*~T-u-R-B-o~*
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 

"ทำไมต้องเธอ" เวอร์ชันพิเศษ.. ตอน "โชว์ห่วย..บนเวที" ครับผม T-T

วันนี้ผมเอาบันทึกเสียงที่ผมไปแข่งเมื่อวันที่ 25 สค. มาให้ฟังกันครับ สนุกสนานเฮฮา เพี้ยน+หลงกระจุยกระจายเลย (บ้าไปแร้ววว) และแล้วผลก็ออกมาล่ะครับ คือผมไม่ติดรอบสองตามคาด (เฮ่อ..) น่าเสียใจ+น่าเสียดายที่ผมเพิ่งรู้ตัวว่าอ่อนเวทีมากเหลือเกิน ขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ผมทำไม่ได้อย่างที่หวังไว้ด้วยนะครับผม ขอโทษจริงๆ ครับ



M-u-Z-i-C is mY Life!!!





คลิกเพื่อฟัง หรือดาวน์โหลดเพลงจาก link ข้างล่างได้เลยครับ
(เพื่อป้องกันความผิดพลาดในการเล่นเพลง กรุณารอให้เว็บเพจโหลดจนเสร็จและมีตัวเล่นเพลงลักษณะดังภาพ

BlogPlay Picture

ปรากฏในหน้าเพจก่อนนะครับ หากเพจโหลดจนเสร็จแล้ว แต่ตัวเล่นยังไม่ขึ้น ให้ทำการ refresh หน้าเว็บนี้ดูอีกครั้ง ขอบคุณครับ)



ทำไมต้องเธอ Live on Stage Version (32 kbps)
ทำไมต้องเธอ Live on Stage Version (64 kbps)
ทำไมต้องเธอ Live on Stage Version (128 kbps)



วิธีการฟัง
กดเลือกคุณภาพของเสียงที่จะรับฟัง ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบคือ 32, 64 และ 128 kbps ทั้งนี้ การรับฟังจะติดขัดหรือไม่ขึ้นอยู่กับความเร็วในการเชื่อมต่อของ Internet ที่คุณใช้อยู่ โดยไฟล์ที่มีคุณภาพ 32 kbps จะมีขนาดเล็กที่สุด และดาวน์โหลดได้เร็วที่สุด จึงเหมาะกับท่านที่ใช้ Internet ความเร็วไม่เกิน 56 Kbps (เช่นผม) ในขณะที่คุณภาพ 128 kbps จะมีขนาดไฟล์ใหญ่ที่สุดจึงเหมาะกับ Internet ที่มีความเร็วสูง




หากมีปัญหาขัดข้องใดๆ กรุณาโพสไว้นะครับ







 

Create Date : 26 สิงหาคม 2549
61 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2552 16:21:05 น.
Counter : 194 Pageviews.

 

เอ่อ..นิไม่อัพอาทิตย์หน้าเลยหละโบจัง หืม??

คิสก็มองแล้วมองอีก เมื่อไหร่น้าบ้านโบจะมาสักที

นึกว่าเปลี่ยนใจไม่ลงนิคงได้มีเคืองกันหลายเด้งแน่นอน...กิกิ

คิสว่าโบทำได้ดีที่สุดแล้วนะ ใครขึ้นเวทีก็สั่นหมดแระ อย่างโบนิหรูมากแล้ว

ขึ้นบ่อยๆเดี๋ยวก็ชิน(แต่คิสก็ไม่เคยชินนะ สั่นตลอดเหมือนกัน ต้องถอดคอนแทคเอา)

ร้องได้ดีจนไม่รู้ว่าโบจะเสียเซลฟทำไม แต่ท่อนหลังๆนิดหน่อย รวมๆแล้วก็ดีมากๆเลย

คิสขอเป็นกำลังใจ แรงใจให้อยู่หนึ่งคนน้า(ถึงรู้ว่าไม่มีค่าใดๆ แรงใจของนายช่างมีล้นเหลือโหลจริงๆ)

สุขสันต์วันเสาร์จ้า เจี๊ยกๆๆๆ

 

โดย: หนูคิสป้าหลานโบ IP: 58.8.182.132 26 สิงหาคม 2549 16:00:05 น.  

 

ไม่เป็นไรนะคะ ถือว่าเป็นประสบการณ์

แต่ยังงัย ร้องเพลงในนี้ ก็ได้ใจพี่ไปนะคะ ตั้งแต่เพลง ความทรงจำนั่นแล

 

โดย: กระจ้อน 26 สิงหาคม 2549 16:01:45 น.  

 

ชอ บเพ ลง นี้ ก็เ ลย แวะ เ ข้ า ม า ฟั ง

... เ สีย งเพ รา ะ ดี นะ คะ


!!!!แ ล้ วไ ว้ จะ เข้า มา เยี่ ยม blog อีก นะคะ

 

โดย: bebear143 IP: 202.28.27.6 26 สิงหาคม 2549 16:50:25 น.  

 

เก็บประสบการณ์ไปครับ

 

โดย: T_Ang 26 สิงหาคม 2549 16:52:17 น.  

 

เกศก็ไม่ติดค่ะ แต่ก็ควรแล้ว ตัดสินใจเลือกเพลงเอาตอนตีหนึ่ง วันแข่ง แจ่มมากๆเลยค่ะ

เกศว่าเกศได้ฟังเทอร์โบร้องนะ
ไม่เลวเลยค่ะ

 

โดย: เจ้าเหมียวน้อยจอมยุ่ง IP: 58.8.192.195 26 สิงหาคม 2549 17:19:14 น.  

