ด้านมืดของดวงจันทร์
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
รวมพลฯ ขนหัวลุก



สัปดาห์นี้ผมมีเรื่องมาเล่าครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นนานมากแล้วแต่ผมก็ยังอดนึกถึงมันไม่ได้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมจริงๆ ไม่ใช่เรื่องแต่ง และไม่ใช่เรื่องตลกขบขันนะครับ

เมื่อนานมาแล้วตอนนั้นผมยังไม่มีแฟน ผมต้องออกไปหาลูกค้าและติดต่อกับร้านทำตัวเรียงบ่อย ๆ ผมก็จะเอาตุ๊กตามิคกี้เม้าส์ตัวเบ่อเร่อของผมวางไว้ที่เบาะหน้าข้างผมเพื่อเป็นเพื่อนนั่งไปด้วยกัน บางทีผมก็คุยกับมิคกี้ เขาก็คุยโต้ตอบกับผมได้ แต่ไม่ได้ตอบมาเป็นเสียงคำพูดหรอกนะครับ ถ้อยคำที่มิคกี้ตอบผมมาเป็นเพียงแค่จินตนาการของผมเอง

วันหนึ่ง ผมไปรอรับงานอยู่ที่ร้านทำตัวเรียง รออยู่ได้สักพักพนักงานที่นั่นก็เอางานมาส่งผมแล้วบอกว่าทำไมไม่ชวนเพื่อนมาคอยข้างในด้วยกันล่ะ "เพื่อนที่ไหน?" ผมถามพนักงาน เธอตอบว่า "ก็ที่นั่งรออยู่ในรถไง" ฮ่า ๆ ๆ ผมหัวเราะเพราะคิดว่าเธอพูดเล่น ผมได้รับงานแล้วก็เดินกลับออกไป พนักงานคนนั้นจะออกไปกินข้าวเที่ยงพอดีเธอจึงเดินออกมาพร้อมกับผม เธอมองไปที่รถก็ตกใจ หัวเราะแล้วพูดว่า "อุ๊ย..นั่นตุ๊กตาเหรอ คิดว่าเป็นคนจริง" เธอหัวเราะขำตัวเอง ผมจึงรู้ว่าเจ้ามิคกี้นี้เองที่เธอบอกให้ไปรอข้างใน ผมไม่ได้คิดอะไรมากเพราะดูเผินๆ ก็เหมือนเป็นคนนั่งอยู่จริงๆ

อยู่มาวันหนึ่งผมกำลังจะออกไปหาลูกค้า เพื่อนรุ่นน้องของผมคนหนึ่งขอติดรถไปด้วยเพราะเขาต้องไปรับเอกสารแถวนั้นเหมือนกัน เราสองคนเดินกันไปที่รถ ผมเปิดประตูเข้าไปในรถแล้วจับเจ้ามิคกี้โยนไปที่เบาะหลังเพื่อให้เพื่อนผมนั่งแทน ผมไปหาลูกค้าเสร็จแวะให้เพื่อนรับเอกสารแล้วก็กลับมาที่อาพาร์ทเม้นท์ พวกเราพากันไปที่ห้องสำนักงานของผม เพื่อนผมเขาลืมเอกสารไว้ในรถ เขาถามผมว่า “รถล็อคหรือเปล่าจะไปเอาเอกสาร” ผมตอบไปว่า “ไม่ได้ล็อคไปเอาสิ” เพื่อนผมเดินไปแล้วกลับมาบอกว่า “รถล็อค”ผมงง “เฮ้ยเป็นไปไม่ได้ ผมไม่ได้ล็อค” ผมจึงเดินไปที่รถลองเปิดประตู ปรากฏว่ามันล็อคจริง ๆ ล็อคได้ไง? จะว่าผมเผลอกดปุ่มล็อคแล้วปิดประตูก็เป็นไปไม่ได้เพราะประตูด้านคนขับมันล็อคอย่างนั้นไม่ได้ ถ้าจะล็อคต้องใช้กุญแจอย่างเดียว นอกจากจะล็อคจากด้านใน แต่ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรมาก มันล็อคผมก็แค่ใช้กุญแจเปิดล็อคก็เท่านั้น แต่พอผมเปิดประตูเข้าไปเอาเอกสารสิครับ เจ้ามิคกี้ของผมมันมานั่งอยู่ที่เบาะหน้า !?!?
ผมขนลุกซู่




แต่ต่อมาผมก็ไขปริศนาได้ครับ คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ ไอ้เจ้าเพื่อนผมเนี่ยมันวัยรุ่นแต่มันชอบกินเหล้าครับ และเป็นลูกศิษย์ของผมในการทำอาร์ทเวิร์คด้วย มีบ่อยครั้งที่เขาให้ผมสอน แล้วผมได้กลิ่นเหล้าจากมันผมได้บอกไปว่าถ้าจะให้สอน ตอนกลางวันห้ามกินเหล้าให้กินได้หลังจากห้าโมงเย็นไปแล้วเท่านั้น และวันที่เกิดเรื่องตุ๊กตาผีนั้น พอเราสองคนเดินมาที่สำนักงานของผม มันเหลือบไปเห็นขวดเหล้ามีเหล้าอยู่ค่อนขวดวางอยู่ข้างตู้เย็น มันเลยออกอุบายให้ผมต้องเดินกลับไปที่รถ ในตอนแรกที่ผมบอกว่ารถไม่ได้ล็อคมันก็ไม่ได้ล็อคจริง ๆ แต่พอมันเดินไปเอาเอกสารที่รถมันก็แกล้งล็อครถซะโดยล็อคประตูด้านคนขับจากด้านในและล็อคประตูด้านผู้โดยสารด้วยการกดปุ่มล็อคแล้วปิดประตู แล้วก่อนจะล็อคประตูด้านผู้โดยสารมันก็แกล้งเอาเจ้ามิคกี้มาวางไว้ที่เบาะผู้โดยสารด้านหน้า เพื่อให้ผมงงจะได้เป็นการถ่วงเวลาที่ดี แล้วในช่วงเวลาที่ผมเดินไปที่รถมันก็จัดการซัดเหล้าของผมซะตามระเบียบ ผมไขปริศนาได้ตั้งแต่วันนั้นแล้วครับ เพราะถ้ารถล็อคจริงๆ ทำไมมันไม่เดินไปกับผมตอนที่ผมออกมาที่รถละครับ ทำไมมันต้องรออยู่ที่ห้อง?

แหะๆ ผมเล่าเรื่องนี้ให้คนฟังหลายครั้งแต่ไม่เคยไขปริศนาให้รู้ ทำให้ผู้คนกลัวเจ้ามิคกี้ของผม แต่ฟังเรื่องพิศวงต้องไม่คิดมากครับไม่งั้นไม่สนุก หุหุ ผมไม่น่าไขปริศนาให้ฟังเลย หมดสนุกดิ







Create Date : 02 พฤษภาคม 2551
Last Update : 21 มีนาคม 2553 20:47:39 น. 82 comments
Counter : 2316 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะคุณตู้เพลงฯ

ถ้ามองกันตามนักจิตวิทยานะค่ะ

คนหรือวัยไหนก็ตาม ที่ติดตุ๊กตาและนำตุ๊กตาไปด้วย

จะเป็นคนที่ขาดความหมั่นใจตัวเองหนี่ง

ขี้เหงาเอาเรื่องหนึ่งเลยค่ะ อันนี้จริงหรือเท็จไม่ได้

หมายถึงใครนะค่ะ เพราะเป็นคนที่ชอบอ่านและศึกษา

ทางด้านจิตวิทยามนุษย์เฉยๆค่ะ

สรุปเอาเองความคิดส่วนตัวของโอเล่นะค่ะ...


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:19:05 น.  

 
ที่สอง


โดย: Fullgold วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:47:33 น.  

 
อ่านทีแรกขนลุกเลยพี่
พออ่านจนจบ อิอิ
เพื่อนแกล้งนี่เอง

ฝันดีน่ะ


โดย: Fullgold วันที่: 2 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:52:17 น.  

 
แอบเข้ามาอ่านเรื่องพิศวง ตอนแรกจะเชื่อแล้วค่ะ แบบว่านัทเชื่อคนง่าย
แต่มาเจอตอนจบนี่สิ แอบหัวเราะก๊ากกกกเลย

มิคกี้ตัวใหญ่มากๆเลยค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังมีอยู่ใช่มั้ยคะพี่ตู้ฯ แต่คงไม่เอานั่งรถติดตามไปใหนมาใหนด้วยละมั้ง เพราะตอนนี้มีพี่ผู้หญิงนั่งคุยเป็นเพื่อนแล้ว
นัทมีตุ๊กตาเยอะมากๆเลยค่ะ ทั้งๆที่ตอนนี้เลยวัยจะมานั่งกอดตุ๊กตาแล้ว แต่ใจรัก ใครจะว่ายังไงก็ไม่สนหรอก เมื่อคืนยังนอนกอดเจ้าแพนดี้ ( ชื่อเล่นเจ้าแพนด้านะคะ ไม่ต้องแปลจากภาษาปะกิตหรอก เดี๋ยวพี่จะหาว่านัทโรคจิตซะเปล่าๆ ) หลับทั้งคืนเลย

เห็นข้อความของพี่โอเล่ข้างบน แล้วแอบคิด อยากจะเถียงพี่โอเล่ว่าไม่จริงๆ แต่คิดไปคิดมา สงสัยคงเถียงไม่ขึ้น เพราะดูท่าทางมันจะจริง


โดย: Picike วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:08:24 น.  

