1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30
21 เมษายน 2552
...6 เดือนผ่านไปกับการมุ่งมั่นดูซีรี่ย์เกาหลีของข้าพเจ้า .......^_^
ช่วงนี้งดเที่ยวป่า เที่ยวเขา อยู่กับเหย้าเฝ้าเรือน ว่างจัด ก้อนี่เลยย....ซีรี่ย์เกาหลี ดูแล้ว สบายใจ มีความสุข ดี ประหยัดตังค์ด้วย เศรษฐกิจไม่ดี ไม่มีอารมณ์เที่ยว เซ็ง นอนอยู่บ้าน ดูหนังดีกว่า ^_^ จริงแล้ว เพิ่งจะมาชอบดูซีรี่ย์เกาหลี ก้อเมื่อไม่นานนี่เอง พอดูแล้วติดง่ะ ถึงงานจะยุ่งแค่ไหน ก้อยังเจียดเวลาอดหลับอดนอนได้ สู้ สู้ ... ^_^ ( ช่วงนี้ เข้า office หน้าจะมึนๆ เล็กน้อย เพราะ นอนดึกซะเหลือเกิน ) OK. พอลองมา list หนังเกาหลีที่เราดูแล้ว อืมม เยอะเหมือนกัน ดูจบบ้างไม่จบบ้าง ไหนๆๆๆ มาดูซิ มาเรือ่งไร บ้างเนี่ย ... 1 1 Lite of tear --- เป็นซีรี่ยส์ญี่ปุ่น ดูแล้ว เสียน้ำตาเป็น พันลิตร ได้มั๊งเนี่ย เศร้ามากๆ เลย เป็นหนังดราม่าสุดฮิต จากญี่ปุ่น "ฉันมีชีวิตต่อเพื่ออะไรกันนะ" ประโยคกินใจ นึกถึงทีไร น้ำตาไหลทุกที เรื่องนี้ นางเอกน่ารัก พระเอก หน้าตาเหมือน หนุ่ย อำพล เลย 2 Before & After Plasic Surgery Clinic---- ฮามั่กๆ คนเกาหลีเนี่ยเค้าชอบทำศัลยกรรม จริงๆ เลยเนอะ 3 Boys Over Flowers ---- เรื่องนี้ชอบมากกก ที่สุด น่ารัก ที่สุด เรื่องโปรดในดวงใจ รักทุกคนน๊าาาาาาาาาา ^O^ 4 Coffee Prince ---- รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ----- เรือ่งนี้ ก้อชอบ น่ารักดี เรือ่งนี้ มีหลายคนชอบกงยู แต่ เราว่า งั้นๆ แหละ แต่ ยุนอึนเฮ เล่นเรื่องนี้ น่ารักดี 5 Fantasy Couple----- รักรสใหม่ของคุณนายไม่ปลี้ม ชอบมากๆ เลยเรื่องนี้ ตลก ฮา ชอบนางเอกเรือ่งนี้ ( ฮานเยซึล ) จาก ไฮโซ สู่ โลโซ 6 Gourmet -----ดูแล้ว หิวง่ะ น่าติดตามทุกตอน ชอบคิมแรวอน น่ารักมาก เรื่องนี้ สุดยอดควสสนุกอีกเหมือนเดิม 7 Hong Gil Dong ----- ชอบดูหนังแนวนี้ อยุ่แล้ว ดูแล้วสนุกดี ฮาๆ ขำๆ แอบปลี้ม ซัง ยูริ แต่ไม่รู้จักพระเอก ( คัง จี ฮวาน ) ง่ะ ชอบพระรอง ( จางกึนซ็อค ) มากกว่า พระเอก แอบเชียร์ๆๆๆ 8 King of Jumong ----- จูมงมหาบุรุษกู้บัลลังค์ เรื่อง โปรด ในดวงใจ เรตติ้งแรงมากๆ เน้นที่พระเอก เน้นประวัติศาสตร์ ความยิ่งใหญ่ในการกอบกู้แผ่นดิน ประทับใจกับความรัก กับ โซซอโน จูมงจากการที่เป็นคนธรรมดา ไม่เก่งเรื่องต่อสู้หรือการเมือง แต่เมื่อได้รู้เรื่องพ่อของตัวเองก็สามารถตั้งสติ และกลายเป็นฮีโร่ของประวัติศาสตร์เกาหลี ได้ 9 Kingdome of the winds ----- จูมง 2 ภาคนี้ หนุกมั่กๆๆ แต่เจอซับนรกไปหน่อย อ่านแล้วต้องแปล เป็นภาษาไทยอีกรอบ เย้ยยยย ...