Group Blog
 
<<
มกราคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 มกราคม 2558
 
All Blogs
 
Love In Hospital ตอนที่ 10 (yaoi)

PART 10

งัวเงียตื่นมา เกือบ 9 โมงครึ่ง เดินเข้าไปห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว ออกมาแต่งตัวจนเสร็จ ก็ยังไม่เห็นเจ้าโยเสด็จตื่น
“ ไอ้โย บ้านไม่กลับรึไง” แล้วก็แบบเดิมอีกผ้าห่มมันก็ดึงลงไปกองที่หัวเข่า มันโกหกสิเนี่ยที่มันบอกว่าหนาว แล้วก็นะ ผมใส่คอนแทคมาเรียบร้อย ไอ้ตรงเป้ากางเกงมัน รู้ๆกันอยู่ว่า ตอนเช้าๆ จะเกิดไรขึ้น ทีนี้เห็นชัดเจนประหนึ่งทีวี FULL HD บวกหนังโรง 4D

“ชอบของผมก็ไม่บอก ทีเมื่อคืนไม่ยอม” ไอ้โยพูดพร้อมลูบไปที่เป้ากางเกงมัน
“พอๆ ไอ้ทะลึ่ง ตื่นมาเหอะ”
มันลุกดินอืดอาด เข้าไปในห้องน้ำได้สักพัก ได้ยินเสียงเปิดฝักบัว จัดการธุระอะไรมันเสร็จ ถึงออกมารื้อเสื้อผ้า

“เออพี่ เดี๋ยวผมยืมเสื้อนอน ใส่ขี่รถไปเอาชุดที่บ้านนะ ชุดพี่มีแต่ตัวคับๆ แล้วเสื้อนอนเดี๋ยวผมซักมาคืน”
“จะไปกินข้าวเช้าที่ไหน”
“พี่ไปกินที่ไหน”
“โรงอาหารนี่ไง”
“พี่ว่า เอ็งซื้ออะไรไปกินกลางทางดีมั้ย เสียเวลากว่าเอ็งจะกินข้าวเสร็จ นี่ก็จะสิบโมงแล้ว เขารอนานมันไม่ดี”
“ก็รอไปก่อนดิ ผมกลับต้องวันอาทิตย์ ก็อยู่กับเขาอีกคืนนึงแหละ”
“แต่เอ็งต้องไปเจอผู้หลักผู้ใหญ่ เกรงใจเขาด้วย”
“พี่ นี่แก่เทศนาจัง”
“เออ ทีหลังจะเทศน์ให้หูชาเลย” แล้วผมก็สั่งมันต่อ
“พี่ว่าเอ็งไปเอาเสื้อผ้าที่บ้านไปแต่งตัวให้เรียบร้อย รีบออกเดินทาง พี่ไม่ไปแล้วโรงอาหารเดี๋ยวกินกลางทาง พอดีนึกขึ้นมาได้ว่ามีธุระไปทางเดียวกันมั้ยล่ะ เดี๋ยวพี่ไปส่งเอ็งหน้าบิ๊กซี” ที่ผมบอกไม่ไปกินข้าวโรงอาหาร เพราะไม่อยากให้มันรออ้อยอิ่งอยู่กะผม
“ให้เวลาอีกสิบนาที ถ้าเลทนั่งรถตู้ไปเอง”
“น้อยไปป่ะ สิบนาที”
“เก้า ห้าเก้า , เก้า ห้าแปด , เก้า ห้าเจ็ด….” ผมใช้มุกนี้แหละ
“ไปแล้วๆ” ฉิวไปนู่นแระ
“โย ไอ้โย ลืมทูน่า มาม่าด้วยเว้ย” ผมตะโกนเรียก สงสัยจะไม่ทัน ของกินเมื่อคืนที่มันซื้อมา ก็คงค้างทิ้งไว้ในตู้เย็นผม

เลื่อนโปรแกรมตัวเองมาดูหนังในวันเสาร์ครับ เพราะว่างไม่ได้ทำไร หลังจากขับรถไปส่งเจ้าโยเสร็จ ก็ตรงมาที่ห้างแห่งนี้ หลังจากที่ต้องฟันฝ่ากับรถติดไปเกือบครึ่งชั่วโมง ดีที่มีแอร์ในรถ(ที่แตงโมบอกว่าไม่เย็น) ช่วยบรรเทาร้อนไว้
ค่าตั๋วหนัง 140 บาท ถ้าเป็นหนังดีๆสักเรื่องผมมองว่าไม่แพง เห็นคนอื่นมาดูหนังกันเป็นคู่ สำหรับผมมาดูหนังคนเดียวจนชิน บางคนอาจมองว่าเป็นเรื่องแปลก แต่ผมว่ามันคือเรื่องปกติ
หนังเลิกประมาณบ่ายสอง หนังฉายเกือบสามชั่วโมง ดูเสร็จแล้วประเมินกับหนังเรื่องนี้ว่าก็ไม่ได้แย่อะไร แต่คาดหวังว่ามันน่าจะสนุกกว่านี้
ออกมาจากโรงหนัง เดินมาถึงที่จอดรถ ผมเปิดมือถือขึ้นมาหลังจากได้ปิดไปตอนอยู่ในโรง ได้ยินเสียง LINE เด้งขึ้น อาจจะเป็นพวกโฆษณาขายของ

“ไม่ได้เจอกันนาน ผมคิดถึงแจ๊คนะ”
เห็นข้อความ เห็นรูป PROFILE
ผมรู้สึกตื้อๆแน่นๆ ขึ้นมา อยากจะโทร อยากจะไลน์กลับไปหา ..
จะคุ้มกันมั้ย ที่ผมต้องกลับไปเจ็บอีกรอบนึง






Create Date : 10 มกราคม 2558
Last Update : 10 มกราคม 2558 10:11:51 น. 0 comments
Counter : 295 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.