 
โอ..เรื่องนี้น่ากลัวจริง ๆ เลยค่า ขอแนะนำให้เปลี่ยนเป็นตุ๊กตายางค่ะ....
รับรองปลอดภัย หายห่วง ลดโลกร้อน...


โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:19:12 น.  

 
อิ.อิ.ที่นี่ไม่มีม็อบชนม็อบค่ะ มีแต่ทำข้อมูลมาแบ่งปัน..
แต่เคยไปอ่านกระทู้กลางนี่ด่ากันเละเลยค่ะ ความคิดเห็นไม่เหมือนกันนี่
กลายเป็นอีกฝ่ายนี่ชั่ว ถ้าจะดีต้องเหมือนคนด่า

อีกหน่อยคงถึงขั้นกินข้าวเยอะ นี่ผิด ไม่รักชาติ อาจถึงขั้น
เป็นภัยต่อความมั่นคง ว่าแล้วพรุ่งนี้ต้องรีบไปซื้อข้าวซักกระสอบ
มาตุนดีกว่า..อิ.อิ....


โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:26:16 น.  

 
ชอบ BG จังทำได้งั้ยมีมิคกี้มองอยู่ตรงหน้าต่างด้วย โอพีชอบรูปต้นไม้ไม่มีใบมันเหมือนฉๅกในหนังผี อิอิ
ขอบอกว่าชอบมาก มองกลางวันมันออกมาอีกแบบ แต่ตนมืดนิน่าขนลุก
Minne ..วันนี้ฝนตกเม็ดเล็กๆตลอดวัน และพรุ่งนี้หิมะมาอีก กำลังชม Twinsbasball ..Min & Detroit..วันนี้
Minnesota เล่นดี อาทิตย์นี้ว่าจะไปดู โทรไปหาเพื่อนให้ซื้อตั๋วให้ไม่รู้มี รึเปล่า จะเก็บภๅพมาฝาก
แต่ทีมคุณ มี อิชิโรเล่น โอพีดูเค้าเล่นให้กะ ทีมโอซาก้า แต่สมัยนั้นโอพีเชียร์ มัตสุยเล่นให้ทีมโตเกียว คุณอ่านแล้วงงมั้ย โอพีเขียนเองยังงงๆ เลย ทนอ่านหน่อยนะ เขียนผิดเป็นอๅชีพ ...555


โดย: Opey วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:54:22 น.  

 
เย้ยยย..มิกกี้ผีสิงจริงๆด้วยค่ะ มันยักคิ้วด้วยยย บรื๋อออ...




โดย: vanilla_ole วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:02:10 น.  

 

เรื่องผีๆ หรือ จินคนาการ อะไรไม่รู้ม๊ะเคยเห็นจะ จะ
เคยแต่ผ่านบางสถานที่แล้ว รู้สึกเย็นๆวาบๆ
แต่ไม่ถึงกับขนหัวลุก..ค่ะ

ก็ที่บ้านนี่ล่ะ..เพราะเป็นที่เก่าสมัยรัชกาลที่ 5 สมัยศักดินา นาหมื่น...
เดินก็จะสะดุดลมแร้งประจำ ทั้งๆที่ไม่มีอะไรเลย
คือเจ้าที่ที่บ้านเป็นผู้ชายดุๆ..ท่านไม่ค่อยชอบผู้หญิงซนๆ
และหากไป ตจว.แล้วกลับเข้าบ้านมา..
เข้าห้องหนังสือรกๆของเราเอง ก็จะเย็นวาบๆเสมอๆ
ต้องยกมือไหว้รายงานตัว..ขออนุญาตเข้าบ้านค่ะ หุ หุ หุ

เพื่อนๆจะบอกว่าเรามีsense..เราแค่นึกว่าทางใครทางท่านแล้วกัน ...อย่าเปิดเผยตัวแล้วกันค่ะ...

มีอยู่หนกลับมาจากทำงาน(ที่เชียงของ )มาเชียงราย-Bangkok..Flightสุดท้าย23.00 น.ถึงสุวรรณภูมิ(รอกระเป๋าที่loadนาน..ก็ดึกเข้าไปอีก)..

มากลับคนเดียว (คนอืนๆอีก10คนยังไม่กลับต้างอีก 1 คืนอยู่เที่ยวต่อและกลับบ่ายๆ)
เพราะพวกไม่สะดวกกลับบ้านดึก..

เรานั่งAirport Bus จากสุวรรณภูมิมาลงป้ายรถเมล์ก่อนถึง 4 แยก อสมท...(ประมาณ30นาที)
มี คน 2 คน นั่งรอที่ป้ายค่อนข้างมืด..

เราสะพายกระเป๋าเดินย้อนกลับไปเล็กน้อย เพื่อที่จะเรียกtaxi

เป็นบริเวณกั้นรั้วกำลังก่อสร้างและมืด..รอ 4-5 นาที
มีTaxiเปิดไฟว่างขับlaneนอก..ผ่านมาเรารีบโบก..
และยกมือต้างให้คนขับสังเกตุเห็น
รถไม่จอด..ผ่านเลยเราไปแล้วจึงชะงักจอด
เรารีบวิ่งไปขึ้นรถ/โยนกระเป๋าเข้าไปก่อน..แล้วบอกจุดหมายปลายทาง

แล้วโทร.บอกแม่ว่า..อยู่บนtaxiกำลังจะเข้าบ้านอีก 15 นาที
จนรถเลี้ยวจะถึงที่และเราบอกทาง..เข้าบ้าน
คนขับจึงมองกระจกหลังแล้วถามว่า..อ้าวมาคนเดียวเหรอ

ผู้ชายชุดดำที่โบกรถไม่ได้ขึ้นมาด้วยเหรอ!!!
ผมไม่เห็นคุณนะ....ขับเลยถึงเห็นคนชุดดำโบกรถ

เราอึ่งเล็กๆเย็นวาบ(ม๊ะรู้ขึ้นมาด้วยป่าว!!)...
แล้วเลยบอกว่า..ไม่ได้ชึ้นมาด้วยหรอก
เขาช่วยโบกให้ค่ะ
(เช้าเราก็ใส่บาตรแล้วกรวดน้ำให้..ที่ช่วยให้เราไม่ยืนที่เปลี่ยวนาน)บรือส์!!!

The End..


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...





โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:12:33 น.  

 
สรุปเป็นเรื่องขนหัวลุกที่เพื่อนสร้างขึ้นเพื่อถ่วงเวลาเองนะ หนอ..
ทำไปได้...

2 วันนี้กรุงเทพฯ อากาศร้อนเหมือนเดิมค่ะ
วันนี้ตะลอนแต่เช้าเลยค่ะ ไปโรงเรียนลูกชายคนโตซ้อหนังสือ
สายๆ ไปกับเพื่อนสนิทที่มาจากภูเก็ต ไปตะลอนซื้อของที่เพื่อนต้องการ
วันนี้ไปเยาวราชหา "ปี๋เซี๊ยะ" หินกันค่ะ หายากมากเพราะจะเอาหน้ากว้าง 9 นิ้วเชียว (ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหนเลยค่ะ)
ไม่ได้ของแต่ได้หาของกินที่ถูกใจค่ะ ก๋วยจั๊บเจ้าเก่าแก่
ซื้อขนม ผลไม้ ไปไหว้ศาลเจ้ากวนอู แล้วก็รีบกลับค่ะ...

และ 2 วันนี้ไม่ได้แตะบล็อคเท่าไหร่เลย ลูกชายคนเล็กสมัครบล็อคเองได้แล้ว
กำลังเห่อกับการแต่งบล็อคเลยค่ะ ไปชวนพี่ ป้า น้า อา เข้าบล็อคใหญ่เลยค่ะ

แม่ปกติห่างคอมอยู่แล้ว ยิ่งลูกได้ของเล่นใหม่เช่นนี้แม่คงยากขึ้นหล่ะค่ะ

เชิญชวนว่างๆ ลุงตู้..ลองเข้าบล็อคหลานภู เด็กน้อยวัย 11 ดูนะคะ
เดี๋ยวให้เค้ามาชวนค่ะ อิอิ น้าปูก็ไปมาแล้วค่ะ


โดย: Jiji&Kaka วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:00:26 น.  

 
ตอนแรกนึกว่าคุณตู้เพลงฯจะเล่าเรื่องน่ากลัวซะอีก
อ่านไปทำใจไป ... ที่ไหนได้.....
กลายเป็นเรื่องเล่าหักมุมซะงั้น

BG สวยดีค่ะ ... เข้ากับเรื่องมากกกก

คิดถึงนะคะ....


โดย: อำแดงสนุก วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:26:38 น.  

 
หวาดดีก้าฟผมลูกเเม่วัน มาชวนลุงตู้ไปช่วยผมเเก้เกมปริศนา

ที่บล็อคผมนะก้าฟ


โดย: Detective Holmes วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:34:08 น.  

 
Animated Photo Graphics


โดย: kunyawat วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:38:12 น.  

 
สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องที่ผมเล่าไป ผมขอบรรยายเพิ่มเติมอีกนิดนะครับ ว่าการไขปริศนานั้นผมได้สรุปเอาเองนะครับ ผมสันนิษฐานว่าเป็นอย่างนั้น เพื่อนมันไม่เคยบอกว่ามันเป็นคนทำ ฉะนั้นยังเป็นไปได้ที่เจ้ามิคกี้อาจจะเป็นคนล็อคประตูเอง

วันนี้ผมต้องเอาเครื่องเสียงไปรับจ้างเล่นคาราโอเกะที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ผมต้องไปเดี๋ยวนี้แล้วครับ แล้วผมค่อยกลับมาตอบข้อความของเพื่อน ๆ ทุกคนนะครับ


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:33:46 น.  

