มิถุนายน 2561

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
 
เพลงที่ฟังไม่ออกเลย แต่กลับเข้าใจความหมายเป็นอย่างดี




เมื่อวานได้ฟังเพลงนี้
ในรายการเพลงลูกทุ่งรายการหนึ่ง
ฟังเนื้อเพลงไม่ออกเลย 
เพราะเป็นภาษาอีสาน
แต่แปลกมาก 
เข้าใจเกือบทุกประโยค
ของเนื้อเพลงนั้น
อาจเป็นเพราะว่า
ครั้งหนึ่ง
เคยบอกใครคนหนึ่งว่า
การรู้จักกันของเรา
มันแปลกๆ 
เหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน
อย่างบอกไม่ถูก
และมีความบังเอิญแปลกๆ
เกี่ยวกับเราสองคนเสมอ

แต่เมื่อเวลาผ่านไป
จึงเข้าใจว่า
ความบังเอิญ 
ก็แค่ความบังเอิญ
การรู้จักกันของเรา 
ก็แค่ความบังเอิญ
ไม่เกี่ยวกับวาสนา 
หรือบุญนำพาใดๆ

ที่ผ่านมาทั้งหมด
เราก็แค่คิด
#เข้าข้างตัวเอง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คําคมวาสนาต่อกัน




Create Date : 28 มิถุนายน 2561
Last Update : 28 มิถุนายน 2561 11:42:08 น.
Counter : 1172 Pageviews.

3 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณMax Bulliboo, คุณเริงฤดีนะ

  
อ่านจบได้ฟังเพลงแล้วทำให้นึกไปถึง...คำพูดประโยคหนึ่งของฝรั่ง เค้าเขียนไว้ว่า ในชีวิตคนเรา..เราจะได้พบเจอผู้คน..บางคนมาเจอเราด้วยเหตุผล(บางอย่าง)บางคนมาพบเจอเราตามฤดูกาล..555 แต่ทั้งนี้นั้น มันจะมี "คนพิเศษ" บางคนที่ผ่านมาพบเรา และใช้ชีวิตอยู่กับเราตลอดไป..น่าสนใจดีค่ะ เห็นด้วยเรื่อง "วาสนา" ... เรากับสามีนี่คือ คนละทวีปเลย แต่ในที่สุดก็ได้มาพบกันและอยู่ด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้ อ่ะงั้นโหวตค่ะ
โดย: Max Bulliboo วันที่: 28 มิถุนายน 2561 เวลา:16:05:25 น.
  
ไม่รู้ซินะคะ
โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 28 มิถุนายน 2561 เวลา:16:15:25 น.
  
จำได้ ไมค์ เคยเล่าประวัติไว้ว่า
ตัวเอง ขี้เหล่มาก
แต่ แกรมมี่ ก็ให้โอกาส ออกอัลบั้มให้
นับเป็นคนแรกๆ ที่ใช้น้ำเสียงดีๆเพราะๆมาขาย
มากว่าหน้าตา

และเขาก็เป็นเบอร์หนึ่งฝ่ายชาย
ของนักร้องลูกทุ่งชายค่ายแกรมมี่โกล์ด

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 28 มิถุนายน 2561 เวลา:21:39:47 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sunny-low
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]



ความทุกข์
สอนให้อดทน
ถ้าผ่านมันได้
ก็จะเจอความสุข...