ด้านมืดของดวงจันทร์
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
I Sold My Soul For Rock 'n Roll



สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่อีกด้านหนึ่งของเสียงดนตรี


สิ่งหลักที่ผมตั้งใจจะนำมาเก็บไว้ในที่นี้คือบทเพลงที่ผมชื่นชอบ เป็นดนตรีที่คอเพลงแนวนี้คงรู้กันดีอยู่ว่าไม่เป็นที่แพร่หลาย และหาฟังยาก นำมาไว้แบ่งปันให้เพื่อน ๆ ดาวน์โหลดไปเก็บไว้ฟังกัน

ที่ผมได้ลงไว้แล้วในบล็อกนี้ยังไม่มากมายนัก ผมจะหาเวลาว่างทะยอยนำมาลงให้เรื่อย ๆ ตามที่เวลาจะอำนวย

เชิญเลือกดูกันได้ที่เมนูด้านซ้ายมือ หัวข้อ "เอาเพลงไปฟัง - Music Download"






ขอบคุณท่านทั้งหลาย
ที่ได้มา Happy New Year กันในปีนี้ ขอเทพเจ้าแห่งการต่อสู้จงนำพาท่านตลุยผ่านอุปสรรค์ทั้งหลายไปได้อย่างปลอดภัย
ชัยชนะจงเป็นของท่าน



ท่านที่เข้ามาอวยพรให้ข้าฯในปีนี้จะได้นางฟ้าผู้พิทักษ์ตนนี้ไว้คอยปกป้องท่านจากสิ่งชั่วร้าย ตลอดปี 2551 ขอบคุณ

Believe and you will see.










Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 5 มกราคม 2551 15:05:04 น. 44 comments
Counter : 769 Pageviews.

 
สวัสดีครับ


โดย: theheadbanger13 วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:27:32 น.  

 
ขอบคุณ คุณ theheadbanger คุณเป็นคนแรกที่เข้ามาใน blog นี้ ชื่อคุณก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นคนพันธุ์ร็อคตัวจริง นับเป็นนิมิตหมายที่ดี
ยินดีที่ได้รู้จักครับ กรุณารอผมสักระยะนะครับ ผมกำลังหัดทำ blog ทำเสร็จเมื่อไหร่เจอกันนะครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:0:45:26 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:14:24:51 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาเที่ยวนะครับ Say Hi เช่นกันครับ บ้านผมยังสร้างไม่เสร็จเลย ระเกะระกะไปหน่อย เพิ่งหัดเล่นอะคับ ขอเวลาซักระยะแล้วแวะมาเที่ยวใหม่นะครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:20:49:14 น.  

 
แล้วป่านนี้บ้านก็ยังไม่เสร็จหรือคะ

Christmas Glitter Graphics



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:13:02:14 น.  

 
ยังเลยครับคุณเริงฤดี ทำช้าหน่อยครับเพราะยังค่อยเป็น เพิ่งไปซื้อหนังสือมาอ่านครับ "ภาษา HTML ฉบับผู้เริ่มต้น" หนังสือดีมากเลยครับ ตอนนี้เริ่มจะเข้าใจแล้ว ผมกำลังทำหน้า Led Zeppelin อยู่ครับ กะว่าทำเสร็จก็จะเอาคำว่า "กำลังหัดทำบล็อกอยู่" ออกครับ(เทิร์นโปร
เหอๆ)
รูปที่คุณแปะมาแต่ละรุปสวยดีนะครับแล้วพอผมกดที่รูป เธอพาผมไปยังแหล่งเก็บกราฟฟิคส์เจ๋งๆ เพียบเลย
ขอบคุณมากนะครับ and a Merry Christmas to you too, wish you the best. May the Force be with you.


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:20:58:48 น.  

 



ส่งความสุขรับปีใหม่ครับ


โดย: zunzero วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:19:29:25 น.  

 
ชอบชื่อ จขบ. เอามาก ๆ ค่ะ

เก๋ เท่... "คิดได้ไง"

ถ้าว่าง... กรุณา... แวะไปร่วมแจม

บอกที่มาของล็อคอินหน่อยนะคะ


คลิก
เพื่อร่วมแจมบอกที่มาของล็อกอินค่ะ



ขอบคุณค่ะ




โดย: โสดในซอย วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:19:43:45 น.  

