..ต้องคำสาป Allah ให้มาเป็นนางฟ้ากลางทะเลทราย..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

Blythes...ในร้าน BULGARI!


...สวัสดีค่า..วันนี้แม่พาน้องนวลกะลูกพลับไปเที่ยวไกลถึงบริสเบน ออสเตรเลียเลย..เพราะว่าพวกหนูเด้งออกจากร้าน Doll Zinc ที่สิงคโปร์ แม่ก็หิ้วไปบริสเบนต่อเลย วันแรกยังไม่ทันเปลี่ยนชุดค่ะ

...แม่นัดเจอน้าม่อน เพื่อนรักที่เป็นแอร์อยู่การบินไทย มีไฟลท์บริสเบนเหมือนกัน พวกหนูเลยมีน้าๆคอยดูแล..ซำบายค่ะ





...น้าม่อนซื้อแหวนในร้านบุลการีฮ่ะ..ระหว่างรอน้าม่อนเลือกแหวนจ่ายตังค์ แม่ก็ควักพวกหนูออกมาเล่น เท่านั้นแหละฮ่ะ..พวกหนูรู้สึกว่าเป็นดาราไงไม่ทราบ..เพราะทุกคนในร้านเลิกสนใจแหวนน้าม่อนหันมาสนใจพวกหนูแทน..
...ก็น้าๆคนขาย คนนึงเป็นคนไทย อีกคนเป็นลูกครึ่งไทย..รวมน้าเปิ้ลเพื่อนแอร์น้าม่อนด้วย..เสร็จดิฮะ..อิอิ..เสร็จพวกหนู โดนแย่งซีนกันหมดเลย..

...เด็ดสุด..น้าคนขายหยิบสร้อยบุลการีเส้นละแค่แสนฝ่าๆ มาใส่ให้หนูสองคน..แล้วรุมกันถ่ายรูปไม่หยุด..แม่หนูนั่งมึนฮ่ะ แบบว่าแม่คิดว่ามองข้ามตูไปได้ไง..



...(ขอแม่แอบนิน..ดูดิ..ดูน้องนวลทำหน้า..ปลื้มซ๊า...)


...นี่แม่บอกน้าคนขายว่าต้องลดราคานะ เพราะมาถ่ายรูปพวกหนูเฉย..ไม่เห็นขอแม่เลยอ่ะ.. แม่บอกว่ากลับไปคราวหน้าถ้าที่ร้านเอาหนูไปเป็นนางแบบขายสร้อย..แม่จะไปทวงค่าตัว..

...ออกจากร้านของแพง..แม่กะน้าๆพาไปกินโซบะฮ่ะ..แบบพอแหล็กล่าย..แต่ผู้ใหญ่เขาไม่ถูกใจกันอ่ะ แบบเสิร์ฟช้า ไอ้นู่นไม่มีไอ้นี่ไม่มา มิน่าร้านคนน้อยๆ..แต่เขาหิวกัน ไว้บล็อกหน้าจะพาไปดูกะกินอย่างอื่นนะค๊า...





 

Create Date : 08 สิงหาคม 2552
20 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2552 2:04:51 น.
Counter : 591 Pageviews.

 

ว๊าว มาตามไปเที่ยวค่ะ

 

โดย: oRanGIsM 8 สิงหาคม 2552 2:22:17 น.  

 

ว้ายยย น่ารักจังเรยยยยย น้องสวยขึ้นทั้งสองตัวเลยฮ่ะ....โดยเฉพาะผม ...ขอบคุณนะคะที่แนะนำเว็บ เจเคยลองสัมครออนไลน์ดูแล้ว ของเอทิเฮดน่ะค่ะ แต่ว่าไม่คอมพลิ๊ต เพราะตอนนั้นไม่ได้พกไฟล์รูปมาด้วย ว่าจะลองสมัครใหม่อ่ะค่ะ ไม่รุเปนไร สายการบินไหนก้อได้ ขอหั้ยเป็นตะวันออกกลาง อิอิ เจอับบล็อคทุกวันล่ะค่ะถ้ามาทำงาน (แอบอู้มาอับ อิอิ) แต่อับห้องอื่นๆน่ะค่ะถ้าพี่ว่างก้อลองแวะไปชมได้ฮ่ะ เพราะเจทำไม่เป็นน่ะค่ะที่ว่าอับห้องไหน ให้โชว์ห้องนั้นเป็นหน้าแรกเวลาเปิดมาน่ะฮ่ะ สอนหน่อยได้มั้ยคะ มึนหมดแว้ววว ปล.เทคแคร์คร่า

 

โดย: jay (ป้าแหนม ) 8 สิงหาคม 2552 5:08:04 น.  

