Group Blog
 
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 มกราคม 2558
 
All Blogs
 

LOVE IN HOSPITAL part 9 (yaoi)

PART 9

ถึงโรงพยาบาลเกือบสองทุ่ม ออกมาสัมผัสอากาศนอกรถ ยืนนิ่งๆนี่ร้อนอ้าวขนาดดวงอาทิตย์ตกไปหลายชั่วโมง สมเป็นเมืองไทย
เดินขึ้นหอพักไปพร้อมไอ้เจ้าโย ไม่ได้เจอใครระหว่างทาง ปกติก็ไม่ค่อยเจอใคร ยิ่งวันนี้วันสุดสัปดาห์

“ไปอาบน้ำเลยป่ะ”
“ดูทีวีก่อน”
ผมเป็นคนขี้ร้อน เหนียวตัวง่าย อาบน้ำบ่อยยิ่งถ้าต้องออกไปข้างนอก ดังนั้นขอจัดการตัวเองก่อน
ออกมาจากห้องน้ำเห็นเจ้าโยเปิดดูซีรีส์ฝรั่งจากช่องเคเบิล มันเปิดพัดลมเบอร์สาม สงสัยจะร้อนจัด

“มีทาโร่ในตู้เย็น หยิบกินได้” ผมพูดบอกมันแล้วเดินไปหยิบเสื้อผ้าชุดนอน
“นอนแล้วเหรอ”
“ ยัง เดี๋ยวเข้าห้อง ตรงงี้ไม่มีแอร์ เหงื่อออกร้อนอีก” ผมไม่ค่อยได้ดูทีวี ผมชอบเล่นเน็ตเข้าเวบพันทิพ อ่านอะไรไปเรื่อย ไม่ก็เข้า YOUTUBE
สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป เสียงทีวีเงียบไปแล้ว ประตูห้องถูกผลักออก ไอ้โยเดินเข้ามาในห้องนอน
“อาบน้ำยังเนี่ย โย”
“แล้วดิ”
“เอาเสื้อผ้าใครมาใส่” สังเกตเห็นมันไม่มีไรถือติดตัวมาตอนมาตั้งแต่เย็น นอกจากพวกแปรงสีฟัน ของใช้ส่วนตัวมันที่ผมไล่ให้มันไปซื้อที่เซเว่นระหว่างทาง

“ในตู้พี่ไง”
“ไอ้โย ทีหลังก็จัดการเรื่องเสื้อผ้าตัวเองด้วยดิวะ”
“ขี้เกียจ”
“ไอ้มักง่าย”
“เดี๋ยวซักให้”
“สงสัยต้องราดน้ำยาฆ่าเชื้อซ้ำ ถ้าเอ็งใส่แล้ว” จริงๆไม่อยากบ่น เดี๋ยวจะกลายเป็นพี่เป้ไปอีกคน
“ไม่ดูหนังต่อล่ะ”
“ไม่ดูแล้ว เหงา ไม่มีเพื่อน”
“จะขี้เหงาเว่อร์ไปไหน”
“ทำไมพี่ไม่เอาทีวีย้ายมาอยู่ในห้องนอน ห้องโถงห้องรับแขกมันร้อน งั้นผมยกทีวีย้ายมาให้”
“ฮ่าฮ่า สรุปคือที่เอ็งอยู่ไม่ได้ เพราะร้อนใช่มะ ใสเจียเสียใจ ทีวีเอาไว้ที่เดิม พี่ไม่ค่อยดู ห้องนอนพี่อยากให้โล่ง” พอธิบายเสร็จแล้ว ดูมันก็นิ่งๆไป
“ดูทีวีในมือถือก็ได้ SEARCH หาเอาเอง ช่องเคเบิลมะกี้น่ะ ไม่รู้มีมั้ย” ผมยื่นมือถือให้ไอ้เจ้าโย
ผมพลิกหนังสือหนังที่ซื้อมา อ่านบทความ บทวิจารณ์ กะว่าจะไปดูหนังอาทิตย์นี้หลังจากความเห็นต่อหนังเรื่องนึงทั้งในหนังสือและในพันทิพเป็นไปในทางเดียวกัน