 

สู้ๆค่า เก็บเป็นประสบการ์ณค่า อย่างน้อยเราก็เคยกล้าขึ้นประกวดแย้ว พยายามต่อค่ะ ยังไงซักวันมันต้องเป็นของเราบ้าง สนุกดีค่ะอยู่บนเวทีแล้วรู้สึกว่า อืมมม เราต้องทำให้คนฟังมีความสุขซินะ ใส่เต็มที่ไปเลยค่ะ ร้องได้ดีแล้วหล่ะค่ะ แค่วันนี้ยังไม่ใช่วันของเราแค่นั้นเองเน๊าะ

 

โดย: รันโกะจัง^_^ 26 สิงหาคม 2549 17:20:51 น.  

 

ประกวดที่ไหนนะเนี่ย

คุ้นๆ จัง อิอิ

เป็นกะลังจายให้อีกคนขอรับ

 

โดย: Roy_พิม 26 สิงหาคม 2549 17:22:38 น.  

 

ไม่ได้เพี้ยนอะไรมากมายครับ เห็นมีหลุดสูงอยู่แค่ท่อนเดียว
แต่เข้าใจว่าอารมณ์ประหม่าอาจจะทำให้ใส่ได้ไม่เต็มร้อย
ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับเวทีแรกนะครับ ควบคุมเสียงได้ขนาดนี้ถือว่าเก่งมากๆแล้วครับ
ปีหน้าปี 4 ยังได้อีกปีนะครับ ถึงตอนนั้น มือถือไมค์ไฟส่องหน้าก็อ้าปากร้องได้อย่างชิวๆแล้วล่ะครับ สู้ๆ

ป.ล.ได้ไปดูคอนเสิร์ต Voice of Angels รึเปล่าครับ

 

โดย: ห่วงนะ...เด็กโง่ 26 สิงหาคม 2549 18:48:31 น.  

 

singing contest ใช่ป่ะครับ
ไม่ได้ไปดูอ่ะ จบไปนานแล้วววว
ไม่เป็นไร ปีหน้ามีอีก เอาใหม่
เป้นกำลังใจให้นะครับน้อง

 

โดย: OAK (nata339 ) 26 สิงหาคม 2549 18:51:02 น.  

 

บรรยากษศเป็นไงมั่งครับ ตื่นเต้นมากหรือเปล่า
สู้ต่อไปนะครับ ขึ้นเวทีได้ก็เยี่ยมแล้ว

ผมแค่คาราโอเกะห้องรวมก็เสียงสั่นแล้วง่ะ กลัวคน

สู้ๆต่อไปนะครับ น้องเทอร์โบ

 

โดย: wls (winter love song ) 26 สิงหาคม 2549 19:48:33 น.  

 

ทำได้ดีเลยนะคะ ถ้าเทียบกะเจ้าจอมเวทีแรกนี่ กรรมการถอดหูฟังออก แล้วนั่งจ้องหน้าเลยนะคะ ...

...นี่ถือว่าคุณเทอร์โบควบคุมตัวเองได้ดีแล้วค่ะ ... เก็บประสบการณ์นี้ไว้ค่ะ ครั้งต่อไปทำให้เต็มที่ จะเป็นกำลังให้นะคะ


ปล.ไม่มีรูปให้ดูบ้างเหรอคะ...ถ้าหน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง..555 เจ้าจอมก็เน้นขายหน้าตาค่ะ (ถึงขายไม่ออกซักที...
)

 

โดย: เจ้าจอมหยู 26 สิงหาคม 2549 19:52:28 น.  

 

สู้ๆคับ ทำไมอัดมาได้ใสชัดดีจัง
รับรองว่าวันหลังรุ่งแน่นอนคับ
แววดีคับผม

 

โดย: ขมิ้น (KaminVoice ) 26 สิงหาคม 2549 20:18:57 น.  

 

หวัดดีครับพ้ม ขอบคุณมากๆ เลยนะครับที่มาให้กำลังใจคนที่กำลังเซ็งชีวิตอย่างผม 55555 การเอาผลงานเพลงที่สุดแสนจะไพเราะในการประกวดครั้งนี้ มาจากความต้องการให้พี่ๆ และเพื่อนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอดเวลาที่ฝึกซ้อม และก่อนเริ่มต้นการแข่งขัน ได้ฟังผลงานของน้องชายคนนี้ ว่าร้องออกมาได้ดี(ชั่ว)ประการใด (555) และก็เป็นผลมาจากแรงยุของพี่โน้ต (note-d) พี่คิส (kissaholicgal) แล้วก็เจ้าสุทธิ์ (คุณชายฯ) ด้วยครับผม (พอผมร้องแล้วกลับมาบ้าน ก็มาออน MSN เจอพวกเขาน่ะครับ) เอาล่ะครับๆ ขอตอบคำถามของมิตรรักแฟนเพลง (55555 มีแฟนคลับตอนไหนเนี่ยเรา) ก่อนละกันนะคร้าบบ

ตอบพี่คิสคร้าบบบ

ขอบคุณมากคร้าบบ รับแรงใจมาด้วยความยินดีครับผม จริงๆ แล้วมีไม่เยอะหรอก มีนิดเดียวเอง กะลังรอคนมาช่วยเติมแรงใจให้อยู่เนี่ย หุหุหุ


ตอบคุณกระจ้อนเด้อออ

ขอบคุณมากครับผม ผมจะพยายามร้องเพลงให้เพราะยิ่งขึ้น และหมั่นฝึกฝนตัวเองต่อไปครับ

ตอบคุณ bebear143 ครับ

ขอบคุณมากครับผม ว่างๆ ก็แวะมาเยี่ยมเยียนกันอีกนะครับ

ตอบพี่ต๋องคร้าบบ

ครับพ้ม เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากๆๆ เลยล่ะครับ

ตอบพี่เกศครับพ้ม

พี่เกศร้องเป็นคนที่เท่าไรหรอครับ แล้วร้องเพลงอะไรครับผม (ไม่ใช่ทำไมต้องเธอแล้วหรอ) ผมไม่เจอพี่เกศเลยง่า จริงๆ ผมออกไปหลังจากคนที่ 12 ร้องเสร็จอ่าครับ แล้วก็ไปกินหมูกะทะกับเพื่อน ฉลองการร้องที่สุดแสนจะเพอร์เฟคกันน่ะครับ 5555555 (เพื่อนมันแซวว่า จะร้องระเบิดพลังก็ไม่บอกกันล่วงหน้าเลยนะ เล่นเอาตกอกตกใจหมด 555555555)อ้อ พี่เกศเล่น MSN หรือเปล่าครับ เผื่อเราจะได้คุยกันน่ะครับผม เมล์ผมก็ turbo2000r@hotmail.com นะคร้าบบ

