Girls Gang @ Samed

ใครบางคนสัญญากับพิมว่ากลับไปเมืองไทยจะพาไปเที่ยวเสม็ด

แล้วใครบางคนก็ผิดสัญญากับพิมค่ะ

เอาเถอะ ถึงใครบางคนไม่ไปด้วย พิมก็ไปกันแต่สาวๆก็ได้ ทริปเสม็ดก็เลยเป็นทริป สาว สาว สาว

สาวสวยนัมเบอร์วัน ต้องยกให้คุณแม่เลยค่ะ แล้วตามมาด้วยลูกเป็ดขี้เหร่อีกสองตัว

ทริปนี้น้องสาวพิมเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ เพราะเธอไปเสม็ดบ่อยมากกกกกก ไปจนรู้จักกับลุงเจ้าของรีสอร์ท

ส่วนพิมน่ะเหรอ คราวนี้เป็นครั้งที่สองที่พิมไปเสม็ดค่ะ ครั้งแรกไปเมื่อ 18 ปีที่แล้ว

คราวนี้เราไปพักกันที่อ่าวไผ่ (น่าจะใช่นะ) ไปนอนเล่นสองคืน และไปทานส้มตำร้านนี้ทุกเที่ยง เที่ยงละสามครก อืมมม หย่อยๆ สั่งลาบกุ้งด้วย อร่อยเชียว ใช่ล่ะ วันหลังพิมลองทำทานบ้างดีกว่า

จุดมุ่งหมายของการไปเสม็ดครั้งนี้ คือไปเปลี่ยนที่อ่านหนังสือค่ะ คุณแม่หอบหนังสือไปสามเล่ม พิมสองเล่ม น้องแก้วอีกหนึ่งเล่ม กะว่าอ่านไม่จบเราไม่กลับ !!

กะอีกอย่างคือ ไปถ่ายรูปให้น้องค่ะ รูปวิวนี่ได้มาน้อยมากเลย ได้มาแต่รูปน้องสาวพิมนี่ละคะ

พอตอนกลางคืนก็รอดูเค้าเล่นไฟ สนุกดีนะคะ แต่ละคนเก๊งเก่ง แต่พิมไม่ได้ถ่ายรูปมาเลย เพราะว่าพิมถ่ายรูปตอนกลางคืนไม่ค่อยเป็น เห็นแล้วนึกถึงพี่โจ้ ถ้าพี่โจ้มาคงจะได้รูปไฟสวยๆแน่ๆ แต่ใครบางคนเค้าไม่ยอมมาด้วย ก็อดไป

พิมกับน้องนะตื่นเช้าขึ้นมาถ่ายรูปพระอาทิตย์แล้วก็นั่งอยู่ริมทะเลตั้งแต่เช้ามืดจนกระทั่งเที่ยงคืนได้ค่ะ

ส่วนคุณแม่ก็จะลงมานั่งริมทะเลช่วงเช้าและเย็น ส่วนกลางวัน นอนอ่านหนังสืออยู่ริมระเบียงห้องค่ะ (กลัวดำ )

ผลที่ได้จากการนอนริมทะเลทั้งวัน คือ ..... ด่างมาเลยค่ะ คาดว่าทาครีมกันแดดไม่ทั่วถึง

เห็นในรูปมั๊ยคะ แดงเลย แดงและร้อน และจนกระทั่งวันนี้รอยด่างยังไม่หายสนิทเลยค่ะ

และก่อนพระอาทิตย์ตกดิน พิมก็ชวนน้องสาวมาถ่ายรูปเงากันดีกว่า เธอก็ทำท่าซะ แถมบอกพิมว่า "พี่เก๋ๆๆๆ (พิม) ทำตัวโค้งๆสิ แล้วหันหน้าไปทางนู้น" เอิ่มมมม แล้วถ้าพิมหันหน้าไปทางนู้นแล้วใคร๊ ใครจะเป็นคนถ่ายรูปละค๊า

Last Update : 11 มีนาคม 2552 22:01:17 น. 21 comments

อ้อ นู๋พิมมาเที่ยวเมืองไทยเหรอคะ พอได้ข่าวเลยรีบตามมายกนิ้วให้คุณแม่คนแรกเลยค่ะ

โดย: P.Ta วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:22:35:17 น.

