Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

เรื่องของการมีและไม่มี (สาม)

เรื่องใบปลิว...
เอ้อ ไม่สิ เรื่องแฮนด์บิลหนังตะหาก
เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องขำอีกเรื่อง
มันเป็นตอนที่ไปเดินสยาม (อีกแล้ว)
แล้วก็เดินผ่านเซ็นเตอร์พ้อยท์ ก็เห็นคนยืนแจกใบปลิวอยู่ เราเดินผ่าน เหมือนที่หลายๆ คนก็เดินผ่านไปพร้อมกับเรา
แต่มันแปลกตรงที่ เขาข้ามเราไปล่ะ แจกคนที่อยู่ข้างหน้า ข้างหลัง และข้างๆ ตัวเรา
ยกเว้นเรา
พอเดินผ่านมาได้สักพัก ก็แอบอมยิ้ม (เริ่มรู้สึกมั้ยว่าแม่คนนี้ชอบขำเรื่องแปลกๆ แต่มันก็ขำอ่ะ ไม่รู้ขำไร แต่ขำ..ไม่ได้ประชดด้วยน้า)
เอ๊อนะ เรามันคงมีหรือไม่มีอะไรสักอย่างแหละ

อ่ะ...มีอีกเรื่องนึง
เป็นเรื่องเล็กๆ อีกเรื่องตอนไปทำงานพิเศษขายหนังสือที่ศูนย์สิริกิต์ (อา...รำลึกความหลังเสียไม่มี ผ่านไปปีนึงแล้ว) ขณะที่ยืนแหกปากเรียกลูกค้าตามสไตล์อยู่ ก็มีหนุ่มคนนึงจูงลูกเต้าเล้าอ่อนมาเชียว (ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ใช่ลูกเขาหรอก พี่แกรีบบอกน้องที่ยืนอยู่กับเราให้เข้าใจใหม่ว่า หลาน)
เขาถามหาหนังสือหลายเล่ม มีบางเล่มที่เรารู้จัก เราก็พยายามบอกเขานะ ว่าเล่มนี้อยู่สำนักพิมพ์นั้นนี้ ไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ผลคือ นอกจากเขาจะไม่ฟัง แล้วยังทำท่ารำคาญเสียอีก แกพยายามอย่างมากที่จะถามเอากับน้องที่ยืนขายอยู่ด้วยกัน แล้วสุดท้ายน้องก็ต้องมาถามเราแทน
แต่ก็แน่ล่ะ เนื่องจากเป็นพวก...ชนิดหนึ่ง เราก็เลยหมดสิ้นความสนใจเพียงเท่านั้น เชิญพี่ท่านไปแสวงหาเอาเองเถิด คาดว่ามันคงไม่เกินความสามารถของท่านหรอก
จบเรื่อง จบวัน ก็หวนคิดอีกแล้ว มันเป็นเรื่องของการมีหรือไม่มีอะไรที่น้องเขามีหรือไม่มีอะไรน่ะเอง
อืมๆ




 

Create Date : 14 ตุลาคม 2548
0 comments
Last Update : 14 ตุลาคม 2548 1:00:16 น.
Counter : 388 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


surudee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add surudee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.