Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
6 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
เที่ยวกลางคืน



เมื่อคืนหนูไปเที่ยวกลางคืนมาค่ะ

แหมมม แม่พิมชวนลูกสาวใจแตกซะแล้ว คืองี้ค่ะ ตอนเนี่ยพ่อโจ้ทำงานเลิกดึก พอกลางคืนแม่พิมก็ต้องขับรถไปรับพ่อโจ้กลับบ้านค่ะ

เมื่อคืนหนูยังไม่นอนหนูก็เลยขอแม่พิมไปรับพ่อโจ้ด้วย

แม่พิมเลยจัดการเอาหนูใส่กระเป๋าใบใหญ่ พาหนูลงไปข้างล่างค่ะ ต้องแอบๆด้วยนะคะ เพราะคอนโดที่หนูอยู่เนี่ย เค้าไม่ให้เลี้ยงสัตว์ค่ะ แต่แม่พิมก็แอบๆเลี้ยงหนูค่ะ หนูเงียบๆไม่ค่อยคุยเสียงดัง ก็ไม่มีใครรู้หรอกค่ะว่าหนูอยู่ด้วย

แล้วเมื่อคืนพอออกนอกบ้าน หนูก็อยากรู้สิคะ ว่าบรรยากาศข้างนอกเป็นไงมั่ง หนูก็พยายามโผล่หัวออกมาจากกระเป๋า แม่พิมก็ไม่ยอมให้หนูดู บอกหนูให้อยู่นิ่งๆ แหมมมม ก็กระต่ายอยากรู้อยากเห็นจะให้หนูอยู่นิ่งได้ไงละคะ เนอะ

พอหนูขึ้นรถ แม่พิมก็ปล่อยให้หนูเป็นอิสระ หนูน่ะไม่ค่อยได้นั่งรถเที่ยวหรอกค่ะ แรกๆที่หนูนั่งรถหนูก็ตกใจนะคะ ทำไมมันเลื่อนไปเองได้ หนูยังไม่ได้ขยับเท้าเล้ยยย หนูเลยตื่นๆค่ะ พอรถติดไฟแดงแม่พิมก็ต้องเอามือมาลูบหนู บอกว่าไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ แม่พิมอยู่ตรงนี้

หนูเคยนั่งรถไม่กี่ครั้งเองค่ะ ครั้งแรกก็ตอนที่แม่พิมกับพ่อโจ้พาหนูไปอยู่บ้าน ครั้งที่สองตอนหนูเล็กๆ แม่พิมพาหนูไปรับพ่อโจ้ที่สถานีรถไฟ แต่พ่อโจ้บอกว่า พาหนูไปด้วยน่ะอันตราย เดี๋ยวหนูวิ่งไปวิ่งมา แม่พิมจะไม่มีสมาธิขับรถ แล้วไปกันสองคนแม่ลูก พ่อโจ้เป็นห่วงค่ะ

ครั้งที่สามหนูโตขึ้นหน่อย แม่พิมก็พาหนูไปรับพ่อโจ้ที่สถานีรถไฟอีก ตอนนั้นหนูถ่ายรูปตอนนั่งในรถด้วยนะคะ แต่แม่พิมอ่ะทำรูปหนูหาย หนูละเสียใจจริงๆ

แล้วอีกครั้งก็ตอนย้ายมาคอนโดนี้ละคะ ตั้งแต่นั้นหนูก็ยังไม่เคยไปเที่ยวไหนอีกเลย

ต้องพี่หูยาวแฟนหนูสิ ไปบ๊อยบ่อย พี่หูยาวบอกว่าไม่ต้องกลัว นั่งรถสนุก เมื่อคืนหนูเลยไม่กลัวค่ะ หนูเชื่อพี่หูยาว

พอหนูบอกตัวเองว่าไม่ต้องกลัว หนูก็เริ่มดูนู้นดูนี่ หนูบอกให้แม่พิมเปิดหน้าต่าง หนูจะทำเหมือนพี่น้องหมาไงค่ะ ที่เอาหน้าออกไปรับลม แต่แม่พิมบอกว่า หนูตัวเล็ก หนูไปทำตามอย่างพี่น้องหมาไม่ได้ เดี๋ยวหนูปลิวตกรถลงไปจะทำไง เฮ้ออออ หนูเลยอดรับลมเลยล่ะค่ะ นั่งดูเฉยๆก็ได้

พอถึงที่ทำงานพ่อโจ้ แม่พิมก็อุ้มหนูดูวิวตึกเซียร์ค่ะ นี่ถ้าหนูมาตอนกลางวันนะ หนูจะเอ็กท่าถ่ายรูปกับตึกเซียร์ซะหน่อย วันหลังหนูต้องให้แม่พิมพาหนูไปอีกค่ะ

พ่อโจ้พอเห็นหนูไปรับด้วยนะคะ ตกใจใหญ่เลยยย แม่พิมไม่ได้บอกไว้ก่อนไงคะว่าจะพาหนูไปด้วย หนูว่าพ่อโจ้ต้องดีใจแน่ๆเลย ที่ลูกสาวน่ารักๆอย่างหนูไปรับกลับบ้านอ่ะค่ะ

