~~Meet Me @Midnight~~

<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 กรกฏาคม 2554
 

ครีมหมักผม สูตรกะทิ ..ง่ายๆแต่ได้ผล!



จากบทความเมื่อเดือนก่อน ที่กล่าวถึง "ครีมนวดผม"ทั่วไป มีสารชะล้างออกยาก หรือที่เรียกว่า "ซิลิโคน" ทำให้เกิดการอุดตันบนหนังศีรษะ เป็นสาเหตุของ "ผมร่วง"

ใครที่อยากผมนุ่มสวย และไม่ต้องกังวลเรื่องผมร่วง วันนี้มีเทคนิกง่ายๆ ที่ทำกันได้เองที่บ้านนะครับ

1. คั้นน้ำกะทิสด (อย่าใช้กะทิกระป๋องนะครับ เพราะไม่ work จริงๆ ผมลองแล้ว)
2. นำมาอุ่นไฟอ่อนๆ จนน้ำกะทิแตกมัน (เหมือนทำแกงกะทิแหล่ะครับ)
3. ปิดไฟ แล้วรอจนเย็น
4. นำมาหมักให้ทั่วศีรษะ ตั้งแต่ปลายถึงโคนผม ทิ้งไว้อย่างน้อย 20นาที
5. ล้างหรือสระผมตามปกติ

เป็นไง ง่ายมั้ย ลองดูนะครับ วิธีนี้ ทำอาทิตย์ละครั้งก็โอเคแล้ว
หรือถ้ามีเวลา ก้อทำได้บ่อยตามต้องการ เพราะไม่ทิ้งสารตกค้าง ไม่ต้องกลัวผมร่วงด้วย

ไว้โอกาสหน้าจะมาแนะนำยาสระผม สูตรแก้ผมร่วงนะครับ


Create Date : 22 กรกฎาคม 2554
Last Update : 22 กรกฎาคม 2554 15:20:48 น. 5 comments
Counter : 4915 Pageviews.  
 
 
 
 
น่าทำจังเลยค่ะ แต่ก่อนทำสงสัยจะเอาไปกินก่อน ฮ่าๆ ^^
 
 

โดย: nidandkeak วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:38:16 น.  

 
 
 
ขอบคุณคะ
 
 

โดย: moolek IP: 110.168.205.102 วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:13:47 น.  

 
 
 
ขอบคุณค่ะ...
 
 

โดย: phanet วันที่: 26 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:00:18 น.  

 
 
 
มีคนบอกว่าใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทำด้วยวิธีเดียวกันก็ได้ ไม่ทราบว่าจริงไหมคะ
 
 

โดย: seasiri IP: 203.146.146.130 วันที่: 3 สิงหาคม 2554 เวลา:16:52:18 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ
 
 

โดย: teawpretty วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:13:48:49 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

เจ้าชาย..เที่ยงคืน
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




จากเด็ก ม.ปลาย ที่โดนบังคับให้ตัดผมสั้นมาตลอด จนเกิดเป็นความเก็บกดทางอารมณ์อยากผมยาวสักครั้งในชีวิตเมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย เมื่อได้ลองไว้ผมยาว เวลาผ่านไป 3 เดือน ค้นพบว่าตัวเองไม่สามารถมีผมยาวแบบเท่ห์ๆได้ เพราะ “ผมหยิก” ได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเองว่า ทำไมผมเราไม่ตรงเหมือนผมคนอื่น พอคนคว้าในห้องสมุด ค้นพบว่า ผมหยิกคือ “ยีนเด่น” ..นับจากวันนั้น ตัวผมก็ยังค้นคว้าอยู่ตลอดเรื่อง “ผม”...อย่างไม่มีสิ้นสุด...
[Add เจ้าชาย..เที่ยงคืน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com