ผู้คนสะสมวัตถุไม่มีวันเห็นความงามของเรียวใบไม้ที่ประดับด้วยหยาดน้ำค้าง

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม~บอม ลุลา



อยากรู้แต่ไม่อยากถาม~บอม ลุลา


ได้ชิดเพียงลมหายใจ แค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน
แค่เพื่อนเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ
ที่ค้างในความรู้สึก ลึกๆเธอคิดยังไง
รักเธอเท่าไร แต่ไม่เคยพูดกัน

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป (กลัวรับมันไม่ไหว)


ไม่ถามยังดีซะกว่า เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน
กลัวคำคำนั้น อาจทำร้ายหัวใจ



อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย


เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป (กลัวรับมันไม่ไหว)


เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวรับมันไม่ไหว












 

Create Date : 08 มิถุนายน 2551
8 comments
Last Update : 8 มิถุนายน 2551 13:32:38 น.
Counter : 375 Pageviews.

 

เพราะดีนะครับ แต่ชอบเวอร์ชั่นประกอบหนัง เพื่อน กรูรักเมิงว่ะ มากกว่า ( เปิดไว้ในบล็อคผม )

 

โดย: joblovenuk 8 มิถุนายน 2551 13:37:35 น.  

 

หนูตุ่มๆ น้าโป๊ะๆ
น้องชายผมติดละครเรื่องนี้มากเลย

 

โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ 8 มิถุนายน 2551 14:34:14 น.  

 

อาทิตย์นี้
มติชนรายสัปดาห์ลงสัมภาษณ์ผมเกี่ยวกับกู่ฉินครับ

ถ้าพอมีเวลาลองติดตามอ่านได้นะครับ

 

โดย: ชัช (กู่ฉิน ) 8 มิถุนายน 2551 16:06:15 น.  

 

เพลงเพราะจังเลยค่ะ ขอบคุณ ๆ

 

โดย: คราม IP: 125.24.76.7 8 มิถุนายน 2551 16:30:09 น.  

 

เย็นวันอาทิตย์ฟังเพลงเพราะๆ กับพูษรี

 

โดย: กชมนวรรณ 8 มิถุนายน 2551 18:13:54 น.  

 

เข้ามาฟังเพลงเจ้า
เพราะแหมแล้ว

 

โดย: 2times4t 8 มิถุนายน 2551 18:22:07 น.  

 

สวัสดีค่ะ
แวะมาเยี่ยมค่ะ

แต่ติดของฝากไว้ก่อนนะคะ

พรุ่งนี้เอามาฝากค่ะ

วันนี้มาเยี่ยมด้วยความคิดถึงอย่างเดียวค่ะ งุงิ

 

โดย: Butterflyblog 8 มิถุนายน 2551 19:13:07 น.  

 

เข้ามาฟังเพลงเพราะๆค้าบ แง๊วววว

 

โดย: ข้าวโพดแมวติสต์แตก 9 มิถุนายน 2551 12:36:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พูษรี
Location :
ระนอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ฉันคือเรื่องราวที่ยังไม่จบ~
~คือข้อความที่ยังไม่ครบ~






Google


Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
8 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add พูษรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.