Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

-:- น้องข้าวหอม 11 เดือน + ทำบุญวันวิสาขบูชา -:-

วันที่ 16 พ.ค. 55 น้องข้าวหอมลูกสาวคนเก่งของมะม๊า ครบ 11 เดือนแล้ว





วันที่ 25 พ.ค. 55 วันนี้ปะป๊าพาหนูกับมะม๊าไปส่งที่บ้านคุณตา คุณยาย(ที่บ้านหลักสี่) เพราะปะป๊าไปทำงานแถว ๆ นั้นพอดี เลยให้มะม๊ากับหนูติดรถไปหาคุณตา คุณยายบ้าง พอไปถึงคุณตา คุณยายก็พาหนูไปกินไอติมที่ Swensen หนูกินอร่อยเลย แถมซนมาก ๆ ด้วย (ขอบคุณ คุณตาคุณยายมาก ๆ ค่ะ) เสร็จแล้วก็กลับมารอปะป๊ากันที่บ้าน วันนั้นหนูให้คุณตานาย (ซึ่งเป็นน้องชายของคุณยาย) อุ้มด้วย แต่ไม่ให้ลุงติ๊กอุ้ม ต้องหลอกล่อกันพอสมควรถึงจะได้อุ้มแล้ววันนั้นหนูก็ได้เจอพี่บ๊ะจ่างด้วย พี่จ่างรักหนูนะ ไม่เห่าหนูเลย พี่จ่างรู้ว่าหนูเป็นน้อง เป็นลูกของมะม๊า (มะม๊ารักพี่จ่างมากเลย)










พอตอนเย็นปะป๊ามารับเราไปเดินเล่นกันที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ปะป๊าพาไปกินซูชิอร่อย ๆ หนูก็หม่ำ ๆ ใหญ่เลย ขอบคุณปะป๊านะค่ะที่พาไปกินของอร่อย ๆ เสมอ ๆ เลย

รักปะป๊านะค่ะ





วันที่ 27 พ.ค. 55  วันนี้เราไปเยี่ยมน้องกระปุกกัน น้องกระปุกเป็นลูกของป้าปุ๊กกับลุงปื้ด น้องจ้ำม้ำมากเลย หนักตั้ง 3,600 กรัม เห็นน้องกระปุกแล้วมะม๊าก็นึกถึงวันที่คลอดหนู จะว่าไปก็เร็วเหมือนกันนะ หนูจะขวบนึงแล้ว รักหนูจัง






วันที่ 3 มิ.ย. 55  วันนี้เราไปเที่ยว The nine กัน ไปกินของอร่อย ๆ อีกแล้ว วันนี้ปะป๊าพาไปกินพิซซ่า แล้วตอนเย็นก็แวะไปนอนที่บ้านคุณตา คุณยาย เพราะพรุ่งนี้เป็นวันวิสาขบูชา เราจะไปทำบุญใส่บาตรกันกับคุณตา คุณยาย แล้วก็ทำบุญถวายหนังสือสวดมนต์ด้วย ผลบุญทั้งหมดนี้ขอให้หนูเป็นเด็กดี สติปัญญาเฉลียวฉลาด นะลูกนะ






วันที่ 4 มิ.ย. 55 วันนี้เป็นวันวิสาขบูชา เราตื่นอาบน้ำแต่งตัวกันแต่เช้าเลยเตรียมไปทำบุญกัน

























พัฒนาการ 11 เดือนของหนู

- ตอนนี้หนูน่าจะหนัก 10 โล สูง 76 ซม.

- ช่วงกลางคืนเริ่มนอนยาวถึงเช้าแล้ว

- เริ่มกินข้าวตุ๋นจริงจังแล้วในมื้อเย็น

- ฟันบนเริ่มขึ้นมาแล้ว 3 ซี่

- รู้จักถุงเท้า รู้จักของเล่น

- ชอบสวย ชอบใส่หมวก ใส่แว่นตากันแดด






- ชอบเล่นอยู่ในผ้าห่ม ปะป๊าเลยซื้อของเล่นใหม่ให้ซะเลย






รักข้าวหอมจ๊ะ






 

Create Date : 05 มิถุนายน 2555
3 comments
Last Update : 6 มิถุนายน 2555 9:49:10 น.
Counter : 2322 Pageviews.

 

ว้าววว ข้าวหอมชอบใส่หมวกดีจังเลย เตเต้ถอดออกซะหมด อดโชว์หล่อเลย

ของเล่นชิ้นใหม่หนู น่ารักจัง ขอให้เล่นหนุกๆ น๊า

 

โดย: เรย์ (ray.amp ) 7 มิถุนายน 2555 22:28:01 น.  

 

หวัดดีจ้า ข้าวหอมริวริวกลับมาแล้ว ไม่ได้เจอนานเลย ข้าวหอมโตขึ้นเยอะเลย

 

โดย: j a r n i k 8 มิถุนายน 2555 11:47:48 น.  

 

ข้าวหอม ของเล่นใหม่ของตัวเองน่าหนุกจังเลยอ่ะ...ซีซี อยากไปมุดข้างในด้วยจังเลย

รู้สึกว่าตัวเองได้ไปกินของอร่อย ๆ บ่อยจังเลยน่ะ เราแอบอิจฉาแล้วน่ะเนี่ย

 

โดย: Li Shana 10 มิถุนายน 2555 20:59:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


lelhibaby_new
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock
LOVE YOU MY DARRING & LOVE MY BABY SO MUCH
Friends' blogs
[Add lelhibaby_new's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.