ตอบคุณ รันโกะจัง^_^ครับ

ขอบคุณมากนะครับผม ก่อนขึ้นเวทีผมก็พยายามทำสมาธิแล้วก็พยายามสร้างอารมณ์เหมือนที่เคยมีในอดีตแล้วนะคับ แต่พอขึ้นเวที สปอตไลท์เปิดมาส่องหน้าปุ๊บ อารมณ์มันก็หายปั๊บเลยครับผม 5555

ตอบพี่บอยน์ครับพ้ม

ขอบคุณมากคร้าบบ เพิ่งรู้ว่าเราเคยเรียนวิชาเดียวกัน ผมจำพี่ได้นะ หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว 555555 (สาวคนไหนสนใจรีบติดต่อด่วนเลยนะครับผม เด๋วผมเป็นพ่อสื่อให้เอง 5555555555555 )
ส่วนสถานที่แข่ง บอกไปแล้วเน้อออ ยินดีที่ได้รู้จักพี่นะครับผม ^ ^

ตอบคุณ ห่วงนะ...เด็กโง่ คร้าบ

ขอบคุณมากครับผม เรื่องเพี้ยนนั้น ถ้าจะฟังให้ละเอียดจริงๆ ก็มีเยอะอยู่ล่ะครับผม ท่อนแรกขึ้นมาก็ทั้งเพี้ยนแล้วก็เสียงเบาไป บทจะขึ้นเสียงสูง ก็ดังขึ้นมาเลย หรือจะเรียกว่าเสียงมันไม่สม่ำเสมอกันทั้งเพลงก็ได้น่ะครับผม เรื่องการใช้ไมค์นี้ ผมคงต้องฝึกฝนกันอีกนานเลยล่ะครับ สำหรับเรื่องประหม่านั้น แน่นอนเลยครับผม ฟังจากน้ำเสียงเกร็งๆ + ตอนท้ายยิ่งฟังออกเลยครับว่าเสียงสั่น ประกอบกับความกลัวว่าจะขึ้นไม่ถึง มันก็เลยยย... 5555555

ปล.ด้วยคนครับ ไม่ได้ไปดูอ่าครับ ตอนเช้าของวันศุกร์ (วันแข่ง) มีสอบเก็บคะแนนอยู่วิชานึงครับ ผมก็เลยอดไปดูเลยอ่าครับผม เพราะอ่านไม่ทัน (พอดีเป็นเด็กจุฬาที่ขี้เกียจมากน่ะครับ เห่อๆๆ)


ตอบคุณ OAK ฮับ

ครับพ้ม ปีหน้าต้องลงใหม่แน่ครับ ผมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หรอก หุหุ ขอบคุณมากครับ รับกำลังใจมาด้วยความยินดีครับพ้ม

ตอบพี่เคนครับ

โหยๆ ผมรอว่าพี่จะติดต่อผมมาเมื่อไร ขอบคุณมากๆๆ เลยนะครับผมสำหรับกำลังใจครับ ตื่นเต้นมากถึงมากที่สุดเลยอ่ะครับผม แต่ความตื่นเต้นมันแปรผันตรงกับระยะเวลาในการร้องเพลงเนี่ยอ่ะจิครับ ที่แย่มากๆ เลย ไอ้ช่วงแรกๆ ของเพลงมันไม่ค่อยตื่นเต้นอ่ะ แต่พอเริ่มจะท้ายๆ นี่ ขาเริ่มสั่น พอก่อนขึ้นท่อนสุดท้ายนี้ สำรวจความรู้สึกตัวเอง ปรากฏว่าท้องก็เกร็ง ขานี่สั่นสุดๆ เลยอ่ะครับ รู้สึกแย่มากเลยอ่ะครับตอนนั้น อยากจะลงจากเวทีให้ได้แล้วอ่า เพราะรู้ตัวว่ามันต้องออกมาไม่ดีแน่ๆ ท่อนไม่เหมื๊อนเค๊ยยยยย อ่ะครับผม แต่ก็ฝืนร้อง (จริงๆ ผมน่าจะคิดได้ทันนะว่า ถ้าร้องแบบปกติ คือ ลาวเสียงยาว โดยไม่ใส่ improvise เข้าไป มันน่าจะออกมาดูดีกว่านี้อ่ะครับ แต่ตอนนั้นคิดไม่ทัน มันตื่นเต้นมากเกินไปอ่าครับผม) ก็เลยแย่เลย ไม่เป็นไรครับ ขำๆ ชิลๆ เหมือนตอนสอบเลยครับ 5555555

ขอบคุณมากอีกครั้งครับ พี่เคน


ตอบเจ้าจอมคร้าบบ

เห่อๆๆ อาจเป็นเพราะว่า เสียงเสิงของเจ้าจอมไม่ต้องฟังแล้ว เพราะว่าเสียง professional อย่างงี้ ให้ผ่านรอบต่อไปได้เลยไงครับ ไม่ต้องฟังอีกแล้ว 555555 ผมเข้าใจถูกใช่ไหมครับ ชาว Bloggang ทุกคน

