Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
แ ล ะ แ ล้ ว . . . ฉั น ก็ เ ผ ล อ ห ลั บ ไ ป





จะเริ่มตรงไหนดีนะ... เอาตรงนี้ละกัน

เมื่อสองปีก่อน...
...ฉันได้พบกับเพื่อนคนหนึ่งที่เคยเป็นกิ๊กกันตั้งแต่สมัยเด็ก...

เวลาได้ผ่านไปนาน ต่างคนก็ต่างดำเนินชีวิตของตัวเอง
กลับมาพบกันอีกครั้ง ต่างคนก็ต่างไม่มีใคร
เลยทำให้มีโอกาสใกล้ชิด และทำความรู้จักกันอีกครั้งหนึ่ง
ทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนไปได้ด้วยดี...



นี่คือเรื่องสุดท้ายที่เราไปดูด้วยกัน
โดยไม่นึกว่าตัวเองจะจบเหมือนกับในหนัง
ที่ได้ยินข่าวว่า...



ก็ได้แต่คิดที่จะทำอะไรเหมือน julianne
แต่คงทำไม่ไหว... ให้เวลาช่วยรักษาดีกว่า
เพราะฉันก็เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว

เมื่อปีที่แล้ว...
...ฉันก็หาข้ออ้างไม่ไปร่วมงานแต่งได้
ก็ไม่อยากปั้นหน้าแสดงความดีใจด้วยหนิ

เมื่อวานนี้...
...ฉันก็ไม่นึกว่าจะต้องพบกะพวกเขาทั้งสอง...

ฉันอยู่หลังบ้าน ได้ยินคนเข้าบ้านมา ฉันก็รู้ว่าเป็นใคร
แม่ของ... จะมาหาฉันทุกวันเสาร์ เพื่อมาเรียนภาษาอังกฤษ
“อ้าววันนี้มาด้วยเหรอค่ะ” น้าของ... นั่นเอง ปกติไม่ได้มา
เค้าก็เข้ามาคุย และบอกว่า... กับ... ก็มาด้วย

อึ้ง...
คราวนี้ฉันจะหลบยังไงหล่ะ...
ทำงานในครัวเสร็จ ก็แอบหลบเข้าห้องน้ำ
สักแป็บ... แม่ของ... ก็มาบอกว่าจะไปธุระข้างนอกกันก่อน
เป็นทีของฉันแล้ว ยังไงก็ขอหลบขึ้นห้องทำใจก่อน

อยากจะร้องไห้นะ แต่ก็ไม่รู้จะร้องทำไม ทำใจได้แต่...
ก็แค่ยังไม่พร้อมที่จะเจอเท่านั้นเอง... ไม่รู้จะทำหน้ายังไง

แ ล ะ แ ล้ ว … ฉั น ก็ เ ผ ล อ ห ลั บ ไ ป

เมื่อเช้านี้...
...ฉันก็ถามแม่ และรู้ว่าแม่และน้าของ... อยู่ที่บ้านเราตั้งนาน
แต่ฉันไม่ได้ถามถึงอีก 2 คนหรอกนะ รู้สึกว่าเค้าจะเอารถมาอีกคันหนึ่ง
อาจกลับไปก่อน หรืออาจจะอยู่ด้วยกันต่อ... ไม่อยากรู้

“ทำไมแม่ไม่เรียกหนู”

“เรียกแล้วไม่ตื่น”

นี่ฉันหลับลึกขนาดนั้นเลยเหรอ...
หรือว่าจิตใต้สำนึกจะบอกว่า อย่าตื่นเลย อย่าพึ่งไปเผชิญกันมัน
เพราะฉันก็รู้สึกได้ยินเสียงคน แต่ร่างกายก็ไม่ตอบสนองอะไร
หรือว่าฉันจะเพลีย เพราะเมื่อคืนฉันนอนไม่ค่อยเต็มอิ่ม

...ไม่ว่าจะเป็นยังไง... ฉันก็ผ่านไปได้อีกครั้งหนึ่ง

ฉันก็ยังไม่แน่ใจว่าจะหนีจนถึงเมื่อไหร่...
ฉันรับได้กับการได้ยินเรื่องราวของพวกเธอ
แต่ฉันคงทนไม่ได้ที่ต้องเจอหน้าพวกเธอ

ไม่อยากหาเพลงมาใส่... เพราะไม่อยากจะจมกับความเศร้า

และอย่างน้อย... ต อ น นี้ ฉั น ก็ ไ ม่ เ ป็ น ไ ร แ ล้ ว


(. .*)




Create Date : 09 ตุลาคม 2548
Last Update : 9 ตุลาคม 2548 8:46:58 น. 8 comments
Counter : 680 Pageviews.

