ผู้คนสะสมวัตถุไม่มีวันเห็นความงามของเรียวใบไม้ที่ประดับด้วยหยาดน้ำค้าง

รักล้นใจ



รักล้นใจ~หงส์ฟ้า


คืนนี้ใจฉันว้าวุ่น
เฝ้าแต่เห็นหน้าคุณอยู่ในใจ
เหตุไฉนจึงเป็นไปได้
เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน
เราพบเราคุยเราคบกัน
ต่างจริงแท้ในใจเพื่อนเท่านั้น
แต่สุดท้ายใจทนไม่ได้
รักคุณจนล้นใจ

* ความรักตัวเดียวเท่านั้นเอง
ที่บรรเลงในหัวใจ
ซึ่งตัวฉัน ฉันไม่เข้าใจ
รักนี้มาจากไหน

อยากจะหนี หนีไปให้ไกล
ไม่อาจซ่อนความใน หากได้เจอ
แต่ยังหวังยังคงเพ้อเจ้อ ว่าคุณคงเข้าใจ

มาพบมาคุยมาคบกัน
ดุจดังเช่นเมื่อวานจะได้ไหม
ส่วนตัวฉันจะเป็นเช่นใด
ขอยอมเก็บไว้คนเดียว
( ซ้ำ * )

อยากให้รู้ รู้ใจฉันบ้าง
ให้จริงแท้ในใจ คุณเท่านั้น
เพราะตัวฉัน ทำใจไม่ได้
รักคุณจนล้นใจ
ฮึมม์.......





รักล้นใจ(piano by Krupor) - หงส์ฟ้า





 

Create Date : 19 มิถุนายน 2551
7 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2551 21:29:39 น.
Counter : 322 Pageviews.

 

คุณหงส์ฟ้าร้องเพลงคาราโอเกะได้ไพเราะค่ะ โอเล่เคยเข้าไปที่เวบไซด์ของเธอค่ะ
ถ้าใช่คนเดียวกันนะค่ะ หรือว่าคุฯหงส์ฟ้า เป็นนักร้องออกอัลบัมค่ะ ตกข่าวทางเมืองไทยค่ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 19 มิถุนายน 2551 21:47:36 น.  

 

เพราะจัง ชอบเพลงนี้มาตั้งแต่คุณปั่นร้องแล้วค่ะ

 

โดย: วิสกี้โซดา 19 มิถุนายน 2551 23:02:17 น.  

 

blog นี้เปิดเพลงเพราะจังค่ะ มาทีไรไม่เคยผิดหวัง

 

โดย: gluhp 20 มิถุนายน 2551 1:46:18 น.  

 

อินเลิฟอยู่เหรอ
อิจฉา

 

โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ 20 มิถุนายน 2551 10:14:35 น.  

 

เข้ามาฟังเพลง มิผิดหวัง เลยอ่ะ วันนี้ เพลงนี้ ชอบๆๆๆ อิอิ ชอบทุกวันเลย อั้นเต้อะ !!!!

ความฮักหน้อความฮัก

 

โดย: 2times4t 20 มิถุนายน 2551 13:51:11 น.  

 

มาดูพูษรีว้าวุ่น อิอิ สบายดีนะค่ะ มีความสุขวันหยุดค่ะ พูษรี

 

โดย: กชมนวรรณ 20 มิถุนายน 2551 17:43:54 น.  

 

แวะมาสวัสดีอีกครั้งค่ะ เจ้าของบ้านที่ใจดี จนมาถึงวันนี้ ยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย บล๊อกเราก็เหมือนเดิม แต่เนื้อหาเข้มข้นขึ้นจ้า ลองแวะไปบ้างนะ

 

โดย: NathalieNoelle 21 มิถุนายน 2551 11:54:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พูษรี
Location :
ระนอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ฉันคือเรื่องราวที่ยังไม่จบ~
~คือข้อความที่ยังไม่ครบ~






Google


Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
19 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add พูษรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.