~~Meet Me @Midnight~~

<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 มิถุนายน 2554
 

รังแค จากการนอนดึก 1




อุปนิสัยของคนเป็นรังแคส่วนใหญ่คือ เดินไปที่ร้านวัตสันหรือบูท หรือร้านขายยาแถวบ้าน แล้วมองหาแชมพูขจัดรังแคซึ่งมีอยู่หลายยี่ห้อ อาจจะพลิกดูส่วนประกอบของแชมพูบ้างพอเป็นพิธี แล้วที่ขาดไม่ได้คือต้องเปิดดมกลิ่นว่าชอบมั้ย นอกจากนี้อาจจะพิจารณาแหล่งผลิต ผลิตที่ไหน เมื่อใด ขวดสวยมั้ย ขวดมีรอยบุบเหรอไม่ พอเสร็จสิ้นขั้นตอนการสำรวจ ก็เดินไปจ่ายเงิน กลับมาบ้านพร้อมกับความหวังว่ารังแคบนศีรษะเราจะหายไป เพราะเราอุตส่าห์ไปซื้อยาสระผมจากร้านขายยา และพิจารณาอย่างดีแล้ว

ถ้าทุกคนทำแบบนี้แล้วรังแคหาย ผมว่าตลาดแชมพูรังแคคงไม่เติบโตแบบนี้แน่ เพราะแค่ใช้แชมพูขจัดรังแคก็หายแล้ว พฤติกรรมการลองซื้อจึงไม่เกิดขึ้น แต่ทุกวันนี้ พอใช้ยี่ห้อแรกแล้วรังแคยังไม่หายสักที ก็จำต้องทดลอดไปอีก ในท้องตลาดจึงมีแชมพูขจัดรังแคให้เราได้ทดลองไปเรื่อยๆ

มาลองเปลี่ยนจากการสำรวจสินค้าในท้องตลาด แล้วมาสำรวจตัวเราเอง สำรวจพฤติกรรมการกิน การนอน

ใครที่นอนดึกติดต่อกันเป็นเวลานานๆ มีโอกาสเป็นรังแคสูงมาก
ใครที่ชอบนอนดึก แถมกินดึกด้วย รังแคที่ร่วงลงมาจะเป็นแผ่นๆ

ครั้งหน้าจะมาว่ากันว่า ทำไม นอนดึก กินดึก จึงมีรังแคได้นะคับ


Create Date : 13 มิถุนายน 2554
Last Update : 13 มิถุนายน 2554 12:31:21 น. 0 comments
Counter : 1435 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

เจ้าชาย..เที่ยงคืน
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




จากเด็ก ม.ปลาย ที่โดนบังคับให้ตัดผมสั้นมาตลอด จนเกิดเป็นความเก็บกดทางอารมณ์อยากผมยาวสักครั้งในชีวิตเมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย เมื่อได้ลองไว้ผมยาว เวลาผ่านไป 3 เดือน ค้นพบว่าตัวเองไม่สามารถมีผมยาวแบบเท่ห์ๆได้ เพราะ “ผมหยิก” ได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเองว่า ทำไมผมเราไม่ตรงเหมือนผมคนอื่น พอคนคว้าในห้องสมุด ค้นพบว่า ผมหยิกคือ “ยีนเด่น” ..นับจากวันนั้น ตัวผมก็ยังค้นคว้าอยู่ตลอดเรื่อง “ผม”...อย่างไม่มีสิ้นสุด...
[Add เจ้าชาย..เที่ยงคืน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com