วันนี้มันช่างดีที่เธอรักฉัน เจ็บก็อยู่ด้วยกัน ยิ้มกันได้อยู่ตรงนี้ มือยังจูงร่วมทางมาไร้ทีท่าจะปล่อยเดินหนี วันนี้ความสุขยังล้นใจ...ขอเป็นแค่เพียงสายลมที่หวังดี ที่จะพัดพาความสุขและรอยยิ้มให้เธอยามห่างไกลและอ่อนล้า ฉันรักเธอเสมอ........P • P


Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
16 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

รักแท้...ยังไง - น้ำชา

+ เอ๊ะ รักแท้คือยังไงกันครับตามเพลงนี้เลย รักที่ตรงไหน?? แล้วตัวผมเองพบรักแท้หรือยังหนอ เหมือนจะผ่านความรักมาหลายหนแต่ก็เหมือนยังไม่รู้จักความรักดีอีกนั่นแหละ...แต่ก็จะรักให้ดีที่สุดในแต่ละหนทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้.....รักคนฟังทุกคนเลยครับ


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


รักเอย รักเอยก็เคยดูผู้คนรักกัน
ได้แต่มองคนเหล่านั้น ยิ่งเห็นแล้วฉันไม่เข้าใจ
ไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน อะไรมันดีไม่ดี
ที่เคยมองเห็นก็แบบนี้
รักแล้วสุขยังงั้น รักแล้วเจ็บยังงี้ แล้วยังไง

รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง
หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี
รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์
รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย

รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกัน
กุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน ไม่สนสายตาใคร
ซึ่งฉันไม่เข้าใจ ไม่ขอรักใครละกัน

เมื่อเธอสนใจ จะชวนเราให้ลองรักกัน
ฉันแค่ขอให้ตอบฉัน ว่ารักแท้นั้นคืออะไร
ถ้ามีเหตุผลที่ชัดเจน ทำไมเราควรรักกัน
ถ้าฟังดูแล้ว มันสร้างสรรค์
ฉันก็อยากจะรู้ ฉันก็อยากจะรักดูสักที


รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง
หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี
รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์
รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย

รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกัน
กุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน ไม่สนสายตาใคร
ซึ่งฉันไม่เข้าใจ ไม่ขอรักใครละกัน

รักแท้รักที่อะไร ตับไตไส้พุง
หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี
รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์
รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย

รักแท้ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกัน
กุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน ไม่สนสายตาใคร
ซึ่งฉันไม่เข้าใจ ไม่ขอรักใครละกัน




 

Create Date : 16 สิงหาคม 2552
0 comments
Last Update : 22 สิงหาคม 2552 17:39:33 น.
Counter : 873 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ทาเคชิโร่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สายลมที่หวังดี..อยากพัดพาสิ่งดีๆและลมแห่งความสุขไปให้เธอคนที่เป็นดั่งดวงใจเสมอ I am P.




คือพลังพิเศษ....ที่สร้างปาฏิหารย์เหนือคำบรรยาย รู้สึกขอบคุณ ..และทราบซึ้งด้วยหัวใจดวงหนึ่ง ที่ชีวิตนี้..ได้มีโอกาสพบเจอปาฏิหารย์ครั้งนี้
สวัสดีครับทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านและเยี่ยมเยียนกันแค่เข้ามาอ่านก็ทำให้รู้สึกดีมากแล้วครับ อิอิ รักคนอ่านทุกคนน่ะ....ขอให้น่ารักตลอดไป...รักสายน้ำ

•เที่ยวไทย

•ฟังเพลง

•ใส่กรอบภาพ

•ใส่รูปลงกรอบ

Friends' blogs
[Add ทาเคชิโร่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.