 
หวัดดีพี่ตู้วันนี้ช่วงเย็น ออกไปลั้ลลาอีกแล้ว
วันเกิดเพื่อนสองคนค่ะ เลี้ยงพร้อมกันเลย
พี่ตู้ก็ไม่อยู่เหมือนกัน อ่านเรื่องคุณเริงแล้วขนลุกค่ะ
เคยเจอ เรื่องลี้ลับ แบบนี้เหมือนกัน ตอนรับน้อง
ที่เกาะ แสมสาร


โดย: Fullgold วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:35:45 น.  

 
....โดนพวกหลอกฤ อ้ายเราก็นึกว่าจะหยอง แต่ถ้าไม่เฉลยใช้ได้เลย ตกใจตั้งกะเห็นBg และเจ้ามิ๊กกี๊แล้ว ก็นายมานคนใจดีนีน่าใช่ป่ะ

เอ่อ ถามไรหน่อย ตัวเรียง คืออะไร มานเป็นยังไง ???

อื้อ เรื่องเล่าของคุณเริงฤดีมาช่วยนายไว้นะเพื่อน ได้Feelเลย ขนแขนแสตนอับ


โดย: sitsapan วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:47:49 น.  

 

ตอนแรก ขนหัว ลุกเลยพี่ตู้ฯ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ครับ ..เอะ..มิคกี้เม้าส์ พี่ตู้ฯ ยักคิ้วด้วยอะ ..จ๊าก ก ก..

ผมขอเล่ามั้งนะครับ ไม่ไช่ประสบการณ์ของผมนะ แต่เป็นลุง ป้า น้า ของผมเอง

เหตุเกิดขึ้นตอนช่วงใกล้มืดๆ เวลาประมาณ 6-หนึ่งทุ่ม ขณะที่ลุง ป้า น้า และเพื่อนบ้าน กำลังกลับจากการทำนาโดยการนั่งรถ ตุ๊กตุ๊ก มากัน ขณะที่รถขับผ่านภูเขา ชื่อ เขาเล็ง ทุกคนต่างพากันรู้สึกว่า ได้มีผู้โดยสารเพิ่มขึ้น โดยนั่งอยู่ท้ายสุดนั่งหันหลังให้ ลุง ป้า น้า ของผมต่างพากันพูดอะไรไม่ออก คือ นั่งตัวแข็งเลยครับ พอรถผ่านเขาเล็งมาสักพัก ผู้โดยสารที่ไม่ได้รับเชิญก็หายไปเอง โดยที่รถยังมะได้จอดเลย ตั้งแต่นั้นมาก็พากันกลับบ้านตั้งแต่ 4 โมงเลยครับ..


โดย: AJono วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:54:44 น.  

 
อยากเป็นตุ๊กตา หน้ารถ บนถนนแห่งความมมมมมมรัก ฮึ้ม ฮึม บ๋อมแบม (ร้องต่อมะได้แระ)

เจ้ามิกกี้นี่เหมาะสำหรับกอดรัดฟัดเหวี่ยง ลากถู ไปทั่วบ้าน ทั่วห้องมากเลยค่ะ เพราะสีของมันเนี่ย ยังง้าย ก็ดูไม่สกปรก


อ่า..คือ ผ้าที่ควิลท์นะ คิดว่าคงเป็นที่นอนเด็กอะค่ะ คงมะใช่ผ้าห่มหรอก แต่ฝันว่าทำเสร็จแล้วง่ะ


โดย: Annie l วันที่: 3 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:21:52 น.  

 







โดย: Opey วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:07:11 น.  

 


โดย: kai (aitai ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:15:28 น.  

 
ตั้งแต่ทำบล็อกนี้เสร็จก็เพิ่งจะมีเวลาเข้ามาตอบกระทู้ของเพื่อน ๆ นี่แหละครับ พอมีเวลาก็รีบเข้ามาเลยครับ

คุณโอเล่ ผมก็ชอบอ่านหนังสือแนวจิตวิทยาเหมือนกันครับ แล้วมันก็เป็นอย่างที่คุณโอเล่ว่าเด๊ะเลย ตอนสมัยผมเป็นวัยรุ่น พี่สาวของเพื่อนผมคนหนึ่งซึ่งเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย เรียนเอกจิตวิทยา (Psychology) เขาวิเคราะห์ว่าผมเป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง แถมยังบอกชื่อโรคนั้นพร้อมกับเขียนใบสั่งยาให้ผม ผมบอกเธอว่า "ผมไม่ได้บ้านะ" เธอพยักหน้าแล้วตอบผมว่า "ตรงตามทฤษฏีเลย ผู้ป่วยมักจะไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็น" ทำให้ผมต้องบอกกับเธอว่า "ใช่ครับ ผมเป็นบ้าครับ" เธอกล่าวขอบคุณที่ผมยอมรับการช่วยเหลือ

ครั้งหนึ่งผมไปหาเพื่อนที่บ้าน พอเดินเข้าประตูไป ก็พบกับพี่สาวของเพื่อน เธออยู่กับเพื่อนของเธออีก 5-6 คน เธอแนะนำผมให้เพื่อน ๆ เธอรู้จัก แล้วบอกว่าผมเป็นคนไข้ของเธอหน้าตาเฉย อ้าว..ไหงพูดอย่างนั้นล่ะ ผมจะปฏิเสธก็เกรงว่าจะเข้าทางเธอที่ว่าคนบ้ามักจะไม่ยอมรับอีก ผมจึงเฉยไว้ กำลังจะขยับออกจากที่นั่น แต่แล้วเธอก็พูดต่อไปอีกว่า "เขาเป็น Pyromania"(ชื่อโรคจิตชนิดหนึ่งที่มีอาการอยากทำลายล้างด้วยการเผา) เพื่อน ๆ ของเธอจ้องหน้าผมแล้วร้อง โอ้.. คนที่ยืนอยู่ข้างผมขยับออกห่างหนึ่งก้าว ผมรีบเผ่นออกจากห้อง

คุณปู Fullgold มันก็ยังไม่แน่นะครับ เพื่อนมันอาจจะไม่ได้แกล้งก็ได้ เพราะมันไม่เคยยอมรับว่าเป็นคนทำ

คุณนัท Picike มิคกี้ตัวใหญ่ของผมตอนนี้ยังอยู่ครับ เป็นตัวที่ผมถ่ายรูปมาลงนั่นแหละครับ ที่ยืนอยู่ตรงหน้าต่างนั่นก็ตัวเดียวกันครับ ในปัจจุบันเราไม่ค่อยได้คุยกัน เพราะเมื่อผมคุยกับเขา เขามักจะตอบแบบถามคำตอบคำ บางครั้งก็ไม่ตอบเลย ผมก็เลยไม่คุยด้วย แต่ผมฝันเห็นบ่อยครับ แฟนผมก็เคยฝันเห็น ในฝันมิคกี้เป็นตัวร้าย แต่ก็มีวิธีปราบครับ เขากลัวยางลบ

คุณนัทห้ามบอกใครนะครับว่าคุณไม่ได้บ้า ถ้าพูดอย่างนั้นเขาจะรู้ทันทีว่าคุณนัทบ้า เพราะเขามีทฤษฏีที่บอกว่า "ผู้ป่วยโรคจิตมักจะไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็น"

คุณลิตช์ รู้ป่าว?ผมเนี่ยชอบนึกภาพทุกสิ่งทุกอย่างที่คนพูด ผมนึกถึงภาพที่คุณพูดว่าเอาตุ๊กตายางมานั่งที่เบาะหน้า เห็นภาพแล้วไม่รู้ว่ามันตลกหรืออะไร ลองนึกภาพดูสิครับ ขับไปหาลูกค้า ยามเห็นก็งงแล้ว ถ้านังพวกเรขาทั้งหลายมาเห็นเข้าอะไรจะเกิด คงเป็นเรื่องที่พวกหล่อนซุบซิบกันได้ไปหลายวัน แล้วถ้าผมไปหาแฟนที่บ้านพ่อของเธอล่ะครับ "สวัสดีครับพ่อ หมวยอยู่ไหมครับ" พ่อ "หวัดดี มีธุระอะไร" พลันเหลือบไปมองที่รถของผม "ไอ๋หย๋า"

เรื่องม็อบนั้นไม่มีก็ดีครับ ความคิดที่แตกต่างหลากหลายทำให้โลกนี้ไม่น่าเบื่อไม่จำเจครับ แต่ถ้าจะจ้องทำลายกัน ทำอะไรก็ผิดไปหมด ผมดูข่าวการเมืองแล้วขำยิ่งกว่าเช่าซีดีตลกมาดูเสียอีกครับ ประเทศที่เจริญเขาไปกันถึงไหนต่อไหนแล้ว นักการเมืองบ้านเรายังมัวแต่มาไล่เตะแข้งเตะขากัน มัวแต่งมโข่งอะไรกันอยู่ ควาย...

