~~Meet Me @Midnight~~

<<
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 มิถุนายน 2554
 

อาหารสำหรับ ผมร่วง ศีรษะล้าน

1. สังกะสี เพื่อฟื้นฟู ผิวชั้นนอก : ปลา หอยนางรม ไข่แดง เมล็ดฝักทอง

2. วิตามินบี และธาตุเหล็ก ช่วยบำรุงเลือด :ผักใบเขียว ตับไก่ งาดำ

3. เพกติน ช่วยลดการดูดซับแป้ง ไขมัน และน้ำตาล : มะเขือพวง

4. โปรตีนจากพืช : เห็ด ถั่วเหลือง นม สาหร่าย

ปล.
-สังเกต ได้ว่าคนศีรษะล้านหนังศีรษะจะมันๆสะท้อนแสง เพราะไขมันสะสมและอุดตันบนหนังศีรษะ จึงจำเป็นต้องลดปริมาณไขมันในร่างกาย หลายๆคนไม่ได้มองข้ามเรื่องนี้ ซึ่งสำคัญมาก ความมันบนหนังศีรษะ คือปัญหาใหญ่สำหรับคนผมร่วงนะครับ

-งาดำ ผมแนะนำว่าให้นำไปต้ม หรือหุงพร้อมข้าวสวยก้อได้ งาต้ม ดีกว่างาคั่วนะครับ

ไว้วันหลังจะมาแนะนำสูตรอาหารสำหรับ คนผมหงอก และเป็นรังแคบ่อยๆนะครับ




 

Create Date : 29 มิถุนายน 2554
3 comments
Last Update : 29 มิถุนายน 2554 1:44:39 น.
Counter : 1390 Pageviews.

 
 
 
 
แหะ แหะ ตอนนี้ต้อยก็ผมร่วงค่ะ เพราะฤทธิ์ยาคีโม ร่วงจนรำคาญ ต้องกล้อนผม ตอนนี้เลยเป็นโล้นซ่าส์ไปเรียบร้อย
สูตรอาหารสำหรับผมร่วง ศีรษะล้าน น่าจะมีประโยชน์สำหรับต้อยบ้างน๊า ขอบคุณสหรับข้อมูลดี ๆ นี่นะค่ะ
 
 

โดย: KeRiDa วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:10:13:11 น.  

 
 
 
คุณต้อยครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ การทำคีโมทำให้เซลล์ปลายอวัยวะ (เล็ก ขน ผม) มีปัญหาเฉพาะในช่วงทำคีโมเท่านั้น

ลองทานไข่ขาวต้มวันละสามฟอง (ไม่เอาไข่แดงนะ) ก็ดีนะครับ มีโปรตีนที่ย่อยง่าย และไม่แพงด้วย ^^
 
 

โดย: เจ้าชาย..เที่ยงคืน วันที่: 29 มิถุนายน 2554 เวลา:10:45:13 น.  

 
 
 
 
 

โดย: phanet วันที่: 26 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:11:16 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

เจ้าชาย..เที่ยงคืน
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 17 คน [?]




จากเด็ก ม.ปลาย ที่โดนบังคับให้ตัดผมสั้นมาตลอด จนเกิดเป็นความเก็บกดทางอารมณ์อยากผมยาวสักครั้งในชีวิตเมื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย เมื่อได้ลองไว้ผมยาว เวลาผ่านไป 3 เดือน ค้นพบว่าตัวเองไม่สามารถมีผมยาวแบบเท่ห์ๆได้ เพราะ “ผมหยิก” ได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเองว่า ทำไมผมเราไม่ตรงเหมือนผมคนอื่น พอคนคว้าในห้องสมุด ค้นพบว่า ผมหยิกคือ “ยีนเด่น” ..นับจากวันนั้น ตัวผมก็ยังค้นคว้าอยู่ตลอดเรื่อง “ผม”...อย่างไม่มีสิ้นสุด...
[Add เจ้าชาย..เที่ยงคืน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com