วันนี้มันช่างดีที่เธอรักฉัน เจ็บก็อยู่ด้วยกัน ยิ้มกันได้อยู่ตรงนี้ มือยังจูงร่วมทางมาไร้ทีท่าจะปล่อยเดินหนี วันนี้ความสุขยังล้นใจ...ขอเป็นแค่เพียงสายลมที่หวังดี ที่จะพัดพาความสุขและรอยยิ้มให้เธอยามห่างไกลและอ่อนล้า ฉันรักเธอเสมอ........P • P


Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
16 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
ความคิดถึง...มันห้ามไม่ไหว

แด่ความคิดถึง...ทุกห้วงทำนองของเพลง ส่งผ่านเพลงนี้ไปถึงเธอ

ยามฉันไม่อยู่ โปรดจงรู้ไว้ ไม่เคยมีนาทีไหนจะลืมกัน

เวลาจะผ่านไปเพียงไหน ฉันจะยังห่วงใยและรักเธอเสมอ

แม้ว่าฉันจะต้องพยายามทำสิ่งที่เธอต้องการ...

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันที่ฉันจะพอมีเวลาได้ทำแบบนี้

ถ้าที่รัก เห็นข้อความเหล่านี้ โปรดจงนึกถึงกันบ้างน่ะคนดี



เธอคงเหนื่อยใจเมื่อรับสายกัน เพราะฉันคือคนเคยรัก

แค่โทรมาหาอย่างคนรู้จัก.. ไม่อยากให้เธอวุ่นวาย

ที่รบกวนโปรดอภัย..ก็รู้ตัวดีว่าฉันไม่มีสิทธิ์

แต่ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว.. มันคงห้ามไม่ไหว

คิดถึงยังไง ก็ยังคิดถึงเธออยู่... อย่างนั้น

เจอใครต่อใครเป็นร้อยเป็นพัน แต่ว่าฉันเหงาเมื่อไหร่

ในใจฉันมีแค่เพียงเธอ

แค่เพียงต้องการจะไถ่ถามกัน.. เธอนั้นสบายดีไหม

ถึงแม้ว่าเราไปกันไม่ได้... แต่ขอห่วงใยเหมือนเดิม

ที่รบกวนโปรดอภัย.. ก็รู้ตัวดีว่าฉันไม่มีสิทธิ์

แต่ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว.. มันคงห้ามไม่ไหว

คิดถึงยังไง ก็ยังคิดถึงเธออยู่... อย่างนั้น

เจอใครต่อใครเป็นร้อยเป็นพัน แต่ว่าฉันเหงาเมื่อไหร่

ในใจฉันมีแค่เพียงเธอ

ที่รบกวนโปรดอภัย.. ก็รู้ตัวดีว่าฉันไม่มีสิทธิ์

แต่ความคิดถึงมันห้ามไม่ไหว.. มันคงห้ามไม่ไหว

คิดถึงยังไง ก็ยังคิดถึงเธออยู่... อย่างนั้น

เจอใครต่อใครเป็นร้อยเป็นพัน แต่ว่าฉันเหงาเมื่อไหร่

ในใจฉันมีแค่เพียงเธอ














Create Date : 16 มิถุนายน 2552
Last Update : 16 สิงหาคม 2552 20:02:04 น. 0 comments
Counter : 1031 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทาเคชิโร่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สายลมที่หวังดี..อยากพัดพาสิ่งดีๆและลมแห่งความสุขไปให้เธอคนที่เป็นดั่งดวงใจเสมอ I am P.




คือพลังพิเศษ....ที่สร้างปาฏิหารย์เหนือคำบรรยาย รู้สึกขอบคุณ ..และทราบซึ้งด้วยหัวใจดวงหนึ่ง ที่ชีวิตนี้..ได้มีโอกาสพบเจอปาฏิหารย์ครั้งนี้
สวัสดีครับทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านและเยี่ยมเยียนกันแค่เข้ามาอ่านก็ทำให้รู้สึกดีมากแล้วครับ อิอิ รักคนอ่านทุกคนน่ะ....ขอให้น่ารักตลอดไป...รักสายน้ำ

•เที่ยวไทย

•ฟังเพลง

•ใส่กรอบภาพ

•ใส่รูปลงกรอบ

Friends' blogs
[Add ทาเคชิโร่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.