Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
5 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
กลับมาหาเพื่อน ------->>>>


ไม่ได้เข้ามาเขียน blog นานเหมือนกันน่ะครับ ช่วงเวลาที่ผ่านมามีเรื่องราว

มากมายครับผมกับชีวิตเกย์คนนี้ ทั้งเรื่องดี และไม่ดี แต่เอาเป็นว่าเราจะจำ

เรื่องราวดีๆ ไว้ดีกว่าน่ะครับ เรื่องร้ายๆ เดี๋ยวมันก็คงผ่านพ้นไปกะเวลาที่

กำลังเดินอยู่ตอนนี้น่ะครับ เรื่องราวความรักของผมก็เช่นกันครับ

เดินทางมาได้ระยะหนึ่งก็หยุดลง เดินต่อไปไม่ไหวแล้ว ทั้งที่ผ่านๆ มา

เราทั้งสองคนพยายามประคับประคองมันให้อยู่ได้ นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

หวังอยากให้มันเป็นรักครั้งสุดท้าย แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ยังไงก็ไม่ใช่จริงไหมครับ

วันนี้เดินผ่านที่เก่าๆ เพียงแค่คนละเวลากัน ผมย้อนมองไปถึงสองเหตุการณ์ที่

เกิดขึ้น วันแรก ที่เรารู้จักกัน - วันสุดท้ายที่เราต้องจากกัน มันทำให้น้ำตาไหล

ได้เหมือนกันน่ะครับ ผมไม่ได้เป็นคนเข้มแข็งอะไรหรอกน่ะ เป็นผู้ชายก็เจงอยู่

แต่ดันเป็นชายที่รักชายน่ะสิครับเหอะๆ คงมีความอ่อนแออยู่บ้างน่ะ แต่สักวัน

ผมคงผ่านช่วงเวลาอันเหล่านี้ไปได้ครับ เพื่อนๆก็คอยให้กำลังใจอยู่ครับ

วันนี้เลยถือโอกาสใช้ชีวิตกะเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ทำงานบ้างดีกว่า ไม่ค่อยได้ไปเฮฮา

แบบเยอะๆ กันเท่าไหร่แล้ว ไม่ช่ายเพราะผมมีแฟนหรอกน่ะครับ อาจจะเพราะ

เราว่างไม่ตรงกันเท่าไหร่หลังเลิกงาน วันนี้เลยไปกินส้มตำราชเทวีกัน อ๋อที่เรียก

อย่างนั้นเพราะร้านอยู่ตรงราชเทวีครับผม ซ 12 มั้ง อร่อยดีตั้งแต่ทำงานที่นี่

ก็ไปกินมาหลายครั้งแล้วน่ะ ไปทีไรเสียงดังทุกที วันนี้ก็เช่นเคย ทั้งกินเสียงดัง

แล้วก้อซวยอีกด้วย เพราะตอนท้ายเพื่อนมันก็ชวนเล่นเกม ทายของที่อยู่ในมือ

ว่ามีเท่าไหร่ใครทายถูกก้อไม่ต้องจ่าย ตามเคยครับผมเหรอจะทายถูกต้องจ่ายไป

เหอะๆ ซวยเลย ว่าแล้วเพื่อเป็นการล้างซวยก็ชวนกันไปต่อครับ ไหว้พระที่

สี่แยกรัชดา -ห้วยขวาง เหอะๆ ได้บุญมาหน่อยครับ แล้วก็เดินทางกลับบ้านใคร

บ้านมันครับ กลับมาถึงก็อาบน้ำ ไม่อาบไม่ได้หรอก ควันธูป ติดตัวมาเยอะเลย

ออกมาจากห้องน้ำ ก็เจอ sms อันนึงครับส่งมาจากเพื่อนสนิทชื่อตู๋ครับ

อ่านข้อความไปน้ำตาคลอเบ้าไป เพื่อนมันห่วงผมเจงๆน่ะครับนี่

"เห็นไหมอยู่กะเพื่อนๆ พี่ก็มีความสุขได้ " นี่แหละครับข้อความที่เพื่อนผมส่งมา



อะไรที่ผิดพลาดกันมาผมขอโทษน่ะครับ อโหสิกรรมกันตรงนี้น่ะครับ

อย่างน้อยเราสองคนก็เคย "รัก" กัน




********

อ่านแล้ว งง หรือไม่รู้เรื่องก็ต้องทำใจน่ะครับ ความรักเพิ่งจากไป

ทำใจไม่ค่อยได้เท่าไหร่ครับ อารมณ์อาจจะไม่เสถียรครับ


Create Date : 05 กันยายน 2550
Last Update : 5 กันยายน 2550 0:05:52 น. 3 comments
Counter : 413 Pageviews.

 
แวะมาส่งกำลังใจครับ




โดย: joblovenuk วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:0:26:43 น.  

 
โห...เจอแบบนี้ พ้มก็อึ้ง เลย แฮะ..


โดย: ลิงจ๊ากจ๊าก วันที่: 5 กันยายน 2550 เวลา:2:14:49 น.  

 


บล็อคสวยจังค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะคะ ว่างๆแวะไปเยี่ยมทักทายเจนนี่ที่บล็อคบ้างน่ะ ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 6 กันยายน 2550 เวลา:12:02:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lye_Rouch
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]











:: ii tonmai ii ::

making love with you is all i wanna do

----------------------------
"To love is nothing. To be Loved is something. To love and be loved is everything. "

การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า
การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง
ส่วนการได้รักและถูกรักมันคือทุกสิ่งทุกอย่าง

จะมีใครสักกี่คนที่โชคดี ที่มอบรักนั้นไปแล้ว
และได้รับรักนั้นตอบกลับมา เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรพอดี
เราจึงไม่สามารถที่จะสมหวังกับความรักได้ด้วยกันทุกคน
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่เราจะทำได้คือ ดูแลรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุด
Friends' blogs
[Add Lye_Rouch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.