสองครั้งเอง

 

โดย: เซียวเปียกลี้ 8 กุมภาพันธ์ 2549 9:55:53 น.  

 

ทูน่าก้อเคยไว้ผมตรงยาวค่ะ เคยเกิดอาการอยากตัดให้สั้นๆ พอกลับมาบ้านคุณแม่งอนไม่พูดด้วยเลยค่ะ

 

โดย: ทูน่าค่ะ 8 กุมภาพันธ์ 2549 9:59:25 น.  

 




ผมยาวถึงกลางหลังเลยเหรอคะ....โอววววววว์

คิดซะว่า เปลี่ยนลุคใหม่ดีกว่าค่ะ...ผมสั้นลง ทำให้เราสดใสขึ้นมากมาย

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 8 กุมภาพันธ์ 2549 9:59:58 น.  

 

555

ของผมมักต้องบอกว่า เอาออกอีก เพราะช่างมักตัดออกนิดเดียว ...

 

โดย: Cymry 8 กุมภาพันธ์ 2549 10:01:34 น.  

 


 

โดย: prncess 8 กุมภาพันธ์ 2549 10:04:46 น.  

 

แหะๆ ของมาหยา เข้าไปในร้านตัดผมเจ้าประจำ ใต้ถุนคอนโดตึกข้างๆ บอกพี่ช่างตัดผมซึ่งเป็นเจ้าของร้านว่า พี่คะ มาหยาอยากตัดผมให้สั้นๆ กว่านี้อ้ะค่ะ


พี่เจ้าของร้านโวยวาย ไม่เอาค่ะน้อง พี่ไม่ตัดให้หรอก น้องไว้ผมยาวแล้วดูโอเคจะตาย ผมก็ไม่เสียด้วย

นะคะนะคะ อย่าตัดเลย

แง้ๆ ก็หนูอยากตัดผมนี่นา


สรุป เกือบสองปีแล้ว ยังไม่ได้ตัดผมเลย แหะๆ ไม่อยากเข้าร้านอื่นด้วยอ้ะค่ะ เขาตัดออกมาไม่ถูกใจเหมือนพี่ร้านนี้

แต่ พี่แกไม่ยอมตัดให้หนูอ้ะ แง้วๆ


 

โดย: มรกตนาคสวาท 8 กุมภาพันธ์ 2549 10:07:47 น.  

 

อาการอยากตอบ ฮาฮา

ทั่นเซียว
นั่นจิ ไม่เข้าใจจริงๆ
ร้านส่วนใหญ่กลัวเราจะจ่ายไม่คุ้มอ่ะนิ คิดงั้น
แต่ถ้าตัดกันจนรู้ใจแล้ว
ไม่ต้องบอกอะไรสักคำ
มองตาก็รู้ใจ เอิ๊ก

สาวทูน่า
เหมือนแม่ฉันเลยค่ะ
เคยงอนน้องสาวคนสุดท้อง ตัดผมสั้นกุด
แม่ชอบสาวผมยาวตรงๆ
เพราะแม่ผมหยักศก ฮาฮา

คุณอย่าทำหน้าเขียวใส่นะยะ
แหะแหะ ขอบคุณคำปลอบใจที่แสนวิเศษค่ะ แต่มันผ่านมานานแร่ะค่ะ ตอนนี้
เริ่มยาวววแล้วค่ะ


คุณCymry
อ่ะค่ะ เจอร้านแบบนั้นต้อง
กลับไปอีกค่ะ

 

โดย: เจ้าของบ้านค่ะ^^ (prncess ) 8 กุมภาพันธ์ 2549 10:12:10 น.  

 

สาวมาหยา
นั่นจิคะ รู้ใจกันขนาดนี้
ช่างแบบนี้รักตายเลยเนอะคะ...

 

โดย: prncess 8 กุมภาพันธ์ 2549 10:14:14 น.  

 

เพิ่งไปหั่นแบบสั้นสุดๆมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเองเหมือนกันค่ะ
สั้นมาก ใครๆ ก็บอกว่าเปรี้ยวปรี๊ดด
แต่จริงๆ ออกแนวขมๆ มากกว่า -_-"

 

โดย: I am just fine^^ 8 กุมภาพันธ์ 2549 10:42:11 น.  

 

เข้าร้านตัดผมทีไร ชอบบอกเอาทรง มาช่า ค่ะ

ช่างก็ชอบมองแบบทึ่งๆอยู่เรื่อยเลยอ้ะค่ะ

ผมตัดสั้น เดี๋ยวมันก็ยาวค่ะเจ้าหญิง

 

โดย: ธูปหอมเทียนสว่าง 8 กุมภาพันธ์ 2549 10:45:25 น.  