เมื่อคืนหนูสนุกมากเลยค่ะ ไว้หนูขอแม่พิมไปรับพ่อโจ้บ่อยๆดีกว่า หนูชักจะใจแตกแล้วค่ะ หลงแสงสีซะแล้ว

พอหนูกลับมาบ้านหนูก็เลยขอบคุณแม่พิมกับพ่อโจ้ใหญ่เลย แม่พิมสอนหนูไว้ว่า ถ้าใครทำอะไรให้หนูพอใจ ให้หนูมีความสุข หนูจะต้องขอบคุณค่ะ

วิธีการขอบคุณของหนูก็คือเลียที่มือไงคะ อย่างเวลาที่แม่พิมลูบหัวหนู แล้วหนูรู้สึกสบาย พอแม่พิมลูบจนเหนื่อย แม่พิมก็จะเอาส่งมือมาให้หนู หนูก็จะเลียมือแม่พิมค่ะ ถ้าหนูขอบคุณมากๆ หนูก็เลียหลายๆที ถ้าหนูขี้เกียจหนูก็เลียสองแผล็บแล้วเอาหัวดันมือแม่พิมให้มาลูบหนูต่อค่ะ

หนูเป็นกระต่ายมีมารยาทน๊า




Create Date : 06 เมษายน 2549
Last Update : 6 เมษายน 2549 6:53:07 น. 15 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
เป็นสาวเป็นนางหัดเที่ยวกลางคืน เดี๋ยวเถอะๆ ยิ่งสวยๆอยู่ด้วย


โดย: petunia lover วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:8:20:04 น.  

 
แวะมาดูคนสวย



โดย: jaa_aey วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:8:50:31 น.  

 
มีน้องกระต่าย เอาไว้ เล่นด้วย ดี เจงๆ พี่


โดย: ไม้ยมก&แหนมมัด วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:9:43:04 น.  

 
ฮ่า ๆ กระต่ายหูตก
น่ารัก ๆ


โดย: 90210 วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:9:43:16 น.  

 


โดย: prncess วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:10:00:49 น.  

 
อยากกินกระต่าย ก๊ากกกก

น้องน่ารักมากๆ ค่ะ ตัวโตอ่ะ เห็นแล้วอยากฟัด อิอิ


โดย: PoomPim..TMB วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:12:46:31 น.  

 
วันก่อนผ่านร้าน pet shop เห็นกระต่ายหูตูบแบบน้องนัก น่ารักจริง ๆ

น้องนักหนวดย๊าววววววววว ยาว ไม่ wax แบบสาวสมัยนี้บ้างเหรอจ๊ะ


โดย: madam_ozzy วันที่: 6 เมษายน 2549 เวลา:15:40:45 น.  

 
น่ารักเชียว สนักเกิ้ล บลุปริ้นมะทำอย่างอื่นนอกจากขอของกินเลย เอิกๆ


โดย: blueprince วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:15:32:37 น.  

 
น้องนักเกิ้ลรูปที่นั่งใต้โต๊ะน่ารักเหมือนตุ๊กตาเลยอ่ะ..น่าฟัดจริง ๆ


โดย: Lauderdale By The Sea วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:18:03:33 น.  

 
อารายจ๊ะนักเกิ้น แน่ะๆ เริ่มหัดชอบแสงสีแระ ยังงี้อีกหน่อยต้องชอบโอเกะแน่ๆเลย เด๋วจะไปฟ้องพี่หูยาว


โดย: P.Ta วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:18:08:16 น.  

 
น้องนักหนีเที่ยว แม่พิมทำน้องนักใจแตกกกกกก วันหลังพี่หูยาวจะชวนไปดูดาวบนหลังคารถ แต่จุ๊ๆ ตัวต้องตัดเล็บสั้นๆนะ ไม่งั้นเด๋วเหลือรอยให้จับได้


โดย: พี่หูยาว (เริ่มต้นจากที่นี่ ) วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:11:24:21 น.  

 
คิดถึงๆๆๆแม่น้องพิมและนู๋สนักเกิ้ลจ้าาาาา...


โดย: พี่ติ๊กกกกก IP: 72.56.85.36 วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:12:42:07 น.  

 
น่ารักมาก เลยครับ


โดย: Plin, :-p วันที่: 9 เมษายน 2549 เวลา:15:26:06 น.  

 
ชักจะสวยกว่าแม่ทุกวัน ทุกคืน แต่เอ๊ะ สวยกว่าน่ารักกว่ามาตั้งนานแล้วนี่น่ะ ฮิๆๆ


โดย: มิสเตอร์ IP: 69.208.156.28 วันที่: 9 เมษายน 2549 เวลา:18:55:16 น.  

 
พี่พิม แอนน์ค้นเจอพี่พิม กับสนักเกิ้ล อิๆ


โดย: clayann IP: 70.245.0.5 วันที่: 10 เมษายน 2549 เวลา:14:57:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.