Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
Love In Hospital ตอนที่ 26 (yaoi)

 

part 26

 

“ปล่อยพี่ได้แล้วมั้ง หายใจไม่ออก”

 

“ดีขึ้นยัง”

 

 

“ดีแล้ว เอ็งน่ะมันเว่อร์”

 

เจ้าโยพลิกๆยกๆหน้าผมส่องกับไฟหรี่

 

“เฮ้ย พี่ไม่ใช่นางเอกละครช่องมากสี”

 

“ เดี๋ยวจูบปากเลย”

 

“เอ็งก็หาทางลวนลามพี่ตลอดแหละวะ”

 

“ทีมะกี้ เศร้านะพี่”

 

“เอ็งชอบมาบิ๊วต์อารมณ์ให้พี่เศร้า แล้วที่สำคัญเอ็งละเมิดกติกา ใครให้เอ็งกอดพี่”

 

“โห พี่”

 

ไอ้เจ้าโยดึงหัวผมไปซบกับอะไรล่ะ ซอกคอใช่มั้ยระหว่างหัวกับไหล่มัน แล้วมันก็จับแขนผมไปพาดเอว

 

“หือ”

 

“พี่มีปัญหามีเรื่องอะไรไม่สบายใจพี่ไม่ต้องเก็บไว้คนเดียว พี่เล่าให้ผมฟังได้ตลอดทุกเรื่อง ถึงผมจะช่วยพี่ไม่ได้ทุกอย่างแต่พี่ก็ได้ระบาย อะไรที่เป็นอดีตพี่ทิ้งได้มั้ย พี่ไม่ต้องเก็บมาคิดผมไม่อยากเห็นพี่ไม่มีความสุข”

 

มันพูดพร้อมกระชับแขนผมแน่นขึ้น

 

“พี่ไม่อยากเห็นเอ็งเครียดไปด้วยไง”

 

“แล้วพี่จะมีผมไว้ทำไม ผมเป็นแฟนพี่อะไรที่เป็นความสุขพี่ ผมทำให้ได้”

 

“ ผมขอโทษที่เคยบังคับจะมีอะไรกับพี่ ผมรู้สาเหตุ ผมเข้าใจ พี่ไม่ต้องกังวลนะ แค่ผมได้เป็นแฟนพี่ แค่ได้จับมือกันแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว”

 

ผมเข้าไปกอดมันอีกครั้ง พยายามกลั้นน้ำตาที่เกือบจะไหลออกมา

 

“ครั้งแรกเลยมั้ย  พี่เข้าหาผมก่อน”

 

“เอ็งชอบมั้ยเล่า” พูดบอกมันหลังจากผมคลายกอดมันออก

 

“ไม่เอา ผมอยากเป็นฝ่ายทำเอง” ไอ้เจ้าโยพูดคงจะหมายถึงแค่เรื่องเฉพาะจับมือกันนะ

 

“พี่ไม่ว่าอะไรเอ็งหรอก เรื่องความต้องการเอ็ง เอ็งเป็นผู้ชายพี่เข้าใจ”

 

“แล้วพี่ก็จะบอกผมว่า มีอารมณ์ก็ช่วยตัวเองไปดิ”

 

“รู้นี่หว่า”

 

ผมอยากอธิบายให้มันเข้าใจอีกนิด

 

“โย พี่กำลังพยายาม เอ็งเข้าใจพี่หน่อยนะ ถึงมันจะผ่านมาเป็นสิบปี แต่มันก็ฝังใจ ที่พี่ไม่ค่อยอยากกลับบ้าน เพราะเรื่องนี้ด้วย”

 

“ไม่เป็นไร เอางี้ ถ้าพี่ไม่กลับบ้านหรือพี่อยู่ที่นี่แล้วเหงา พี่กลับบ้านกับผมมั้ย”

 

 

“ได้เหรอ”

 

“ได้สิ”

 

“คิดดูก่อนนะ”

 

“คิดทำไม เมียจะไปอยู่บ้านผัว ยุ่งยากตรงไหน”

 

“ไอ้เปรต เลิกพูดเลย”

 

