ความสุขสุดท้ายของชีวิต ปารถนายิ่งนัก จะได้ใช้ชีวิตอยู่กับคนเรารัก คงหาความสุขอะไรมาเทียบยาก หากแต่จะมีวันนั้นไหม ? เจ้านายหัวใจ เจ้านายหัวใจ Photobucket เจ้านายหัวใจ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
15 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

ส่อยสุดมือ

สุดมือสอยก็ปล่อยมันไป

......ไม่มีใครทำให้คนทุกคนรักเราได้........

.......อาจจะมีคนชอบในตัวเรา10คน แต่ก็มีคนเกลียดเรา100คน........

.......แคร์คนที่แคร์เรา ไม่แคร์คนที่ไม่แคร์เรา............

.......มีมิตรแท้เพียงหนึ่ง ดีกว่ามีเพื่อนกินเป็น100


เมื่อคุณชี้แจงไปแล้ว เขาก็ควรจะยอมรับฟัง แต่เมื่อเขาไม่ฟัง


และคุณก็ได้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุดไปแล้ว ก็คงต้อง “ปล่อยมัน

ไป”


ในโลกนี้ มีเรื่องอะไรต่อมิอะไรหลายอย่างที่เราไม่สามารถให้เวลากับมัน

หรือไม่สามารถทำในสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

แต่แล้วเราก็ต้องปล่อยให้สิ่งเหล่านั้นผ่านไป เพราะหากเรามัว แต่จะ“นับเม็ด

ทรายในแม่น้ำคงคา”


เวลาของคุณคงไม่พอเป็นแน่ (มีความหมายว่า จะพยายามทำให้คนทั้งโลก

รู้สึกพอใจตัวเองในทุกเรื่อง)

ดังนั้น ทำอะไรก็ตาม ควรทำเท่าที่เราทำได้ เมื่อทำอย่างดีที่สุดแล้ว คนเขา

ไม่เห็นว่าดีก็ต้อง “ปล่อยมันไป”


เลือกทำในสิ่งที่เห็นว่า เราถนัดที่สุด และมีความสุขที่จะทำก็พอแล้ว

อะไรก็ตาม ที่เราไม่ถนัด หรือถึงถนัด...แต่ไม่มีความสุขที่จะทำ ก็อย่าทำ


เรามีเวลาไม่มากนักหรอกที่จะแบกสารพัดภาระในโลกนี้ ควรมองไหล่ของ

ตัวเองดูสักหน่อย






 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2553
8 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2553 13:12:39 น.
Counter : 658 Pageviews.

 



เพื่อคนที่เรารัก และ รักเรา
และ .. เพื่อตัวเรา ..
ดูแลแค่นี้ให้ดีที่สุด
ก็พอแล้วจริงๆค่ะ



คิดถึงนะคะพี่หมวย



 

โดย: d__d (มัชชาร ) 29 พฤศจิกายน 2553 9:51:26 น.  

 



สุขสันต์วันพ่อค่ะพี่หมวย

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 5 ธันวาคม 2553 11:40:46 น.  

 











 

โดย: d__d (มัชชาร ) 25 ธันวาคม 2553 7:31:18 น.  

 



แวะมาส่งความสุขให้นะค่ะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: นางมารร้ายจีจี้ 31 ธันวาคม 2553 15:30:30 น.  

 

สวัสดีวันปีใหม่ค่ะ

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 1 มกราคม 2554 6:25:11 น.  

 



ดี.มาส่งความคิดถึงนะคะพี่หมวย

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 14 มกราคม 2554 18:48:26 น.  

 



พี่หมวยสบายดีป่าวน๊า

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 30 มกราคม 2554 21:20:10 น.  

 









 

โดย: d__d (มัชชาร ) 14 กุมภาพันธ์ 2554 11:22:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจ้านายหัวใจ
Location :
อุบลราชธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เมื่อความรักจืดจาง
หัวใจก็ออกเดินทางอีกครั้ง
เผื่อจะเจอกับรักแท้ที่จริงจัง
แม้จะเหนื่อยก็ยังหวังยังตั้งใจ
ยามความรักยิ่งใหญ่มั่นคง
ใจเราก็ซื่อตรงไม่อ่อนไหว
ยามความรักบอบบางห่างไกล
ใจเราก็แปรเปลี่ยนไป--ไม่รักกัน
ถึงวันนี้ที่ต้องแยกทางกันไป
ก็ไม่เคยนึกเสียดายเวลาที่ผ่านผัน
เพราะเราต่างก็รู้ดีในใจกันและกัน
ว่าทุกเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นเราจริงใจ
สักวันหัวใจเราคงได้พัก
เมื่อได้เจอกับรักที่แท้และยิ่งใหญ่
รักที่ดี..อบอุ่น..ยิ่งกว่าที่เราเคยมีให้
และมั่นคงยืนยาวตลอดไป...โชคดี

...จากหัวใจของเรา..



/// ชีวิตต้องมีพรุ่งนี้เสมอ ///
ในความเป็นเพื่อน . . . ไม่ต้องการความใส่ใจมากนัก แต่ในการเป็นคนรัก . . . ความใส่ใจ ดูแลกัน คือสิ่งสำคัญ เจ้านายหัวใจ Uppicz.info:free image hosting and resize Image Hosted by CompGamer Image Host เจ้านายหัวใจ
Friends' blogs
[Add เจ้านายหัวใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.