Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
เอาแต่เล่น

สวัสดีค่าาาาา หนูหายไปหลายวัน คิดถึงสนักเกิ้ลกันบ้างมั๊ยค่ะ โย่ว โย่ว

หนูยุ๊งยุ่งค่ะช่วงเนี่ย ยุ่งเรื่องอะไรเหรอค่ะ ก็ยุ่งเรื่องเล่นน่ะสิค่ะ

ช่วงนี้หนูอยู่ในช่วงที่กำลังรักแม่พิมมากกว่าพ่อโ้่จ้ค่ะ หนูก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมหนูต้องแบ่งเป็นช่วงๆด้วย บางช่วงหนูก็รู้สึกว่าหนูรักพ่อโจ้มากกว่า หนูก็จะไม่ค่อยสนใจแม่พิม แต่ช่วงนี้หนูรักแม่พิมมากกว่าค่ะ

แม่พิมจะเดินไปทางไหน หนูก็จะเดินตาม แม่พิมหันซ้ายหนูก็หันขวา เอ๊ยยย ไม่ใช่ค่ะ หนูก็หันซ้าย พอแม่พิมหันขวา หนูก็นอน เอ๊ยยยย ไม่ใช่ค่ะ หนูก็วิ่ง

มาดูกันมั๊ยคะว่าหนูชอบเล่นอะไรบ้าง

เมื่อก่อนนะคะหนูชอบวิ่งขึ้นวิ่งลงบันไดบ้านมากๆเลยค่ะ หนูคิดว่าเป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมมากๆ แรกๆนะคะ หนูไม่ค่อยกล้าค่ะ ขึ้นทีละขั้นทีละขั้น ยิ่งเวลาลงด้วยนะคะ หนูไม่กล้าลงเลยล่ะค่ะ ขางี้สั่นพั่บๆๆๆ แต่แม่พิมสอนหนู อยู่ใกล้ๆหนูแล้วเรียกหนูให้ค่อยๆลงมา พอหนูเห็นแม่พิมอยู่ตรงนั้นหนูก็เริ่มกล้าขึ้นมาหน่อยค่ะ หนูหัดอยู่ไม่นาน คราวนี้หนูวิ่งขึ้นปร๋อ วิ่งลงจี๋เลยล่ะค่ะ เวลาลงบางทีหนูกระโดดลงมาสามขั้นก่อนถึงพื้นเล้ยยยยย



นี่ก็ของเล่นของหนูอีกเหมือนกัน พ่อโจ้เป็นคนหามาให้ค่ะ หนูชอบมากๆเลยนะคะ บางทีหนูก็กลิ้งเล่นค่ะ



บางทีหนูก็เข้าไปนอนเล่นข้างใน บางทีหนูก็วิ่งเข้าวิ่งออก



บางวันถ้าหนูขยันหนูก็จะหัดเดินสองขาค่ะ แต่แม่พิมมักจะถ่ายรูปหนูไม่ค่อยทันค่ะ กว่าจะแช๊ะ ก็พอดีหนูเหนื่อย ต้องหาอะไรพิงซะหน่อย แต่หนูไม่อยากจะคุยน๊า หนูยืนสองขาได้เกือบครบนาทีแล้วนะคะ แล้ววันไหนสักวันหนูจะหัดก้าวเท้าเดิน ความใฝ่ฝันของหนูคือ หนูอยากเดินสวยๆแบบแม่พิมอ่ะค่ะ แล้วหนูกะว่าจะขอให้แม่พิมซื้อบู้ทครึ่งน่องมาให้หนูใส่มั่ง ฮี่ๆๆๆ



อีกอย่างที่หนูชอบเล่นกับพ่อโจ้มากๆคือ เล่นซ่อนหาค่ะ บางทีหนูก็เป็นฝ่ายหา ปิดตาก่อน



บางทีหนูก็เป็นฝ่ายไปแอบ แต่หนูไม่ค่อยเข้าใจว่า ทำไมเวลาหนูไปแอบ แล้วพ่อโจ้กับแม่พิมชอบหาหนูเจอแบบเร็วๆทู๊กกกกที เฮ้อออ วัยรุ่นกระต่ายไม่เข้าใจค่ะ



ก่อนบ๊ายบาย หนูขอบอกอะไรแม่พิมอย่างนะคะ

"หนูรักแม่พิมที่ซู๊ดดดดดค่ะ"




Create Date : 02 มีนาคม 2549
Last Update : 2 มีนาคม 2549 0:33:39 น. 15 comments
Counter : 478 Pageviews.

 
เห็นแล้วอยากเลี้ยงกระต่าย อีกจังเลยค่ะ น่ารักน่ากอดจริงๆ สนักเกิ้ลเอ้ย


โดย: *พิณ* วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:1:32:30 น.  