 
Merry X’mas & Happy New Year 2008

มีลูกโป่งให้จิ้มนับถอยหลังเล่นๆ รอรอยยิ้มวันฉลองความสุข



โดย: =Lord Gary= วันที่: 26 ธันวาคม 2550 เวลา:22:19:14 น.  

 
หวัดดีค่ะ
เพลงRockโบๆ..ชอบทุกเพลงเลยค่ะ
เช้าๆจะฟัง..The radio ช่วงที่คุณซัน(มาโนช พุตตาล)
จัดทาง 99.5 ...เกือบทุกวัน

ชอบเพลงแนวที่แกเปิดทุกเพลง
บางช่วงแกเล่นguitar+ร้องเพลงให้ฟังด้วย..

อ้อ !!ต้นมกรา 2551 มีวง 'Dream Theater"
มาเล่นที่ Bangkok Hall สวนลุ่ม night Bazzarด้วย

เสียดายจังที่ต้องไปทำงานที่เชียงใหม่ช่วงนั้นพอดี
ไม่ได้ฟังเพลงเขาเท่าไหร่..
แต่เห็นในอดีตป้าวาสนา วีระชาติพลี ชอบมาก..
เลยอยากดูตัวเป็นๆ..

คุยมาเรื่อยเปื่อยค่ะ
พอดีเห็นคุณ"ตู้เพลงฯ"เข้าไปตอบ blogข้างๆ..
เลยแวะมา say Hi...
Happy ปีหนูนะคะ..

Glitter Graphics - GlitterLive.com






โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:11:21:50 น.  

 


โดย: คนช่างคุย วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:19:46:16 น.  

 
ขอบคุณค่ะสำหรับโปรแกรมไพ่ทาโรห์ ยังไงจะลองไปเล่นดูนะคะ

สำหรับเรื่องดูดวง เอ๋ก็ดูบ้างค่ะ ดูเล่นๆ สนุกๆ แต่เรื่องยึดถือจริงจังก็คงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ถ้ารู้ว่าจะมีอะไรไม่ดีผ่านเข้ามา ก็จะได้ทำใจไว้บ้าง หรือหาทางป้องกันแก้ไข ไม่ตั้งอยู่ในความประมาทค่ะ

เหมือนที่มีใครเคยบอกว่า ถ้าหมอดูทักว่าจะรวย ก็เอาแต่นั่งรอนอนรอ ไม่ทำมาหากิน อย่างนั้นมันก็ไม่ไหวค่ะ

และเอ๋มีความเห็นตรงกับคุณตู้เพลงคนซนที่ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในวันนี้มันก็คือผลพวงมาจากการกระทำของเราในอดีต และสิ่งที่เรากระทำในวันนี้ มันก็จะส่งผลไปถึงชีวิตเราในวันข้างหน้าค่ะ จะว่ามันเป็นผลบุญกรรมก็คงจะใช่ มันเป็นตรรกะที่พิสูจน์ได้จริงด้วยกาลเวลา ไม่ใช่แค่เรื่องชาตินี้ชาติหน้าที่บางคนว่าไร้สาระ เอ๋ไม่ทราบว่ามันไร้สาระจริงหรือไม่ และไม่ขอออกความเห็นในเรื่องนี้ แต่เอ๋เชื่อค่ะ ว่าการกระทำของเราย่อมมีผลอย่างใดอย่างหนึ่งกับตัวเราในวันต่อไปอย่างแน่นอน ไม่ต้องรอถึงชาติต่อไปหรอก

ยังไงก็มีความสุขมากๆ เช่นกันนะคะ สำหรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ค่ะ

ปล.พอดีไม่ได้ล็อคอินเข้ามาค่ะ แต่แวะมาสนทนาประสาธรรมด้วยคนค่ะ


โดย: คนช่างคุย IP: 202.133.139.218 วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:1:17:19 น.  

 
นอนดึกนะ..
ได้รับChristmas cardฉบับ Heavyแล้วอยู่ใน Blogเก่าค่ะ
ตอบในBlogไว้แล้ว..เชิญไปเยี่ยม again นะคะ

วันนี้ที่ Officeสนุกสนานมาก..ทำงานกันวันสุดท้ายของปี 2550...คนที่ประจวบล่ะคะ

อ้อ!!รูปทะเลที่หัวBlogที่บ้าน
ถ่ายจากหน้า รร.อะไรน้าที่ในเมือง
อยู่ริมถนนด้านและด้านหลังชนทะเลเลยค่ะ

พอจะคุ้นๆมั๊ย..ถ่ายตอนเช้าๆมากๆค่ะ
ประมาณเดือน ตุลาฯที่ผ่านมา...


