The Diary Of Maotung::: เม่าตังบล้อก
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
16-10-08 (ตัง)

เพื่อนคร้าบ...

สวัสดีครับ วันนี้เป็นวันแรกในรอบ2-3วันที่พี่แป้งอยู่บ้าน

(เกือบทั้งวัน) แต่ว่าพี่แป้งกลับเก็บตัวอ่านหนังสือที่ได้

จากงานหนังสือซะเงียบเชียบเชียว...

แป่วววววววว~~~~~~~



เดี๋ยวนี้พี่แป้งติดเชอร์ล็อคโฮมส์งอมแงมเลยครับ

ผมไม่รู้จะช่วยฉุดยังไงดี ตอนเช้าพูดว่า

ตังเคยอ่านเชอร์ล็อคโฮมส์มั้ย เม่าเคยอ่านเชอร์ล็อคโฮมส์มั้ย

ผมกับน้องเม่าไม่เคยอ่านหรอครับ แต่ผมอยากรู้จังว่า

เชอร์ล็อคโฮมส์เป็นใครหน้าไหน พี่แป้งติดงอมแงม

ผมล่ะหมั่นไส้คุณโฮมส์คนนี้จัง เก่งแค่ไหนผมอยากรู้

เก่งเท่าผมอ่ะป่าว ???

(ตังไม่รู้อะไรบ้างเลยเน้อ...เค้าเก่งกว่าตังร้อยเท่า)



ตอนกินข้าวเที่ยง ผมกับน้องกระตุ้นต่อมฮาของพี่แป้งแตกอีกครั้ง...

พี่แป้งแกล้งเอาลูกชิ้นเนื้อไปวางไว้ระหว่างทางเดิน

แล้วเรียกผมกับน้องไปหา ผมกับน้องไม่ทันสังเกตว่า

มีลูกชิ้นเนื้ออยู่บนพื้น เดินแบบไม่เห็นผ่านไป

พี่แป้งชี้แล้วชี้อีกผมกับน้องก็งงๆ ว่าพี่แป้งชี้อะไร

คุณพ่อกับพี่แป้งฮาลั่นเลยล่ะครับ

เขาบอกว่า "ตามหนังสือที่อ่าน หมาจะได้กลิ่นอาหารตั้งแต่ไกล

แต่นี่......555+" ผมก็ขำตามนะครับ แต่หัวเราะได้ไม่นานหรอก

เพราะนึกขึ้นได้ว่ากำลังหัวเราะตัวเอง !?!

และแล้วพี่แป้งก็หยิบให้ผมกับน้องกิน

Happy Ending ในที่สุดครับ



ตกเย็น หลังกินข้าว พี่แป้งก็ให้กินกระดูกเทียมก้อนๆ

แล้วตามด้วย Grandosso แสนแพงชิ้นนั้น

ผมกินเร็วมากครับ ไม่ให้พี่แป้งนินทาว่าผม

กัด Grandosso ไม่เข้า ก็เลยกินซะถึงส่วนสุดท้าย

พี่แป้งผงะเลยครับ คงจะตกใจน่าดู



ผมขอจบไดอารี่เท่านี้แหละครับ

ผมลาล่ะครับ

สวัสดีครับ ขอบคุณครับ




Create Date : 16 ตุลาคม 2551
Last Update : 16 ตุลาคม 2551 21:37:23 น. 0 comments
Counter : 234 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

maotung
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พวกเราทั้งสองเป็นสุนัขสีขาว สายพันธุ์สปิตซ์ หนูชื่อข้าวเม่าค่ะ ส่วนผมชื่อข้าวตังคร้าบ


Google

pics=new Array"http://i11.photobucket.com/albums/a171/merrymod/flower02.gif", iLength = document.images.length; for(i=0;i
Friends' blogs
[Add maotung's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.