~~Meet Me @Midnight~~

<<
ตุลาคม 2555
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ตุลาคม 2555
 

วิเคราะห์..ผมบาง...เว้าหายเป็นรูปตัว M

 

ว่าด้วยเรื่อง ง่ามผมรูปตัว M

เอาหละครับ วันนี้จะมาพูดถึง ง่ามผมครับ จุดนี้เป็นจุดที่ยากที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยครับ เรียกว่า จุดปราบเซียนเลยแหละครับ เพราะหากไม่ได้ใช้ยาปลูกผมที่มีสารเคมี อย่างไมน๊อกซิดิวซ์ หรือฟิแนสเทอไรด์ ก็คงต้องใช้สมุนไพรขั้นเทพเลยแหละครับ ถึงจะเรียกเส้นผมตรงจุดนี้ให้กลับคืนมาได้ ที่จุดนี้มันยากมากๆ เพราะอะไรหรือครับ  เพราะว่าเส้นลมปราณที่มันวกกลับที่ไรผมนั้นมันสั้นลงไปนั่นเอง และมันไม่กลับมายาวขึ้นเหมือนแต่ก่อน ไม่ว่าเราจะบำรุงมันอย่างไร เราก็จะไม่สามารถทำให้เส้นลมปราณที่วกกลับนี้ยาวลงมาเหมือนเดิมได้ ยิ่งเราใช้ชีวิตอย่างบอบช้ำเท่าไหร่ มันจะยิ่งร่นไปมากเท่านั้น วิธีการที่ผมจะแนะให้ นั้นจะช่วยส่งเสริมให้เส้นลมปราณเส้นนี้แข็งแรง ควรใช้ควรคู่กับการหยดแฮร์โทนิค ตั้งแต่จุดกลางกระหม่อม ลงมา แล้วอย่าเน้นเสยผมขึ้นไปนะครับ ให้หยดจนจรดไรผมด้านหน้าเลย ผมจะค่อยๆ ขึ้นจากส่วนที่มีอยู่แล้ว และขยายวงกว้างไปเรื่อยๆ จนกลับมาเต็มได้อีกครั้งหนึ่ง ง่ามจะเริ่มชัดและลึกขึ้นหากยังนอนดึกมากๆ และบางรายก็เป็นกรดไหลย้อน ไมเกรน ปวดสลักเพชร ลามไปจนถึงชาปลายนิ้วด้วยครับ  เส้นลมปราณเส้นนี้ยาวมากเลย จุดวกกลับสองรอบของมันอยู่ประมาณไรผมของคนเรานี่เลย

1. งดอาหารหวานมัน สามทุ่มไปแล้ว ไม่โหดไปนะครับ ถ้าจะให้ดีคือหลังอาทิตย์ตกดินแล้ว งดเลย เพราะเราต้องการให้เขาได้พักครับ

2. นอนเร็วก่อน 4 ทุ่มครับ อย่าช้าสุดไม่เกิน 5 ทุ่ม เพราะเส้นลมปราณเส้นนี้จะมีชี่มาเยอะมากเมื่อ 5 ทุ่ม โดยการรวมกันของเส้นลมปราณซานเจียวก่อนแล้วมา หากนอนสามทุ่มได้จะกลับเป็นหนุ่มสาวได้อีกครับ

สังเกตอาการทุกๆ 6 สัปดาห์ จนกว่าจะพอใจ เริ่มต้นวิธีการดูแลเส้นลมปราณถุงน้ำดีเส้นลมปราณที่วกกลับนี้เป็นเส้นลมปราณของ ถุงน้ำดี ครับ ฉะนั้น คนถ้ายิ่งนอนดึกกว่า 5 ทุ่ม จะกระทบต่อเส้นลมปราณเส้นนี้ครับ

ภายภาคหน้าผมจะหาวิธีสาธิตการกดจุด และโยคะ แชร์ไว้ใน youtube นะครับ 

ขอบคุณภาพโลโก้จาก Macdonal 

 




Create Date : 16 ตุลาคม 2555
Last Update : 16 ตุลาคม 2555 21:51:35 น. 0 comments
Counter : 3581 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

เจ้าชาย..เที่ยงคืน
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




จากเด็ก ม.ปลาย ที่โดนบังคับให้ตัดผมสั้นมาตลอด จนเกิดเป็นความเก็บกดทางอารมณ์อยากผมยาวสักครั้งในชีวิตเมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย เมื่อได้ลองไว้ผมยาว เวลาผ่านไป 3 เดือน ค้นพบว่าตัวเองไม่สามารถมีผมยาวแบบเท่ห์ๆได้ เพราะ “ผมหยิก” ได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเองว่า ทำไมผมเราไม่ตรงเหมือนผมคนอื่น พอคนคว้าในห้องสมุด ค้นพบว่า ผมหยิกคือ “ยีนเด่น” ..นับจากวันนั้น ตัวผมก็ยังค้นคว้าอยู่ตลอดเรื่อง “ผม”...อย่างไม่มีสิ้นสุด...
[Add เจ้าชาย..เที่ยงคืน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com