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:13:38:05 น.  

 
ตอบคุณ "คนช่างคุย" ครับ

ใช่ครับใช่ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าจะได้คอยระวังและทำใจไม่ให้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ผมเนี่ย..ตั้งอยู่ในความไม่ประมาทตลอดเลยครับ ไม่มีใครเคยเห็นผมดีใจจนกระโดดโลดเต้น และไม่เคยมีใครเห็นผมเสียใจจนร้องไห้ เพราะผมรู้ว่าความสุขหรือความทุกข์ไม่อยู่กับเรานานหรอกครับ มันหมุนเวียนเปลี่ยนไปตามกาลเวลาเหมือนกับวงล้อพรหมชาติของคุณนั่นแหละครับ พอวนครบรอบแล้วก็มาขึ้นต้นใหม่เป็นวัธจักร

แต่ผมก็มีเลือดมีเนื้อมีชีวิตจิตใจเหมือนกับทุกคน ผมย่อมจะต้องมีความรู้สึกรักโลภโกรธหลงเป็นธรรมดา แต่เพียงผมไม่แสดงออกมาเท่านั้น เพราะผมรู้ตัวว่ามันเป็นสิ่งไม่ดี ผมขังปีศาจร้ายในตัวผมไว้ในกรงเหล็กแห่งธรรม ไม่ปล่อยให้มันออกมาเพนพ่านทำร้ายผู้อื่นและตัวผมเอง แต่ผมก็ไม่ใจร้ายถึงขนาดจะขังลืมหรอกครับ ผมปล่อยมันออกมาขี้มาเยี่ยวบ้างในบางครั้ง มันจะได้ไม่ดุเหมือนกับลิงที่ถูกขังไว้แล้วหลุดออกมากัดเด็กตาย บล็อกนี้ก็เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ผมทำไว้ปล่อยสัตว์ร้ายในตัวผมให้ได้ออกมายืดเส้นยืดสายบ้างครับ

ขอบคุณที่แวะมาสนทนาธรรมกันนะครับ



โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:17:01:08 น.  

 
ตอบคุณ "เริงฤดี" ครับ

คุณนี่ช่างสังเกตุจริง ๆ นะครับ ใช่ครับผมนอนดึกครับ ผมจะทำอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันได้ก็ตอนกลางคืนนี่ล่ะครับ มันเงียบและไม่ใครมากวนดีครับ

เชื่อเลยล่ะครับว่าวันนี้ที่ออฟฟิสคุณสนุกสนานมาก วันสุดท้ายของการทำงานปีนี้แล้วก็หยุดยาว ทำให้ผมนึกถึงเมื่อก่อนที่ผมทำงานอยู่กรุงเทพฯให้กับโรงงานทำเครื่องขยายเสียง มีคนงานในโรงงานจำนวนมาก ค่าแรงวันร้อย ทำงานสัปดาห์ละ 6 วัน วันนักขัตฤกษ์ไม่หยุด คนงานเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ทิ้งพ่อแม่ไว้ต่างจังหวัดเข้ามาทำงานกรุงเทพฯ จะมีโอกาสได้กลับไปหาครอบครัวปีละสองคน คือช่วงปีใหม่และสงกรานต์ พวกพนักงานจะเค้าน์ดาวน์กัน เราจะเริ่มเค้าน์ดาวน์ 1 อาทิตย์ก่อนถึงวันหยุดครับ เหลืออีก 7 วัน.... เหลืออีก 6 วัน.... พอนับมาได้ถึง เหลืออีก 1 วัน.... มันรู้สึกสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก พวกเราแทบจะได้กลิ่นดินที่บ้านแล้วครับ พอถึงเวลาเลิกงานวันสุดท้าย ถนนทุกสายคลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่เบียดเสียดกันออกจากกรุงเทพฯ เหมือนดั่งช้างม้าวัวควายที่พากันกรูออกจากกรงทันทีที่กรงถูกเปิดออก

รูปที่หัวบล็อกของคุณครั้งแรกที่ผมเห็นผมยังนึกอยู่ว่า "ดูคุ้น ๆ แฮะ" แต่ถ้าคุณถามมาอย่างนี้ผมนึกออกแล้วครับ ที่ผมเห็นนั่นเป็นเกาะเต่า กับเกาะสิงห์โตจริง ๆ ด้วย ผมไม่ค่อยได้ไปเที่ยวทะเลหรอกครับ คงเป็นเพราะมีอยู่ใกล้ ๆ มากมายจนผมไม่ค่อยจะเห็นค่าของมัน แบบว่าเมื่อไหร่ก็ได้ ผมจะไปเที่ยวทะเลก็ตอนที่เพื่อน ๆ จากกรุงเทพฯมาเที่ยวหาผมเท่านั้นล่ะครับ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะเพื่อน



โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:17:45:41 น.  

