ความสุขสุดท้ายของชีวิต ปารถนายิ่งนัก จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนเรารัก คงหาความสุขอะไรมาเทียบยาก หากแต่จะมีวันนั้นไหม ? เจ้านายหัวใจ เจ้านายหัวใจ Photobucket เจ้านายหัวใจ
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

อย่าเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่

.....เคย มีคนบอกว่า…อย่าเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่ เพราะมันเหมือนการตำพริกละลายแม่น้ำ คือ เสียเวลาทำในสิ่งที่เปล่าประโยชน์ แถมใจก็ไม่มีความสุข

images by free.in.th
Thanks: ฝากรูป Hosting


........หากลองคบหาดูใจ เรียนรู้กันและกันแล้ว จู่ ๆ กลับเกิดความรู้สึก “ไม่ใช่” ทั้ง ๆ ที่ตอนเริ่มเป็นแฟนกันใหม่ ๆ อะไร ๆ ก็ดี อะไร ๆ ก็สวยงาม แต่พอกาลเวลาผ่านไป ความรู้สึกไม่ใช่ก็โผล่ขึ้นมาทั้งทาย มันคงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเราควรหันมามองคนที่ใช่กันดีกว่า เพราะหากเมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่ใช่ ก็อย่าฝืนทนคบไปเรื่อย ๆ ยิ่งการทนอยู่เพราะ “เขารักเรา” ทั้ง ๆ ที่คุณเองเริ่มรู้สึกว่า “เขาไม่ใช่” ซะแล้ว บางทีคุณอาจทำร้ายเขาไปโดยไม่รู้ตัวก็ได้

images by free.in.th
Thanks: ฝากรูป Hosting

.......ถึงแม้ว่า “ความรัก” ออกแบบไม่ได้ เพราะคนที่เรารู้สึกใช่เขากลับวิ่งหนี แต่คนที่ไม่ใช่เขาคอยวิ่งตามเราเสมอ แต่เราสามารถทำมันให้สมบูรณ์แบบได้ เพราะความรักเปรียบเหมือนการปลูกต้นไม้ หากเราหว่านเมล็ดพันธุ์ลงในพื้นที่ที่เหมาะสม มันจะงอกงามสดใส แต่ถ้าเราพยายามหว่านอย่างตั้งใจในพื้นที่ที่ไม่เหมาะ ยังไง ๆ มันก็คงไม่เติบโตงดงามอย่างใจหวัง


images by free.in.th
Thanks: ฝากรูป Hosting
.......ที่สำคัญ “ความรัก” เป็นสิ่งมีค่า เพราะฉะนั้น อย่ามัวเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่ เพราะมันอาจทำให้ “คนที่ใช่” เดินผ่านเราไปแบบที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ และอย่าเก็บเอาความทรงจำในอดีตที่แสนงดงาม มาบดบังความจริงในใจของตัวเรา


images by free.in.th
Thanks: ฝากรูป Hosting
........ลองถามใจตัวเอง พร้อม ๆ กับฟังเสียงของหัวใจตัวเองอีกสักครั้งว่า “เรายังรักเขาอยู่หรือเปล่า” และ “เขายังเป็นคนที่ใช่สำหรับเราอยู่หรือเปล่า” ถ้าหาคำตอบให้กับหัวใจได้แล้ว ก็เดินหน้าลุยต่อเลย แต่หากอยากพบรักที่มั่นคงและมีความสุข ควรเลือกคนที่ “พอดี” และ “เข้ากันดี” กับตัวเรา

images by free.in.th
Thanks: ฝากรูป Hosting





 

Create Date : 28 เมษายน 2554
7 comments
Last Update : 29 เมษายน 2554 8:12:37 น.
Counter : 1048 Pageviews.

 

คนเราต้องเลือกทางที่ดีที่สุดให้เราาเอง

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 28 เมษายน 2554 18:46:34 น.  

 

รู้สึกเหมือนตัวเอง กำลังจะเป็นแบบนั้นเลยอ่ะ

 

โดย: PrettyNatty 28 เมษายน 2554 20:17:00 น.  

 



พี่หมวย .. ดี.คิดถึงค่ะ

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 28 เมษายน 2554 21:00:36 น.  

 

ทะเลตอนนี้ ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยจังค่ะ

 

โดย: สัญญาลมปาก 28 เมษายน 2554 21:45:19 น.  

 


ภาพบีจีแหล่มมากๆ เลยค่ะ
หายไปไหนมาค่ะเนี่ย

 

โดย: อุ้มสี 28 เมษายน 2554 23:27:34 น.  

 

อ่าวน้อยที่ประจอบค่ะ ยืนมองจากที่พัก

บรรยากาศยามเช้าเงียบสงบ

 

โดย: หมวย (เจ้านายหัวใจ ) 29 เมษายน 2554 8:20:01 น.  

 

ทักทายตอนบ่ายๆจ่ะ อิอิ ขอบคุณสำหรับอคอมเม้นดีดีนะจ่ะ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 29 เมษายน 2554 13:40:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจ้านายหัวใจ
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อความรักจืดจาง
หัวใจก็ออกเดินทางอีกครั้ง
เผื่อจะเจอกับรักแท้ที่จริงจัง
แม้จะเหนื่อยก็ยังหวังยังตั้งใจ
ยามความรักยิ่งใหญ่มั่นคง
ใจเราก็ซื่อตรงไม่อ่อนไหว
ยามความรักบอบบางห่างไกล
ใจเราก็แปรเปลี่ยนไป--ไม่รักกัน
ถึงวันนี้ที่ต้องแยกทางกันไป
ก็ไม่เคยนึกเสียดายเวลาที่ผ่านผัน
เพราะเราต่างก็รู้ดีในใจกันและกัน
ว่าทุกเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นเราจริงใจ
สักวันหัวใจเราคงได้พัก
เมื่อได้เจอกับรักที่แท้และยิ่งใหญ่
รักที่ดี..อบอุ่น..ยิ่งกว่าที่เราเคยมีให้
และมั่นคงยืนยาวตลอดไป...โชคดี

...จากหัวใจของเรา..



/// ชีวิตต้องมีพรุ่งนี้เสมอ ///
ในความเป็นเพื่อน . . . ไม่ต้องการความใส่ใจมากนัก แต่ในการเป็นคนรัก . . . ความใส่ใจ ดูแลกัน คือสิ่งสำคัญ เจ้านายหัวใจ Uppicz.info:free image hosting and resize Image Hosted by CompGamer Image Host เจ้านายหัวใจ
Friends' blogs
[Add เจ้านายหัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.