แหม ..กะจะมาเจิมไม่ทันซะแหละ

ภาพและวิวสวย ดูสบายดีนะครับ นางแบบก็น่ารักซะ

ปล. คุณพิม มาแอบชิมกุหลาบผมอ่ะ ..หวานจิงเหรอ
ปีนี้มันเหลือตั้งหลายเดือน ระบุมาซิครับ จะอาสาไปเป็นคนหิ้วต้นไม้ให้ อิอิ

โดย: tiensongsang วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:22:52:52 น.

วิวสวย นางแบบสวย แถมคุณแม่น่ารักมากเลยค่ะ

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:22:54:15 น.

โอ้...ทะเลเสม็ดยังสวยเหมือนเดิมเลย...เอ๊ ไหนใครบอกว่าไม่ค่อยสวยแล้ว...
นางแบบก็น่ารัก เลยทำให้บรรยากาศยิ่งน่าไปขึ้นมาอีก...
คนข้างตัวพี่กำลังอยากไปเสม็ดอยู่ทีเดียว คุณพิมช่วยบอกชื่อรีสอร์ทให้พี่ทางหลังไมค์ได้ไหมคะ...
สุขสันต์ในเย็นวันพุธค่ะคุณพิม...

โดย: Devonshire วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:23:09:37 น.

ตามพี่พิมไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
แอนเองไม่เคยไปนานมาแล้วเสม็ด หลังจากไปเมื่อตอนสาวๆ หมายถึงตอนที่ยังไม่มีเด็กๆ หน่ะค่ะ

ถึงตอนนี้ก้อไม่อยากไป แต่อยากดูรูปจากพี่มากกว่าค่ะ พี่ถ่ายรูปสวย อิ อิ ไม่ใช่หรอกค่ะมีประสบการณ์ที่ไม่ดีค่ะ ตอนกลับจากเสม็ด เจอคลื่นทะเลประกอบกับนั่งเรือลำเล็กกลับมา เรื่อเกือบล่มค่ะ เลยกลัวจนทุกวันนี้ ใครชวนไป ขอบายลูกเดียวค่ะ

แอนรู้แล้ว พี่สวยเหมือนใคร....คุณแม่นั่นเองค่ะ

โดย: ann_269 วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:23:41:43 น.

พิมพ์เอง อ่านเองงงค่ะ

แอนหมายถึงดูรูปผ่านบ้านพี่ดีกว่าค่ะ ไม่อยากไปเพราะกลัวเรือล่มนั่นแหละค่ะ

โดย: ann_269 วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:23:44:34 น.

สวยเพราะ
นางแบบสวย
ถ่ายรูปเก่ง
ชอบ ค่ะ ชอบ

โดย: นางพิมพิลาไลย วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:0:46:43 น.

ชอบจังเสม็ดเนี่ย ทะเลสวย ฟ้าใส อยากไปอีกจัง

โดย: แม่ลูกแฝด วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:0:51:38 น.

ดูไปยิ้มไป ครอบครัวพี่พิมน่ารักจริงๆเลย คุณแม่สวยมากๆเลยค่ะ พี่พิมหน้าคล้ายคุณแม่เลย

พี่พิมกลับมาคราวนี้เกรียมมั้ยคะเนี่ย เพราะว่าไปแต่ละทริปดูแดดแรงมากๆเลย

เมื่อเย็นพานะโมไปหาหมอ กระต่ายตัวอื่นเค้าเชื้องเชื่องค่ะ เอามานอนกับมือได้เลย ส่วนมีตัวหนึ่งใหญ่มากกก เค้าว่าพันธ์เบลเยี่ยมไจแอนด์ กรงนี่เท่ากับกรงหมาเลยค่ะ เฉพาะหูก็ยาวกว่าตัวนะโมแล้ว ตัวใหญ่มกกกก

ถามเรื่องขนนะโมด้วยค่ะ หมอบอกว่าปกติ ขนนี่เป็นเอกลักษณ์ของนะโม เพราะดูไกละเหมือนมันไม่เท่ากัน แต่จริงๆมันมีสีดำแซมคั่นแบบเด่นชัดน่ะค่ะ ขนจริงๆมันก็เท่ากันนะ เอกลักษณ์ตลกๆอ่ะ ผิดเหล่าจริงๆ

ถามเรื่องผักด้วยค่ะ มีผักคล้ายๆผักชีฝรั่งแต่ไม่ใช่ มันชื่อภาษาดัทซ์กิ๊กไม่รู้ว่าภาษาอังกฤษเรียกอะไร นะโมชอบกินมากๆๆๆ ถามหมอ หมอบอกว่าผักนั้นดี อ้อ โล่งอก กลัวให้ผิดให้ถูก

วันนี้นะโมฉีดยาสองเข็มค่ะ แต่ไม่หายซ่าส์หรอกนะคะ เพราะมีฮีตัวเดียวที่พยายามทำลายกรงออกมาข้างนอก ในห้องรอที่มีกระต่ายราวๆสิบตัว ตัวอื่นเค้าก็เฉยๆกัน

โดย: KOok_k วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:2:52:52 น.