 

ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 30 ธันวาคม 2550 เวลา:6:04:43 น.  

 



ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่
ขออวยชัยให้พรเป็นกลอนหวาน
สุขสดชื่นสมหวังดังต้องการ
ทุกข์ร้ายผ่านความโชคดีมีเข้ามา

ทั้งการงานเรืองรุ่งผดุงโชค
ความเศร้าโศกมลายหายไปหนา
ทั้งโรคร้ายหายระทมตรมอุรา
ทุกชีวามีแต่สุขทุกทุกคน

สุขสันต์วันขึ้นปีใหม่นะค่ะ

……………………………


โดย: ยัยต้อย (KeRiDa ) วันที่: 31 ธันวาคม 2550 เวลา:6:20:57 น.  

 
หยุดยาวไม่ได้ไปไหนไกลเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ว่างเลยเช่นกัน ออกไปเที่ยวแถวๆ กทม.นี่เอง มีออกไปอยุธยามา 1 วัน เอารูปมาลงที่บล็อกแล้วค่ะ

ออกไปเก็บความสุขมาไว้เยอะ เพื่อเป็นแรงให้ต่อสู้กับวันทำงานต่อไปค่ะ อิอิ

คุณตู้เพลงคนซนไปเที่ยวไหนมาบ้างคะ หวังว่าคงจะเก็บเกี่ยวความสุขมาได้เยอะแยะเช่นกัน

ขอบคุณสำหรับไอเดียวันวาเลนไทน์ค่ะ พอดีกำลังคิดถึงตรุษจีนอยู่เลยลืมไปเลยว่า เดือนหน้ายังมีวันวาเลนไทน์ และวันมาฆบูชาอยู่ ^^ คงจะหาอะไรดีๆ มาแชร์กันเช่นเดิมค่ะ

ยังไงก็แวะไปเยี่ยมเยียนและพูดคุยกันได้บ่อยๆ นะคะ ยินดีมากค่ะ

myspace icons

myspace icons



โดย: เอ๋ค่ะ (คนช่างคุย ) วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:23:05:28 น.  

 
Hi from Chiengmai..ka
I'll be here for 3 day ..and will be back on 9/1/2008
Talk to you later..na..ka.


ZWANI.com - The place for myspace comments, glitters, graphics, backgrounds and codes
Myspace Good Night Comments




โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:23:47:50 น.  

 
ฝากrockชิวๆมา 1 เพลง..
เป็นของฝากจากเชียงใหม่ค่ะ
อากาศตอนนี้ 25 องศา..สบายๆ..



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:14:45:30 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ...
ตามมาจาก ... ลิ้งค์เด็กปากช่องค่ะ

สวัสดีปีใหม่ 2551 ค่ะ
ขอให้มีความสุข ยิ่งยิ่งขึ้นไปนะคะ




โดย: อำแดงสนุก วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:20:15:14 น.  

 
เหอ ๆ ผมลืมตอบคุณ "โสดในซอย" ไปนะเนี่ย โอเคตอบ ๆ

ผมรู้นะว่าคุณก็พูดอย่างนี้กับทุกคนแหละ ก๊อปเอาไว้แล้วก็ แปะ ๆ ๆ อิอิ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:21:28:04 น.  

