ผู้คนสะสมวัตถุไม่มีวันเห็นความงามของเรียวใบไม้ที่ประดับด้วยหยาดน้ำค้าง
น้ำค้างตอนเช้า~ใหม่ เจริญปุระ



น้ำค้างตอนเช้า~ใหม่ เจริญปุระ


อยู่คนเดียวนอนมองดูฟ้าด้วยความสงสัย
ว่าทำไมคนเราถึงต้องมีความเหงา

ชีวิตก็อยากอยู่แล้ว ไม่เคยเป็นของเรา
ทุกครั้งยังมีเรื่องราวที่มันซับซ้อนให้ทำมากมาย

แต่ละวันวงจรชีวิตก็ดูซ้ำซ้ำ
ก็ต้องทำทำทำและต้องทำต่อไป
บางครั้งเหมือนฉันไม่รู้ ฉันจะทำเพื่อใคร
เหมือนฉันไม่มีจุดหมายที่ใจเฝ้าคอย..

อยากรู้เหมือนกันว่าฉันมันเหงาอะไรมากมาย
อยากรู้ทำไมฉันจึงเหมือนดังคนเลื่อนลอย
กับภาระที่ฉันต้องรับมา เวลาที่มีก็น้อย
แต่ใจยังคอยจะเหงาทุกทีที่เผลอ

เมื่อความจริงรอคอยความฝันทุกวันเช่นนี้
แต่ไม่มีใครเลยที่จะมาให้เจอ
เป็นเหมือนน้ำค้างตอนเช้า
ที่ยังนอนละเมอ แล้วแสงตะวันก็เผาให้แห้งไป

อยากรู้เหมือนกันว่าฉันมันเหงาอะไรมากมาย
อยากรู้ทำไมฉันจึงเหมือนดังคนเลื่อนลอย
กับภาระที่ฉันต้องรับมา เวลาที่มีก้อน้อย
แต่ใจยังคอยจะเหงาทุกทีที่เผลอ

เมื่อความจริงรอคอยความฝันทุกวันเช่นนี้
แต่ไม่มีใครเลยที่จะมาให้เจอ
เป็นเหมือนน้ำค้างตอนเช้า
ที่ยังนอนละเมอ แล้วแสงตะวันก็เผาให้แห้งไป

นี่เหรอชีวิตของฉัน ที่ยังคงละเมอ
และแล้ววันนึงชีวิตก็แห้งไป















Create Date : 09 พฤษภาคม 2551
Last Update : 9 พฤษภาคม 2551 22:12:07 น. 2 comments
Counter : 524 Pageviews.

 
เนื้อเพลงนี้ คนแต่งและคุณใหม่ โอเล่ขอตบมือให้เลยค่ะ เพราะได้ใจมากๆค่ะ
ฟังไปนึกว่าเขาแต่งและร้องให้โอเล่ ...อิอิ (เว่อร์ไปป่าวค่ะเนี่ย ฮี่ๆ)



โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:54:22 น.  

 
โอ๊ย....เปิดมาเจอเพลงนี้
จุกเลยค่ะ เพราะว่าชอบเหลือเกิน

จริงๆแอบคิดด้วยเหมือนกัน
ว่าเขาแต่งให้เรารึเปล่าเนี่ย

แหะๆๆ เอากันเข้าไป


โดย: gluhp วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:04:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พูษรี
Location :
ระนอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ฉันคือเรื่องราวที่ยังไม่จบ~
~คือข้อความที่ยังไม่ครบ~






Google


Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add พูษรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.