ส่วนกำลังใจของเจ้าจอม ผมจะเอาเก็บใส่ขวดโหล ห่อผูกโบว์ไว้อย่างดีเลยครับ

อ้อๆ ผมเอารูปมาฝากด้วยนะครับ นี่เป็นรูปผมครับ หุหุ เข้าตาเจ้าจอมบ้างไหมครับ แหะๆๆ (แต่ผมว่าอย่างเจ้าจอม คงมีคนมาให้เข้าตาอยู่เยอะแยะแล้วล่ะ 55555)



ตอบพี่ขมิ้น ครับผม

ขอบคุณมากครับผม ส่วนเสียงที่ได้ยินกันนี้ ทางผู้จัดเขาอัดให้น่ะครับ พอเราร้องเสร็จเขาก็ write CD ให้เราไปรับได้ทันทีน่ะครับผม



ขอขอบคุณทุกๆ คนด้วยความจริงใจมาอีกครั้งนะครับผม

 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! (mylife-mymuzic ) 26 สิงหาคม 2549 22:36:23 น.  

 

สู้ๆ อย่ายอมแพ้ ปีหน้า น่าจะตื่นเต้นน้อยลง
ปีหน้าทำได้ดีกว่านี้แน่นอน ช่วงเวลานี้ก็อย่าประมาทไปด้วย
มีเวลาก็ฝึกร้องไปเรื่อยๆ ถึงปีหน้าจะได้แบบมั่นใจเต็ม 100

 

โดย: Crux IP: 58.9.126.109 26 สิงหาคม 2549 22:58:10 น.  

 

ไม่ขึ้นแฮะ เอาที่ใหม่ก็ได้ นี่ครับผม เจ้าจอม (อ้อ เจ้าจอมเล่น M หรือเปล่าอ่าครับ ถ้าเล่นก็ add เมล์ผมด้วยน้า turbo2000r@hotmail.com ครับผม)

 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! (mylife-mymuzic ) 26 สิงหาคม 2549 23:00:15 น.  

 

ขอบคุณพี่อู๋มากๆ เลยคร้าบบ ช่วงนี้ก็คงจะเรียนไปด้วย ร้องเพลงไปด้วยล่ะคร้าบบ ต่อจากนี้ไปผมจะพยายามขึ้นเวทีให้มากขึ้น เพื่อจะได้ชินกับการต้องแสดงออกต่อหน้าผู้คนมากๆ น่ะครับผม (ตอนนี้ยังเป็นเด็กเหนียมอายอยู่ครับ 555555)

 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! (mylife-mymuzic ) 26 สิงหาคม 2549 23:09:16 น.  

 

แจมว่านะ คุณพี่โบไม่ต้องคิดมากหรอกน่า แจมว่าเท่าที่พี่มันก็ถือว่าดีที่สุดในสถานการณ์นั้นแล้วนี่นา เป็นใครใครก็สั่นนะ พี่ทำได้ขนาดนี้แจมว่าพี่ก็ชนะใจสาวๆในบล๊อคไปตั้งเยอะแล้วล่ะคับ อ้อ...17 กันยานี้แจมก็มีแข่งร้องล่ะ เพลงไทยสากล แล้วจะเอามาให้ลองฟังกันคับ เชียร์ด้วยเด้อ

 

โดย: หนูแจม (littlephantom ) 27 สิงหาคม 2549 1:33:16 น.  

 

นี่เรียกว่าโชว์ห่วยแล้วเหรอครับบบบบ

เพราะมากมายซะขนาดนี้...^^

 

โดย: KUKGIE (kitsanon ) 27 สิงหาคม 2549 3:00:05 น.  

 

น้องเทอร์โบร้องเพราะมากๆครับ แต่อาจตื่นเต้นไปหน่อย ได้ข่าวว่าขาสั่นเลยนี่ อิอิ ไม่เป็นไรเวทีอื่นๆยังมีอีกเยอะ สู้ๆครับ

 

โดย: พอล IP: 58.8.183.224 27 สิงหาคม 2549 11:09:08 น.  

 

ขอบคุณมากๆ เลยเน้ออ ที่มาให้กำลังใจกันคร้าบ

ตอบน้องแจมคร้าบบ

จ้าาา ขอบใจมากๆ สู้ๆ เน้ออ ทำให้เต็มที่ เอารางวัลมาฝากชาวบล๊อกแก้งค์เล้ยย

ตอบน้อง KUKGIE

นี่คือโชว์ห่วยแล้วล่ะครับผม ทั้งสั่น ทั้งเพี้ยนแหลกราญขนาดนี้ แถมหลงแบบตกม้าตายเสียอีก เอาเป็นว่าถ้าไม่เชื่อลองเข้าไปฟังเวอร์ชัน ที่ยังเป็นผู้เป็นคนของพี่ละกันนะครับผม ทำไมต้องเธอ เวอร์ชันน เป็นผู้เป็นคนครับ


ตอบพี่พอล ฮับพ้ม

ขอบคุณพี่พอลมากๆ เลยนะครับ คนอย่างผมขาสั่นบนสนามรบ(ร้องเพลง) แต่ใจสั่นบนสนามรักนะคร้าบบ 555555 (เสี่ยวจิงๆ ว้อยยยย 555555555555555)

 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! IP: 61.90.250.17 27 สิงหาคม 2549 14:31:15 น.  

 

ฮาเทอร์โบว่ะ ขาสั่นน่ะเชื่อ แต่ใจสั่นน่ะ สั่นสู้แหงมเลย แบบคนไม่มีประสบการณ์ง่ะ อยากจะใจสั่นมั่ง สอนหน่อยๆดิ

 

โดย: coming soon IP: 61.90.160.163 27 สิงหาคม 2549 14:58:25 น.  