คุณลิตช์อย่าซื้อข้าวสารมาตุนมากเกินไปนะครับ เพราะราคาเริ่มขยับลงมาแล้วครับ

คุณOpey ภาพพื้นหลังผมหาเอาในเน็ตครับ แล้วก็ถ่ายรูปมิคกี้ของผมมาใส่ไว้ในหน้าต่างโดยใช้โปรแกรม PhotoShop ครับ

ต้นไม้ที่ไม่มีใบมีเสน่ห์มากครับ แต่ส่วนใหญ่มักจะสื่อไปทางแนวเศร้า น่ากลัว และลึกลับ

Twins มาแรงใช่ไหมครับปีนี้ ผมเชียร์ Mariners เพราะผมเคยเป็นเด็ก Seattle มาหลายปี ตอนนี้ไม่ได้ดูเลย ไม่รู้ไปกันถึงไหนแล้ว

ที่เมืองไทยตอนนี้ก็ “ย่างเข้าเดือนหก ฝนก็ตกพรำ ๆ กบมันก็ร้องงึมงำ ระงมไปทั่วท้องนา”

คุณvanilla_ole มิคกี้ของผมก็ชอบกินข้าวเหนียวหมูย่างครับ เด๋วเขาคงจะไปขอบคุณถึงบ้าน

คุณเริงฤดี เขาว่าคนเราทุกคนจะมีเทวดา นางฟ้า หรือปีศาจติดตามเราไปในทุกที่นะครับ ด้วยเหตุผลที่ต่างกัน แต่เราจะมองไม่เห็นวิญญาณพวกนั้น ในกรณีของคุณเริงฤดีผมว่าชายในชุดดำนั้น น่าจะเป็นคนที่เคยผูกพันธ์กับคุณในชาติที่แล้ว เขายังวนเวียนอยู่เพราะเขายังไม่หมดห่วงอะไรบางอย่าง เมื่อคุณเริงฤดีมาเกิดใหม่ในชาติ เขาจึงเฝ้าสอดส่องดูและติดตามคุณไปในทุกที่ ๆ เขาสามารถเข้าไปได้ วิญญาณจะปรากฏเป็นร่างให้เราเห็นได้ก็ต่อเมื่อมีการหักเหของแสงในบางช่วงเวลาเท่านั้น ถึงแม้เราจะมองไม่เห็นแต่เราแน่ใจได้เลยว่าเขามีอยู่จริง ผมเชื่อได้เลยว่าตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่ข้าง ๆ คุณครับ

คุณวัน Jiji&Kaka ผมยังหาหลักฐานอะไรมาประกอบบทสรุปไม่ได้ทั้งนั้นครับ ผู้อ่านต้องใช้วิจารณญาณวิเคราะห์กันเอาเองนะครับ เรื่องที่ผมไขปริศนาว่าเพื่อนผมเป็นคนแกล้งนั้น ผมก็ไม่มีหลักฐานอะไรยืนยัน ผมไม่เคยถามเพื่อนว่านายทำหรือเปล่า และเพื่อนก็ไม่เคยบอกผมว่าเป็นคนทำ เป็นเพียงเรื่องที่ผมสันนิษฐานว่าเป็นอย่างนั้นครับ

หาปี่เซี๊ยะมาดูดเงินดูดทองเหรอครับ เขานิยมมีกันไว้ตามร้านค้านะครับ ว่ากันว่าหากินเก่ง กินไม่เลือก เงินทองของใครพี่แกจะฟาดเรี่ยม แถมยังไม่มีรูทวารทำให้เงินทองไม่รั่วไหล ถ้าให้ดีต้องซื้อมาเป็นคู่นะครับ ตัวผู้กับตัวเมีย ตัวหนึ่งจะก้าวขาข้างหนึ่ง อีกตัวหนึ่งจะก้าวขาอีกข้าง สองตัวสองแรงแข็งขัน ช่วยกันกินครับ และยังมีกลเม็ดพิเศษในการตั้งวางและเลี้ยงดูปี่เซี๊ยะให้อุดมสมบูรณ์และหาเงินได้เยอ ๆ อีกด้วยนะครับ

คุณอำแดงสนุก ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะเขียนเรื่องหักมุมหรอกนะครับ ผมแค่เล่าให้ฟังตามที่มันเกิดขึ้น และบทความตอนท้ายนั้นก็เป็นเรื่องที่ผมวิเคราะห์และสันนิษฐานไปเองนะครับ ที่จริงแล้วมันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ครับ

คุณDetective Holmes น้องภูลูกแม่วันนี่เอง ยินดีต้อนรับครับ เด๋วลุงตู้เพลงฯจะไปเที่ยวที่บล็อกน้องภูนะครับ

คุณKunyawat ใครเอ่ย??? งั้นเด๋วตามไปที่บล็อกครับ

คุณปู Fullgold ไปเลี้ยงที่ไหนกันมาล่ะครับ ถ่ายรูปมาลงบล็อกอ่ะป่าว เรื่องสัมผัสสยองแบบของคุณเริงฤดีที่คุณปูเจอมา น่าจะเอามาอัพบล็อกเล่าสู่กันฟังนะครับ คนเล่นคอมฯส่วนมากจะกลัวผีครับ

คุณsitsapan ไอ้บทความตอนสุดท้ายนั้นก็ไม่เชิงเป็นการเฉลยนะเพื่อน มันเป็นเพียงแค่ข้อสันนิษฐานของเรา แต่ก็ไม่มีหลักฐานประกอบแต่อย่างใด คนอ่านต้องพิจารณาเอาเองว่าเป็นเพราะอะไร เป็นไปได้อย่างยิ่งที่มิคกี้จะเป็นคนล็อคประตูเอง แค่เราไม่อยากจะคิดไปอย่างนั้น แต่ถ้าคุณเริงฤดีมีแฟนเก่าจากชาติที่แล้วมาโบกแท็กซี่ให้ได้ เราก็คงไม่ต้องอายที่จะบอกว่ามิคกี้เป็นคนล็อคประตูเองแหละ

"ตัวเรียงคืออะไร?" เมื่อ 20 ปีก่อน คอมพิวเตอร์ยังไม่เป็นที่แพร่หลาย ตัวอักษรที่ใช้ทำต้นฉบับงานสิ่งพิมพ์ต้องสั่งซื้อจากร้านทำตัวเรียงแล้วเอามาตัดแปะลงบนหน้ากระดาษเรียกว่า "อาร์ทเวิร์ค" ฝรั่งเรียกว่า "Camera Ready Art" สาเหตุที่ต้องไปสั่งซื้อเพราะเครื่องทำตัวอักษรชุดเล็กราคาประมาณ 2 ล้านบาท ที่ร้านยังมีกล้องถ่ายฟิล์มขนาดใหญ่ เรียกว่ากล้อง "โบรมาย" ฝรั่งเรียกว่า "Stat Camera" เอาไว้ถ่ายเน็กกาตีฟ(negative) เพื่อนเอาไปอัดเพลท และใช้ย่อขยายรูปภาพลายเส้นอีกด้วย กล้องตัวนี้ราคาประมาณ 600,000 บาท

ในปัจจุบันทั้งหมดนั้นถูกแทนที่ได้ด้วย PC. ราคาหมื่นกว่าบาทเพียงเครื่องเดียว อ้อ..แล้วก็เครื่องสแกนพอใช้ได้ ซัก 5-6 พัน กับเครื่องปริ้นเลเซอร์อีกหมื่นกว่าบาท รวมแล้วก็ไม่เกิน 5 หมื่นบาท น่าอัศจรรย์มั๊ยล่ะเพื่อน

คุณAJono ก็เป็นคนหนึ่งที่กลัวผีล่ะสิเนี่ย ที่เล่ามานั้น ถ้ามองในแง่หาทางออกอย่างอื่นนะครับ ก็เป็นไปได้ที่ผู้โดยสารลึกลับกระโดดขึ้นและลงจากรถเพื่อเลี่ยงการจ่ายค่าโดยสารครับ แต่บังเอิญตอนที่เข้ากระโดดขึ้นและลงจากรถ ไม่มีใครหันไปมองพอดี แต่อย่างว่า..ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ เรื่องผีนั่งรถนี่ผมก็ได้ยินมาหลายเรื่องเลยครับ หลอน ๆ ทั้งนั้น

คุณAnnie I มิคกี้เมื่อก่อนมีเสื้อสูตรทักซีโด้กับกางเกงอีกสองตัวครับ แต่อยู่ไปมันก็ขาดตรงโน้นขาดตรงนี้ ดูอนาถามาก ผมเลยถอดทิ้งไปเลยครับ

เย็บควิลท์เสร็จอีกผืนแล้วเหรอครับ เด๋วผมจะไปตรวจสอบคุณภาพให้นะครับ (QC.)

คุณOpey (I bet you say that to all the guys) อิ อิ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนนะครับ อยู่ตั้งไกลยังอุตส่าห์มา

คุณไก่ aitai ก็เรื่องจริงน่ะสิครับ ไม่ได้อิงนิยายเลย ส่วนจะคิดว่าใครเป็นคนล็อครถนั้น ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลครับ ผมเสนอให้สองทางเลือก แต่ทั้งสองทางเลือกนั้นผมเองก็ไม่มีหลักฐานพยานยืนยันแต่อย่างใด


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:58:14 น.  

 


โดย: vanilla_ole วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:54:49 น.  

 
เอ่อผมจะอัพบล็อคเเล้วท้ายังไงเข้าไปดูบล้อคเก่าก้อ

เเล้วกันนะครับ





โดย: Detective Holmes วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:07:17 น.  

 
หวัดดีพี่ตู้ ปูไปไหนเปลืองกับตลอดเลยค่ะ
เหล้าไม่เท่าไร


โดย: Fullgold วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:45:07 น.  

