จริงใจ จริงจัง ยังไม่มีแฟนอ่ะ..
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
9 มีนาคม 2551
 
 
ชีวิตฟรีแลนซ์ ตอนที่3

"เอ้า ทำหน้ายิ้มแย้มหน่อย ส่งเสียงด้วย ส่งเสียง"

ผู้กำกับเดินมาสั่ง

พวกเราตะโกนร้องเชียร์เสียงดังขึ้น

"เฮ้ย.. แล้วงี้เราจะได้เงินเพิ่มมะ"

เพื่อนถาม

"ไม่รู้สิต้องถามพี่ที่เค้ามาคุมพวกเราอ่ะ"

เพื่อนอีกคนชี้ไปที่หัวหน้าของพวกเราที่พึ่งมาถึง

"เที่ยงแล้ว กินอะไรเนี่ย วันนี้จะได้กินตรงเวลาป่าว ครั้งที่แล้วนะ บ่าย3.. กว่าจะเสร็จฉากนั้นถึงได้กิน เธอเอ้ย.. เค้าว่าขี้เกียจจัดแสงใหม่.. ให้ถ่ายให้เสร็จไปเลย
เล่นเอาแทบเป็นลม เดินท้างวัน .. ไม่เห็นใจกันมั่ง"

เพื่อนรุ่นพี่(ในวงการ)บ่น

พวกเรานั่งภาวนา แล้วถอดใจ นี่บ่าย2 แล้ว ไม่เห็นวี่แวว ผู้กำกับจะพักกองเลย

โอ้ แม่เจ้า.. ลูกมานั่งทำบ้าอะไรตรงนี้ .. ภานึก ..อยู่ที่บ้านแม่ไม่เห็นโหดอย่างงี้เลย.. ให้ตาย นี่เราทำอะไรอยู่นี่ เรียนอย่างเดียวไม่ชอบ มารับจ็อบ 400 ต่อวันบ้านี่ทำไม...??

"พักได้.."

พวกรุ่นพี่พากันวิ่งไปที่แม่ครัวของกอง ภา ได้แต่..งง "ทำไมต้องวิ่งด้วย"
ด้วยความที่ตื่นเช้า เลยเฉื่อยไปหน่อย.. กว่าจะถึง พวกรุ่นพี่ ดารา กะฝ่ายผลิต ช่างไฟ ก็เอาที่กินได้ไปหมดแล้ว ภา มองข้าวกระเพราเยอะกะไข่เจียว แล้วทำหน้าเซ็ง เฮ้อ.. สอนรู้แฮะ..

กินเสร็จ พี่ผู้กำกับกับพวกช่างไฟก็ย้ายโลเคชั่น ไปใต้ตึก

พวกเราเดินตามไป พี่ทรายซื้อมันฝรั่ง แล้วแกะห่อเอามาแบ่งน้องๆ อย่างพวกเรากิน ... พากันปลื้มใจไปตามๆกัน

(ปล. ใครเลยจะรู้ อีกหลายปีผ่านมา ดาราคนนี้ก็ยังคงอยู่ และบทเด่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ ดาราคนอื่นในตอนนี้ ตกกระป๋องกันเสียหมด ฮึฮึ... โดยเฉพาะกะนางร้ายขึ้นวอคนนั้นหน่ะ.. อย่าให้เซด..)

พวกเราถูกจัดให้วิ่งสวนกันไปมาตรงหน้าตึก ส่วนทรายกะใครก็ไม่รู้ (จำไม่ได้)กะลังพูดบทอยู่... หลายรอบ

นายดาราหลักสุดหล่อขี้โอ่ ก็เดินเข้าฉาก พูดนู่นพูดนี่ (แบบ มันไม่ได้ยินอ่ะ)แล้วก็เดิน สวนเราไป

"เอ๋ นายคนนั้นทำจมูกนี่.." ภา คิด

รู้ได้ไง ต้องดูจากด้านล่างจมูกขึ้นไปค่ะ..

"เฮ้ย เหม่อไร เดินได้แล้ว.."

สุดหล่อเพื่อนเรา เดินเข้ามา..

"ทำอีกคนนึงด้วยหรือนี่.."

ภา จ้องมองใต้จมูกเพื่อน แล้วนึก

ฮืม.. ถ้าเราจะเป็นดารา ก็ต้องทำงั้นหรือ..



Create Date : 09 มีนาคม 2551
Last Update : 9 มีนาคม 2551 4:28:10 น. 2 comments
Counter : 351 Pageviews.

 
อดทนค่ะอดทน เพื่อเงินไง (ฉันท่องงี้ประจำเวลาทะเลาะกะลูกค้า)


โดย: Summer Flower วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:10:49:24 น.  

 
เฮอะ เฮอะ ... คงงั้นสินะ คุณ ซัมเมอร์ ฟลาวเวอร์ ไม่งั้นก็ไม่มีตังค์ใช้นี่เน๊าะ.. ทนทน


โดย: หนูมะลิ (love_you_na ) วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:18:13:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

love_you_na
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




..สนุกกับชีวิต..ทำงานสร้างฐานะ..กินตามชอบ..หลับสบาย..
แค่นี้พอแล้วค่ะ ชีวิตตอนนี้..
[Add love_you_na's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com