เรื่องนี้ ให้คะแนนเต็ม 10/10 เพราะ ชอบพระเอกกับนางเอก หล่อ สวย ได้ใจ จริงๆ 10 Lljimae ----- โยงยี น่ารัก ที่สุด เรื่องนี้ ดูสองรอบ ^_^ ( ถ้าเรื่องไหนไม่เด็ดจริงๆ ไม่ดูสองรอบเลยนะเนี่ย ) 11 My girl --- รักหมดใจ ยัยกระล่อน ภาพพระเอกร้องไห้หัวใจสลายเนี่ย ได้ใจข้าพเจ้าจริงๆ สุดยอดเรื่องในดวงใจเลย ( อีกแล้ว ) 12 Oh Dal Ja's Spring ----- ขวัญใจ สาวๆ วัย 30 กว่า มีแฟนเด็กด้วย 13 One Mom Three Dads --- ฮาสุดๆ ชอบเรือ่งนี้ น่ารักดี เป็นเรื่องที่ทำให้น้องๆ ที่ออฟฟิศติดหนังเกาหลี เหมือนเราเลยย ( อิอิอิ แผนสูง นะเรา ) 14 Princess Hours ------- เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา เรือ่งนี้ ก้อชอบมากๆ เหมือนกัน สุดยอดเรื่องโปรดในดวงใจ 15. Sassy Girl ---- หนังกุ๊กกิ๊ก น่ารักอีกเรือ่งหนึ่ง ของ สาวน้อย ชุน ยัง กับหนุ่มสุดป่วน มง ยง 16 Seo Dong Yo ---- ซาดองโย สายใยรักสองแผ่นดิน ซอดองเด็กชายขายมันกับเจ้าหญิงซันวา เรื่องนี้ นางเอกสวย โดนใจ จริงๆ 17 Thank you ----- ดูแล้วมีความสุข ประทับใจมาก คุณหมอดิบๆ ดี ลีบอม น่ารักมากๆ 18 The King and I ----- บันทึกรัก คิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที ชอบมาก ความรักทำได้ทุกอย่างจริงๆ แม้แต่จะตัดของรักเพื่อที่จะเข้าวัง ไปปกป้องคนรัก เรื่องนี้ ดีมากๆ 10/10 19 The Legend ----ตำนานจอมกัษตรย์เทพสวรรค์ เรือ่งโปรดเหมือนกัน เรือ่งโปรดดดดดดดด ชอบ เบยองจุน อยุ่แล้ว ยิ่งดูเรื่องนี้ ยิ่งชอบ หล่อ เทห์ มั่กๆๆ 20 The Snow Queen --- ซึ้ง อ่ะ ว่าแต่ว่า เลปแลนด์น่ะ มีจริงป่าวเนี่ย 21 Witch Yoo Hee --- หนังเรือ่งโปรด ชอบ ฮัน กาอิน มั่กๆ และ ก้อ ลืมไม่ได้เลยนะ คุณ แช มูรยง 22 Yisan ---- สนุกมากกกก เรื่องโปรด ตอนต้นๆ อืดเล็กน้อย แต่หลังๆ เริ่มมันส์ 23 You Are My Destiny --- ยังไม่จบ ----- นางเอกช่างเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีจริงๆ ประทับใจกับคำทีว่า ถ้าเรามีความสุขแล้วเราให้คนอื่น เราจะสุขเพิ่มเป็น 2 เท่า แต่ถ้าใครมีความทุกข์ แล้วเราช่วยแบ่งปัน ความทุกข์ก้อจะลดลง อืมม..