 



ขอบคุณ..มากค่ะ...ที่แวะไปทักนู๋..ๆ


โดย: kunyawat วันที่: 4 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:42:50 น.  

 
คนบ้าอัพบล็อกมาแล้วค่ะคุณตู้เพลงฯ555+

เชิญนะค่ะถ้ามีเวลาทางนี้ค่ะ

เปิดห้องหอมใหญ่อีกแย้ววววว

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=oley&group=45

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:54:58 น.  

 
คุณตู้เพลงฯ โอพีกลับมาตัดภๅพเกมวันนี้อยู่ เกมวันนี้สนุกมากกกกแต่ภๅพไม่ได้เรื่องเลย
I remember your team is Seattle ( Mariners) and Ichiro from Japan play with Seattle now.
Two day ago,he played in a game between NYY & M's ...It's so fun because he missed fight with Matsui again .... ...They argue !
ก็คิดถึงเหมือนเดิมไม่เปลียนแต่มีเวลาน้อยมากใครมาเอาเวลๅของโอพีไปก็ไม่รู้ พิมพ์ไทยก็ยากหลายขั้นตอน
ภๅพมันก็ใช้แทนความรู้สึกได้ดี แค่นี้ก่อนนะจ๊ะ ไปทำภาพต่อ บ๊ายยยย


โดย: Opey วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:29:42 น.  

 
ขอบคุณสำหรับขนมจ่ามงกุฏค่ะ หาทานง่ายค่ะ แต่หาอร่อยไม่ค่อยมี เห็นละอยากทานเลยค่ะ...



โดย: vanilla_ole วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:52:23 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:04:05 น.  

 
โอ้โห..เรื่อง PSYCHO นี่ลิตช์ทันแค่รุ่น ประมาณปี 99 หรือ 2000 รึไงเนี่ย ซัก 10 ปีเนี่ยแหละค่ะ...
รุ่นปี 1960 นี่ ม้วนวีดีโอมดเข้าไปทำรัง เอามาเปิดดูแล้วภาพดูไม่ได้ หาซื้อ DVD ก็ไม่มี
เห็นพวกพี่บอกว่าหนังแนวนี้รุ่นใหม่ ๆ ทำสู้ไม่ได้ ความอยากดูมีอยู่สูง คุณตู้เพลงยังเอามาซ้ำเติมอีก ว่าคืนนี้จะอัพบล๊อคแล้วหล่ะค่า...


โดย: ลิตช์ (Litchi ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:26:21 น.  

 
ขอบคุณสำหรับข้อคิดที่นำไปฝากค่ะ


โดย: kai (aitai ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:13:55 น.  

 
พี่ตู้ไอ้ทละลายแล้วขอกินบ้างน่ะ


โดย: Fullgold วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:59:53 น.  

 
ไอ้ติมละลายแล้วขอกินบ้างน่ะ


โดย: Fullgold วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:01:58 น.  

 
เอะ..ใครแจกไอติมหลอ ขอกินมั้งจิ..กำลังหัวงะ



โดย: AJono วันที่: 5 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:53:19 น.  

 
คุณvanila_ole ขอบคุณสำหรับไอติมครับ ทั้งไอติมโบราณและไอติม banana split เอ..แต่ดูว่าก็ไม่ใช่ split นะครับเนี่ย ต้องเรียกว่าอะไรดีล่ะ เอาเป็น banana chop chop ละกัน รู้สึกว่าเพื่อน ๆ จะสนใจไอติมของคุณกันมากเลยนะครับ ผมรู้ว่าที่บ้านคุณมีอีกเยอะ เอาไปแจกให้เพื่อน ๆ ผมบ้างนะครับ

คุณDetective Holmes แล้วลุงตู้เพลงฯจะพยายามไขปริศนาให้ได้นะครับ แต่ตอนนี้ยังคิดไม่ออก ลองทำแบบอิคคิวซังแล้วก็ยังคิดไม่ออกอะคับ

คุณปู Fullgold ถ้าอย่างนั้นผมก็เป็น "หลวงระรินสุราพ่าย" แล้วคุณปูก็เป็น "ขุนขยับกับพินาศ"

คุณKunyawat ยินดีที่ได้รู้จักน้อง ๆ คนเก่งทุกคนครับ

คุณโอเล่ คุณนี่เป็นนักทำบล็อกตัวยงค์เลยนะครับ ทำให้เมื่อคืนไก่ข้างบ้านมันส่งผมเข้านอนเลยครับ แต่ก็รู้สึกดีที่ได้เข้าไปชมบล็อกของคุณครับ

คุณOpey ไปดู Baseball game ที่สนามมาด้วยเหรอครับ? แฟนพันธุ์แท้จริง ๆ เลย อ๋อ..ใช่สิ คุณเป็นพวกญี่ปุ่นนิยม มิน่าเล่า..คุณถึงได้ชอบ baseball ผมไม่ยักกะรู้นะว่า Ichiro Suzuki ไปอยู่กับ Mariners แล้ว เพราะตอนนี้ผมไม่ได้ดูเลยครับ ที่เมืองไทยไม่ถ่ายทอดอะคับ นาน ๆ ทีถึงก็จะมีข่าวนิดหน่อยในช่วงข่าวกีฬา ขอบคุณที่คิดถึงกันนะครับ

คุณเริงฤดี ผมเป็นผู้ชำนาญเรื่องวิณญาณ อาถรรพณ์ และสิ่งลี้ลับครับ ผมเจอมาบ่อย แต่ก็ไม่เคยกลัวนะครับ ในวัยเด็กผมมีเพื่อนคนหนึ่ง ที่ต่อมาภายหลังทุกคนบอกผมว่าเด็กคนนั้นไม่มีตัวตนและหาว่าผมโกหกเพ้อเจ้อ

คุณลิตช์ Litchi หนังเรื่อง Psycho ภาคแรก 1960 ตอนนี้มีทำออกมาเป็น DVD แล้วครับ มีการแต่งสี(retouch)และปรับปรุงคุณภาพเสียงใหม่ด้วยครับ ถ้าคุณลิตช์ไปร้านหนัง ลองหา ๆ ดูสิครับ เขาอาจจะมีขายนะครับ

คุณไก่ aitai ข้อคิดของผมบางครั้งก็ต้องใช้วิจารณญานในการรับฟังด้วยนะครับ บางครั้งผมก็งี่เง่าพอสมควร ถ้าวันไหนผมงี่เง่าผมก็ขอโทษล่วงหน้านะครับ

คุณปู Fullgold เชิญหม่ำตามบายเลยครับคุณปู วันนี้ผมได้ไอติมเยอะเลย

คุณAJono ก็เหมือนกัน เอ..แต่ผมเห็นที่บล็อกคุณก็มีนะ คุณvanilla_ole เธอชอบแจกไอติม


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:32:03 น.  

 
เอาน่ะ ...
คิดแง่บวกไว้ก่อน อย่างที่คุณตู้เพลงฯ ว่าแล้วกันจะได้ไม่น่ากลัวค่ะ

คุณตู้เพลงฯ ถ้าไม่ว่างก็ไม่ต้องแวะไปเม้นบล๊อกหน่องหรอกค่ะ
คุณพักผ่อนดีกว่า ... หน่องไม่ซีเรียสนะ หน่องแวะมาหาคุณที่นี่เองค่ะ

พักผ่อนเยอะเยอะนะคะ จะได้มีแรงทำงาน .... มากมาก


โดย: อำแดงสนุก วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:29:53 น.  

 
พี่ตู้ฯ

ทำไมคุณมิคกี้กลัวยางลบคะ เค้าเคยมีอะไรฝังใจกับยางลบเหรอคะ ?

อืมมม นัทว่า ที่เค้าไม่ค่อยอยากพูด อารมณ์ถามคำตอบคำแบบนี้ อาจจะเพราะน้อยอกน้อยใจอะไรอยู่ก็ได้นะ
ตุ๊กตาของนัททุกตัว จะอยู่แยกกันตามมุมต่างๆของบ้าน แต่ทุกครั้งที่นัทหันไปมองพวกมัน นัทจะเห็นเค้ามองนัทอยู่เสมอพร้อมกับส่งยิ้มนิดๆให้ด้วยไม่ว่านัทจะอยู่ส่วนใหนของบ้าน คนอื่นอาจจะไม่เชื่อ แต่นัทไม่แคร์

เรื่องใครจะหาว่าบ้า หรือว่าไม่บ้า นัทว่านัทไม่ต้องไปตอบรับหรือปฏิเสธใครเค้าหรอกค่ะ ตอนนี้คงรู้คำตอบกันทั่วแล้วละ แต่นัทไม่สนใจหรอกค่ะ ตราบใดที่เค้ายังไม่เบียดเบียน ไม่ทำความเดือนร้อนให้นัท นัทก็ไม่เบียดเบียนใครเช่นกัน

ช่วงนี้พี่ตู้ฯมีงานเยอะเหรอคะ พักผ่อนเยอะๆนะคะ เดี๋ยวจะไม่สบายไป

ฝากสวัสดีแฟนพี่ตู้ฯด้วยค่า


โดย: Picike วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:34:16 น.  

 
ลืมคุยเรื่องวันแม่ค่ะพี่ตู้ฯ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นวันแม่ของที่ฮังการี่ค่ะ แต่วันอาทิตย์ที่จะถึงนี่จะเป็นวันแม่ของเยอรมันนี ของประเทศอื่นนี่ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเค้ามีกันช่วงใหน แล้วนัทก็ไม่รู้อีกเหมือนกันค่ะว่าที่นี่เค้าเอาอะไรเป็นตัวกำหนดวันแม่แห่งชาติกัน


โดย: Picike วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:5:02:43 น.  

