Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

-:- น้องข้าวหอม 9 เดือน + งานสงกรานต์ปีแรกของหนู -:-

วันที่ 16 มี.ค. 55 หนูครบ 9 เดือน ช่วงนี้หนูซนมาก ๆ เลย มะม๊าเหนื่อยขึ้นกับการที่ต้องไล่จับหมูน้อยของมะม๊า เพราะว่าคลานไปทั่วบ้านเลย ชอบไปในที่ที่ห้ามไป พอไม่ได้ดั่งใจก็ร้องไห้





วันที่ 2 เม.ย. 55 วันนี้เราไปส่งน้าส้มที่สนามบินสุวรรณภูมิ น้าส้มไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นตั้ง 2 ปี กลับมาหนูคงเดินได้ พูดได้แล้ว วันนั้นไปถึงช้านิดนึง เพราะปะป๊าเลิกงานดึก รถติด ตอนแรกนึกว่าจะไปไม่ทันส่งน้าส้มซะแล้ว






วันที่ 13 เม.ย. 55 วันนี้เป็นวันสงกรานต์ เราไปทำบุญให้คุณย่าแต๋วกันที่วัดบ่อเงิน เสร็จแล้วก็ไปฟิวเจอร์กันต่อ ไปซื้อพวงมาลัยไปไหว้คุณตา คุณยาย แล้ววันนี้ตอนเย็น ๆ คุณตา คุณยายก็พาไปทำบุญฝังลูกนิมิตที่วัดศรีสโมสร คนเยอะเหมือนกัน แต่ยังดีที่มีลมพัดมาเย็น ๆ เลยไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ หนูชอบดูลูกโป่ง กับไฟสวย ๆ ใหญ่เลย วันนี้เราค้างที่บ้านคุณตา คุณยาย 1 คืน












วันที่ 14 เม.ย. 55 ปะป๊าพาไปบิ๊กซี ไปซื้อหมอนข้าง ซื้อมาทำโซนที่นอนให้หนูกันหนูตกเตียง แล้วก็ซื้อแผ่นโฟมมาติดตรงกำแพงให้หนูด้วย กันหัวหนูกระแทกปูน






วันที่ 15 เม.ย. 55 วันนี้ไปไหว้ย่าทวดกัน เเล้วก็เลยไปไหว้ช้างเอราวัณกันต่อ เสร็จแล้วก็ไปเดินเล่นที่บิ๊กซีจัมโบ้ ไปกินบาบิคิวพลาซ่ากัน หมูน้อยของมะม๊าก็สนุกอีกตามเคย









พัฒนาการ 9 เดือนของหนู

- ตอนนี้หนูหนัก 9,240 กรัม สูง 73.3 ซม.

- ปะป๊า มะม๊าพาไปฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ เข็มที่ 2






- เกาะยืนเองได้แล้ว





- ปีนพื้นต่างระดับได้

- ดูดน้ำจากหลอดเองได้ แต่ยังมีสำลักอยู่บ้าง

- บ๊ายบายเป็นแล้ว

- ตบมือเปาะแปะได้

- สวัสดีค่ะได้ (แต่ไม่ค่อยยอมทำ)

- จับปูดำเป็นแล้ว

- เวลาหิวจะดูดนิ้วแล้วก็พูดว่าหม่ำ ๆ (กับร้องไห้เสียงดัง)

- คลานได้แล้ว (วันที่ 23 มี.ค. 55 เป็นวันที่คลานได้วันแรก)






ปิดท้ายด้วยรูปกิจกรรมต่าง ๆ ของหนูล่ะกันนะจ๊ะ ลูกรัก












รักลูกมากนะค่ะ




 

Create Date : 16 เมษายน 2555
1 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2555 9:38:16 น.
Counter : 1137 Pageviews.

 

ได้เที่ยวเยอะเลยน๊าข้าวหอม

หนูเก่งขึ้นเยอะเลยจ๊ะ ปรบมือให้เรยยย

 

โดย: เรย์ (ray.amp ) 26 เมษายน 2555 21:31:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


lelhibaby_new
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock
LOVE YOU MY DARRING & LOVE MY BABY SO MUCH
Friends' blogs
[Add lelhibaby_new's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.