“พี่มีแฟนมั้ย” อยู่ๆไอ้โยก็ถามผมขึ้นมา
“ทำไมต้องบอกเอ็ง”
“เหอะน่ะ บอกมา”
“จะถามคนอื่น ก็ถามดีๆ พูดแบบนี้ใครเขาเต็มใจจะบอก”
“พี่แจ๊คคร้าบ พี่มีคนคบหาดูใจอยู่รึไม่ กรุณาช่วยบอกผม สงเคราะห์คนตาดำๆผู้ไม่รู้หนทาง ผู้ว้าเหว่” อยากประชดก็ทำไป ไม่แคร์ๆ
“ไม่มี ถามไมวะ”
“เปล่า อยากรู้เฉยๆ”
“แล้วเมื่อเย็น เอ็งพูดไม่ดีกับแตงโมถ้าไม่อยากให้เขาไปด้วย จะยอมให้ไปแต่แรกทำไม แล้วเห็นเอ็งไปเป็นเพื่อนซื้อขนมด้วยกันนี่ ถึงเอ็งจะเครียดเรื่องส่วนตัวยังไง แต่ก็อย่าไปลงกับคนอื่นดิวะ”
ไม่อยากจะว่าไรมันมากกว่านี้ เพราะผมก็เคยพูดใส่น้องเขาใช่ย่อยเหมือนกัน แล้วมันก็มีอีกอารมณ์นึงที่รู้สึกออกมาแต่ผมไม่สามารถอธิบายได้ชัดเจน

“โห…พี่ ผมอยากไปกับพี่แค่สองคน แต่แตงโมไรนี่เดินมาบอกกะผม ว่าพี่ให้เขาไปด้วยได้ เค้าจะไปซื้อของด้วย บอกขากลับไม่อยากกลับคนเดียวกลัวมืด เพราะพี่จะไปส่งเค้า แล้วตอนเย็นที่ไปซื้อขนม เค้าบอกว่า พี่หิวน้ำหิวขนมให้ผมกับเค้า ช่วยไปเลือกซื้อขนมก่อนแล้วค่อยออกเดินทาง แล้วที่ผมหงุดหงิดผมก็ยอมรับว่าจากเรื่องแจน แล้วก็หงุดหงิดจากพี่ ผมชวนพี่ไปเที่ยวแปลว่าไปกันสองคน ดันชวนคนอื่นไปอีก”
ฟังจากไอ้โยพูด ถ้าเป็นเรื่องจริง แตงโมมีความสามารถสูงมากครับในการแปลงสาร แปลงความ แล้วก็จะกลายเป็นผมผิดจากเรื่องที่ไอ้เจ้าโยมันเข้าใจตอนนี้ แล้วที่มันจะอยากจะไปกับผมสองคนนี่ มันคิดกับผมแบบไหน แฟนมันก็มี ไอ้นิวไม่เห็นมันคิดจะชวนผมไปไหนสองคนเลย แต่ตอนนี้ผมยังไม่อยากจะถามมัน