 
Hello Comment Graphics


โดย: kunyawat วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:39:32 น.  

 
ขอบคุณสำหรับข้อมูล the dark crystal นะคะ เรื่องนี้ยังไม่เคยดูเลยค่ะ

ตอนแรกว่าจะใส่ชื่อเรื่อง Labyrinth ว่าเป็นของสำนักหุ่นมหาสนุกเช่นกัน แต่ลืม
หนังไม่ประสบความสำเร็จ แต่คนเล่นดังนะคะ ทั้ง Jenifer Cornelli และ David Bowie แต่หนังก็มีโทนน่ารักแอบแฝงอยู่ในตอนจบ

ส่วนเรื่องผีๆ เนี่ย บางครั้งถ้าลองตั้งสติพิจารณาดีๆ เป็นเรื่องระแวงไปเองเสียเป็นส่วนมาก
เหลือเป็นเรื่องจริงแค่ไม่กี่เรื่อง


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:01:52 น.  

 


โดย: kunyawat วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:53:15 น.  

 
คุณหน่อง อำแดงสนุก คุณช่างมีศิลปะในการพูดเสียจริง ขอบคุณครับ

คุณนัท Picike มิคกี้กลัวยางลบเพราะเขาถูกสร้างขึ้นมาด้วยดินสอครับ และเขาคงไม่อยากถูกลบออกไปการมีตัวตน เหมือนคนที่ไม่อยากตายอะคับ

ที่เขาไม่ค่อยพูดคงเป็นเพราะเราไม่ค่อยจะมีเวลาอยู่ด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน แต่เขาก็นั่งยิ้มให้ผมทุกวันแหละ ทีแรกแฟนผมเขาหาว่าผมเพ้อเจ้อ แต่ต่อมาก็เกิดเรื่องทำให้เธอต้องยอมรับผมไม่ได้บ้า หรือไม่เราสองคนก็บ้าด้วยกันทั้งคู่

เรื่องวันแม่นั้นก็แปลกดีนะครับ เกือบทุกประเทศมีวันแม่ แต่จะไม่ตรงกัน ที่เมืองไทยก็ 12 สิงหา วันเกิดพระราชินีครับ ส่วนที่อเมริกาจะตรงกับวันอาทิตย์ที่สองของเดือนพฤษภาคม(May) ซึ่งในปีนี้จะตรงกับวันที่ 11 ครับ เป็นวันที่แม่ของ Anna Marie Jarvis เสียชีวิต Anna Marie Jarvis คือผู้สถาปนาวันนี้ให้เป็นวันแม่ครับ

คุณkunyawat กราฟฟิคส์น่ารักมาเลยครับ ขอบคุณครับ และHello to you too, have a nice day.
ภาพที่สองผมทายว่าเป็นตัวทามาก๊อดจิครับ

คุณนางไม้หน้าสาม เรื่อง Labyrinth ผมก็ได้ดูครับ นานมากแล้ว David Bowie เป็นคนแปลก ๆ ในแนวเท่ห์ ๆ เหมาะกับบทที่เขาได้รับ แต่ผมว่าเขาไม่ใช่นักแสดงที่ดี ให้เขาร้องเพลงจะดีกว่า ถ้าคุณนางไม้ฯยังไม่เคยดู Dark Crystal วันไหนถ้าเจออยู่ที่ร้านเช่าหนัง เช่ามาดูเลยครับ ไม่ผิดหวังแน่


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:15:45 น.  

 
ผมพิมพ์เองคร้าบ

ผมเเค่รู้เรื่องก้อเลยเอามาลง

ขอบคุณที่ให้คําเเนะนํานะครับ


โดย: Detective Holmes วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:50:59 น.  

 
ผ่านมาเนินนาน คนขับก็มีแฟนแล้ว ...ยังปล่อยให้มิกกี้นั่งหง่าวอยู่ตัวเดียว

...จายร้าย ... มินนี่อยู่หนาย? ... ระวังคราวหน้าโดนล๊อคบ้านนะคะ

"แถวล่างสุดคนที่ 4 นับจากซ้ายไปขวา" -- คนนั้นเป็น playboy ในเรื่องเจ้าค่ะ


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:08:55 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

เรื่องนี้สยองดีครับ ท่าตอนท้ายไม่เฉลยคนอ่านคงจะกลัวกันจนขนลุกแน่ ๆ เลยครับ

ว่าแต่ตอนที่เอาเจ้ามิกกี้เม้าส์มานั่งที่เบาะหน้าคู่กับคนขับ เจ้ามิกกี้เม้าส์มันเอาเบลมาคาดตัวไว้ด้วยอ่ะป่าว? ระวังจะโดนตำรวจจราจรจับนะครับ

อิอิ

ปล.ต้องขอขอบคุณคุณตู้เพลงฯด้วยนะครับ ที่ไปช่วยเฉลยเรื่องเชอร์ล็อค โฮมไว้ให้ผมในบล็อคของน้องภูครับ ผมก็กลัวว่าน้องภูเขาจะเชื่อเหมือนกันครับ

เดี๋ยวผมเอามุขเรื่องเชอร์ล็อค โฮมไปเขียนเป็นเรื่องดีกว่าครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:28:42 น.  

 



คุณตู้เพลงฯ คุณนิคิดลึกและละเอียดจริงๆ Opey กำลังเตรียมตัวทำงาน
วันนี้งานสบาย กลับมาจะมาตอบ นอนให้หลับสบายนะจ๊ะเพราะต้องตอบ
คุณเยอะเหมือนกัน


โดย: Opey วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:02:24 น.  

 
หวัดดีครับพี่ตู้เพลงฯ อ๋อ..ผมเห็นแล้วครับไอติม ที่คุณvanilla_ole เอามาให้ ขอโทษด้วยนะครับ เกือบแย่งคุณปูชะแร้ววว ..ผม อิอิ. หลับฝันดีนะครับ..


โดย: AJono วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:06:32 น.  

 
หวัดดียามดึกค่ะพี่ตู้
มาส่งพี่ตู้กับมาดามเข้านอน
ฝันดีค่ะ


โดย: Fullgold วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:58:41 น.  

 
คุณเริงฤดี ขอโทษที่ต้องลบคอมเม้นท์ของคุณนะครับ คำสั่งแบบนั้นมันทำให้เลย์เอ้าท์ของผมเสียครับ แต่ก็ขอบคุณที่มา Good Morning ครับ

คุณน้องภู Detective Holmes โอเคครับ ดีมากนะครับ

คุณเป๋อน้อย อย่าพูดอย่างนี้สิ ผมกลัวนะ ถ้าล็อคบ้านละผมแย่เลย

คุณอาคุงกล่อง มิคกี้คาดเบลท์ด้วยครับ แต่ไม่ได้เป็นเพราะกลัวตำตรวจจับหรอกครับ เป็นเพราะเขาบอกว่าคาดแล้วเท่ห์ดีครับ

คุณOpey โอเคครับ ผมรอได้ครับ Have a good day at work.

คุณAJono เรื่องขนมที่บ้านคุณ vanilla_ole เธอมีเพียบครับ และเธอก็ใจดี แจกไปทั่ว

คุณปู Fullgold ขอบคุณที่มาส่งเข้านอน ผมฝันว่าผมขุดเจอบ่อน้ำมันในสวนข้างบ้าน


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:16:13 น.  

 
Thai Hi5 Graphic Comment

ขอบคุณ..คุณตู้เพลงมากนะค่ะสำหรับ...บทความดีๆที่ให้


โดย: kunyawat วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:30:14 น.  

 
ฝันดีมากเลยค่ะ
ในสวนข้างบ้านเป็นที่ดินของพี่ตู้ใช่มะ


โดย: Fullgold วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:18:36:56 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปคอมเมนท์นะคะ
สิ่งที่เมนท์ไม่รู้สึกว่ามันหนักหรืออะไรค่ะ
เพราะเรื่องหนักหนาก็เจอมาเยอะ
อีกอย่าง ตั้งแต่อัพเพลงออนไลน์ ต่อให้เรื่องหนักยังไง
ก็รู้สึกว่ามันผ่อนคลายไปได้พอสมควร

แต่เห็นด้วยกับสิ่งที่คุณตู้เพลงฯไปเมนท์นะคะ
ความจริงในช่วงหลังๆ นี้รู้สึกได้เลยว่าคนเปลี่ยนไปมาก แถมเปลี่ยนไปในทางไม่ค่อยดี
ศีลธรรมจรรยามีน้อยจนน่าตกใจค่ะ

ดีใจที่ชอบ Mucha นะคะ
นางไม้ฯ เองก็เพิ่งรู้จักชื่อเขาเมื่อไม่นานมานี้
แต่ชอบดูศิลปะแนวอาร์ตนูโว และ อาร์ตเดโค แบบไม่รู้ตัว และไม่มีความรู้อะไรพวกนี้เท่าไหร่
เนื่องจากบ้านญาติผู้ใหญ่สมัยก่อน คงจะมีลายเส้นพวกนี้ประดับอยู่บ้าง พอได้เห็นลายเส้นเถาวัลย์แบบอาร์ตนูโวแล้วรู้สึกคุ้นตา เลยลอง search ดูก็เจอผลงานของศิลปินผู้นี้


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:20:58:03 น.  

