ผู้คนสะสมวัตถุไม่มีวันเห็นความงามของเรียวใบไม้ที่ประดับด้วยหยาดน้ำค้าง

ห่างไกลเหลือเกิน~บอย โกสิยพงษ์ Feat. bundit Ost. KTB Online



ห่างไกลเหลือเกิน~Mary Jones


เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้นเห็นแต่ภาพเธอ อยู่ไกลกันจนสุดสายตา
รอคอยวันที่จะกลับมาหา ถึงแม้ มันจะแสนนาน แสนนานแค่ไหน

อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึงหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม

(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)

เวลามองขึ้นไปบนฟ้า ฉันนั้นได้แต่ถอนใจ น้ำตาก็ไหลซึมออกมา
เราไกลกันอยู่คนละฟากฟ้า ไม่รู้จะอีกนานไหม และฉันเองก็จะคอย

อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ อยากจะรู้ว่าตัวเธอเป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม

(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ

กลัววันเวลา พาหัวใจเธอเปลี่ยนจากฉันไป
อยากจะพบให้ใกล้ๆ ให้ตัวฉันได้มั่นใจ ว่าทุกสิ่งจะไม่เปลี่ยนไปจากนี้

(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ

(เพราะว่าเรา)ห่าง ไกลกันเหลือเกิน
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)

คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ(เธอ)






ห่างไกลเหลือเกิน Feat.Mary Jones Ungrangsee - BB : Bundit Ungrangsee and International Orchestra of Italy Plays Boyd Kosiyabong love songs








 

Create Date : 31 พฤษภาคม 2551
9 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2551 12:23:12 น.
Counter : 561 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ

เพลงเพราะมากๆ เลย

 

โดย: maya_MeOw 31 พฤษภาคม 2551 12:41:30 น.  

 

ชอบคุณที่แวะมาอ่านครับ

ถ้ามีโอกาศมาเรียนกับผมก็ได้ครับ
ผมคงกลับไทยประมาณกรกฎา

 

โดย: ชัช (กู่ฉิน ) 31 พฤษภาคม 2551 14:38:02 น.  

 

มาเรียนที่บ้านผมครับ

เพราะมันต้องมีโต๊ะมีตำราด้วย
ตอนนี้ที่จะมาเรียนกับผมมีสองคนแล้วครับ
ถ้าสนใจมีเวลาว่างจะมาเรียนก็ได้นะครับ

 

โดย: ชัช (กู่ฉิน ) 31 พฤษภาคม 2551 15:30:14 น.  

 



เพราะเรานั้นห่างไกลกันเหลือเน
อิอิอิ
จะบอกฝากไปถึงใครเหรอค่ะคุณขา
แวะมาแซวยามดึกจ๊ะ

 

โดย: อุ้มสี 31 พฤษภาคม 2551 23:19:42 น.  

 

ใช้น้ำแดงเฮลบูรบอยผสมก็ได้นะค่ะ
ป.ล.เพลงเพราะจังค่ะเวอร์ชั่นนี้
โอเล่เพิ่งฟังครั้งแรกค่ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 31 พฤษภาคม 2551 23:41:09 น.  

 

ทับทิมกรอบทำง่ายๆนะค่ะ หั่นแห้วหรือมันแกว ผสมสี รอสีให้ซืมเข้า ก็เอาแป้งมันละเลงไปเลย คลุกให้ทั่ว ไปต้มน้ำร้อน ตักขึ้นเมื่อสุก ล้างต่อแช่ด้วยน้ำเย็น จะได้เป็นเม็ดๆสวยดีค่ะ ทำน้ำเชื่อมกะทิ
ใส่มะพร้าวอ่อน ข้าวงโพด ขนุน ลูกตาล มีอะไรใส่ไปโลดค่ะ
ขอให้อร่อยกับขนมหวานนะค่ะคุณพูษรี

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 31 พฤษภาคม 2551 23:44:05 น.  

 

ชอบเพลงนี้ แต่เป็นเวอร์ชั่นผู้ชายร้อง
ไม่แน่ใจว่า บ็อด หรือ นภพร ชำนิ

 

โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ 1 มิถุนายน 2551 0:13:54 น.  

 

ไม่ต้องไปไหนแล้ว ฟังแต่เพลงในBloggang นี้ ก็เคลิ้มซะ ไม่เป็นอันทำอะไรเลย

 

โดย: ดอกไม้หอม IP: 61.47.36.222 1 มิถุนายน 2551 13:05:03 น.  

 

แมรี่โจนส์เป็นอะไรกะแมรี่เจนส์ที่เป็นแฟนสไปเดอร์แมนหรอคะ คุณพูษรี

 

โดย: มาเช้ากลับเย็น IP: 58.181.133.73 2 มิถุนายน 2551 13:49:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พูษรี
Location :
ระนอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ฉันคือเรื่องราวที่ยังไม่จบ~
~คือข้อความที่ยังไม่ครบ~






Google


Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add พูษรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.