 

Good Morning




หวัดดียามเช้าของวันหยุดจ๊ะน้องล๊อปปี้ ไม่เคยมีโอกาสได้มาทักทายยามเช้ากะเค้าหรอก เพราะว่ายุ่งอยู่กะลูก พอดีว่าเมื่อคืนหลับไปกับลูกเร็วไม่ได้เล่นเนตเลย ก็เลยตื่นแต่เช้าหน่อยจ๊ะวันนี้ แวะมาทักทายก่อนทำภารกิจกะน้องแปงแปง จ้า น้องบลายนี่โชคดีนะ ได้ไปเที่ยวไหนต่อไหน น้องแปงแปงยังอยู่แต่กรุงเทพเลย

จากบล็อกร้านน้องสาวพี่ที่เจเจ บอกไม่ถูกอ่ะ ไม่มีชื่อร้านด้วย จะหาเจอเร้อ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 8 สิงหาคม 2552 6:35:03 น.  

 

โอ้ย ไม่ัทันเห็นว่าเปนนางแบบให้สร้อยเส้นละแสนฝ่า ๆ ไม่งั้นดักตีเอาทั้งน้องนวลทั้งลูกพลับไปพร้อมสร้อยเลย 55

Photobucket

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 8 สิงหาคม 2552 6:57:59 น.  

 

สวยมาก เลยค่ะ สร้อยคอนะ ไม่ใช่ บรรดาลูกของเจ๊

แล้วตอนถ้ายรูปเสร้จ เจ๊ น่าจะเอาสร้อยกลับมาแทน แล้วทิ้งลูกๆให้เขาไว้นะ แลกกันไง

แต่ลูกสาว 2คนนี้น่ารักจริงๆด้วยแระ

เสื้อผ้าไปกับสีผม เลยค่ะ น่ารักๆๆ(ตอนได้ดูอะนะ แต่ไม่ใช่ตอนซื้อ เพราะตอนซื้อจะเป็นลม )

have a nice day and nice flight kra

 

โดย: ย่าชอบเล่า 8 สิงหาคม 2552 12:28:39 น.  

 




สวัสดีครับ ล็อปปี้

สวยจังเลยครับ....ตุ๊กตา อ่ะนะ

จากบล็อก... สนับก้น มีไว้ให้ตัวสำรองใส่กันก้นด้านครับ เพราะนั่งนาน ไม่ได้ลงไปเล่นน่ะ(โดยมากผู้สื่อข่าวใช้แซวนักฟุตบอลครับ)

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 8 สิงหาคม 2552 13:20:12 น.  

 

ตายแล้ว ลูกสาว hi so มากๆๆเลยน่ะค่ะ

พึ่งสระผมน้องเสร็จ หนูทำได้แล้ว 5555 กลัวเจ๊งมากๆๆเลย

 

โดย: kizz_j IP: 125.25.226.17 8 สิงหาคม 2552 19:18:16 น.  

 

กลับมากินอาหารไทยกันเตอะพี่ล้อปปี้ คิคิ เอาแกงมาฝาก แม่บูบูลงมือเอง

Photobucket

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 8 สิงหาคม 2552 19:24:28 น.  

 

คนสวยๆต้องมีมือปืนคุ้มครองสักคนแระ จัดหั้ยๆๆๆจ้า

Photobucket

 

โดย: ไหมพรมสีชมพู 9 สิงหาคม 2552 9:15:39 น.  

 

กรี๊ด....ดดดดดดดดดด
ได้ไงคะใส่สร้อยให้ลูก พี่ต้องกลับไปทวงค่าตัวค่ัะไว้มา
ซื้อลูกตัวใหม่ อิอิ

 

โดย: ลูกเรือเพื่อนบ้าน IP: 65.74.240.48 9 สิงหาคม 2552 10:18:31 น.  

 

ตุ๊กตาพวกนี้ผมเขาสวยดีนะค่ะ

 

โดย: yxoxy 9 สิงหาคม 2552 11:05:57 น.  

 

^^ ลูกสาวทั้งสองน่ารักจังเลยค่ะ

แบบนี้โตขึ้นอีกหน่อย จะต้องช่วยคุณแม่ช๊อบปิ้งแน่ๆ เลยค่ะ

 

โดย: RabbitRose 9 สิงหาคม 2552 11:19:20 น.  