 
หวัดดีครับ..หลังจากร้อนทั้งวัน ตอน 1 ทุ่มฝนก็ตกสักทีถึงแม้จะตกไม่นานแต่ก็ทำให้อากาศเย็นขึ้นมากครับ พี่ตู้ฯ


โดย: AJono วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:35:22 น.  

 
เอาโรสกับแจ็คมส่งพี่ตู้กับมาดามเข้านอน



โดย: Fullgold วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:26:17 น.  

 
ป.ล บอกตรงๆไม่อยากมาบ้านพี่ตู้ตอนดึกๆเลย
บางทีไม่กล้าจ้องแบรคกราวน์นานๆกลัว
อะไรที่ไม่อยากเห็นจะโผล่มาให้เห็นง่ะ
กลัวมากไปหรือเปล่าเนี่ย


โดย: Fullgold วันที่: 7 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:28:14 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:08:28 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:12:12 น.  

 


โดย: sitsapan วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:36:49 น.  

 
คืนนี้ไปดูหนังเรื่อง Iron Man มาครับ สุดยอดของสุดยอด ดีกว่านี้หายากครับ ผมว่าเขาเก่งกว่า Batman ซะอีก แต่ต้องคอยดู Batman ภาค The Dark Knight ว่าจะเป็นยังไง

แต่ก็เอาเหอะ แค่จะบอกว่าไม่ได้เข้าบล็อกอะคับ กลับมาก็ดึกมาก แถมยังมานั่งเขียนบทความลงบล็อกที่จะทำต่อไปในสัปดาห์นี้ เขียนซะยืดยาวเกินควร เลยต้องมานั่งตัดเนื้อเรื่องออกไปบ้าง การมาลบทิ้งใช้เวลานานกว่าตอนเขียนซะอีก กว่าจะเสร็จก็ปาเข้าไปตีสองกว่า เลยไม่ได้เข้าไปเล่นที่บล็อกเพื่อน ๆ เล้ย.. เซ็ง!

พรุ่งนี้ค่อยไปหาเพื่อน ๆ ที่บ้านนะ วันนี้ไม่กล้าเข้าไป ขืนเข้าไปคงจะโดนไก่ข้างบ้านไล่ไปนอนแน่


คุณKunyawat ไม่เป็นไรครับ นั่นคือความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของผม

คุณปู Fullgold ใช่ครับที่ของผมเองและเป็นห้องรับแขกของผมด้วยครับ

ขอบคุณที่เอาโรสกับแจ็คมาส่งผมเข้านอนนะครับ แล้วคราวนี้ผมจะฝันว่าอะไรเนี่ย? พรุ่งนี้จะบอก

กลัวผีเหรอครับ เหอ ๆ ผมว่าในความน่าสพรึงกลัวบางครั้งจะมีความงดงามแฝงอยู่นะครับ และในทางกลับกัน ในความงดงามบางครั้งก็มีความน่าสพรึงกลัวแฝงอยู่

คุณนางไม้ฯ ถ้าคุณไม่คิดว่าเรื่องการถูกกระทำอย่างไม่ยุติธรรมเป็นเรื่องธรรมดาก็ดีแล้วครับ กรรมใดใครก่อ มันก็จะได้รับกรรมนั้นเองโดยธรรมชาติ แต่ผมนี่สิ มันนิสัยเสียตรงที่ชอบเป็นโกรธเป็นแค้นแทนคนอื่น เห็นเรื่องไม่ยุติธรรมอะไรเกิดขึ้นกับใคร เป็นต้องเดือดร้อนแทนเขาไปเสียทุกที

เรื่องผู้คนที่ด้อยคุณภาพนั้น มีให้เห็น มากขึ้น ๆ จริงด้วยครับ อาจเป็นเพราะเหตุนี้ที่ธรรมชาติทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ เพื่อที่จะให้มนุษย์รักกันมากขึ้น แต่ก็ไม่สำเร็จ ทีนี้มันยิ่งกัดกันเหมือนฝูงหมาไฮยีน่าที่ทำได้แม้กระทั่งกินพวกเดียวกันเอง

งานของ Mucho นั้นประทับใจผมมานานตั้งแต่สมัยผมเรียนศิลปะแล้วครับ ดีใจที่ได้เจอคนคอเดียวกัน ผมตั้งใจไว้ว่าจะทำบล็อกอุทิศให้เขาอยู่เหมือนกัน เขียนบทความไปบ้างแล้ว แต่เห็นว่ายังไม่ดีพอ มีรูปภาพสะสมไว้มาก ทั้งที่หาเจอในเน็ตและจากหนังสือที่ผมซื้อมา สักวันผมจะทำลงบล็อกครับ

คุณAJono บ้านผมฝนยังไม่ตกเลยครับวันนี้ มีตั้งเคล้ามาบ้าง แต่สงสัยลมพัดไปตกบ้านคุณหมดเลย แบ่งมาทางนี้บ้างซิครับ

คุณเริงฤดี คุณนี่เล่นอีโมอีกแล้วเหรอ อะชะ เดี๋ยวนี้มีการใส่ข้อความเองด้วยนะ สุดยอดเลยครับ ขอบคุณมากครับ ผมรู้ว่ามันเสียเวลาในการทำอย่างนั้น

คุณsitsapan นี่เพื่อน! ไหน ๆ จะเสียเวลาใส่ข้อความทั้งที หารูปที่มันมีศิลปะบ้างไม่ได้เลยรึ? แต่ไม่เป็นไร ถ้าเป็นความสุขของเพื่อน เรารับได้


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:00:52 น.  

 
พี่ตู้ฯ

ไปดูหนังมาเหรอคะ ตกลงสนุกใช่มั้ยคะเรื่องนี้ นัทเห็นหลายๆคนบอกว่าสนุกเหมือนกัน แต่ยังสองจิตสองใจอยู่ว่าจะไปดูดีมั้ยเพราะจริงๆแล้วอยากรอไปดูคุณอินดี้หน้าโจรมากกว่า

แต่นี่มีหลายคนบอกว่าสนุกเดี๋ยวนัทชวนพี่กบไปดูมั่งดีกว่าค่ะ

พี่ตู้ฯๆ ตกลง Anna Marie Jarvis นี่เป็นใครคะ เป็นคนชาติใหน แล้วทำไมถึงให้เค้าเป็นคนสถาปนาวันแม่ละคะ แบบนี้แสดงว่าเค้าต้องเป็นคนสำคัญคนหนึ่งใช่มั้ยคะ


โดย: Picike วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:27:22 น.  

 

มันใช้หมองตอนเลือกรูปภาพน่ะค่ะ

หยุด 3 วัน ไม่ได้ไปไหน

เพราะมีguestมาจาก Australia ต้องผลัดกัน take care

เราแค่พาเที่ยว+dinnerใน กทม.

เจ้านาย+คนอื่นๆพาไป อยุธยาหรือ จว.ใกล้เคียง


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:31:40 น.  

 
หวัดดีครับคุณนัท Picike อินดี้ผมก็จะต้องไปดูแน่นอนอยู่แล้วครับ แต่มันยังไม่เข้าโรงในเมืองไทยเลย เข้าวันที่ 22 ครับ ผมไปดูในโรงและซื้อแผ่นมาสเตอร์เก็บไว้ตั้งแต่ภาค 1-3 แล้วครับ ภาคนี้ยังไงก็ไม่พลาดแน่ ถึงแม้ตอนนี้เขาคงจะแก่เกินกว่าจะโลดโผนได้ก็ยังอยากดูครับ

แต่เรื่อง Iron Man นี่ยังไงคุณนัทต้องไปดูให้ได้นะครับ หนังฟอร์มยักษ์อลังการ เนื้อเรื่องดี เอ็ฟเฟคซ์เหนือคำบรรยาย ลืมเรื่องยุ่ง ๆ แล้วปิดโทรศัพท์ไปดูหนังกันเหอะ อิ อิ

Anna Marie Jarvis เป็นชาวเมกันครับ เธอเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีความมุ่งมั่นสูง การที่เธอสถาปนาวันแม่ขึ้นมาสำเร็จเป็นเพราะเธอจัดตั้ง campaign ขึ้นมาและได้รับการสนับสนุนจากผู้คนจำนวนมาก Marieเป็นคนรักความถูกต้อง ชอบด่าคนเลวและคนเห็นแก่ตัวจนเธอมีชื่อเสียง เธอเคยโดนจับติดคุกโทษฐานก่อกวนความสงบด้วยครับ

เธอสถาปนาวันแม่ได้สำเร็จเมื่อปี ค.ศ. 1914

คุณเริงฤดี คุณหารูปเก่งนะครับ ตอนผมหารูปให้คุณผมก็ใช้เวลานานเหมือนกันครับ

หยุด 3 วันอีกแล้วหรือครับ น่าอิจฉาจัง ผมนึกถึงหลาย ๆ โรงงานที่กรุงเทพฯ วันฉัตรฯเขาไม่หยุดให้หรอกครับ เขาบอกว่าไม่ใช่วันหยุด วันเสาร์ก็ไม่หยุดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอาทิตย์นี้ก็หยุดวันเดียวตามเคย แต่ทำไงได้ ไม่พอใจก็ออกไปสิ

เจ้าของโรงงานยังมีหน้ามาบ่นให้ผมฟังอีกนะว่าคนงานสมัยนี้หายาก เด็กสมัยนี้มันขี้เกียจ แต่ที่จริงไม่ใช่อย่างนั้นหรอกครับ สมัยนี้เด็กมีทางเลือกมากขึ้น แถวบ้านผมตอนนี้มี Lotus, Makro มาเปิดได้สองสามปีแล้ว และยังมี Big C กับคาฟูร์ กำลังสร้างใกล้จะเสร็จแล้ว ทำให้คนแถวนี้มีงานทำ ไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างโรงงานในกรุงเทพฯ ถ้าใครพอใจจะทำงานโรงงาน ที่นี่ก็มีโรงงานสับปะรดและโรงงานน้ำตาลขนาดใหญ่ รับคนงานไม่อั้น

คน Australia คุณเริงฤดีต้องระวังให้ดีเลยนะครับ พวกนี้ไม่จริงใจครับ (จิงโจ้ ก๊าก....ก) พูดเล่นนะครับ

ผลัดกัน take care เหรอครับ? เสียดายนะที่ผมไม่ได้ทำงานด้วย ไม่งั้นจะพาไป take care ให้มันส์ไปเลย ผมกับฝรั่งนี้ถูกกันจิงจี๊ง พาไปเที่ยวทีไรเป็นต้องติดใจเมืองไทยไปเสียทุกคน


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:15:55:44 น.  

