Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
12 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
ง้อ..สามีครั้งแรกในชีวิต.....








เรา...สองคนรู้จักกันมานานมากๆแล้ว เริ่มจากรู้จักกันในฐานะคนรู้จักกันเฉยๆจนเป็นแฟนกัน จนเลิกกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งจน..แต่งงานเมื่อก่อนตอนเป็นแฟนเราก็ง้อเค้า อยู่บ่อย แต่พอแต่งงานกันเราก็เริ่มไม่เคยง้อไม่เคยขอโทษเค้าอีกเลยเพราะว่า.....แต่ละเรื่องที่เราได้เจอมาในชีวิตครอบครัวมันทำให้เราแข็ง...ขึ้นมากไม่เคยยอมกันเลยทั้งสองคนเราและเค้าก็ต่างคิดว่าที่รักกันแต่งงานกันมันใช่ความรักหรือเปล่า......หรือว่ามันคือผลแห่งการที่เราอยากเอาชนะกันมากกว่า...............เราสองคนมาจากครอบครัวที่ต่างกันมากๆๆๆๆ.....เป็นสาเหตุที่เราชอบงอนกัน พอเรามีลูกสาวคนแรกเราสองคนก็ห่าง...พอมีลูกสาวคนที่สองก็ยิ่งห่าง....มากๆจนไม่มีอะไรแบบหวานๆให้ชีวิตเลย......... เวลาที่ทะเราะกันเราจะไม่พูดกันเลย ครั้งหลังสุดประมาณ เกือบ3เดือน เราก็รู้ว่ามันไม่ดีเลยในสายตาลูกเราที่ตัวเราเองกลับเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลย เราเห็นว่าเราสองคนไม่พูดกันนานแล้วบวกกับเราเป็นคนที่อยู่กับลูกๆตลอดเวลาบางครั้ง ก็สงสารลูกเหมือนกันแต่ลูกเรากลับเห็นเป็นเรื่องตลกกันแต่ลึกๆเราว่าเด็กทุกคนคงไม่ชอบหลอก เราเลยตัดสินใจ...ง้อก็ง้อ ว่ะ เพราะเราก็เริ่มทดความอึดอัดไม่ไหวเหมือนกัน
ตัวเราเองก็คิด ทำไมไม่ง้อซะที จนตอนนี้วันหนึ่งไม่นานซะเท่าไหร่ เมื่อสองวันที่แล้ว ในวันนี้เราจะต้องไปต่างจังหวัดประมาณสองวันเราก็เลยตัดสินใจ.....(ทำใจอยู่ประมาณ1ชั่วโมงสุดท้ายก็เลย ...ลงไปนอนข้างๆ.....แล้วก็กอด(เค้าหันหลังอยู่)เค้าก็ตกใจนะ แต่เราแอบเห็นเค้ายิ้มแล้วบอกว่า"วันนี้สงสัยฝนจะตกหนักเธอง้อฉัน" (ยังปากแข็งแรงอยู่)"เราเลยถามว่าทำไมนอนข้างๆไม่ได้หรอ" ก็คุยเรื่องไปเที่ยวซักพักลูกสาวก็ตื่น(จริงๆ...อย่าคิดเป็นอื่น) แล้วที่เราเห็นอีกอย่างคือ ...รอยยิ้มของลูกสาวทั้งสองคน....


Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2551 13:13:23 น. 6 comments
Counter : 920 Pageviews.

 


ชนะใดไม่ยิ่งใหญ่เท่าชนะใจตนเองหรอกนะค่ะ

การที่เราเป็นอย่างนี้ก็เพราะว่า ทิฐินั้นเองค่ะ

ความต้องการเป็นหนึ่ง เอาชนะ ทั้งหมดล้วนเป็นบาปมหันต์

อีกหน่อย พออายุสูงขึ้น จะรู้สึกได้ว่า สุขใดไม่เท่าสุขใจค่ะ



โดย: นางมารร้ายจีจี้ วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:49:53 น.  

 
มาอ่านคะ
ถ้าจะง้อหัวใจตัวเอง ก็เป็นเรื่องที่หน้าทำนะค่ะ
รีบฉวยโอกาศบอกรักเค้าต่อหน้าลูกๆพรุ่งนี้เลยค๊า


ปล อิฉันจุ้นอีกแล้ว


โดย: ich habe kein Geld วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:12:24:27 น.  

 
คุณทำถูกแล้วคะ ขอให้มีความสุขนะคะ


โดย: drizzle rain วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:07:41 น.  

 
มีความสุขหลังจากอ่าน ก็แหม ลูกสาวทั้งสองยิ้มกับความสดชื่นของครอบครัวนี่น่า บางครั้งต้องมียอม ๆ กันบ้าง เราเป็นคนหนึ่งที่ขี้ลืมมาก ๆ จริง ๆ ไม่อยากง้อ หรือพูดก่อนน่ะ แต่พอผ่านไปได้ 15 นาที ลืมมมมมม พูดไปก่อน เฮ้อ แต่เอาเหอะ พูดแล้วก็พูดไป 555


โดย: แม่น้องสองพี วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:16:22 น.  

 
ดีแล้วแหละ เยี่ยมไปเล้ย . . . ดีใจด้วย ...


โดย: okra วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:22:18:57 น.  

 
อยากง้อสามีทำไงดีเพราะต่างฝ่ายต่างทิฐิเพราะเราเป็นคนผิดอะ


โดย: นุช IP: 222.123.117.203 วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:10:11:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kunyawat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kunyawat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.