 
ตอบคุณ "คนช่างคุย" ครับ

โอ้..ไม่น่าเชื่อเลยว่าดอกไม้จะสามารถเบ่งบานได้ในที่ ๆ แสนกันดารความรักอย่างบล็อกนี้ ขอบคุณครับ

ไปเที่ยวอยุธยามาเหรอครับ อืม..ดีงั้นเด๋วผมจะแวะไปเที่ยวอยุธยาที่บล็อกของคุณมั่ง ส่วนผมไม่ได้ไปไหนไกลหรอกครับ เพราะผมกลัวพวกคนเมาบนท้องถนนรวมทั้งตัวผมเองด้วย เมื่อก่อนอยู่กรุงเทพฯ ปีใหม่ก็จะกลับมาเยี่ยมพ่อแม่และเพื่อน ๆ เอาของขวัญมาให้ เอาความชอกช้ำมาเล่าสู่กันฟัง แต่ตอนนี้ผมได้มาใช้ชีวิตที่บ้านเกิดแล้ว ผมถือว่าผมได้เดินทางมาถึงเส้นชัยของชีวิตแล้วครับ

ปีใหม่ที่นี่สนุกกันมากครับ มีงานเค้าท์ดาวน์ประจำปีที่ตลาด ร้านค้าแต่ละร้านเอาอาหารมากันคนละอย่าง รวมกันแล้วร่วมรับประทานกันแบบบุฟเฟ่ท์ จานกระดาษช้อนพลาสติค ใครอยากกินเหล้าอะไรก็หิ้วกันมาคนละขวดสองขวด ผมเอาเครื่องเสียงกลางแจ้งที่ร้านไปเล่นนิคคาราโอเกะ ร้องเพลงกันทั้งคืน
พอเที่ยงคืนก็ไชโย บ้างก็จุดพลุ บ้างก็เอาเข็มจิ้มลูกโป่ง บ้างก็ยิงปืน(ขึ้นฟ้า) แล้วต่างคนก็ต่างอวยพรปีใหม่ให้กัน จับมือกันบ้างกอดกันบ้าง เห็นแล้วเป็นที่น่าปลื้มในหัวใจมากเลยครับ

วันวาเลนไทน์ผมจะเข้าไปขอยืมคำอวยพรที่บล็อกคุณนะครับ แต่วันมาฆะฯสิ มีอวยพรกันด้วยเหรอครับ อืม..คิด ๆ ดูก็น่าจะดีนะครับ แล้วผมจะเข้าไปดูครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:21:55:47 น.  

 
ตอบคุณ "เริงฤดี" ครับ

ฉบับที่ 1 :
I'm jealous at you for havin' all the fun while working. You'll probably bring back some photos as usual, I'll go check it out at your blog when you get back. Hey, thanks for the cute goodnight graphic you added, I slept well 'cos of that, he he...

ฉบับที่ 2 :
ขอบคุณมากครับสำหรับของฝากจากเชียงใหม่ แหม..ช่างรู้ใจกันจริง ๆ เลย ของชอบเลยนะเนี่ย แต่..อ่า..มันบอกว่าตอนนี้วีดีโอไม่อยู่แล้วอะคับ ฮึ่ม..ทำให้ผมสงสัยว่าเพลงอะไร? ใครเล่น? หรือว่าเป็นเพลงพื้นบ้านทางเหนือ? แต่ยังไงก็ขอบคุณสำหรับเจตนาที่ดีครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:22:16:49 น.  

 
ตอบคุณ "อำแดงสนุก" ครับ

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นเดียวกันครับ ชื่อของคุณนี่เท่ห์ดีนะครับ ทำให้ผมนึกถึงชื่อ "อำแดงเหมือน" เป็นชื่อที่ลอยอยู่เบื้องลึกในสมองซีกขวาของผม ผมจำไม่ได้ว่าเป็นชื่อของใคร

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรปีใหม่ คุณได้นางฟ้าผู้พิทักษ์ตัวน้อยของผมไปแล้วครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 8 มกราคม 2551 เวลา:22:26:43 น.  

 
โอเล่มาส่งเข้านอนค่ะ ฝันดีนะค่ะคุณ ตู้เพลงคนซน


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 9 มกราคม 2551 เวลา:1:11:52 น.  

 
ว้าว..ไม่น่าเชื่อว่าผมจะได้รับข้อความจากคุณโอเล่รสมะนาวผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นปลื้มมากเลยครับ งั้นผมไปนอนเลยก็ได้ครับ ก่อนไป ขออนุญาติ Add คุณด้วยนะครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 9 มกราคม 2551 เวลา:1:48:05 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเที่ยวอีกรอบค่ะ
ตอนนี้หลวงพ่อโตถูกนำไปประดิษฐานเป็นองค์ประธานโดดเด่นในพระอุโบสถวัดมงคลบพิตรเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่เอ๋ไม่ได้เอารูปมาลง เพราะตอนถ่ายคนเยอะมาก และไฟไม่พอ รูปเลยไม่งามสมองค์จริงเท่าไหร่

อย่างไรก็ตามได้เอารูปมาฝากที่บล็อกนี้ไว้อาราธนานะคะ แทนคำอวยพรปีใหม่จากคนช่างคุยค่ะ



โดย: คนช่างคุย วันที่: 9 มกราคม 2551 เวลา:14:57:11 น.  

