Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
[คนละเรื่องเดียวกัน]

หลายๆครั้งน่ะครับ ที่ประวัติศาตร์ซ้ำรอย หรือเรื่องเก่าๆกลับมาเล่าใหม่

หรือไม่ก็เรื่องราวของใครบางคนที่เรารู้จัก ดันมาเหมือนกับประสบการณ์ตรง

ของเรา หลายๆ เรื่อง ที่เพื่อนผม คนที่ผมรู้จัก เป็นเรื่องเดียวกันที่เกิดขึ้นกับผม

ก็มนุษย์เหมือนกันนี่ครับ คงเวียนว่ายตายเกิดในวงจรแบบนี้ซ้ำกันสักวันครับ

เมื่อไม่กี่วันมานี่ผมได้ฟังเรื่องราวเรื่องหนึ่ง เอ๊ะเรื่องนี้มันดูเหมือนตัวละครรับบท

ซ้ำกันอย่างไรก็ไม่รู้น่ะครับ แค่อาจจะเพิ่มบท หรือลดบทต่างกันนิดหน่อย

แต่โดยรวมพจน์เรื่องก็ละม้ายคล้ายคลึงกันน่ะครับ ฟังแล้วคิดถึงตัวเองเมื่อหลาย

ปีก่อนตอนที่เพื่อนๆพากันเข้าใจผิด ไม่คบผมเลยซักคน เป็นเพราะฟังลมปากจาก

เพื่อนอีกคนแล้วเชื่อก็เท่านั้นครับ เห้อ ........ เข้าใจความรู้สึกคุณดีครับว่ารู้สึกไง

ประวัติศาสตร์หรือประสบการณ์เก่าๆในบางเรื่อง ก็น่าจดจำน่ะครับ แต่บางครั้ง

บางเรื่องก็อย่าไปจำมันเลย เลือกจำบางส่วนดีกว่าน่ะ ไม่สบายใจ ก็อย่าไปจำเลย

...ไม่งั้นเจ๊ติ๊นาไม่ร้องเพลงนี้หรอก ...ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำ ประวัติศาสตร์จะต้อง

เปลี่ยน......เหอะๆ



อ๋อ วันนี้เพิ่งจะรู้เหมือนกันครับว่า

ผมกะย่าผมซึ่งท่านได้เสียชีวิตวันนี้ เกิดวันเดียวกัน ขอแค่วันเกิดก็พอน่ะครับ

ไม่อยากเหมือนในวันอื่นๆ อีก

ขอให้ท่านไปสู่สุคติคับ


Create Date : 30 สิงหาคม 2550
Last Update : 31 สิงหาคม 2550 18:20:31 น. 0 comments
Counter : 482 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Lye_Rouch
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]











:: ii tonmai ii ::

making love with you is all i wanna do

----------------------------
"To love is nothing. To be Loved is something. To love and be loved is everything. "

การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า
การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง
ส่วนการได้รักและถูกรักมันคือทุกสิ่งทุกอย่าง

จะมีใครสักกี่คนที่โชคดี ที่มอบรักนั้นไปแล้ว
และได้รับรักนั้นตอบกลับมา เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรพอดี
เราจึงไม่สามารถที่จะสมหวังกับความรักได้ด้วยกันทุกคน
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่เราจะทำได้คือ ดูแลรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุด
Friends' blogs
[Add Lye_Rouch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.