ตามน้องพิมไปเที่ยวสเม็ดด้วยคนน่ะค่ะ

คุณแม่น้องพิมดูสาวมาก ๆ เลยค่ะ

โดย: jiney (สวยตลอดกาล ) วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:3:50:14 น.

girls gang น่ารักมากๆ สดใสที่สุดเลยบล๊อกนี้

โดย: coldfusionCF วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:5:23:17 น.

คิดถึงเสม็ดเหมือนกันนะ

โดย: คนขับช้า วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:5:24:13 น.

เอ้อ..อยากไปหมดเลยค่ะพี่พิม พี่พิมไปเยอะเหมือนกันนะเนี่ย แอนน์อ่ะปีนี้เวลาน้อยไป เพราะต้องแบ่งไปอยู่หนองคายด้วย

นี่ถ้าอนน์ตากแดด คงไหม้เหมือนเคยค่ะ อิๆๆ

โดย: แอนน์ IP: 70.248.193.44 วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:6:41:08 น.

ถ่ายรูปสวยจัง แม่-ลูกหน้าคล้ายกันเลย

โดย: aon_micro วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:8:11:31 น.

นางแบบน่ารักมาก แต่คุณแม่ยังสวยอยู่เลยค่ะ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:11:51:57 น.

ขอตามมาเที่ยวเสม็ด ด้วยคนค่ะ
ทะเลสวย นางแบบสวย คุณแม่สวย
ขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:14:50:30 น.

รูปสวยได้บรรยากาศเหมือนเดิมเลยค่ะคุณพิม
เคยไปเสม็ดมาครั้งนึงเมื่อหลายปีมาแล้ว
รู้สึกคนเที่ยวเยอะแออัด(สงสัยไปหาดที่คนเยอะแน่เลย)
ไม่เหมือนที่คุณพิมถ่ายมาดูดีจัง

**ถึงจะตากแดดยังไงก็ยังสวยเสมอค่ะคุณพิม

โดย: ขนมไทยห่อใบตอง วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:21:47:32 น.

เสม็ดไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทะเลสวยงาม เดินได้อย่างไม่ระคายเท้า

ผมเคยไปหน้ามรสุม คลื่นลมแรงมากครับ ระหว่างนั่งเรือ คลื่นพัดเข้ามาเปียกทั้งลำ เหมือนเรือมุดเข้าไปใต้คลื่น แต่ก็ปลอดภัยครับ

โดย: Insignia_Museum วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:22:20:58 น.

คิดถึงเสม็ดเลยค่ะ ตอนอยู่เมืองไทยว่างเมื่อไร ไปปุ๊บทันทีค่ะ แทบจะเป็นที่พักใจเลยค่ะ เหนื่อยจากงานก็ไปเติมพลังกันที่นี้เสมอๆๆ ค่ะ มุมภาพคุณพิมถ่ายน่ารักชวนไปจริงๆๆ เล้ยค่ะ

โดย: kamonorchids วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:23:40:32 น.

จะบอกว่าเกาะเสม็ด ยังไม่เคยไปเลยค่ะ เชยจริง ๆ

โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:0:01:00 น.

ไปเที่ยวเสม็ดกับคุณพิมด้วยค่ะ

ครอบครัวน่ารักจริง ๆ บ้านนี้สวยกันทั้งบ้านเลยน่ะค๊ะ

ร่มสวยจัง มุมมองสวยทุกรูปเลย

โดย: บ้านดินริมสวน วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:15:13:19 น.

pim(พิม)

** ถ้าต้องการรูปจากบล็อคพิม รบกวนบอกกล่าวกันสักนิดนะคะ พิมไม่หวงภาพ เพียงแต่ขอให้บอกกันก่อน อย่าเอาไปโดยพลการนะคะ ... ขอบคุณค่ะ **

++ บทความล่าสุด ++

[Add pim(พิม)'s blog to your web]