 

ขอบคุณพี่พอลมากๆ เลยนะครับ คนอย่างผมขาสั่นบนสนามรบ(ร้องเพลง) แต่ใจสั่นบนสนามรักนะคร้าบบ 555555 (เสี่ยวจิงๆ ว้อยยยย 555555555555555



คิดได้ไงอะโบ

 

โดย: หนูคิสป้าหลานโบ IP: 58.8.180.219 27 สิงหาคม 2549 16:40:40 น.  

 

hiso

 

โดย: tuneclub no1 IP: 203.118.64.95 27 สิงหาคม 2549 18:38:47 น.  

 

เอาว้อยยยย แค่นี้จิ๊บๆ ทำดีมากแล้ว แค่ตื่นเต้นเองอ่าครับ ( บอกให้ไปเทสต์ AF3 ก่อนก็ไม่เชื่อ )

ข้อผิดผาด ก้แค่ เสี้ยวเจ้ดสิบสี่หารแปดส่วนล้านคูณยี่สิบสองบวกด้วยโมเลกุลของสามสิบสี่จึ๊กสองว่าหนึ่งมิลลิเมตรเองครับ

แค่นี้ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ แค่กล้าแข่ง ก็ชนะใจตัวเองไปแล้วครับ

สู้ต่อไป โบจังกึม

 

โดย: note-d 27 สิงหาคม 2549 20:02:07 น.  

 

เป็นเรื่องปกติจ้ะ ประกวดร้องเพลงแล้วตื่นเต้นเนี่ย ความกดดันมันเยอะ เทอร์โบทำดีที่สุดในตอนนั้นแล้วนี่นะ

คราวหน้าเอาใหม่ดิ ให้ดี ๆ ไปเลย เก็บประสบการณ์ไปเยอะ ๆ เด๋วก็เก่งจ้ะ

 

โดย: ปูเป้ (HeaVeN BeLL ) 27 สิงหาคม 2549 21:13:04 น.  

 

ร้องเพราะขนาดนี้ ทำไมถึงตกรอบ

 

โดย: fairy_tells (fairy_tells ) 27 สิงหาคม 2549 21:48:54 น.  

 

555 แค่ร้องเพลงลงบล็อกยังสั่นเร้ย สำหรับข้าน้อย

 

โดย: Roy_พิม 27 สิงหาคม 2549 22:34:32 น.  

 

โห กล้าขึ้นเวทีนี่ก็สุดยอดแล้วอ่าค่ะ เราเคยขึ้นครั้งเดียวตอน ม. 3 แล้วเลิกเลย กลัวมาก ขนาดไปชักธงชาติ นำสวดมนต์ยังสั่นเลย - -' ทั้งๆที่โรงเรียนเราคนน้อยมากๆ (ม.ปลายมีชั้นละ 2 ห้อง) แค่นี้ก็ยอดแล้วค่ะ นับถือๆ (แต่ก็นะ คนมีดีก็ต้องโชว์ใช่ม้า :P)


ปล. อยากกินหมูกระทะด้วยคน งือๆ

 

โดย: ลูกลิง กลิ้งไปกลิ้งมา 28 สิงหาคม 2549 3:34:48 น.  

 

Turbo พี่ต้องขอโทษทีที่ไม่ได้ไปเชียร์นะจ๊ะ พอดีติดงานอ่ะ
ตอนแรกกะว่าจะไปกับปูเป้แล้วล่ะ

ยินดีด้วยนะ แต่ไม่ใช่ยินดีที่ตกรอบ พี่ยินดีกับประสบการณ์ที่ Turbo ได้รับกับเวทีนี้นะ พี่ว่า Turbo ได้อะไรมาเยอะทีเดียวล่ะ
แล้วไว้ปีหน้าเอาใหม่นะจ๊ะ

ปล. อย่าเสียใจ เพราะพี่ก้อตกรอบเวทีนี้เหมือนกัน 555 แต่เมื่อ 5 ปีก่อน (ตายแล้ว ทำไมชั้นแก่อย่างงี้วะเนี่ย)

 

โดย: antoinette 28 สิงหาคม 2549 9:28:26 น.  

 

ตอบพี่สุ่น & พี่คิสคับ

"ขอบคุณพี่พอลมากๆ เลยนะครับ คนอย่างผมขาสั่นบนสนามรบ(ร้องเพลง) แต่ใจสั่นบนสนามรักนะคร้าบบ 555555 (เสี่ยวจิงๆ ว้อยยยย 555555555555555"

เอ่อ... พี่สุ่น พี่คิส.. เอามาเป็นประเด็นกันสนุกไปเลยเนอะครับ ผมแค่พูดเล่นไปงั้นแหล่ะ 555+ (แต่ถ้าอยากรู้ก็ต้องมาพิสูจน์ครับ 5555 ก๊ากๆๆ)

ตอบพี่โน้ตตัวดีครับผม

พี่โน้ตครับ..
ไอ้ "ข้อผิดผาด ก้แค่ เสี้ยวเจ้ดสิบสี่หารแปดส่วนล้านคูณยี่สิบสองบวกด้วยโมเลกุลของสามสิบสี่จึ๊กสองว่าหนึ่งมิลลิเมตรเองครับ"

นี่มัน.. เท่าไหร่กันหรอครับ อ่านแล้วงงง่าาา 5555555 แล้วผมก็ทำอาหารม่ายเปนด้วย ทำเปนแต่ข้าวไข่เจียว ผมคงไม่มีโอกาสได้เปนจังกึมสูงสุดแน่ๆ ล่ะคับ 555555555 (แหม่ เขียนให้ตลกๆ ไปงั้นล่ะครับ อย่าคิดมากเย้อออ วันหลังหาชื่อเรียกใหม่จะได้ช่วยกันทำมาหากิน เปิดเป็นคณะตลกคาเฟ่ไปเรยยย 5555555555555555)