 

๑๓




สวัสดีครับ ล็อปปี้

มีความสุขมาก ๆ รักษาสุขภาพ นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 9 สิงหาคม 2552 13:42:37 น.  

 

ตอนนี้อยู่ไหนจ๊ะ บินอยู่ป่ะน้องล๊อปปี้ กลับมาต้องไปรายงานตัวด้วยน๊า

 

โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) 10 สิงหาคม 2552 15:50:23 น.  

 

wow..wow..wow..

 

โดย: ex-gf IP: 217.165.0.104, 195.229.241.173 11 สิงหาคม 2552 0:53:19 น.  

 

อะไรกัน เผลอเเผล็บเดียว ลูกสาวกลายไปเป็นนางเบบไปซะเเระ อิอิ

 

โดย: Nancy IP: 193.188.117.67, 82.194.62.200 11 สิงหาคม 2552 7:07:56 น.  

 

สวัสดีครับล็อพปี้ เป็นไงบ้างเอ่ย

ผมบังเอิญมีอะไรมากมายเลยต้องห่างหายไป

สบายดีนะครับ

พูดก็พูดเถอะ น่ารักทั้งคนและตุ๊กตาเลย

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 12 สิงหาคม 2552 1:24:43 น.  

 

Photobucket

หญิงคนหนึ่ง คนที่เรา เรียกว่าแม่
หญิงคนที่ รักเราแท้ ไม่แปรผัน
หญิงคนที่ รักเรา เท่าชีวัน
หญิงคนนั้น ให้เราเกิด กำเนิดมา

หญิงคนนี้ ที่เราควร จะกราบไหว้
หญิงคนที่ เราทั้งหลาย ควรฝันหา
หญิงคนนั้น คนที่เรา เรียกมารดา
หญิงคนที่ เสียน้ำตา ตอนคลอดเรา

วันเราเกิด หญิงคนนี้ ที่ต้องเจ็บ
วันเราเจ็บ เขายิ่งเจ็บ กว่าหลายเท่า
วันเราสุข หญิงคนนี้ สุขกว่าเรา
วันเขาเศร้า แล้วเราไป อยู่ไหนกัน

คิดบ้างเถิด ลูกทุกคน จงได้คิด
คิดบ้างเถิด ใครที่ผิด ที่แปรผัน
คิดบ้างเถิด เราหรือเขา ที่ลืมกัน
คิดบ้างเถิด ใครลืมวัน ที่ผ่านมา

เราต่างหาก ที่มัวเมา จนลืมคิด
เราต่างหาก เราที่ผิด ไม่ไปหา
เราต่างหาก ที่ไม่เคย มีเวลา
เราต่างหาก ที่มันบ้า หลงลืมตัว

กลับไปเถิด กลับไป เยี่ยมแม่บ้าง
อย่าให้ท่าน ต้องอ้างว้าง ใจสลัว
อย่าหลงไฟ หลงแสงสี จนลืมตัว
อย่าเมามัว จนลืมแม่ ผู้รักเรา....


สุขสันต์วันแม่จ๊ะน้องล๊อปปี้

 

โดย: พี่แป๊ว (แม่น้องแปงแปง ) 12 สิงหาคม 2552 11:16:57 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ้า..!
รักษาสุขภาพเนาะ

 

โดย: inasuma 13 สิงหาคม 2552 3:14:18 น.  

 

ไฮโซวววววววว
ทั้งแม่ทั้งลูก

 

โดย: แฟนพันธุ์แท้เจ๊ IP: 86.97.1.90, 195.229.242.52 13 สิงหาคม 2552 18:03:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


loppy-poompuy
Location :
Abu Dhabi United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Met you by surprise,I didn't realizethat my life would change foreverSaw you standing there,I didn't know I caredthere was something special in the airเคยเป็นเคบินแมแนเจอร์ของกัลฟ์แอร์ ตอนนี้ย้ายมาเป็นให้เอติฮัด ใครอยากอ่านเรื่องทั้งสนุกและไม่สนุกของทั้งสองบริษัท หรือแม้แต่เรื่องปวดกบาลของเพอร์เซอร์ เชิญเข้าห้องบรีฟ เอ๊ย..เข้าบล็อกนี้ค่ะColor Codes ป้ามด
มาแล้ว...ก็เม้นท์ให้ Loppy หน่อยสิจ๊ะ
Friends' blogs
[Add loppy-poompuy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.