ผู้คนสะสมวัตถุไม่มีวันเห็นความงามของเรียวใบไม้ที่ประดับด้วยหยาดน้ำค้าง

อันดากับฟ้าใส~ชัยวัฒน์ จุฬาพันธ์



อันดากับฟ้าใส~ชัยวัฒน์ จุฬาพันธ์


ฟ้า...ที่มองเห็น หากเป็นเธอนั้นก็คงดี
อยู่กับฉัน อยู่ทุกวัน
หลับตาก็ยังฝันดี ฝันถึงเธอ...
โอ้...ความรัก ช่างอ่อนหวาน
สุขใจเพียงเห็นหน้าเธอ
หากเธอรู้และเข้าใจ
อย่าทำให้ฉันละเมอ เพ้อคนเดียว

ตราบทะเลยังคงความงดงาม
ฉันคงความจริงใจ
เปรียบตัวฉันเป็นทะเลอันกว้างไกล
อยู่เคียงฟ้า คือเธอที่สดใส
โปรดมองฉัน สบตาฉัน
ประสานเสียงลมหายใจ
อุ่นไอรัก โอบล้อมกาย
ความรักที่มีล้นใจ ฉันให้เธอ

ตราบทะเลยังคงความงดงาม
ฉันคงความจริงใจ
เปรียบตัวฉันเป็นทะเลอันกว้างไกล
อยู่เคียงฟ้า คือเธอที่สดใส
โปรดมองฉัน สบตาฉัน
ประสานเสียงลมหายใจ
อุ่นไอรัก โอบล้อมกาย
ความรักที่มีล้นใจ ฉันให้เธอ












 

Create Date : 16 มิถุนายน 2551
6 comments
Last Update : 16 มิถุนายน 2551 21:46:34 น.
Counter : 867 Pageviews.

 

จำได้ว่าตอนนั้น ทั้งคู่เด็กมาก
ตอนนี้...ทั้งดัง
และเป็นหนุ่มเป็นสาวเต็มตัวเชียว

(รูปผมก็อยู่ในบล็อกไง หน้าแก่พอๆกับรถแหละ)

 

โดย: สุดท้ายก็ชื่อนี้ 16 มิถุนายน 2551 22:37:34 น.  

 



มาทำความรู้จัก

และทักทายค่ะ

ได้ล็อกอินใหม่จะกลับมาแจ้ง

มีความสุขมากๆนะคะ


 

โดย: ยายกุ๊กไก่ 16 มิถุนายน 2551 23:12:25 น.  

 

กะลังปิกเข้าบ้าน เจ้า ฝนเน้อฝน เปียกบ่าร๊อกบ่าแร๊ก ......มาฟังเพลงก่อนไปนอน

 

โดย: 2times4t 16 มิถุนายน 2551 23:17:09 น.  

 

ดีจ้าคุณพู ไม่ได้มาทักทายกันหลายวันคิดถึงกันบ้างมั้ยน๊อ
คิดถึงค่า

 

โดย: โมกสีเงิน 17 มิถุนายน 2551 16:18:11 น.  

 

Image hosting by UpPicth.com

กาแฟเสริฟฟรีค่ะ งุงิ

แค่เพื่อนบล๊อกชอบ ก็ปลื้มแระค่ะ อิอิ...

 

โดย: Butterflyblog 17 มิถุนายน 2551 17:25:49 น.  

 

ฟังเพลงนี้แล้วอยากไปทะเลมากมาย...

 

โดย: ชรันจ์ 20 มิถุนายน 2551 22:38:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


พูษรี
Location :
ระนอง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~ฉันคือเรื่องราวที่ยังไม่จบ~
~คือข้อความที่ยังไม่ครบ~






Google


Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
 
16 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add พูษรี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.