ที่ที่เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับ..ความรัก..ได้มากที่สุดคือ..ที่บ้าน
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

✿ จะรักฉันถึงเมื่อไหร่ - ธิติมา ประทุมทิพย์ ✿



ฉันไม่เคยสงสัย กับเวลาที่ผ่านพ้นมา
สบตาก็รู้รักมีอยู่จริง
ทุกๆช่วงเวลา ก็มีเธอเป็นที่พักพิง
ขอบคุณจริงๆ ที่เธอรักกัน

แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่ รักกันไปนานเท่าไหร่
จะอยู่กับฉันอย่างนี้เรื่อยไปหรือเปล่า
อยากให้เธอย้ำให้ฉันมั่นใจ สัญญาสักคำได้ไหม
ไม่ว่าจะนานเพียงไรจะยังรักกัน

รักที่เธอให้ฉัน อย่าให้มันเป็นแค่ฝันไป
แค่นี้ไม่ขอมากไปใช่ไหม
เพราะถ้าหากขาดเธอ สิ่งดีๆ ก็คงหายไป
เธอคือความหมายที่ใจต้องการ

แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่ รักกันไปนานเท่าไหร่
จะอยู่กับฉันอย่างนี้เรื่อยไปหรือเปล่า
อยากให้เธอย้ำให้ฉันมั่นใจ สัญญาสักคำได้ไหม
ไม่ว่าจะนานเพียงไรจะยังรักกัน

(ดนตรี)

แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่ รักกันไปนานเท่าไหร่
จะอยู่กับฉันอย่างนี้เรื่อยไปหรือเปล่า
อยากให้เธอย้ำให้ฉันมั่นใจ สัญญาสักคำได้ไหม
ไม่ว่าจะนานเพียงไรจะยังรักกัน

แต่เธอจะรักฉันถึงเมื่อไหร่ รักกันไปนานเท่าไหร่
จะอยู่กับฉันอย่างนี้เรื่อยไปหรือเปล่า
อยากให้เธอย้ำให้ฉันมั่นใจ สัญญาสักคำได้ไหม
ไม่ว่าจะนานเพียงไรจะยังเหมือนเดิม







 

Create Date : 24 ตุลาคม 2550
6 comments
Last Update : 26 ตุลาคม 2550 11:33:39 น.
Counter : 1560 Pageviews.

 

นี่..อัพบล็อคกันในเวลางาน
เลยเหรอนี่...เวลาฟ้องอะ...อิๆๆ

เห็นบทใต้รูปแล้ว...
ขอแปลงสักหน่อยเถอะ

ดวงใจพ่อ...
เห็นจะรออ้อมแขน..มาแหนขวัญ
มามอบรักลึกล้ำเป็นกำนัล
ดูเถิด..มั่นหมายอยู่..แต่ผู้เดียว

 

โดย: พี่ IP: 58.137.10.34 25 ตุลาคม 2550 12:18:08 น.  

 

แม้นน้องนกจะอัพบล็อก แต่ใครจะรู้ว่าน้องนกมีความสามารถในการแก้ปริศนา
คณิตศาสตร์ด้วย อ่ะ...ชมกัน
เทวดาบอกว่าม้ามีไข่ = 2
กระต่ายไฟมีปีกปินขึ้นฟ้า = 2
หมาสามหูสองสางย่างตามมา = 3 x 2 = 6
วันเสาร์หน้าให้ใส่บาตรแล้วจะดี

ฮ่าๆๆๆๆ งวดนี้ 226 แม่นแล้ว

อีกไม่กี่วันก็รู้ผลแล้วว่าอ.นกจะแม่นรึป่าว

ปริศนาคณิตนกแก้ได้
ปริศนาหัวใจยากยิ่งนัก
ยิ่งเพียรแก้อาการก็เริ่มหนัก
รักไม่รักนับดอกไม้เธอให้มา...

(แค่กลอนพาไปน่ะ มิได้แซวใครนะ)

 

โดย: ตาพรานบุญ 25 ตุลาคม 2550 12:49:37 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากเลยอ่า อิอิ แวะเข้ามาจ๊ะ ไว้มีโอกาสจะแวะมาใหม่นะจ๊ะ อิอิ

 

โดย: แอนแนง IP: 124.120.40.192 3 พฤษภาคม 2551 12:54:57 น.  

 

เพลงนี้ เพราะมากมายเรยนะ

ฟังแล้ง มีความรู้สึกดีดีมากมาย !!

ซึ้ง ได้ใจ !! ..

 

โดย: ซุนตาน่า IP: 222.123.246.62 12 พฤษภาคม 2551 11:21:13 น.  

 

ขอบใจที่เอาเพลงนี้มาให้ฟังนะ...เราชอบ
..วันหลังลงเพลงความหมายดีๆอยางนี้อีกนะ..
......เราจะเข้ามาฟังนะ.............

 

โดย: anoza IP: 124.120.117.154 6 กรกฎาคม 2551 23:29:52 น.  

 

ทามไม่ไม่มีเพลงมีแต่เนื่อเพลงเท่านั้นละคะ

 

โดย: vazala IP: 124.120.5.183 10 มีนาคม 2552 23:38:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Nok_Noah
Location :
ระยอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







หอมกรุ่นกลิ่นดอกโมก....หอมเอย
หอมดั่งชวนชิดเชย.........ชื่นใกล้
หอมยังเปี่ยมเหมือนเคย..โลมเสน่ห์
โมกส่งกลิ่นกรุ่นไว้..........หล่อล้อมรักเรา







๑..
๐ เคยหม่นเหงาซึมเศร้ากาลเก่าก่อน
อบอุ่นซ้อนย้อนลงที่ตรงหน้า
ด้วยรับรู้ความห่วงใยในแววตา
เกินพรรณาจากพี่..นาทีนั้น




๒..
๐ น้องเอย...
สองเราเคยต่างหม่นไหม้และไหวหวั่น
มาเถิด..ร่วมปลุกความผูกพัน
ทุกข์จักผันลับหายมลายไป

๐ นั่นเห็นไหมทางทอดไกลไปข้างหน้า
ร่วมฟันฝ่าก้าวข้ามตามกันไหม
มาสิ..จับมือของพี่ไว้
จะคอยจูงกันไปพร้อมก้าวเดิน

๐ สองเรา..
สองเงา..จะทอดร่างมิห่างเหิน
ช่วยบังแสงแดดเผาเราเผชิญ
มาเถิดเดิน..คนดี..พร้อมพี่ชาย




๓..
๐ ชื่นจิต...
ถ้อยลิขิตที่จารสานความหมาย
รับเยื่อใยไมตรีของพี่ชาย
ดุจแสงฉายโชติช่วงส่องดวงมาน

๐ ที่เคยหมองเคยหม่นป่นไปสิ้น
เพียงยลยินเพลงเราสองทำนองหวาน
สุขล้ำทุกช่วงของห้วงกาล
หลอมวิญญาณ์สองเราเข้าด้วยกัน

๐ วางลงให้ไว้แล้วดวงแก้วนี้
ขอบรรจบพบพี่ที่รอยฝัน
ทั้งสายใยไมตรีนี้ผูกพัน
และคงมั่น..ตราบ"สลาย"ลมหายใจ





Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add Nok_Noah's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.