วันนี้มันช่างดีที่เธอรักฉัน เจ็บก็อยู่ด้วยกัน ยิ้มกันได้อยู่ตรงนี้ มือยังจูงร่วมทางมาไร้ทีท่าจะปล่อยเดินหนี วันนี้ความสุขยังล้นใจ...ขอเป็นแค่เพียงสายลมที่หวังดี ที่จะพัดพาความสุขและรอยยิ้มให้เธอยามห่างไกลและอ่อนล้า ฉันรักเธอเสมอ........P • P


Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
มีใจก็รักกันได้-ใหม่ เจริญปุระ


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


ไม่สนว่าเธอมีอดีตยังไง
ไม่สนว่าเธอจะเป็นหญิงเป็นชาย
ไม่แคร์ว่าเธอนามสกุลอะไร
ไม่สนว่าเธอจะเป็นอย่างไร

ฉันไม่ได้รักเพราะอะไรเหล่านั้น
ฉันรักของฉันตรงที่เธอคือเธอ และฉันไม่ได้เพ้อ
ไม่เคยละเมอกับความรัก จนไม่รู้ที่ทำไป

ไม่ต้องเป็นรักที่เหมือนใครต่อใคร
แค่เรามีใจ ก็พอให้เรารักกันได้
ไม่ได้ผิดไม่ได้แปลกไม่ได้ทำร้ายใคร
หากเรามีกันไปในวันนี้


ไม่ต้องเป็นรักที่เหมือนใครต่อใคร
แค่เพียงมีใจ คนเรานั้นก็รักกันได้
ความรักมันต้องการเพียง เพียงแค่ความเข้าใจ
อยากบอกไม่ต้องกลัวสิ่งเหล่านั้น ฉันรักเธอ

ไม่สนว่าเธอเคยรักใครคนใด
ไม่สนว่ายากดีมีจนเพียงใด
ไม่แคร์หากแม้เธอไม่เหลืออะไร
อย่างน้อยเหลือรักไว้ก็พอแล้ว

ฉันไม่ได้รักเพราะอะไรเหล่านั้น
ฉันรักของฉันตรงที่เธอคือเธอ และฉันไม่ได้เพ้อ
ไม่เคยละเมอกับความรัก จนไม่รู้ที่ทำไป

ไม่ต้องเป็นรักที่เหมือนใครต่อใคร
แค่เรามีใจ ก็พอให้เรารักกันได้
ไม่ได้ผิดไม่ได้แปลกไม่ได้ทำร้ายใคร
หากเรามีกันไปในวันนี้


ไม่ต้องเป็นรักที่เหมือนใครต่อใคร
แค่เพียงมีใจ คนเรานั้นก็รักกันได้
ความรักมันต้องการเพียง เพียงแค่ความเข้าใจ
อยากบอกไม่ต้องกลัวสิ่งเหล่านั้น ฉันรักเธอ

ไม่ต้องเป็นรักที่เหมือนใครต่อใคร
แค่เรามีใจ ก็พอให้เรารักกันได้
ไม่ได้ผิดไม่ได้แปลกไม่ได้ทำร้ายใคร
หากเรามีกันไปในวันนี้

ไม่ต้องเป็นรักที่เหมือนใครต่อใคร
แค่เพียงมีใจ คนเรานั้นก็รักกันได้
ความรักมันต้องการเพียง เพียงแค่ความเข้าใจ
อยากบอกไม่ต้องกลัวสิ่งเหล่านั้น ฉันรักเธอ



Create Date : 16 สิงหาคม 2552
Last Update : 16 สิงหาคม 2552 20:07:00 น. 2 comments
Counter : 267 Pageviews.

 
"มีใจก็รักกันได้" นั่นสินะคะ


โดย: oRanGIsM วันที่: 17 สิงหาคม 2552 เวลา:0:06:03 น.  

 
ขอบคุณคนน่ารักที่แวะมาฟังเพลงกันน่ะครับ อิอิ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]


โดย: PAT (ทาเคชิโร่ ) วันที่: 19 สิงหาคม 2552 เวลา:20:16:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ทาเคชิโร่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สายลมที่หวังดี..อยากพัดพาสิ่งดีๆและลมแห่งความสุขไปให้เธอคนที่เป็นดั่งดวงใจเสมอ I am P.




คือพลังพิเศษ....ที่สร้างปาฏิหารย์เหนือคำบรรยาย รู้สึกขอบคุณ ..และทราบซึ้งด้วยหัวใจดวงหนึ่ง ที่ชีวิตนี้..ได้มีโอกาสพบเจอปาฏิหารย์ครั้งนี้
สวัสดีครับทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านและเยี่ยมเยียนกันแค่เข้ามาอ่านก็ทำให้รู้สึกดีมากแล้วครับ อิอิ รักคนอ่านทุกคนน่ะ....ขอให้น่ารักตลอดไป...รักสายน้ำ

•เที่ยวไทย

•ฟังเพลง

•ใส่กรอบภาพ

•ใส่รูปลงกรอบ

Friends' blogs
[Add ทาเคชิโร่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.