The Diary Of Maotung::: เม่าตังบล้อก
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
15 ต.ค. 51 (เม่า)

สวัสดีค่า... วันนี้หนูขี้เกียจคิดคำขึ้นต้นแล้วค่ะ อิอิ

วันนี้หนูตื่นเช้ากว่าพี่ตังซะอีก ได้โอกาสแกล้งแล้ว...

พี่ตังนอนหงายท้องแอ้งแม้งแผ่หราซะ หนูเลยจัดการ

งับขาพอเป็นพิธี ยังไม่ตื่นอีก หนอย! หนูเม่าจนปัญญาค่ะ




ตอนเช้าพี่แป้งกับคุณแม่ก็ออกจากบ้านเช่นเคย

ไปว่ายน้ำกันน่ะค่ะ ออกกำลังกายเพราะพี่แป้งบ่นกับหนู

ว่าพี่แป้งอ้วนแล้ว เหอๆ แล้วแถมด้วยว่าหนูก็อ้วน

พี่ปานได้ทีแซวว่า "หมากับนายเหมือนกัน"

หนูงอนแล้วเหอะ!



พี่แป้งกลับมาตอนสายๆ เอาขนมpedigree รุ่งใหม่

กลับมาให้หนู ไม่รู้นำเข้าหรือเปล่า

แต่มีแต่ภาษาฝรั่งน่ะค่ะ หมาอย่างหนู งง?!?

ที่แน่ๆ มันน่ากินมากค่า




พี่แป้งไม่ให้หนูตอนนี้ พี่แป้งบอกว่า...

ขนมซองนี้เห็นมันได้เยอะ+ รุ่นใหม่+สรรพคุณดี

มันเป็นแท่งสีเขียวๆแล้วมีคำว่า New ไว้ที่มุมค่ะ

แข็งพอควรแล้วไม่เรียงกัยเป็นระเบียบในซองด้วย

ตอนนั้นพี่แป้งอยากได้ แล้วเห็นมันอยู่แถวๆซองอื่น

ที่ราคา 45 น่ะค่ะ ด้วยความที่ไม่เคยซื้อรุ่นใหม่นี้มาก่อน

เลยหยิบไปจ่ายตังค์ คิดว่ามันราคา 45-

แต่พอคิดตังค์แล้ว... ดูบิล ปรากฎว่า ราคา 75- ค่ะ!!

พี่แป้งบอกแพง เพราะมันก็ขัดฟันหนูไม่ค่อยได้

แต่เห็นว่าหนูชอบ + คุณแม่ไปด้วย(คอยออกเงิน)

เลยหยิบ !! เป็นไงล่ะคะเพ่แป้ง หุหุ



ตอนเที่ยงพี่แป้ง พี่กาว คุณพ่อ และคุณแม่ ออกไปกินเลี้ยง

โดยทิ้งหนูกับพี่ตังไว้? มันไม่ยุติธรรมเลย

หนูกับพี่ไม่ได้กิน แงๆๆๆๆ



ตอนเย็นพี่แป้งลงมาให้หนูกับพี่ตังกินกระดูกขัดฟัน

ที่ขัดได้ดีกว่าPedigree ชื่อยี่ห้อว่า

"Grandosso"

เป็นของนำเข้าเชียวล่ะค่ะ รสไก่ สีเหลือง ที่สำคัญ

"มันมี2 อารมณ์ค่ะ"

บทจะกันง่ายก็ง่าย หลุดออกมาเป็นก้อนให้กินได้สะดวก

แต่ บทจะกัดยากก็แข็งจริงๆเล้ย

หนูกับพี่แทะมา4 วันแล้วยังไม่คืบหน้า แหว่งไปแค่ส่วนแรกเองค่ะ

แถมกระดูกนี่ ไซส์ Small ด้วยอ่าค่า!!

พี่แป้งแอบกระซิบราคากระดูกชิ้นนี้ ขายเป็นชิ้นเดียวค่ะ

ไซส์เล็ก 60- !!!

เฮือก หนูกินไม่ลง พี่แป้งบอกว่าอยากได้ให้เม่ากับตังมา2ปีแล้ว

แต่เห็นว่าแพงไป พอตอนสอบเสร็จวันสุดท้าย

อารมณ์ดี แวะซื้อให้1อันค่ะ โอ้ว~~~

พี่แป้งบอกว่าเอาไว้ให้เม่ากับตังแทะตอนพี่แป้งปิดเทอม1

ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ แต่หนูยังคิดว่า...

ทำไมพี่แป้งไม่ตกใจราคานี้เท่า 75- ล่ะคะ มันได้น้อยกว่าเยอะ?

พี่แป้งบอกว่า ระดับความพอใจน่ะ

หนูมีรูปกระดูกสุดแพง+ผลิตภัณฑ์ pedigree ของเมืองนอกมาให้ดูค่ะ



เชิญค่า...

Grandosso กระดูกสุดแพง(รสเดียวกับของหนู)



Pedigree ต่างประเทศ ติ๋งๆๆ น้ำลายหยดค่ะ











>



ไดอารี่วันนี้ของหนูชักจะยาวไปหน่อยแล้วค่ะ

งั้น...หนูไปนอนก่อนนะคะ

บ๊าย...บาย...ค่า ~~~




Create Date : 15 ตุลาคม 2551
Last Update : 15 ตุลาคม 2551 20:50:29 น. 1 comments
Counter : 286 Pageviews.

 
ราคามันโหดจริงด้วยค่ะ เด๋วนี้เลยไม่ค่อยซื้อให้เด็กที่บ้านแระ


โดย: ลูกน้ำ_ตากฟ้า วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:21:50:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maotung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พวกเราทั้งสองเป็นสุนัขสีขาว สายพันธุ์สปิตซ์ หนูชื่อข้าวเม่าค่ะ ส่วนผมชื่อข้าวตังคร้าบ


Google

pics=new Array"http://i11.photobucket.com/albums/a171/merrymod/flower02.gif", iLength = document.images.length; for(i=0;i
Friends' blogs
[Add maotung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.