 

อ่านมาถึงที่คุณธูปหอมเขียนแล้วยิ้มเลย กะจะเขียนประโยคสุดท้ายนั่นแหละ
ใช่แล้ว ผมตัดสั้น เดี๋ยวมันก็ยาวค่ะเจ้าหญิง

ยังไงยังไงก็หวานเหมือนเดิม ไม่เกี่ยงว่าผมจะยาวหรือสั้น

 

โดย: SevenDaffodils 8 กุมภาพันธ์ 2549 11:01:41 น.  

 

ตอนนี้ผมสั้นมากๆๆค่ะ
แต่....โชคดีที่แป๋มสวยทำทรงไหนก็น่าเกียจหมดค่ะเอิ๊กๆๆๆ

สบายดีวันพุธจ้า

 

โดย: หยิ๋งแป๋ม 8 กุมภาพันธ์ 2549 11:09:43 น.  

 

อิจฉาคนผมสวยง่ะ

จุ๊บๆ ...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 8 กุมภาพันธ์ 2549 11:21:33 น.  

 

เคยไว้ผมยาวมากๆ เกือบถึงเอวเหมือนกันค่ะ แต่มันหนัก เลยจะไปตัดสั้น เจ้าของร้านชอบบ่นเสียดายผมแทน ให้ตัดสั้นขึ้นมาอีกหน่อยก็พอแล้ว อ้าว คนอยากให้ตัดยังไม่เสียดายเลย นี่เสียดายแทนเรา

เคยไปเจออีกร้านนึง คราวนี้อยากให้ตัดปลายๆ เล็มหน่อย พี่แกหั่นฉับๆ แล้วจับเราไดร์ผมแบบเป็นลอนๆ ซึ่งเราบอกแล้วว่าไม่ทำ เขาก็ดื้ดึงทำให้ ปรากฎว่าไม่เข้ากะหน้าเราอย่างแรง ดีนะที่แค่ไดร์ไม่ใช่ดัด แล้วเราก็ไม่ไปร้านนั้นอีกเลยเหมือนกันค่ะ


 

โดย: เดอะ กั้ง 8 กุมภาพันธ์ 2549 11:30:07 น.  

 

พี่ไม่เคยเสียตังค์เลยจ้ะค่าทำผมทำเองตั้งแต่ตัด ซอย ย้อม กัดสีผม

 

โดย: พีเจี้ยวค่ะ (sutida_jeaw ) 8 กุมภาพันธ์ 2549 11:36:45 น.  

 

อ้าว...แต่ร้านดันไม่บอกว่าเขาไปเปิดร้านใหม่เหรอคะ ใจร้ายจังน้อ



เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆ อย่างนี้เหมือนกัน เสียดายผมน้ำตาร่วงเลย

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2549 11:39:45 น.  

 

อ่า แบบนี้น่าต่อว่าคนตัดนะ สงสัยเค้าเอาผมไปหรือเปล่าอะจ้ะ



 

โดย: อินทรีทองคำ 8 กุมภาพันธ์ 2549 11:42:49 น.  

 

โอ๊ยยยย....


บล็อกนี้ถือเป็นคำขู่เลยค่ะ




เพราะตอนนี้ตั้งใจจะหาเวลาไปร้านตัดผม แล้วบอกเค้าว่า "เล็มปลายออกนิดเดียวก็พอค่ะ"

 

โดย: ร่วมรัก...สมัครสมาน 8 กุมภาพันธ์ 2549 11:43:48 น.  

 

เข้าร้านทำผมทีไร ออกมาไม่เคยได้อย่างใจซักที
ต้องทำใจให้คาดหวังน้อยลงกว่าที่ควรนิดนึงก่อนเสมอ

 

โดย: Black Tulip 8 กุมภาพันธ์ 2549 12:02:39 น.  

 

นี่ถ้าผมขำจะโกรธมั้ยเนี่ย

แต่ผมพี่เจ้าหญิงยาวมากเลยนะครับ ผมของผมยาวสุดยังไม่เคยปรกถึงตาเลย

 

โดย: ศล IP: 203.159.36.10 8 กุมภาพันธ์ 2549 12:06:44 น.  

 

กำลังอยากจะไปเล็มปลายพอดีเลย มาอ่านแล้ว ลดความอยากลงไปเลย

 

โดย: W i n t e r b e r r y 8 กุมภาพันธ์ 2549 13:15:55 น.  

 

Image Hosted by ImageShack.us

 

โดย: erol 8 กุมภาพันธ์ 2549 14:28:33 น.  

 


ไม่ได้เข้าร้านตัดผมมาสี่ห้าเดือนได้แล้วมั้ง..


ตอนนี้ผมเริ่มหายรุงรังเมื่อมัดรวบได้แล้ว

แต่รุงรังสายตาคนบางคนในสังคมแทน

 

โดย: ปิงปอง IP: 58.8.141.175 8 กุมภาพันธ์ 2549 14:29:02 น.  