 
เเหะๆๆ



โดย: Detective Holmes วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:59:04 น.  

 
หวัดดียามเย็นพี่ตู้ไปชมนางนวลกันอีกรอบน่ะ
ของเก่าหายเลยอัพใหม่น่ะค่ะ



โดย: Fullgold วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:06:01 น.  

 
^
^
สงสัยจังค่ะ พี่เที่ยวแบบไหน ให้ฝรั่งติดใจ

ล่างสุด ขวาสุด -- ยังม่ายช่ายค้าบ
ดีนะที่พี่มีแฟนแล้ว ไม่งั้นเสี่ยงต่อการเลือกผิดกลุ่ม
อ่ะ เอารูปง่ายหน่อย



โดย: เป๋อน้อย วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:19:26:10 น.  

 


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:43:06 น.  

 

ป้า Cathy ของเราที่มาจากเมืองออสซี่..

เธอเป็นMadame อายุประมาณ 55 ปี ค่ะ

เป็นคุณป้าใจดีของน้องๆที่ทำงาน(มาหนที่ 2 แล้ว)

แล้วเธอก็ทำงาน..เป็นนักวิชาการกายภาพบำบัด

หัวหน้าฝ่ายด้านการจัดสวัสดิการคนสูงอายุผู้พิการ..

ใน Social Welfare Department ของ.เมือง Adelaide ..

ใน South Australiaค่ะ

มากับDr.หนุ่มชาว Singapore..(คนนี้สาวอื่นtake care)

คงไม่มีพิษไม่มีภัยอะไร..มังคะ

ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ




โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:56:25 น.  

 
เมื่อไหร่มีเรื่อง ขนลุกขนลุกแบบนี้อีกค่ะ..แม่เจี๊ยบชอบมากๆค่ะ....ชอบฟัง..ชอบอ่าน แต่ไม่ชอบเจออ่ะค่ะ....หรือว่าแบบสัมผัสได้ก็ไม่เอาค่ะ..ชอบฟังอย่างเดียว..แต่บางที่คนเราพอเจอกะตัวเองก็...อาจไม่รู้ตัวก็ได้ค่ะ



Cartoon Glitter Graphics



โดย: kunyawat วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:56:54 น.  

 
สวัสดีค่ะ
ขอบคุณที่ส่งเบียร์ไปให้ค่ะ
เกือบเมาแน่ะ อิๆ แค่เห็นก็เมาแล้วค่ะ

อาหารมันดัดแปลงได้ตลอดละค่ะ
แล้วแต่ใครมีไอเดียอะไร
แล้วไก่เป็นคนชอบดัดแปลงน่ะค่ะ
เอาโน่นนิดนี่หน่อยมาใส่ก้กลายเป็นอาหารอีกจาน
จนน้องๆที่ร้านเขาก็ งง พี่ทำไร แต่ออกมาอร่อยก็โอเค
อิๆ

ฝันดีนะคะ


โดย: kai (aitai ) วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:20:40 น.  

 
พี่ตู้ฯ

นอนดึกจังเลยนะคะ นัทเพิ่งเข้าไปอ่านบล็อกใหม่ของพี่ตู้เมื่อกี้ค่ะ
นัทเพิ่งรู้จักวง AC/DC เมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง วันนี้เลยได้รู้รายละเอียดเพิ่มเติมจากบล็อกพี่ตู้ฯนี่แหละค่ะ ที่สำคัญตอนนี้ไม่สงสัยแล้วว่าทำไมนัทถึงไม่รู้จักมาก่อนเลย เพราะว่าเค้าตั้งวงกันก่อนนัทเกิดซะอีก

ขอบคุณสำหรับรายละเอียดของ Anna Marie Jarvis ด้วยค่ะ เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งจังเลยนะคะ เยี่ยมจริงๆ

พี่ตู้ฯเชียร์คุณไอรอนแมนแบบนี้ เดี๋ยวนัทต้องหาทางไปดูให้ได้เลยค่ะ อยากดูมากๆซะแล้วสิ พ่ออินดี้คงอีกนานกว่าจะเข้าฉายที่นี่ ส่วนใหญ่หนังใหม่ๆจะฉายที่บ้านเราก่อนจะมาฉายทางแถบนี้ค่ะ บางทีให้นึกอิจฉาคนที่เมืองไทย ได้ดูหนังใหม่ๆก่อนคนอื่นเลย


โดย: Picike วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:16:53 น.  

 
ทำรูปตุ๊กตามิกกี้เมาส์ขยับคิ้วซะหลอนเลยนะคะ


โดย: Mangojuice วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:44:46 น.  

 
ใครมีอัลบั้ม ZoSo ของ LED ZEPPELIN บ้างครับผมขอโหลดหน่อยครับ อยากได้อ่ะ โหลดทางเว๊ปไม่ได้เลยครับ


โดย: Zake IP: 58.9.118.250 วันที่: 22 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:30:41 น.  

 
ตอนนี้อัลบั๊ม ZoSo ของ LED ZEPPELIN ก๊ยังโหลดไม่ได้อยู่เหมือนเดิม ขอรับ


โดย: คนรอ IP: 58.9.115.19 วันที่: 25 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:19:21 น.  

 
ตอนโหลดไม่ได้ละร้องกันนัก พออัพให้ใหม่เสียเวลาในการทำหลายชั่วโมง ไม่เห็นมีใครมีกะใจจะขอบคุณกันสักนิดก็ไม่มี เซ็งหวะ!


โดย: ตู้เพลงฯ (ตู้เพลงคนซน ) วันที่: 2 มิถุนายน 2551 เวลา:19:42:55 น.  

 
ใครมีอัลบั๊มของวง RAINBOW มาแบ่งขายมั่งค๊ะ สนใจค่ะ ชุดออนสเตท กับRONG LIFE ROCK N' ROLL น่ะค่ะ ช่วยโพสต์ด้วย ขอบคุณค่ะ


โดย: จอย IP: 58.9.111.163 วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:9:48:10 น.  

 
ตอนนี้ผมโหลดเพลงได้ครบทุกชุดแล้วครับ ต้องขอขอบคุณเจ้าของบอร์ดที่อุตส่าห์นั่ง อัพให้กลุ่มพวกๆขาร๊อคได้ปลุก วิญญาณร๊อคกัน ...งานนี้ไม่มีถ้วยรางวัล แต่มีคำสรรเสริญผมขอขอบคุณท่านเจ้าของบอร์ดทีสละเวลาอัพให้ครับ ขอบคุณมากอีกครั้งครับ


โดย: zake IP: 58.9.111.163 วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:10:03:03 น.  

 
คิดถึงแต่เริงฤดี...ผู้หญิงเก่ง


โดย: nisan IP: 58.9.111.27 วันที่: 14 มิถุนายน 2551 เวลา:8:22:59 น.  

 
มีใครอยู่ไม๊....เว๊ปนี้เงียบเชียบจังไม่มีความเคลือ่นไหวกันเลยหรือเงียบจัง หรือเจ้าของเว๊ปจะปล่อยร้างครับ...


โดย: Iaommi IP: 58.9.117.17 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:09:47 น.  

 
เมื่อไหร่จะมีอัลบั๊มเมทัลคลาสสิคอย่างนี้ แต่ชุดใหม่อื่นๆ มาเพิ่มเติมสักทีครับ ชุดที่มีอยู่มันนานมากแล้วครับ บอกวธีลงเพลงให้ผมก็ได้เผื่อจะได้ช่วยแบ่งเบาภาระคุณได้บ้าง ที่ผมก็มีเมทัลคลาสสิคอยู่พอสมควร


โดย: Iaommi IP: 58.9.117.17 วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:53:53 น.  

 
บ่นไรนะ วัยรุ่นไม่เข้าใจ


โดย: Opey วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:41:19 น.  

 
อัลบั๊มของควีนดาวน์โหลดไม่ได้ครับ


โดย: Van IP: 58.9.119.225 วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:21:42:41 น.  

 
หว๊าย...ดีนะเนี่ยวันนี้ไม่ใช่ศุกร์สิบสามอ่ะ


โดย: tuktikmatt วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:7:41:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ตู้เพลงคนซน
Location :
ประจวบคีรีขันธ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




I am your virtual friend.
ผมเป็นเพื่อนเสมือนจริงของคุณ
ผมคุยได้ทุกเรื่อง ตอบได้ทุกคำถาม แต่โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังเอาเอง หุหุ

<< หลังไมค์


MySpace Calendars
Friends' blogs
[Add ตู้เพลงคนซน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.