“อ่ะ  ไม่แซวๆ  ไปเถอะพี่ ผมจะได้มีเพื่อนกลับบ้าน”

 

“คิดก่อน”

 

“คิดอีกแล้ว”

 

“พี่ไม่กลัวหญิงที่ไหนฉุดผมไปรึ”

 

“สงสารผู้หญิงคนนั้นมาก”

 

“พี่ไม่อยู่ ผมก็คิดถึงพี่”

 

“ห่างๆกันมั่งก็ดีว่ะ”

 

 

“ตกลงผมยังไม่ได้ถาม พี่กับไอ้นั่นมันบอกพี่เป็นแฟนมัน แล้วพี่บอกเป็นแค่เพื่อนกัน สรุปคือไง”

 

“คือถามนี่เอ็งอารมณ์ยังไง เฉยๆ ข้องใจ กรุ่นๆ โมโห หรือไม่ชอบใจ”

 

“ไม่รู้ พี่ตอบผมมาก่อนเหอะน่า”

 

 

“โย พี่เล่าให้เอ็งฟังเรื่องนิสัยวัฒน์อันนึงแล้วนะ”

 

“…”

 

เสียงเงียบจากเราทั้งสองคน

 

 

“พี่ ผมขอโทษ”

 

“ ผมงี่เง่า พี่เตือนพี่ว่าผม พี่ด่าผมก็ได้”

 

“…”

 

“พี่อย่าเงียบใส่ผมแบบนี้ ผมใจไม่ดี” มันกอดเอวผมแน่น

 

 

“ที่พี่บอกเป็นเพื่อนกับวัฒน์ เพราะตอนเลิกกันพี่ไม่ได้เกลียดเขา เราเป็นเพื่อนกันได้ แต่จะให้กลับมาเป็นแฟนคงเป็นไม่ได้อีกแล้ว ส่วนที่เขาบอกเป็นแฟนพี่อยู่ พี่ก็ไม่รู้จริงๆว่าเขาตอบงั้นเพราะอะไร แต่พี่ยืนยันได้แน่นอน ว่าพี่กับวัฒน์เลิกกันแน่ๆ”

 

“ที่พูดนี่เคลียร์มั้ย”

 

 

“ผมขอโทษ”

 

“พี่ไม่ได้ว่าอะไรเอ็ง บางทีพี่ก็มีอารมณ์หรือนิสัยที่เอ็งรับไม่ได้ เอ็งก็ว่าหรือบอกอะไรพี่ตรงๆพี่ก็จะพยายามแก้ไข”

 

“อย่างเมื่อกี้ที่พี่อึ้งไป พี่ไพล่คิดไปถึงการถูกบังคับจากวัฒน์ คิดอยู่ว่าพี่จะโดนจากเอ็งอีกแล้วใช่มั้ย”

 

ผมยิ้มให้มัน

 

“ไม่..ผมไม่ทำอีกแล้ว”

 

“จะบอกว่า เอ็งทำอย่างนี้กับพี่หลายทีแล้วว่ะ”

 

 

“ผม..”

 

“โย”

 

“ผมหวงพี่ผมอยากให้พี่สนใจผม ผมรักพี่  ผมรักพี่คนเดียว”

 

“ถ้าเอ็งรักพี่ เอ็งต้องปรับนิสัยเข้าหาพี่บ้าง พี่ก็จะปรับนิสัยเข้าหาเอ็ง เราไม่ได้อยู่ในโลกนี้กันแค่สองคน”

 

“เข้าใจมั้ย และที่สำคัญ เอ็งจะหวงพี่อะไรขนาดนี้..เกินไป พฤติกรรมคำพูดเอ็งไม่ต้องล้น เอาพอดีๆ”

 

“ได้พี่ ผมจะลดลง ก็รักนี่ครับ”

 

 ผมค่อยหายเครียดหน่อย ที่ผมพูดอะไรแล้วเจ้าโยมันเหมือนจะฟังผมบ้าง

 

 

“ตกลงพี่กลับบ้านกับผมนะ ผมอยากให้พี่ไปด้วย”

 




Create Date : 29 เมษายน 2558
Last Update : 29 เมษายน 2558 16:22:48 น. 0 comments
Counter : 254 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.