 
ขอบคุณมากครับ คุณ "คนช่างคุย"

แล้วรูปนี้คุณเอ๋ได้มายังไงอะคับ รูปนี้สวยระดับทำโพสเตอร์ได้เลยนะครับ ท่านดูน่าเกรงขามและยิ่งใหญ่สมชื่อจริง ๆ แต่องค์นี้เป็นคนละองค์กับที่ผมไปไหว้ครับ ที่ผมไปไหว้คือหลวงพ่อโตที่วัดพนันเชิงครับ ที่นั่นมีหลวงพ่อโตองค์ใหญ่เบ่อเร่อเหมือนกันครับ สูงประมาณตึกสองชั้น ซ้าย-ขวามีพระพุทธรูปขนาดเท่าคนจริงนั่งคุกเข่าหันหน้าไปหาหลวงพ่อโตในท่าพนมมือ ตั้งอยู่ในอุโบสถ เบื้องซ้ายห่างออกไปประมาณ 20 เมตร มีร้านให้เช่าพระเครื่อง ผมได้มาองค์นึงครับ

ขอบคุณมากนะครับที่อุตส่าห์นำพระมาให้อาราธนา ด้วยผลบุญอันนี้เมื่อคุณตายไปคุณก็จะมีผมเป็นเพื่อนคุยบนสวรรค์ด้วยครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 10 มกราคม 2551 เวลา:12:01:43 น.  

 
อิอิ อยู่บนสวรรค์ จะมีเพื่อนบ้านไว้คุยแล้ว คงไม่เหงาสินะคะ ภาพที่ถ่ายมานี่ อยู่ที่วัดมงคลบพิตรค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียนเป็นประจำนะคะ เป็นเพื่อนบ้านที่น่ารักจริงๆ

ส่วนเรื่องต้นคริสต์มาสพลาสติกนั้น เอ๋กลับชอบใจแฮะ เรื่องความชอบมันลางเนื้อชอบลางยาค่ะ สิ่งของสิ่งเดียว อาจมีคนมองต่างกันหลายๆ มุม เหมือนเวลาเข้าไปในห้องคาเฟ่ของพันทิปก็เช่นกัน มักเจอคนมาลงความเห็นทะเลาะกันเสมอๆ ไม่ทราบทำไม ในเมื่อจะให้ทุกคนเห็นไปในทิศทางเดียวกันก็คงเป็นไปไม่ได้ทั้งหมด อ่านแล้วได้แต่นั่งหัวเราะค่ะ (บางทีก็มีไปร่วมวงตีกันกับเค้าเหมือนกัน)

ช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดี ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

myspace icons

myspace icons






โดย: คนช่างคุย วันที่: 10 มกราคม 2551 เวลา:16:03:45 น.  

 
ใช่ครับ คุณ"คนช่างคุย" คนเราต่างย่อมมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเห็นต่างกันแล้วมาเถียงกันทะเลาะกันนั่นผมก็ว่ามันตลกดีครับ ตัวผมเองผมกลับชื่นชอบคนที่มีความคิดเห็นต่างจากผม เพราะเป็นการเปิดโลกให้กว้างขึ้น เพื่อที่เราจะได้เห็นสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้น

ศิลปะแนวกระป๋องที่คุณเอ๋ชอบนั้นมีชื่อด้วยนะครับ นักศิลปศาสตร์ได้ตั้งชื่อแนวนี้ไว้ว่าแนว "Pop Art" ครับ เมื่อพูดถึงศิลปแขนงนี้ก็ต้องนึกถึง Andy Warhol ก่อนเพื่อนเลยละครับ พี่แกดังระเบิดในช่วง 60s-70s ป่านนี้คงเด้ดสะมอเล่ไปแล้ว เขาชอบเอาข้าวของที่เราเห็นกันบ่อย ๆ เช่น กระป๋องซูปแคมพ์เบล(Campbell's)บ้าง เปลือกแตงโมบ้างเปลือกกล้วยบ้าง ฯลฯ เอามาเป็นองค์ประกอบงานจิตรกรรมของเขา