 
I'm fine

(. .*)


โดย: ^Lyn[z] (LynZyJo ) วันที่: 9 ตุลาคม 2548 เวลา:8:38:01 น.  

 
เข้มแข็งไว้นะคะ เอาใจช่วยเต็มที่

หลบ ไม่ได้แปลว่าขี้ขลาดเสมอไป จริงมั้ย

วันที่เราเผชิญหน้าได้ จะรู้สึกว่า เราเก่งที่สุด

สู้ๆค่ะ


โดย: หมูกระปุก วันที่: 9 ตุลาคม 2548 เวลา:8:47:32 น.  

 
ไม่เป็นไรก็ดีแล้วเนอะ


โดย: wmvcore วันที่: 9 ตุลาคม 2548 เวลา:23:58:02 น.  

 
เอาหลีหมิงมาลงแล้วนะ


โดย: wmvcore วันที่: 10 ตุลาคม 2548 เวลา:7:51:52 น.  

 
ลินจ๋า ทำไมวันนี้แบล๊กกราวด์มืดจังคะ

แด๊วกลับมาดูใหม่ค่ะ

คิดถึงนะคะ



โดย: yadegari วันที่: 10 ตุลาคม 2548 เวลา:19:39:46 น.  

 
ลินจ๋า ฝันดีนะคะ

ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมแล้วค่ะ

แบล๊กกราวด์ไม่มืดแล้ว


โดย: yadegari วันที่: 11 ตุลาคม 2548 เวลา:3:42:00 น.  

 
ดีจ้าพี่ cong cong

...ไม่เป็นไรแล้วใช่ไหม๊คะ..

^ ^" คืนนี้ฝันดีนะคะ..


โดย: หัวมันทอด วันที่: 11 ตุลาคม 2548 เวลา:20:10:08 น.  

 
ขยันจังเลยนะ!!เด้วหนิงให้โล่ ....อิอิ


โดย: nunknink1314 วันที่: 11 ตุลาคม 2548 เวลา:23:18:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LynZyJo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






ค ำ เ ตื อ น ค่ า

Copyright : ก๊อปปี้เค้ามาอ่ะ ใช่ อิ อิ

รูปภาพ เพลง คลิปวีดีโอ เนื้อหา ที่อยู่ในบล๊อกนี้
ส่วนใหญ่ก็ลิ้งค์ ตัด จิ๊ก ดึง มาจากที่อื่นอะคะ
ก็เอามาเป็นของสะสม สำหรับชม ฟัง อ่าน
เพื่อความบันเทิง เฉพาะในบล๊อกนี้เท่านั้น
ไม่ได้มีเจตนาละเมิดลิขสิทธิ์แต่อย่างใด

ดังนั้น จึงห้ามมิให้นำ URL ของรูป เพลง คลิปวีดีโอ
และอื่น ๆ จากบล๊อกนี้ไปใช้โดยเด็ดขาดนะคะ

~ ♥ ~




คุณ ๆ หลงรักพี่ [เคน] ตั้งแต่เมื่อไหร่ กันจ๊ะ

สองเรานิรันดร... นายอิส และคุณอิสระ โอ้ว... หล่อ
หนึ่งในทรวง... คุณหนึ่ง อนวัช... หล่อ เนี้ยบ ได้ใจสุด ๆ

รักสุดฟ้าล่าสุดโลก... ผู้กองแจ๊ค... บู๊ มัน สะใจ
พระจันทร์แสนกล... ทิว... วัยรุ่น ใส ๆ น่ารัก
ไอ้ม้าเหล็ก... ฟ้า หนุ่มใสซื่อบริสุทธิ์ กะ ม้าเหล็ก ขุนโจรอำมหิต
แผลเก่า... ไอ้ขวัญ หนุ่มเลือดนักเลงรูปงาม
แรงเงา... วีกิจ ผู้ชายนิสัยดี อ่อนหวาน นุ่มนวล
ติดตามผลงานกันมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่... เสือ 11 ตัว คนของแผ่นดิน ฝนตกขี้หมูไหล ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์



ผลการ Vote





[k] E [n] LoVeR g@nG
@LL aBoUt [ Ken Teeradej ]
Kevin-Cheng.net
Friends' blogs
[Add LynZyJo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.