Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

หน้ากาก...................



1 ปีกว่าๆที่ผมและเขาจบเรื่องราวระหว่างเราสองคนลงไป ด้วยเหตุผล

เพียงเพราะเราน่าจะไปด้วยกันได้ ... เสียใจครับ และยังคิดถึงเขาอยู่

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เมื่อวานนี้ เป็นอีกวันที่เขาโทรมาหาผม เพียงเพราะ

อะไรผมไม่ทราบหรอก แต่ทุกคำถามเหมือนจะไม่เชื่อเท่าไหร่ว่าผมย้าย

ออกไปจากสะพานควายเรียบร้อยแล้ว ใจนึงก้อไม่อยากไปเจอเขาเท่าไหร่

เพราะไม่อยากให้ความรู้สึกดังกล่าวกลับมาอีกครั้ง แต่ก้ออดใจไม่ได้อีก

ตามเคย..เพื่อนผมเองมันก้อคอยเตือนอยู่บ่อยไป เรานัดเจอกันที่อนุสาวรีย์

ทางผ่านที่ผมต้องเดินทางไปต่อรถที่นั่น เพื่อกลับบ้าน ไม่เจอนานเขาก้อ

ยังเหมือนเดิม ปากดี ปากแข็ง และยังไม่หยุดประชดประชันผม ทั้งๆที่

ตัวเขาเอง ขอร้องผมเสมอหั้ยเรากลับมาคุยกันดีๆ แม้จะไม่ได้คบกันก้อตาม

ทำใจลำบากน่ะครับ เพิ่งเลิกกันไป แล้วต้องมาคุยดีต่อกันอีก เขาคงไม่เป็น

อะไรมากหรอกมั้ง เพราะเขาทิ้งผมนี่ครับ ผมซิ เดินจากมาทุกวันนี้ก้ออย่าง

ที่บอก ปีกว่า ๆ ยังไม่มีใครมาเดินเป็นเพือนเลย เหอะๆๆๆ เศร้าเนอะ

เจอกันก้อคุยกันนิดหน่อย กินข้าวแล้วก้อเดินมาส่งผมที่ป้ายรถเมลล์

พร้อมทั้งหยิบหน้ากากกันเชื้อมาให้ผม คงเป็นเพราะกลัวผมตายไว ไปมั้ง

แต่ก้อดีใจน่ะครับ ที่เขายังเป็นห่วงเรา ขอบคุณน่ะครับบบ




ตอนนี้ ก้อดูแลตัวเองกันดีๆน่ะครับ ไข้หวัด มันดูเหมือนไม่อันตราย

แต่อย่างน้อย มันก้อทำหั้ยคนจำนวนนึงตายไปแล้วน่ะครับบบ

ออกกำลังกาย พักผ่อน แล้วก้ออย่าอยู่ในที่ที่เสี่ยงน่ะครับ




 

Create Date : 14 กรกฎาคม 2552
4 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2552 16:48:14 น.
Counter : 2607 Pageviews.

 




ต้องทำใจกับนิสัย อาร์ท ๆ ของผูหญิงค่ะ


 

โดย: โมชิโมโร่ (Lee Zinzear ) 14 กรกฎาคม 2552 17:16:18 น.  

 

อืม เข้าใจความรู้สึกค่ะ เพราะเคยเลิกกันกับแฟนเหมือนกันค่ะ

 

โดย: pet.sp 14 กรกฎาคม 2552 17:29:13 น.  

 

ที่ใดมีรักที่นั่นมีทุกข์ใจขื่นขมระทมชั่วนิรันดร์

 

โดย: Wo long 14 กรกฎาคม 2552 19:44:51 น.  

 

จัดการมันให้เอามั้ย



รักษาสุขภาพด้วยนะ

คนโสดอ่ะ


อิอิ

 

โดย: สันดานเสีย 29 กรกฎาคม 2552 13:11:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Lye_Rouch
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]











:: ii tonmai ii ::

making love with you is all i wanna do

----------------------------
"To love is nothing. To be Loved is something. To love and be loved is everything. "

การได้รักเป็นเพียงความว่างเปล่า
การถูกรักเป็นเพียงแค่บางสิ่งบางอย่าง
ส่วนการได้รักและถูกรักมันคือทุกสิ่งทุกอย่าง

จะมีใครสักกี่คนที่โชคดี ที่มอบรักนั้นไปแล้ว
และได้รับรักนั้นตอบกลับมา เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรพอดี
เราจึงไม่สามารถที่จะสมหวังกับความรักได้ด้วยกันทุกคน
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่เราจะทำได้คือ ดูแลรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุด
Friends' blogs
[Add Lye_Rouch's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.