<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
1 กุมภาพันธ์ 2550
 

/*-*/*-*/*-*/ สำรวจหัวใจ จนพบ อะไรๆ ชวนให้คิด /*-*/*-*/*-*/

บางครั้งที่เรา อาจผิดพลาดพลั้งไป

มันก็ไม่ใช่เป็นจุดจบของการเดินทาง

บางความเข้าใจที่ต่างกัน มันอาจซ่อนอยู่ในความสัมพันธ์ที่เหมือนจะธรรมดา

และเช่นกัน

บางที ความผูกพัน มันอาจซ่อนตัวอยู่ ในความเฉยชา

จนกระทั้ง วันที่ เขารู้ว่า เขาอาจจะเสียใครสักคนไป

คนที่ เขาก็คงจะสับสน ว่าอยู่ดีๆ เผลอใจไปรักเข้าเต็มๆได้อย่างไร

มนุษย์ เป็นสิ่งมีชีวิตที่แปลก
ความคิดที่ซับซ้อนมากเกินไป บางครั้ง ก็ไม่ช่วยให้
เราค้นพบทางออก

บางที ถ้าคิดให้มันง่ายๆ
อยู่ดีๆ เราก็จะเห็นทางออก


ผมรู้แล้วละครับว่า ทางออกอยู่ตรงไหน

อะไร ที่น่าจะเกิดขึ้นต่อๆไป

เอาละ

อะไรจะเกิด มันก็คงต้องเกิดละนะ

และถ้า เขา เกิดมาเพื่อผม จริง

สักวัน จะนานแค่ไหน ก็จะรอ....

ฟังดูน้ำเน่านะ แต่จะรอให้ดู!

ไม่เคยมั่นใจในเรื่องความรักมากเท่านี้มาก่อนเลย
ให้ตายเถอะ!

....แต่ ในความมั่นใจ ก็ยังมีความคลุมเครือ......

เปล่า ไม่ใช่คลุมเครือว่า เรา จะเป็นอย่างไร

แต่ มันยังสับสนว่า เรา จะทำอย่างไร กับเรื่องราว
ที่เราไปก่อขึ้นไว้เอง....ในอีกซับเซ็ตหนึ่ง... ที่ยังไม่มีใครรอบข้างเราย่างกรายเข้าไปเจอ

ความหนักแน่น และมั่นคง ไม่หวั่นไหว ในการตัดสินใจ
คือหนทาง ที่จะนำเราไปสู่ทางออก ที่เหมาะสม

นั่นละ อีกเรื่อง ที่ยังอาจต้องปล่อยให้เวลา เป็นผู้ช่วยแก้ปัญหาให้เรา อีกตามเคย...


---------------------------

ปล.

บริษัทรถบางราย ที่รู้ตัวดี

อย่าหลอกใช้กันฟรีๆ

นับวันยิ่งเข้าข่ายการโฆษณาแฝงเข้าไปทุกวันนะท่านนะ


Create Date : 01 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2550 3:57:10 น. 5 comments
Counter : 594 Pageviews.  
 
 
 
 
แวะมาสำรวจด้วยคน อะไรมันจะเป็นไป เดี๋ยวก็คงจะรู้เองหละเน๊าะ สู้ๆ

อ่า...ไนซ์เดย์นะคะคุณจิมมี่

 
 

โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:6:19:33 น.  

 
 
 
"เผลอใจรักไปเต็ม ๆ ได้ยังไง"


นู๋ซึ..มารู้ตัวอีกที..เมื่อสายไปแล้ว...

หลงรักเค้าซะหัวปักหัวปำ....


แต่เค้า...........
 
 

โดย: TsuTaYa วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:52:49 น.  

 
 
 
รักเขาไปแล้ว เราก็ต้องรอเนอะพี่...
 
 

โดย: หลานยายจุล วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:52:42 น.  

 
 
 
แถมนิดนะครับ

เคยฟังมาว่า

ทุกปัญหามีทางออก

ถ้าหาทางออกไม่ได้

ก็ให้ไปออกทางเข้าแทนนะครับ
 
 

โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:38:58 น.  

 
 
 
อ่า เคยเหมือนกัน
กว่าจะรู้ตัวก็ เข้ามานั่งในใจไปเรียบร้อย
 
 

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:49:32 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

JIMMY
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add JIMMY's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com