 

แค่เล็มปลายผม คงจะแตกต่างกับคนที่ต้องตัดสินใจเปลี่ยนลุค เพราะเบื่อหน้าตัว และต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อหนีอดีตที่อกหัก ฮิๆๆๆๆ

 

โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) 8 กุมภาพันธ์ 2549 14:55:01 น.  

 

แค่เล็มปลายผม คงจะแตกต่างกับคนที่ต้องตัดสินใจเปลี่ยนลุค เพราะเบื่อหน้าตัว และต้องการเปลี่ยนแปลงเพื่อหนีอดีตที่อกหัก ฮิๆๆๆๆ

 

โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) 8 กุมภาพันธ์ 2549 14:55:03 น.  

 

เพิ่งตัดผมมาเมื่อวันอาทิตย์เหมือนกันครับ ไม่ได้ตัดมา 3 เดือน
พอตัดซอยสั้นมา อิ อิ แต่ละคนแซวซะ

 

โดย: เงือกลม 8 กุมภาพันธ์ 2549 15:21:04 น.  

 

อ่านแล้วก็ได้แต่อึ้งค่ะ... เข้าใจเลย


เพื่อนเราก็ไปซอยผมมา
ปรากฏว่าช่างหลักไม่อยู่... เค้าบอกแล้วนะว่าให้มาวันหลังมั้ย
แต่อารมณ์คนอยากตัดแล้วอะค่ะ... ก็... ช่างคนไหนก็ได้

หยิบแม็กกาซีนมาจิ้มเลือกทรงเลยค่ะ
ออกแนวสาวญี่ปุ่นนิดๆ หลังเป็นรากไทร ข้างๆ ซอยสไลด์มาปิดแก้มอวบๆ

ช่างตัดไปตัดมา... ได้ทรงสั้นสุดชีวิตแบบภัทราวดีเลยค่ะ

ตอนนี้เพื่อนเรามันใส่วิกอยุ่ล่ะค่ะ
เพราะทำใจไม่ได้

 

โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก 8 กุมภาพันธ์ 2549 15:23:01 น.  

 

อิอิ....

 

โดย: ตี๋สีชมพู 8 กุมภาพันธ์ 2549 15:23:39 น.  

 



มาให้กำลังใจ

 

โดย: Mr.Vop 8 กุมภาพันธ์ 2549 16:18:28 น.  

 

แว่บมาจุ๊บๆ คืนมั่ง

อิอิ คิดถึงเจ๊คนสวยนะคะ

 

โดย: ชากีร่า 8 กุมภาพันธ์ 2549 17:01:58 น.  

 

น่าเสียดายค่ะ กว่าจะยาวได้ถึงหลัง

ผุ้หญิงผมยาว ผมสวย ดูดีนะคะ ชอบ

 

โดย: พลอยสีรุ้ง 8 กุมภาพันธ์ 2549 17:03:20 น.  

 

ปีก่อนกลับไปบ้านอ่ะค่ะ กลับไปก็อยากไปซอยผมซึ่งใครๆ บอกว่าอย่าซอยเพราะดูไม่ดีหรอก แต่บทจะดื้อก็ต้องเอาให้ได้ปรากฏว่าซอยแล้วแทบจะร้องไห้เพราะว่าเหมือนแม่ชีจำศีลเลย .. จริงๆ ถ้าหน้าเรียวๆ หน่อยจะดีมากแต่เรามันหน้ากลมๆ มนๆ แบบนี้ทรงนี้ฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่ะ

 

โดย: JewNid 8 กุมภาพันธ์ 2549 17:34:29 น.  

 

นั่นสิ ร้านพวกนี้ไม่เข้าใจเล็มหรือไงนะ โดนประจำค่ะ...

หึหึ หรือว่ากลัวเราจะเสียตังค์แล้วไม่คุ้ม...

หลัง ๆ เลยเลิกเล็ม เลิกตัด...แบบไม่อยากเสียอารมณ์นิ

 

โดย: พรายทราย 8 กุมภาพันธ์ 2549 19:40:46 น.  

 

เคยไว้ถึงเอวหลายรอบเลย เพราะผมยาวเร็ว

ก็ตัดบ้าง โดนช่างตัดเกินไปบ้าง

ตัดทีก็เสียดายที นะคะ

 

โดย: Batgirl 2001 8 กุมภาพันธ์ 2549 19:53:00 น.  

 

ว้าแย่จังเลยนะคะ ถ้าเจอแบบนี้เราคงวีนแตกๆๆ

 

โดย: อพันตรี 8 กุมภาพันธ์ 2549 20:51:19 น.  

