Group Blog
 
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 เมษายน 2558
 
All Blogs
 
Love In Hospital (yaoi) ตอนที่ 24

PART 24


“เมื่อกี้มีโทรศัพท์หาพี่ตอนอาบน้ำ”
“ ใครโทรมา” ผมถามเจ้าโยไปเช็ดหัวไป
“ชื่อวัฒน์”
“แล้ววัฒน์นี่ใคร พี่”
“ อ๋อ เพื่อนเคยรู้จักกัน”
“อือ”
ผมใส่เสื้อผ้าเก็บของจัดของอะไรเสร็จ แป๊บเดียวเหงื่อซึมหลัง

“หิวอะไรเปล่า”
“ไม่หิว”
เจ้าโยเปิดดูเคเบิลทีวี แต่ผมสังเกตดูมันเหม่อๆ ตามันไม่ค่อยจ้องมองหน้าจอ

“เป็นอะไรโย”
“…เปล่า”
ผมเดินไปนั่งข้างๆมัน

“พี่ทำอะไรให้เอ็งโกรธเหรอ”
มันหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มให้

“เปล่าคร้าบ ไม่มีอะไร ผมเก๊กไปงั้นแหละ”
“เอ็งมีอะไรบอกพี่มา”
“มีอะไรที่ไหนล่ะครับที่รัก ซีเรียสอีกแล้ว”
ได้ยินคำว่าที่รักจากปากมัน หลุดเลยทีนี้ ผมเลิกซักมันแระ

“เออ ไม่มีก็ไม่มี แล้วที่รักของเอ็งนี่ไม่ต้องพูด กระดากปากเหอะ”
“ได้ ตามคำสั่งของหวานใจผม”
“ไอ้โย…”
“อาบน้ำดีกว่า ขี้บ่นจริ๊ง”




“นอนเร็วจังพี่” อ่อนเพลียจากการเดินทางทำให้ผมง่วง
“รำคาญเอ็ง”
“รำคาญอะไรผมล่ะ” มันนอนตะแคงตัวมาเบียดผมที่นอนหงายอยู่

“เบื่อเอ็ง”
“เบื่อรายผม”
“เอ็งน่ะตัวงี่เง่า”
“งี่เง่าตรงไหน ออกจะเท่มาดดี”
“แหวะ”

“โย พี่ง่วง”

“ขอกอดหน่อย”
“กติกาเหมือนเดิม”
“เพิ่มระดับขั้นไม่ได้เหรอ”
“ไม่ได้”
“พี่หลับ ถูกผมปล้ำนะ”
“เอาเลย จะถีบให้หน้าเขียวแม่ง”
“อ่ะๆจับมือๆ”
มันกุมมือพร้อมลูบหลังมือผมเบาๆ




“หลับยัง” ผ่านไปแป๊บนึงผมก็เรียกมัน
“ยัง ทำไม อยากให้ปล้ำ..จัดให้” แล้วมันก็เอาขามาเกี่ยวขาผม
“ไอ้นี่วอน” ผมเขี่ยขายัน TEEN มันออก

“เอ็งมีอะไรจะบอกพี่เปล่า” ผมถามเจ้าโยหลังเคลียร์เรื่องการก่ายแกะจากขามัน
“พี่แหละมีอะไรควรจะบอกผมมั่งรึเปล่า” ทีนี้มันลุกขึ้นเปิดไฟหรี่ ทำยังกะสอบสวนผู้ต้องสงสัย ดีนะไม่เอาโคมไฟจ่อหน้า

“ไม่มีนี่”
“ชัวร์”
“เอาตรงๆว่ะโย เอ็งมีอะไรถามพี่มา”


“คืองี้พี่”
“ผมรับสายแทนตอนพี่อาบน้ำ ตอนคนชื่อวัฒน์โทรมา”
“แล้วไง”
“เขาโทรมาบอกว่า จะมาหาพี่พรุ่งนี้ตอนเที่ยงๆ”
มาหาทำไมวะเนี่ย ใครบอกว่าอยากเจอ

“แล้วปัญหาของเอ็งคือ”
“มันถามผมว่า ผมเป็นใคร ผมก็ไม่ตอบอะไรผมเลยถามมันกลับไป มันบอกมันเป็นแฟนพี่”
“เอ็งอย่าบอกนะว่า เอ็งนอยด์เรื่องนี้”
“ก็ผมหวงพี่นี่”
“ไอ้เด็กน้อย เออ ว่าไปพี่ก็ผิดที่ไม่เล่าหรือตอบเอ็งไม่เคลียร์”
“ วัฒน์เขาเคยเป็นแฟนเก่าพี่แต่เราเลิกกันไปเป็นปีแล้ว พี่เคยรักวัฒน์แต่เวลาผ่านไป พี่ก็ทำใจได้”
“เคยกลับมาขอคืนดีกันมั่งมั้ย”



Create Date : 26 เมษายน 2558
Last Update : 26 เมษายน 2558 21:53:10 น. 0 comments
Counter : 323 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numsainoi
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add numsainoi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.