ที่นี้ผมรู้แล้วว่าแนวงานศิลปะอีกอย่างที่คุณเอ๋ชอบคือแนว "Pop Art" ผมเองก็ชอบงานศิลปะหลายแขนงจนผมไม่รู้ว่าผมชอบแนวไหนกันแน่ แต่ถ้าให้ผมเดาผมว่าน่าจะเป็นแนว "Impressionist"


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 11 มกราคม 2551 เวลา:14:27:32 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลยไม่ได้อัพบล็อกเลย
แต่พอดีมีเวลานิดๆ เลยมาเยี่ยมเยียนประสาเพื่อนบ้านค่ะ

myspace graphic

myspace graphic



โดย: คนช่างคุย วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:18:23:48 น.  

 
ดีใจที่ได้ยินจากคุณครับ คุณ "คนช่างคุย" ผมเองช่วงนี้ก็ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติมกับบล็อกเหมือนกัน แค่เข้าไปปรับแต่งบล็อกเก่าให้มันดูดีขึ้น เพราะผมเพิ่งกำลังเรียนรู้การทำโดยไปซื้อหนังสือมาอ่าน เลยเอาความรู้ที่ได้มาใหม่ไปแต่งบล็อกเก่าที่ตอนนั้นผมยังทำไม่ค่อยเป็น ผมมีไอเดียที่จะทำอะไรต่ออะไรอีกเยอะ แต่หาเวลาทำไม่ค่อยได้ กิจกรรมเยอะครับ และต้องทำงานประจำเพื่อหาเงินด้วย นอนดึกทุกคืน แต่ก็สะใจดี เหอ ๆ รสชาติของชีวิต

I havn't had a great day since the last time you were here!


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 15 มกราคม 2551 เวลา:23:49:10 น.  

 
สวัสดีคับแวะมาทักทายคับ ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่ชอบที่สุดนะคับ

[url=//www.uppic.net/showpic.php?picid=b1baac798573f0d5a2f04b521eb85181][img]//www.uppic.net/io/11749053284742a047838cc1.jpg[/img][/url]


โดย: A_Jono` IP: 222.123.153.171 วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:10:52:44 น.  

 
ขอบคุณ "คุณ A_Jono" ที่มาทักทาย ผมได้เอาลิ้งค์ที่คุณแปะมาแล้วไม่ติด มาลงในช่องนี้ให้ครับ



โอ้ Trivium วงนี้ผมก็ชอบอยู่ครับ วงแนว Metal จากสหรัฐนี่หายากนะครับ คุณเป็นสมาชิกบล๊อกแก๊งหรือเปล่าครับ ผมหาบล็อกของคุณไม่เจอ มีไรก็แวะมานะครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 17 มกราคม 2551 เวลา:14:35:19 น.  

 
หวัดดีคับ" คุณตู้เพลงคนซน " ผมก็งงเหมือนกันมัยรูปไม่ติดเหอๆๆ ผมเป็นสมาชิก Metal Underground นะคับ ว่างๆก็แวะไปเยี่ยมได้คับ //melodicunderground.freeforums.org



โดย: A_Jono` IP: 222.123.153.171 วันที่: 18 มกราคม 2551 เวลา:8:41:12 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ ตู้เพลงคนซน



ทำไมปากหวานจริงๆค่ะ โอเล่นั่งอ่านคอมเม้นท์ที่บล็อกโอเล่

อ่านไปนั่งอมยิ้มแก้มปิเลยค่ะ เจงๆน๊า

ขอบคุณนะค่ะที่แวะไปที่บล็อกโอเล่

ป.ล.อัพบล็อกเมื่อไรตามโอเล่ได้ตลอดนะค่ะ
บล็อกนี้โอเล่จะไม่พลาดอยู่แล้วค่ะ ...ซิบอกให้


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:7:55:42 น.  

 
โอเล่ลืมถามไปค่ะ จะเอาโคดกล่องเม้น หรือตัดขอบเส้นขาวและอีกหลายๆยอดคอมเม้นท์บอกโอเล่นะค่ะ
เดวโอเล่ส่งให้หลังไมค์ค่ะ ถ้าต้องการ โอเล่ยินดีจัดให้ค่ะจริงๆนะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 19 มกราคม 2551 เวลา:7:58:04 น.  

 
zwani.com myspace graphic comments
Myspace Sorry Graphics

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมผู้ป่วยมานะคะ
เมื่อวานพอจะทานข้าว เอ๊ย!!บะหมี่เป็ด
อาหารโปรดได้บ้างแล้ว..เลยพอมีแรงตื่นเข้า
เข้าblogค่ะ..
ตอนนี้พยายามออกกำลังโดยการนอนดูเทนนิส
Australian Open 2008 ทั้งวัน
เสียดายมากที่เมื่อวานเย็นไม่สามารถพาสังขารไปดู
Concert Dream Theater Live in Bangkok ได้


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:6:44:37 น.  

