Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

ใจตรงกัน

เมื่อวานตอนจะกลับบ้านลูกบอกว่าให้เปิดเพลง พ่อเขาบอกว่าจะร้องเพลงให้ฟัง ใจเราคิดเพลงมหาลัยที่เราเคยเรียนอยู่เพียงแต่ยังไม่ได้ร้องออกมา แต่สามีร้องออกมา วุ๊ย เพลงเดียวกันโดยไม่ได้นัดหมาย พอตกกลางคืนเข้าห้องน้ำเดินสวนกัน กำลังคิดอยู่ว่าทำไมหนอเมื่อเย็นเราใจตรงกัน ร้องเพลงเดียวกัน สามีก็พูดบอกว่า น่าเกลียดจริง ๆ ที่คิดเพลงเหมือนกัน เออเนอะ ดันคิดเรื่องเดียวกันซะอีก หลาย ๆ ครั้งชอบพูดคำเดียวกันมาโดยไม่ได้นัดหมาย คิดเหมือนกัน ทำไมหนอ ใจเราตรงกันขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย หรือเขาจะเป็นคู่เนื้อคู่หนังคู่กระดูกกับเราหนอ น่าเบื่อจัง ตลกดีเนอะ

หรือจะเป็นว่าคนที่เราเลือกเป็นคู่มักจะเป็นคนแนว ๆ เดียวกับเรา ก็เลยทำให้ความคิดตรงกัน

แต่ก็มีนะ บางครั้งเราอยากกินอะไร อยากได้อะไร นึก ๆ ไว้ แล้วพ่อเราก็ซื้อของนั้นกลับมาบ้านโดยที่เราไม่ได้บอกพ่อเลย เราจะมีโทรจิตพลังจิต หรืออะไรสื่อไปที่พ่อไหมหนอ ก็เป็นพ่อลูกกันนี่เนอะ

หรือบางครั้งเราจะคิดว่าเหตุการณ์มันน่าจะเป็นแบบนี้ คาดการณ์ หรือว่าเชื่อมั่นว่าปัญหาจะผ่านพ้นไป มันก็ผ่านไปจริง ๆ เหมือนดังใจคิด




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2550
0 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2550 14:49:36 น.
Counter : 926 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pinkyjung
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add pinkyjung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.