The Diary Of Maotung::: เม่าตังบล้อก
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

11 ต.ค. 51 (เม่า)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ... วันนี้หนูคิดว่าพี่แป้งจะออกจากบ้านอีกแล้ว

วันนี้จะไปไหนกันน้า พี่แป้งถึงทำหน้าเซ็งเป็ดแบบนั้นอ่ะค่ะ???

ถามพี่ตัง พี่ตังก็ไม่รู้ เฮ้อ! พี่ฉลาดชาติเจริญ เน้อ

แล้ว...พี่แป้งก็ทักหนูแล้วบอกว่าจะไปหาหมอฟัน อ้อ! ที่แท้พี่แป้งก็กลัวโดน

อุดฟันนี่เอง หนูก็สงสารพี่เขาอยู่นะคะ แต่นี่เบาะๆ หนูเคยไปขูดหินปูนด้วย

โฮะๆ ประมาณ2ชม. พี่แป้งก็กลับมาอย่างมีความสุข พี่แป้งบอกหนูอีกว่า

โดน อุด 1 ซี่ แล้วก็ เคลือบร่องฟัน 4 ซี่+ ขูดหินปูน!!!

หนูช็อคเลยค่ะ สงสัยพี่แป้งก็โดนยาสลบเหมือนหนู

ฟันพี่แป้งคอนข้างมีปัญหา ขนาดแปรงฟันทุกวันยังเป็นแบบนี้เลยง่ะ

แล้วหนูจะเป็นอย่างไร???


หนูยิ่งสงสัยกว่าตอนเช้า เมื่อพี่แป้งออกจากบ้านไปอย่าร่าเริง หนูพยายาม

ถามคุณพี่ตังแสนฉลาดของหนู เขาก็ตอบมาว่า "แหม! น้องเม่า

พี่ตังอับดุลนะ ที่ตอบทุกเรื่อง " โหย เพ่ตัง เล่นงี้เลยรึ? หนูคิดในใจ

แต่สวรรค์ก็ย่อมเข้าข้างหมาดีอย่างหนู (แหวะ!) หนูแอบไปฟังพี่ปานกับ

พี่ศรีคุยกันว่า พี่แป้งจะไปงานหนีงสือนั่นเอง อ้อ!

ก็พี่แป้งชอบอ่านหนังสือมากกก ตอนบ่ายๆ พี่แป้งกลับมาเล่าให้ฟังยกใหญ่

ว่าไป pet and home ฯลฯ หนูล่ะอิจฉาคนที่อ่านหนังสือออกเสียจริ๊ง!


by : หมาที่อยากอ่านหนังสือ

ข้าวเม่า




 

Create Date : 11 ตุลาคม 2551
1 comments
Last Update : 11 ตุลาคม 2551 20:12:02 น.
Counter : 331 Pageviews.

 


แวะมาทักทายผ่านกาลเวลา และสายฝนแห่งความคิดถึง ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน หรือคืนนี้หรือคืนไหนไหน มิตรภาพของเรายังคงยั่งยืนตลอดไป จากอุ้ม
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่

แวะมาเจิมอ่านค่ะยินดีที่ได้รู้จัก

 

โดย: อุ้มสี 11 ตุลาคม 2551 21:53:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maotung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พวกเราทั้งสองเป็นสุนัขสีขาว สายพันธุ์สปิตซ์ หนูชื่อข้าวเม่าค่ะ ส่วนผมชื่อข้าวตังคร้าบ


Google

pics=new Array"http://i11.photobucket.com/albums/a171/merrymod/flower02.gif", iLength = document.images.length; for(i=0;i
Friends' blogs
[Add maotung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.