ตอบคุณ fairy_tells ครับผม

ก็เพราะร้องเพราะ"ขนาดนี้" นั่นล่ะครับ เลยตกรอบไปเรียบร้อยโรงเรียนโบจังกึมเลยครับผม แหะๆๆ (ป๋มเปล่าตอบกวนน้าาาาา )

ตอบพี่บอยน์ฮับพ้ม

สั่นจิงป่าวว อยากหายสั่นป่าวคับ เด๋วผมไปช่วย 5555555

ตอบคุณ ลูกลิง (ญาติห่างๆ กับผมครับ ผมเป็นคิงคอง)

สมัยก่อนผมกล้าไม่สู้คุณแน่ๆ ครับผม เห่อๆๆ สมัยก่อนป๊อด โมเดิร์นด๊อก เรียกพี่เลย 55555

ปล.คืน.. เชิญครับผม เรายินดีต้อนรับผู้ที่จะมาร่วมหารตังค์ด้วยกันเสมอครับ (ก๊ากกๆๆๆ )


ตอบพี่ตวนครั๊บ

ไม่เป็นไรครับพ้ม ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะครั้บ ^ ^




ขอขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากเลยนะครับผม ที่เป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอดครับ

แม้ว่าในการแข่งขันครั้งนี้ผมจะไม่ติดรอบใดๆ เลยก็ตาม แต่ผมรู้สึกว่า กำลังใจที่ได้รับจากพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่ให้กับผมมานั้น มีค่ามากมาย ยิ่งกว่าการได้รับรางวัลชนะเลิศใดๆ เสียอีกครับ เพราะสิ่งเหล่านี้ ไม่ใช่สิ่งที่จีรังยั่งยืน เพราะในสนามแข่งขันนั้น ในไม่ช้าก็จะมีคนที่เก่งกว่าเรา และเก่งกว่ามากขึ้นเรื่อยๆ แต่สำหรับมิตรภาพและความปรารถนาดีที่มอบให้จากใจจริงแล้ว มันมีค่ามากมาย จนไม่อาจเอาสิ่งของใดๆ ภายนอกกายมาเทียบค่าได้เลยล่ะครับ อีกทั้งจะยังคงประทับ ตราตรึงอยู่ในใจของผู้ที่ได้รับ เช่นผมตลอดไปครับ ผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ในการร้องเพลงให้ดีที่สุด จะหมั่นพัฒนาการร้องให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ไม่ใช่เพื่อให้เป็นคนเก่งที่สุด แต่เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างเต็มที่ที่สุดขอรับกระผม

 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! IP: 61.90.250.17 28 สิงหาคม 2549 17:11:44 น.  

 

ฟังแล้วแอบยิ้มไปด้วยอะ...
ได้ข่าวว่าขาสั่นใช่มั้ยครับ เสียงก็สั่นได้ที่เลยครับ 555+
แอบลดวอลลูมแทบไม่ทันช่วงนึงด้วย เอิ๊กๆๆๆๆ
แต่จะบอกว่า ชอบมากเลยนะครับ ชอบมากเลยจริงๆ
มันมีความเป็นธรรมชาติอยู่สูงมากเลย
ปีหน้าเอาใหม่นะครับ

 

โดย: พลทหารไรอัน 28 สิงหาคม 2549 22:38:13 น.  

 

ทำได้ดีแล้วค่ะ แต่ฟังดูแล้วเหมือนร้องไม่ค่อยเต็มเสียงเลยเนาะ สงสัยจะเกร็งจริงๆด้วยแหล่ะ ค่อยๆหาประสบการ์ไปนะคะ
ไม่เข้ารอบก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยๆคะแนนความตั้งใจของน้องเทอร์โบก็ชนะใจพี่ไปเต็มๆเลย
ว่างๆมาอัพเพลงบ่อยๆนะจ๊ะ
ปล. พี่ก็เพิ่งอัดเพลงใหม่เหมือนกัน อย่าลืมแวะไปฟังเน้อ

 

โดย: maynie 29 สิงหาคม 2549 9:00:49 น.  

 

แวะมาฟังเพลง + ให้กำลังใจนะคะ

เราชื่นชมคุณจริงๆเลย

อยากร้องเพลงเก่งแบบนี้จังเลยค่ะ

สู้ๆต่อไปนะคะ

 

โดย: นู๋ตาโต๊โต IP: 124.157.229.179 29 สิงหาคม 2549 23:45:51 น.  

 

วันที่ผมไปฟังคุณวันนั้น ผมว่าโอเคแล้วนา แต่ก็อย่าคิดอะไรมากเลยครับ นึกเสียว่าเป็นการเก็บประสบการณ์เน้อ จริงๆอยากไปทักด้วยแต่ไม่กล้า 555

 

โดย: นายเบียร์ 31 สิงหาคม 2549 4:13:13 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากๆเลยค่ะ ที่ร้องก็เพราะนะคะ แต่บนเวทีอาจจะตื่นเต้นไปหน่อย เคยผ่านเวทีนี้มาแล้วเหมือนกัน เมื่อสองปีที่แล้วอ่ะค่ะ อิอิ ตื่นเต้นมากมาย ตกรอบเช่นเดียวกัน สู้ๆต่อไปนะคะ

 

โดย: ::Vanilla Cream:: 31 สิงหาคม 2549 12:55:48 น.  

