Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
11 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ลาก่อนสะพานควาย........และอีกมากมายหลายสิ่ง

ปีกว่าๆแล้วน่ะครับ ที่ผมไม่ได้เข้ามาเขียน อัพเดทเรื่องราวความรู้สึกต่างๆ

ที่ผ่านมาในชีวิตของผม หลายสิ่ง หลายอย่างผ่านเข้ามา งานใหม่ ความรักที่

เคยเป็นความรักครั้งใหม่ จนวันนี้ มันก้อกลายเป็นความรักครั้งเก่าไปอีกแล้ว

ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ และต้องจบมันลงด้วยเรื่องราวและเหตุผลต่างๆมาก

มาย วันนี้ผมได้ลาจากถิ่นผู้คนพลุกพล่านสะพานควาย กลับมาสู่ที่ที่แรก

ที่ผมอยู่เมื่อวันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ กรุงเทพฯ ตอนนี้ผมย้ายกลับมาอยู่แถว

งามวงค์วานแล้วครับ เดินทางไปทำงาน ไกลมากมายกว่าที่คิด แต่ก้อดีครับ

การอยู่ไกลจากสิ่งเดิมๆ อะไรเดิม มันทำให้เราเริ่มอะไรใหม่ได้ง่ายขึ้นมั้ง

อย่างน้อย ตอนนี้ผมก้อมาทำงานเร็วกว่าเมื่อก่อน ไม่ต้องรีบวิ่งตาลีตาเหลือก

ออกจากรถไฟฟ้า เข้าที่ทำงาน ดูเป็นพนักงานดีเด่นขึ้นมากับเข้าบ้างครับ

อันนี้คิดเอาเองน่ะครับ วันนี้ก้อเหมือนกัน วันเสาร์ที่หลายๆ คนได้นอนอยู่

กับที่บ้าน ส่วนผมต้องตื่นตั้งแต่ ตี 5 เพื่อมาทำงานให้ทันก่อน 8โมงเช้า

ซื่งมันก้อเหลือเฟือครับ ผมมีเวลาหั้ยนั่งทำโน่นนี่ ก่อนเริ่มงานตั้งเกือบ 1 ชม

นี่ก้อใกล้จะเลิกงานละครับ ไว้จะเข้ามาแชร์ มาเล่า เรื่องราวของผมอีกน่ะคับ

// ไม่รู้ว่าพวกคุณอยากฟัง หรืออ่านกันไหม เอาเป็นว่า ผมขอระบายละกัน



Create Date : 11 กรกฎาคม 2552
Last Update : 11 กรกฎาคม 2552 10:59:38 น. 2 comments
Counter : 561 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:47:23 น.  

 
ตัวแทนเด็กสะพานควาย ขอแวะมาให้พรคุณมีชีวิตที่ดีๆนะคะ

อยู่แถวงามวงศ์วานเหรอ ดีจัง มอลลี่ชอบไปกินร้านแซ่บ ใก้ๆเดอะมอลล์ค่ะ อร่อยมากเลย


โดย: Tukta21 วันที่: 11 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:19:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Lye_Rouch
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]











:: ii tonmai ii ::

making love with you is all i wanna do

----------------------------
"To love is nothing. To be Loved is something. To love and be loved is everything. "

การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า
การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง
ส่วนการได้รักและถูกรักมันคือทุกสิ่งทุกอย่าง

จะมีใครสักกี่คนที่โชคดี ที่มอบรักนั้นไปแล้ว
และได้รับรักนั้นตอบกลับมา เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรพอดี
เราจึงไม่สามารถที่จะสมหวังกับความรักได้ด้วยกันทุกคน
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่เราจะทำได้คือ ดูแลรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุด
Friends' blogs
[Add Lye_Rouch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.