“เออ พี่ผิดๆ โทษๆ ว่ะทีหลังจะไปกับเอ็งให้เห็นกันจนเบื่อขี้หน้าเลยดีมั้ย ไอ้นี่”
ผมไม่อยากพูดให้ไปเกี่ยวกับแตงโม เดี๋ยวไอ้โยมันจะรู้สึกไม่ดี
ผมนี่ช่างเป็นคนดีจริงเนาะ เหอๆ
“เมื่อกี้ยังถามพี่ไม่จบเลยนะ”
“เรื่องไร”
“แฟนไง ตอนนี้มีใครมาชอบพี่ หรือพี่ไปชอบใคร”
“ถามทำไม จะทำผลงานวิจัย ?”
“เออน่า ถามไปพี่ก็บอกผมมาเลย เร็ว”
“………………..” พึ่งด่ามันไปแหม่บๆ เอาอีกแระ
“ขอโทษๆ ผมอยากรู้นี่”
“ไม่มี”
“ทำไมอ่ะ”
“อยู่แบบนี้ก็ดี สบายใจ”
“ชอบอยู่แบบนี้เหรอ”
“เคยมีแล้วเครียด ไม่มีความสุข”
“แสดงว่าเลิกกันมาแล้ว”
“อืม เอ็งจะมาสัมภาษณ์อะไรนักหนาวะ เฮ้ย”
“ผมก็อยากรู้ เป็นห่วงพี่ อยู่คนเดียว เหงา ไม่มีใครให้คิดถึง”
“ญาติๆ ครอบครัวพี่ก็มี”
“คนละอารมณ์กัน เราต้องมีชีวิตเป็นของตัวเองด้วย คนที่มาเติมเต็มชีวิต คงจะรอให้เราไปค้นหา” ไอ้โยพูดพร้อมเก๊กหล่อมาเชียว
“อย่ามาเลี่ยน เอ็งไปอ่านนิยายเล่มละ 10 บาทมาอ่ะดิ”
“จะโรแมนติก ทำเสียเรื่องซะหมด”
“จะมาโรแมนซ์ทำไม แฟนก็มีไปทำหน้าที่ให้ถูกวิถี ถูกคน ถูกเวลา โอเคนะ”
ผมพลิกอ่านหนังสือไปได้สักครู่
“พี่ง่วงแล้ว ลุกไปปิดไฟให้หน่อย” ตัวเองดันหนังสือเก็บไปวางด้านข้าง
แสงสว่างในห้องมืดลง แต่ก็ยังเห็นแสงจากหน้าจอมือถืออยู่ ผมเลยดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัว นอนซุกๆ งอเข่า หันข้างให้ไอ้เจ้าโย อีกสักแป๊บแสงหน้าจอมือถือก็ดับลง มันคงเกรงใจผม(มั้ง)
รู้สึกด้านหลังตัวเองสัมผัสได้กับโอบกอดที่ถูกแนบตั้งแต่คางไปจนถึงปลายขา
“ทำอะไร” ผมโผล่หัวจากผ้าห่มออกมาพูด ทั้งๆที่ยังหันหลังให้มันอยู่
“ก็เห็นพี่นอนไม่สบายตัว ผมเลยมาจัดท่าทางให้”
“อย่างงี้สบายตัวแล้ว หลับไปเลยเอ็ง ยาวไปๆ แล้วก็ถอย… เยอะๆด้วย เบียดทุกทีเลย”
“ผมไม่เห็นหน้าพี่”
“จะเห็นได้ไง ปิดไฟแล้ว”
“ไม่ใช่อย่างนั้น หมายถึงท่านอน ผมมองไม่เห็นตำแหน่งหน้าพี่” มันไม่พูดเปล่า มันพลิกตัวผมให้เป็นท่านอนหงาย
“โอเค ท่านี้เยี่ยม” แล้วมันก็เอาเลยครับ กอดรัดตัวผมซะแน่น
“เป็นงูเหลือมรึไง หายใจไม่ออกว้อย”
“เสร็จผมแน่ คืนนี้พี่เป็นของผมเถอะ ฮ่าๆๆ” ได้ยินมันพูด ผมพยายามเอา TEEN ถีบตัวมันออกมาอย่างทุลักทุเล
“พูดเล่น อย่าซีเรียส ถ้าผมจะเอา พี่เสร็จผมแต่เมื่อคืนแล้ว”
“ไอ้ BISEXUAL”
“อะไรมีช่อง มีรู ผมก็เอาได้หมดล่ะพี่”
“ ไอ้โย พูดจริงๆนะ พี่กลัวถูกเอ็งปล้ำว่ะ ไปนอนบ้านเอ็งไป”
“ตลกและพี่ ผมไม่ได้จะทำไร อยากกอดพี่แค่นั้น สัญญา”
“แน่ใจ”
“ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์
“ห้ามมาเบียดนะเว้ย”
“ถ้าไม่หนาว”
“งั้นไปนอนที่อื่น”
“โอเค ปฏิบัติ รับทราบ” กว่าจะเคลียร์กับมันได้เหนื่อยเหมือนกันนะ

-------------------------------------------------------------------------------




 

Create Date : 03 มกราคม 2558
0 comments
Last Update : 3 มกราคม 2558 21:44:57 น.
Counter : 464 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.