The Diary Of Maotung::: เม่าตังบล้อก
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
18 - 10 - 08 (ตัง)

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่พี่แป้งอยู่บ้านตลอดวันครับ...

แต่ก็ไม่ลงมาให้เจอหน้าเช่นเคย

เก็บตัวอ่านหนังสือครับ

ผมล่ะเบื่อน้องเม่าจริงๆครับ วันๆก็เอาแต่แกล้ง

อยู่นั่น แทนที่จะช่วยทำมาหากิน



พี่แป้งลงมาตอนเย็น

บอกว่าวันนี้มีพิซซ่า+ แกะ เป็นอาหารเย็น(ของพี่แป้ง)

โถ่...นึกว่าของผม ไม่งั้นลิงโลดแน่ๆ

วันนี้แปลกอีกเรื่อง ตรงที่ว่าหลังอาหาร

ปกติผมได้ขัดฟันด้วย กระดูกเทียมก้อน และ Grandosso

แต่วันนี้ได้แต่กระดูกเทียมก้อนครับ เพราะอะไรน่ะหรือ??

ก็เพราะพี่แป้งหนีไปกินพิซซ่าน่ะเอง โธ่!



ผมขอล่าย้อนนะครับ

ต่อจากเมื่อวานที่พี่แป้งผึ่ง Grandosso ไว้แล้วลืมเก็บ

ปรากฎว่ามันหายไปครับ

พอตามล่าหาพลิกแผ่นดิน จึงรู้ว่า...

น้องเม่าแอบคาบไปแทะนี่เอง คุณเธอแทะ

ไม่ได้มาก แทะยาก เลือดไหลซะงั้น

หุหุ สมน้ำหน้า



ระหว่างที่พี่แป้งกินข้าว

มีแกะ ของที่ผมช้อบ ชอบ วางเต็มจาน

พี่แป้งก็พูดพลางหยิบแกะ ว่า..

"ตังกิน แกะ มั้ย? "

"ตัง... แกะ อร่อยมากนะ"

"ตัง สรุปเอา แกะ มั้ย"

พูดคำว่าแกะซ้ำไปซ้ำมาจนผมน้ำลายหยด

พี่แป้งเลยให้

แง๊ อย่ามาแกล้งเค้าน๊า...



เดี๋ยวผมต้องไปอีกแล้วครับ

พี่แป้งจะลงไปกินน้ำ วุ่นวายให้ผมลงไปเป็นเพื่อนซะงั้น

เลยต้องเลิกเขียนบันทึก

สวัสดีครับ




Create Date : 18 ตุลาคม 2551
Last Update : 18 ตุลาคม 2551 19:54:49 น. 1 comments
Counter : 370 Pageviews.

 


โดย: กระป๋องแป้งฝุ่น วันที่: 19 ตุลาคม 2551 เวลา:0:04:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maotung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พวกเราทั้งสองเป็นสุนัขสีขาว สายพันธุ์สปิตซ์ หนูชื่อข้าวเม่าค่ะ ส่วนผมชื่อข้าวตังคร้าบ


Google

pics=new Array"http://i11.photobucket.com/albums/a171/merrymod/flower02.gif", iLength = document.images.length; for(i=0;i
Friends' blogs
[Add maotung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.