ธันวาคม 2557

 
1
3
4
7
10
12
13
14
16
18
20
21
22
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
กำลังจะผ่านไปอีก 1 ปี
  ดำริ 

     ย่างปลายเดือนธันวาคมแล้ว แต่สำหรับฉัน วันเวลา มันก็ไม่สำคัญแล้วละ 

เมื่อชีวิต อนาคต มันช่างว่างเปล่า เสียเหลือเกิน

ถ้าเป็นเมื่อก่อน ช่วง ปีใหม่ รถไฟจัดจัดรถพิเศษ แกก็ได้ไปทำขบวนพิเศษด้วย

ฉันก็จะกลับบ้าน หรือ ไม่เราก็ไปหา ตา ยาย ที่น้ำหนาวกัน

บางปี แกก็ไปกินเบียร์ กับ พี่ธีร์ ที่ลาน central 

แต่สำหรับปีนี้ วันที่ 30 ธันวาคม คือวันที่แกจากฉันไปอยู่อีกโลก ครบ 2 เดือน

ฉันเหมือนคนบ้าเลยนะ ฉันเฝ้าพูดกับตัวเอง เฝ้าพร่ำบ่นกับตัวเอง เหมือนฉันกำลังคุยกับแก 

ฉันนั่งคิดอะไรบางอย่าง แล้วฉันก็พบว่า ที่เกิดเหตุ กับ บ้าน มันไม่ไกลกันเลย แต่เราก็ไม่เคยได้เจอกัน

ช่วง 5 เดือนก่อนหน้านี้ แกเฝ้าตามหาฉัน

แต่ต่อจากนี้ตลอดชีวิต ฉันจะต้องเฝ้าตามหาแก ฉันจะทำทุกวิถีทางที่จะได้พบเจอแก 

ดำริ มันทรมานมากนะ

อีก 2-3 วัน ฉันจะไปวัดป่าสุคะโต อีก 

จะอยู่ฝึกปฏิบัติจนวันที่ 31 ธันวาคม แล้วค่อยกลับบ้าน

แล้วเจอกันนะ 




Create Date : 23 ธันวาคม 2557
Last Update : 23 ธันวาคม 2557 13:11:11 น.
Counter : 525 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sugarbean
Location :
ขอนแก่น  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



การจากลา......มันเจ็บปวดมากรู้ไหม