จริงๆ ด้วย อ้อ.. นางเอกหน้าตาน่ารักมากๆ เลย แอ๊บแบ๊ววว 24 9 end 2 Outs ----- ดูไม่จบ ง่วงงงง 25 Autumn in My Heart --- เศร้าแต่ดูไม่จบ ถ้ามีเวลาเดี๋ยวค่อยดูใหม่ 26 Bad Family ------ ครอบครัวป่วน ก๊วนกำมะลอ ดูได้แผ่นเดียว เลิกดู เนื้อเรืองดี แต่ มีเรืองอื่นน่าดูกว่า ( อ้าว ซะงั้น ^_^ ) 27 Bi Chun Moo ----บีชูมุน คำภีร์ผงาดฟ้า พระเอกตอนแรก อ้วนมาก แต่พอใกล้จบ เออ ดูดีหน่อยนึง 28 East of Eden -- ก้อสนุกดีนะ เรื่องเข้มข้น พระเอกจากหล่อแบบจับกัง กลายมาหล่อแบบ ท่านประธาน 29 Full House ---- สะดุดรักที่พักใจ เรน น่ารักดี 30 Hello Miss ตลกดี ต้นเหตุ เพราะ วัว เหรอเนี่ย 555 ลี ดา เฮ น่ารักดี 31 Hotelier เพราะ เบยองจุนนะ ก้อเลยดูเรืองนี้ 32 I'm sorry I love you --- รักก็เหมือนกับเกมส์ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะต้องเจอกับอะไร?" จีซอบ เล่นดีมากๆ ไม่แปลกใจเลยได้รับรางวัล แต่ ติงนิดนึงที่ว่า ฉายวนไปวนมา ประมาณว่า อยากเค้นอารมณ์คนดู แต่รู้สึกว่า เยอะเกินไป เกือบเบื่อเล็กน้อย ดีนะ จีซอบ ช่วยไว้ไม่งั้น ดูไม่จบแน่ๆ 33. บัลลังค์จอมนาง ----- เนื้อเรื่องสนุก แต่ภาพไม่สวย แต่นั่นแหละ น่าติดตามทุกตอน ดูจนจบไม่รู้สึกว่าเยอะเลย เป็นเรือ่งที่ยาวมากๆ 34 Legend of Hyang Dan ---------- ดูแล้ว งง 35 Love Marriage ----- ดูไม่จบ ง่วงงงง แต่ พระเอกหล่อดี แต่ น่าจะเปลี่ยนนางเอกซะหน่อยนะ เอิ๊กกกก 36 Lover story in Havard ---- กฏหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด คิม แท ฮี น่ารักมากกก 37 My Name is Kim Sam Soon --- ฉันนี่แหละ คิมซัมซุน คนไม่สวยมีกำลังใจนะเนีย 38 On Air ---- หลายๆ คนชอบ แต่เราเฉยๆ นะ 39 Powerful Opponents ----- อืมมม ก้อโอนะ 40 Princess Lulu --- เอ่อ.....ดูแล้ว เฉยๆ นะ 41 Stairway to Heaven เรือ่งนี้ ก้อโอเค แต่ ดูไม่จบ 42 Strongest Chill Woo --- ไม่ค่อยสนุก 43 Sweet 18 -------- ดองงง ไว้ก่อนนะ 44 Sweet Spy ----- สนุกดี แต่นางเอก อืมมมม เนอะ บทไม่เด่นเลย 45 The Return of Iljimae ----- ยังดูไม่จบ หนังเรื่องนี้ ดำเนินเรื่องแบบมีคนบรรยายไปด้วย เหมือนกับ ย้อนเวลาแล้วบรรยายว่า เกิดอะไรขึ้น ตอนแรกก้องงๆ แต่ดูไป เออ...