 
คุณ"โอน่าจอมซ่าส์" คุณได้แถบรางวัลมาด้วยเหรอครับ โห..มันเท่ห์มากเลยครับ

เรื่องโค๊ตกล่องคอมเม้นท์ ฯลฯ ผมอยากได้ครับ ถ้าคุณโอเล่เอื้อเฟื้อมาอย่างนี้ ผมก็ไม่ต้องเกรงใจที่จะขอแล้วนะครับ เด๋วผมจะเขียนข้อความหลังไมค์ไปขอครับ

เรื่องปากหวานเนี่ย ผมไม่เคยรู้ตัวเลยนะครับว่าเป็นอย่างนั้น เคยมีแต่คนบอกว่าผมปาก หมา...น มากกว่า เขาว่าผมเป็นคนขวานผ่าซากปากไม่ค่อยดี คงเป็นเพราะผมชอบพูดอะไรตามความรู้สึกที่แท้จริงจากใจไม่ชอบเสแสร้ง ถ้าผมมีความรู้สึกที่ไม่ดี คำพูดของผมก็จะกลายเป็นแนวขวานผ่าซากอย่างที่เขาว่า ถ้าผมมีความรู้สึกที่ดี คำพูดของผมก็จะฟังดูเหมือนกับว่าทำเป็นปากหวาน ในทั้งสองกรณีนั้น คำพูดทุกคำออกมาจากส่วนลึกในใจของผมครับ

ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กันครับ


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:15:10:35 น.  

 
นี่คุณ"เริงฤดี" ผมอิจฉาคุณอีกแล้วนะ บะหมี่เป็ดอะ มั่งดิ
รู้สึกดีขึ้นแล้วก็อย่าออกกำลังกายหักโหมให้มากนักล่ะ เด๋วตาจะแฉะ ต้องคอยดูแลสุขภาพนะครับช่วงนี้อากาศตอนกลางคืนหนาวขึ้นมาอีกแล้ว ขนาดผมสบายดีผมยังกินยาทิฟฟี่ก่อนนอนป้องกันไว้เลย เพราะไม่อยากป่วยอะคับ เป็นแล้วมันหายยาก ทำให้เราต้องเสียเวลาไปกับเรื่องไร้สาระอย่างน่าเสียดาย

Dream Theater เล่นไปเมื่อคืนนี้เหรอครับ ผมไม่รู้เรื่องเลย แต่ถึงรู้ก็ไปไม่ได้อยู่ดี มันไกลบ้านไปหน่อยครับ อยู่บ้านเปิดแผ่นฟังไปก่อนละกัน

แล้วจะแวะไปเยี่ยมอีกนะครับ Take Care..


โดย: ตู้เพลงคนซน วันที่: 20 มกราคม 2551 เวลา:15:40:16 น.  

 
รับทราบค่ะ..goodbye and


zwani.com myspace graphic comments
Myspace Good Night Comments & Graphics


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 21 มกราคม 2551 เวลา:23:36:24 น.  

 
I'm back...
ขอบคุณที่ไปเฝ้าและเจิม blog...
แล้ว "ภาษาขะแม"..ที่ไปแปะไว้..แปลว่าจะได๋..ก๊ะ???





โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 23 มกราคม 2551 เวลา:23:33:18 น.  

 
ใครมีอัลบั้ม ของ ของวง DIO บ้งครับอยากจะขอโหลดครับ


โดย: nisan IP: 58.9.112.95 วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:49:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตู้เพลงคนซน
Location :
ประจวบคีรีขันธ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




I am your virtual friend.
ผมเป็นเพื่อนเสมือนจริงของคุณ
ผมคุยได้ทุกเรื่อง ตอบได้ทุกคำถาม แต่โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังเอาเอง หุหุ

<< หลังไมค์


MySpace Calendars
Friends' blogs
[Add ตู้เพลงคนซน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.