 

ขอบคุณพี่ๆ มากๆ เลยนะครับพ้ม ทั้งพี่เจฟ พี่ต้นอ้อ คุณนู๋ตาโตโต พี่เบียร์ แล้วก็คุณ ::Vanilla Cream:: ด้วยนะครับผม ขอบคุณมากๆ ครับ

ตอบพี่เจฟเล็กน้อย : 55555 สั่นกะลังดีเลยล่ะครับผม

ตอบพี่ต้นอ้อด้วย : ขอบคุณมากนะครับผม ไปฟังแย้วนะค้าบ :-D

ตอบนู๋ตาโต๊โตเท่าไข่ห่าน : เง่ออ ผมร้องไม่เก่งเท่าไรหรอกครับผม พอแค่ไปร้องตามงานวัดงานวาแล้วเขาไม่ปาขวด เขวี้ยงขวานมาเท่านั้นล่ะครับผม

ตอบพี่เบียร์ (สักแก้วมั๊ยพี่ 555 อ๊ะๆ ผมไม่กินเหล้านา อย่าเข้าใจผมผิด) : วันหลังเจอที่ไหนทักเลยนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะค้าบพ้ม

ตอบพี่ ::Vanilla Cream:: ฮะ (ผสมชอคโกแลตชิพจะยิ่งดีมากๆ เลยครับ) : ครับผม สู้ต่อไปแน่นอนครับ กำลังใจล้นหลามมากๆ เลย ถ้าไม่สู้ก็เกินไปแล้วล่ะครับ ขอบคุณมากอีกครั้งนะครับผม

 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! (mylife-mymuzic ) 31 สิงหาคม 2549 17:30:31 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปฟังเพลงนะคะ


รอฟังเพลงน้องเทอร์โบ เพลงต่อไปค่ะ

 

โดย: กระจ้อน 1 กันยายน 2549 6:47:41 น.  

 

ฉันมาช้ากว่าใครเพื่อนเลยเหรอนี่

อ่ะ เป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกที่ถือว่าทำได้ดีเลยนะคะเนี่ย
ขึ้นเวทีครั้งแรกของพี่นี่... ครั้งที่สอง ครั้งที่สาม...
ก็ยังไม่ชินแฮะ พอไฟส่องมา เหมือนที่น้องโบบอกนะ
มันกระเจิงค่ะ มองลงไปที่คนข้างล่าง งงไปหมด เลยมองเหม่อไปข้างหน้า ร้องไปเรื่อยๆ
บางครั้งห่างเวทีไปนาน กลับไปอีกที กระเจิงอีกแล้วแถมลงผิดท่อน ลักเอาท่อนจบลงมันกลางเพลงซ้ะเลยนี่

ช่างป่ะไร เรายังมีเวลาไปต่อได้อีกเยอะจ้า จะเป็นกำลังใจให้ต่อไปเสมอค่ะ

 

โดย: แพท SaDaKo 1 กันยายน 2549 6:56:59 น.  

 

ขอบคุณ คุณกระจ้อนกับพี่แพทมากๆ เลยนะครับพ้ม


 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! IP: 61.90.250.17 1 กันยายน 2549 17:12:02 น.  

 

โบคะ

ป้าคิดถึงคะ แซ่บแล้วเปลี่ยน!!

 

โดย: หนูคิสป้าหลานโบ IP: 58.8.185.38 3 กันยายน 2549 22:10:03 น.  

 

ทราบแว้วววววววคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบ

 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! IP: 61.90.250.17 5 กันยายน 2549 21:11:23 น.  

 

จริงๆ ผมว่าเสียงคุณก็โอเคนะ... เพียงแต่ว่าเสียงยังไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่ มันเลยไม่ค่อยมี power อ่ะ เพลงนี้ผมว่ามันต้อง Soft แบบแน่นๆ นิดนึงอ่ะ ถ้าเป็นผู้ชายร้อง มันจะได้ดูอบอุ่น

ถ้าเป็นท่อนธรรมดาก็โอครับ แต่พอเสียงสูงเริ่มแกว่ง... เพราะว่าเสียงคุณมันไม่ค่อยแน่น เลยเพี้ยน หรือว่าหลงง่าย...

แล้วก็การ Adlib ถ้าไม่มั่นใจ ร้องธรรมดาดีกว่าครับ เพราะว่าถ้าเราร้องแล้วมันหลุดเนี่ย เราจะเสียความมั่นใจทันที ซึ่งจะส่งผลต่อท่อนต่อไป

ส่วนเรื่องเสียงหลบ เกือบแล้วครับ ลองไปหัดให้แม่นๆ อีกนิดนะครับ เอาลมออกมาเยอะๆ ครับ จะ Soft น่าฟังขึ้นเยอะ

Comment ยาวไปนิด แต่หวังดีนะครับ คิดว่าคุณน่าจะดีกว่านี้ได้อีกเยอะครับ

 

โดย: tunio IP: 210.1.4.98 6 กันยายน 2549 11:25:18 น.  

 

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณ tunio มากๆๆ เลยนะครับผม ที่มาคอมเม้นให้ผมเสียเยอะแยะมากมายขนาดนี้ (รวมไปถึงในหน้า ยาของหัวใจ กับทำไมต้องเธอ เวอร์ชันพอขายได้ด้วยอะครับผม ยังไงก็ขอตอบรวมกันทีเดียวในหน้านี้เลยนะครับ) ผมจะรับข้อแนะนำของคุณไปปรับปรุงอย่างแน่นอนครับผม ซึ่งผมก็ยอมรับว่าผมเป็นคนที่ลมน้อย เสียงเลยไม่ค่อยแน่นอ่ะครับผม พยายามแก้ไขอยู่นะครับแต่ก็ยังคืบหน้าไม่ได้เท่าไรอะครับ ก็พยายามหาหนังสือ + คำแนะนำจากพี่ๆ ใน Bloggang นี้ด้วยอ่ะครับ สำหรับในเรื่องการร้องในวันนั้น... บอกไม่ถูกเลยครับ อารมณ์ทั้งเกร็ง ตื่นเต้นมากๆ ขาสั่นพั่บๆ เลย เห่อๆๆ เสียงที่ออกมามันก็เลยทั้งเพี้ยนต่ำบ้าง เสียงหลบก็เลยยิ่งเพี้ยนต่ำง่ายเข้าไปใหญ่อะครับ (เคยให้พี่ที่เขาพอรู้ฟังอ่ะครับ เขาว่าผมเป็น เทเนอร์ ประเภทที่เส้นเสียงหนาขึ้นมาหน่อยอ่ะครับ เสียงหลบของผมมันเลยทำได้ยาก และค่อนข้างจะเบามากๆ ด้วย พอเจออาการตื่นเต้นสารพัดบนเวทีก็เลย... ยิ่งไปใหญ่เลยครับ) โดยเฉพาะท่อนสุดท้าย (ไม่เหมื๊อนเค๊อออ เอ๊ออ เอ๊อๆๆ เอ๊ยยยย ) ที่หลงไปเลยอ่ะครับ เห่อๆๆ (ผมเองมันก็อวดดีเกินไป ร้องยังไม่ค่อยเก่งก็ดันเอาลูกคอไปใส่ในท่อนยากๆ ซะอย่างงั้น เลยเจ๊งไปเลย 555555)