 
ซ่อนในกล่องไม่มิด ติดบั้นท้าย ฮ่าๆๆๆ


โดย: แม่ลูกแฝด วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:1:36:22 น.  

 
น่ารักจริงๆ เลย....วันนี้เปิดดูหนังสือพิมพ์ของซุปเปอร์มีเนื้อกระต่ายลดราคากะจะซื้อเห็นหน้านู๋สนักเกิ้ล....ไม่ซื้อแล้วจ๊ะ...


โดย: marinesnow วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:3:18:42 น.  

 
หนูนัก พี่เปิ้ลมีข่าวดีจะบอกว่าหนูนักไม่อ้วนแล้วล่ะจ้ะ เพราะพี่เหนียง อายุขวบกว่า เค้าหนัก 2 กิโล 9 ขีด หนูนักสบายใจได้นะคะ หนูนักไม่อ้วนแล้ว


โดย: พี่เปิ้ล (เริ่มต้นจากที่นี่ ) วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:3:54:42 น.  

 
ขำๆกระต่ายก้นโผล่ คิ้กๆๆ


โดย: petunia lover วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:5:09:44 น.  

 
มาดูความน่ารักของครอบครัวนี้ค่ะ ว่าแต่ว่า เมื่อไรแม่พิมจะสอนลูกหัดพูดล่ะคะ ไม่น่าเชื่อเลยนะ ว่ากระต่ายนี่จะทำอะไรๆได้หลายอย่างแบบนี้ นึกว่าเค้าจะเอาแต่กินๆ แล้วก็นอนๆ ซะอีก


โดย: P.Ta วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:5:14:11 น.  

 
น่าตีเล่นเนอะ เอ้ย..................น่ารักเนอะ
ถ้าพูดได้คงึยเก่งมากแน่ๆเลยตัวเล็กนี่



โดย: หยิ๋งแป๋ม วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:8:04:43 น.  

 
น่ารักจังเลย น้องเกิ้ลอ๊วบอวบ


โดย: TIDTYCHAN วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:10:04:11 น.  

 
บั้นท้ายหนูโตมากจ้ะ ฮิฮิ เอ ......... หรือกล่องเล็กไปน๊อ


โดย: madam_ozzy วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:13:21:27 น.  

 
น่ารักจังเลย....โดยเฉพาะ บั้นท้าย...


โดย: asariss วันที่: 2 มีนาคม 2549 เวลา:14:05:08 น.  

 
โอ้ แม่พิมหารูปยืนมาให้ด้วย รักแม่มากๆเน้อ หนูสนักเกิ้ล


โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:0:37:29 น.  

 
โอ...2.9โล พี่เปิ้ล อ้วนม๊ากๆ

นู๋นักน่ารัก ดูกี่ทีก็น่ารักค่ะ....
ปล.ไม่กล้าช่างป้าอ้วน ฟิโอน่า กลัวพบความจริงว่าลูกอ้วน


โดย: blueprince วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:1:31:40 น.  

 
น่ารักดีครับ ถ้าเทียบ กระต่าย แมว สุนัข 3 อย่างนี้ อะไรดื้อที่สุด


โดย: กิ๊กกะเฮิร์ท วันที่: 4 มีนาคม 2549 เวลา:7:44:08 น.  

 
55 กระต่ายดื้อสุดเลยค่ะ คุณกิ๊กกะเฮิร์ท เพราะเค้าเจ้าเล่ห์จะมารักเราแต่ตอนนอยากได้อะไรซักอย่างอ้อนซะน่ารัก พอได้แล้วหนี ทำไม่ถูกใจมีงอนต้องนั่งง้อ

น้องแมว น้องหมา ยังอ้อนเราตามเรา อันนี้เราต้องไปคอยตามเค้า ถ้าตัดเรื่องให้อาหารออกไป น้องต่ายคงนึกว่าเราเป็นสัตว์เลี้ยงเค้าแน่ๆ มาอาศัยบ้านเค้าอยู่ คิดอย่างงี้แน่ๆ ใหญ่คับบ้านเหลือเกิน แต่ก็ร้ากกกกกกกกกที่สุด ค่ะ


โดย: เริ่มต้นจากที่นี่ (เริ่มต้นจากที่นี่ ) วันที่: 6 มีนาคม 2549 เวลา:19:41:54 น.  

 


โดย: ทาม IP: 58.9.237.203 วันที่: 1 มีนาคม 2551 เวลา:13:03:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pim(พิม)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]





** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

Friends' blogs
[Add pim(พิม)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.