สนุกดี บรรยายได้ฮามากเลย คนบรรยายชอบแซวพระเอกบอ่ยมาก ว่า มีแม่ยกเป็นผู้หญิง แต่ขัดใจนิดนึง นางเอกไม่สวยง่ะ ดูกี่ฉากๆ ก้อไม่สวย แต่ให้อภัยเพราะ พระเอกหล่อโฮกกกกกกกก ^O^ 46 The Vineyard Man ----- ดูแล้ว อยากไปทำสวนองุ่น ง่ะ 47 Time Between Dog & Wolf -- -เพราะ ชอบลีจุนกิ นะ ถึงได้ดู 48 Tree of Heaven ----- ประทับใจ โอเค ใช้ได้ .. พี่ชายยยยยยยยยยย 49 Wedding -------------- ดูไม่จบ 50 What up Fox -------------- ดูไม่จบ หลายคนเชียร์ว่า สนุก เราดูแล้ว ง่วง ยังหาความสนุกไม่เจอ ต้องหาเวลาดูซะแล้วแหละ จะได้จบ ซะที 51 Who are You ------- หลายคนชอบ แต่เราดูแล้ว ง่วงนอน 52 Worlds Within ----- เปิดกี่รอบก้อดูไม่จบ ง่ะ เป็นหนังแนวคล้าย On Air แต่เนื้อเรือ่งไม่ค่อยน่าสนใจ ไม่ค่อยนี้จุดเด่นๆ เลย แต่เอาวะ นั่งมอง ฮยอนบิน ก้อได้วะ 5555 53 คิง แอนด์ เดอะ คลาวน์ กบฏรักจอมแผ่นดิน ....จึ๋ยย เพราะ ลีจุนกิ อีกแล้ว 54 The Great Jang Geum --- แดจังกึมจอมนางแห่งวังหลวง หญิงสาวคนแรกของเกาหลีที่เป็นแพทย์รักษาอาการเจ็บป่วยให้กับเชื้อพระวงศ์ **** OK มีเวลา แล้วค่อยมา update ใหม่ มีหนังที่ต้องดูเพียบ ช่วงนี้มีวันหยุดยาวเยอะ ค่อยๆ ดูทีละเรื่องๆ ก้อแล้วกัน Blog ไม่สวย ทำรูปทำภาพ ก้อไม่เป็น วันหลังค่อยฝึกทำรูปสวยๆ แล้วกัน
Create Date : 21 เมษายน 2552
12 comments
Last Update : 24 เมษายน 2552 19:28:34 น.
Counter : 786 Pageviews.
โดย: เอกาว่า IP: 125.25.206.100 26 เมษายน 2552 22:12:10 น.
โดย: นง IP: 91.73.70.152 27 เมษายน 2552 15:50:34 น.
โดย: OhBoW 3 พฤษภาคม 2552 0:19:38 น.
โดย: นง (O_NeG ) 3 พฤษภาคม 2552 17:49:22 น.
โดย: kj IP: 115.67.60.123 12 พฤษภาคม 2552 21:05:26 น.
โดย: pretty IP: 202.90.6.36 15 พฤษภาคม 2552 9:52:11 น.
โดย: pretty IP: 202.90.6.36 15 พฤษภาคม 2552 10:00:41 น.
โดย: มินทร์ทาฎา IP: 125.25.252.89 9 มิถุนายน 2552 12:21:12 น.
โดย: khunmama IP: 118.172.122.201 23 มิถุนายน 2552 8:54:42 น.
โดย: pim IP: 124.121.131.64 10 ตุลาคม 2552 20:40:50 น.
โดย: jj IP: 58.9.17.151 30 มีนาคม 2553 17:06:23 น.
มาเฟียหัวใจง้องแง้ง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand
[ดู Profile ทั้งหมด]
ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [? ]
...(T_T)...คอยปลอบตัวเองว่ามีสักวัน ที่เจอคนที่เขาจริงใจ ยังคอยบอกตัวเอง ว่าต้องมีสักวัน แต่ว่ามันก็ไม่รู้เมื่อไหร่ (^_^)/~~~~