ยังไงก็ขอขอบคุณ คุณ tunio อย่างมากๆ อีกครั้งนะครับผม หากมีโอกาส แวะมาเยี่ยมฟังเพลง+คอมเม้นให้อย่างนี้อีกนะครับ วิจารณ์แหลกไม่ต้องเกรงใจเลยคร้าบ

 

โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! IP: 61.90.250.17 6 กันยายน 2549 23:23:03 น.  

 

ฮืมม ยังไม่มีเพลงใหม่มาให้ฟัง สงสัยเรียนหนัก แวะเข้ามาดูลาดเลาค่ะ เผื่อมีเพลงใหม่ๆ ให้ฟัง

 

โดย: กระจ้อน 8 กันยายน 2549 18:36:32 น.  

 

ย่นเอ้ย

เสียงย่อเพราะจัง

เสียอย่างเดียว

ไม่เหมาะกับหน้า

 

โดย: พี่เอง IP: 124.120.128.10 9 กันยายน 2549 18:01:19 น.  

 

เสียงดี...แต่หน้าแม่แก่เกินเด็ก
หน้าย่นด้วย

 

โดย: ผมด้วย IP: 124.120.234.206 9 กันยายน 2549 18:07:44 น.  

 

หาครีมหน้าเด็งมาใช้ซะอ้ายโบ๋

 

โดย: อิอิ IP: 124.120.234.206 9 กันยายน 2549 19:40:30 น.  

 

โบ๋เอ้ยยยยย

ครีมหน้าเด้ง

ไม่ต้องใช้เฮอร์เบอไลท์

 

โดย: ใครว่ะ IP: 124.120.134.231 10 กันยายน 2549 21:16:40 น.  

 

ง่า
ไม่ได้เข้ามาฟังเพลงซักพัก เจ้าของบ้านตั้งชื่อให้เราใหม่ซะละ

"นู๋ตาโต๊โตเท่าไข่ห่าน" 5555555

ตลกอ่ะ มองเห็นภาพเลย

ปล.มาให้กำลังใจเหมียนเดิมค่ะ

 

โดย: นู๋ตาโต๊โต (นู๋ตาโต๊โต ) 10 กันยายน 2549 21:31:52 น.  

 

โบ๋ชีวจิต....

 

โดย: อิอิ IP: 124.120.234.207 11 กันยายน 2549 2:43:42 น.  

 

โบ๋เอ้ยยยยยย


ร้ากกกตะเองน้า.....


 

โดย: MK IP: 161.200.122.110 11 กันยายน 2549 18:28:25 น.  

 

ไม่ค่อยได้ฟังเพลงเลยค่ะ

 

โดย: แพนเค็ก IP: 210.86.206.163 12 กันยายน 2549 20:52:26 น.  

 

เพลงเพราะจังคนร้องก็น่ารักด้วยอายด้วยล่ะ

 

โดย: เพชร IP: 210.86.206.163 12 กันยายน 2549 20:57:19 น.  

 


มาราตรีสวัสดิ์ค่ะ

 

โดย: นู๋ตาโต๊โต IP: 125.24.153.8 13 กันยายน 2549 23:12:50 น.  

 

อากาศเปลี่ยนแปลงดูแลสุขภาพด้วยค่ะ เดี๋ยวเสียงแหบ อิอิ



 

โดย: นู๋ตาโต๊โต 15 กันยายน 2549 22:00:14 น.  

 

โห ... เวทีแรกได้ขนาดนี้ก็เก่งแล้วนะครับ เอาใจช่วยๆ ^ ^

 

โดย: วันนี้ผมน่ารัก 20 กันยายน 2549 16:55:42 น.  

 

ดองๆๆๆๆ และ คอง

ตั้งใจสอบนะครับ

 

โดย: note-d 24 กันยายน 2549 15:08:28 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ แบบว่าเพิ่งสอบเสร็จ ก็เลย ชิวๆ บ้าบอไปเรื่อย ๆ

 

โดย: BrownyBLove 29 กันยายน 2549 23:10:51 น.  

 

 

โดย: โอน (ownni ) 1 ตุลาคม 2549 19:36:58 น.  

 

เพราะดีออกค่ะ สู้ๆนะค่ะ

 

โดย: neppen (neppen ) 12 ตุลาคม 2549 17:49:54 น.  

 

ผมก็เป็นอีกคนที่แวะมาคับ...
เพลงยังไม้ได้ฟังเลย..เน็ต..เน่าแล้ว..
แย่จัง...
สู้ๆนะคับ

 

โดย: นยขวัญ IP: 58.147.84.78 11 ธันวาคม 2549 12:24:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Zantrios Anderas
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





M-u-Z-i-C is mY Life!!!


สถานะ MSN ของผม:
หากผมออนไลน์อยู่ เพื่อนๆ สามารถคลิกที่ไอคอนข้างบนนี้เพื่อคุยกับผมผ่านเว็บได้เลยครับ

Friends' blogs
[Add Zantrios Anderas's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.