 

ไม่เข้าร้านตัดผมมานานมากแล้ว ตัดเองตลอดเพราะไม่ชอบที่ช่างตัดไม่เหมือนใจเรา

แต่หนูเจ้าหญิงสวยอยู่แร้นน ไม่ต้องห่วงงงง

 

โดย: เกือกซ่า IP: 66.74.195.102 8 กุมภาพันธ์ 2549 21:17:29 น.  

 

แม่บังคับให้ไปตัดผมทุกวันเลย แต่ไม่อยากตัดเลยอ่ะครับ

 

โดย: ปลายเทียน 8 กุมภาพันธ์ 2549 21:17:30 น.  

 

ผมที่เคยยาวเกือบถึงเอว ช่างทำซะหดหายไปเยอะเลยเหรอคะ ...

ถ้าตัดแล้วสวย ก็หยวนๆ อ่ะค่ะ เดี๋ยวก็ยาวนะคะ

 

โดย: jan_tanoshii 8 กุมภาพันธ์ 2549 21:20:22 น.  

 

ทรงไหนก็สวยน่า ไม่เชื่อถามคนข้างๆดู

 

โดย: me2you 8 กุมภาพันธ์ 2549 22:00:10 น.  

 

 

โดย: ตี๋สีชมพู 8 กุมภาพันธ์ 2549 23:00:45 น.  

 

โชคดีที่ไว้ผมสั้น...

เพราะเคยไว้ผมยาว แล้วเจอช่างตัดผม ทำให้ผมไม่เคยยาวได้ใจซักที

 

โดย: KMS&หมาป่าสำราญ 9 กุมภาพันธ์ 2549 0:54:11 น.  

 

ประจำเลยค่ะ เวลาอยากจะเล็มแค่ปลายผม ช่างมักจะตัดสั้นให้ทุ๊กที แต่ม่ะเปงราย ผมเด๋วก็ยาวใหม่ได้

 

โดย: คุณย่า 9 กุมภาพันธ์ 2549 7:13:57 น.  

 

แวะมาอรุณสวัสดิ์ค่ะ...

 

โดย: สเลเต 9 กุมภาพันธ์ 2549 7:35:03 น.  

 

หาร้านตัดผมถูกใจยากมากค่ะ เพราะผมกับใบหน้าไปคนละทางกันเลย

 

โดย: เสียงซึง 9 กุมภาพันธ์ 2549 8:25:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


prncess
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





I don't know,
but I believe
That some things are meant to be
And that you'll make a better me
Everyday I love you

I never thought that dreams came true
But you showed me that they do
You know that I learn something new
Everyday I love you

'Cos I believe that destiny
Is out of our control
(don't you know that I do)
And you'll never live until you love
With all your heart and soul.

It's a touch when I feel bad
It's a smile when I get mad
All the little things I am
Everyday I love you










~ขอบคุณน้ำใจ
เพื่อนๆบล็อกแกงค์
เอื้อเฟื้อของตกแต่ง
บล็อกทุกท่านค่ะ~



:รำลึกบล็อกเก่า:
~ สามปี...การกลับมาของเพื่อน และเรื่องสะเทือนใจ ~
~ Thank You For Loving Me ~
~เมื่อฉันเจอไวรัส....~
~พจนานุกรมอังกฤษ ฉบับ ชวนหวัว~
~ดนตรีคลาสสิกที่บรรเลงจบเพลงของ "ซีเนอดีน ซีดาน"~
~ แค่คิดเล่นๆ..หนังสือเล่มล่าสุดเล่มโปรดที่อ่าน~
~ กลิ่นของลมหนาว ~
~ คนนี้ :)) ~
~ Blog tag ...ภาคสอง ...รอบนี้เพื่อคุณเพื่อน. ~
~ ผ่านกาลเวลา ~
~ รักเราไม่เก่าเลย.... ช่วงเวลาหนึ่งของฉันในโรงพยาบาล~
~ ความตั้งใจ กับ น้ำตาแม่ ~
~ โปสการ์ดใบนั้น.... มิตรภาพที่ฉันไม่เคยลืมของเพื่อนอินเตอร์เนต ~
~ ดอกแก้วของเราบานแล้ว ~
~ ถ้าคนเราไม่มีหัว ~
~กีฬา..กีฬา..เป็นยา (หัวใจ) วิเศษ ...
~ ....บทสรุป..ค้นหา..พบเจอ...
~ ....บทหนึ่ง..บทนำ...
~ เรียงความสั้นๆ ของลูกชายคนหนึ่งถึง...แ ม่
~ จากลากันด้วยความสุขแบบนี้..เ จ็ บปวด
~ ผู้หญิงคนนี้ที่ฉันรัก....สุ ดหัวใจ




New Comments
Friends' blogs
[Add prncess's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friends


 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.