Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
7 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

เศร้า จน ความทรงจำหายไป!!!




ช่วง 4 วัน ที่ผ่านมาเป็นช่วงเลวร้ายของเรา

เรามันโง่เอง ที่ปากไม่ตรงกับใจ
พูดอะไรออกไปก็ไม่รู้ ทั้งๆที่มีอยู่แค่ประโยคเดียวเท่านั้น
ที่ผุดขึ้นมาในใจเรา

เหมือนมีอะไรไม่เข้าใจกัน

พูดคุยเปิดอกไม่ได้

เราโทรไป เค้าก็ไม่สะดวก เค้าโทรมา เราก็ไม่สะดวก

สุดท้ายโทรไปอีกครั้ง เค้าก็ไม่รับสาย

เราแอบนึกว่า เค้าอาจจะไม่ว่าง ทำงานอยู่
แต่อีก 70 นาที ให้หลัง เค้ากลับว่างโทรไปชวนใครต่อใครไปเที่ยว

และเลือกเมินเฉยกับ missed call ของเรา

เราเสียใจมาก เศร้าหดหู่ หมดแรง

---------------------

หลังจากนั้นเราก็ยัง ฝากเพื่อนช่วยสืบให้หน่อย
ว่า เค้าว่างอีกทีวันไหน
(ก็ คนมันยังตัดใจไม่ได้)

เข้านอน ตั้งแต่ 00.00 น.
ในหัวเต็มไปด้วยเรื่องของเค้า

ตื่นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น 7.00 น.
เตรียมตัว ไปสู้ศึกในวันนี้
อยู่ๆ เพื่อนก็โทรเข้ามา

เพื่อน - " วันจันทร์ว่างนะ ดูเหมือนว่าวันอังคารจะไม่ว่าง ไม่แน่ใจ ตารางมันโยงกันมั่วไปหมด "

เรา - " อะไร เหรอ ? "

เพื่อน - " อ้าว ก็ที่ให้ แอบไปดูวันทำงานพี่(..ติ๊ด..)ไง "

เรา - โหมดคิดในใจ...พี่(..ติ๊ด..) เราเคยรู้จักพี่แกด้วยเหรอ ?
!!!!!!!!!!!!เหวอ!!!!!!!!!!!

คิดดูสิ เราในตอนนั้น
จิตใต้สำนึกเหมือนย้อนกลับไปปีที่แล้ว

ซึ่งเรากับพี่เค้าไม่เคยรู้จักกัน เป็นแค่คนที่อยู่สถานที่เดียวกัน เดินผ่านกัน ไม่เคยปฎิสัมพันธ์กันมาก่อน

ในหัวใจมันว่างเปล่า ไม่มีสายใยใดๆเลย ลืมความผูกพันที่ผ่านมาไปโดยสิ้นเชิง

มันเบลอๆ ใช้เวลาประมาณ ครึ่ง นาที
ถึงจำได้ว่า อ้าว เราเคยรู้สึกดีต่อกันนี่นา

วันนั้นทั้งวัน ถึงแม้ว่าเราจะสำนึกได้ว่าเรากับพี่เคยผูกพันกัน
แต่ในหัวใจ มันเฉยชา เหมือนเราเมื่อปีที่แล้ว ที่ไม่เคยรู้จักพี่มาก่อน

ไม่รู้ เพื่อนๆ เข้าใจไหม

แต่เรา อึ้งมาก ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

เชื่อแล้วที่เค้าบอกว่า หากเจอเรื่องที่ทำร้ายจิตใจมากๆ
สมองอาจสั่งให้ปิดกั้นความทรงจำไปช่วงหนึ่ง
เหมือนในหนังที่เราชอบเห็น ตัวละครความจำเสื่อม กันน่ะ

พอมาเจอกับตัวเอง แล้ว แอบสยองนิดๆ
ดีนะที่เรายังมีสติอยู่ไม่งั้นได้ drop แหงๆ






 

Create Date : 07 พฤศจิกายน 2549
1 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2550 13:31:08 น.
Counter : 845 Pageviews.

 

ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วควรมีสติ ดีที่สุด

 

โดย: sun IP: 61.7.145.40 26 ธันวาคม 2550 18:03:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สาวก HANSON
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สาวก HANSON's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.