^^ ขับรถสีฟ้า พาน้องหมาจีจี้เที่ยว^^

^^ อยุธยา อยากย้อนเวลาไปสัก 300 ปี ^^ ภาค 9 ภาคพิเศษ

หายไปนานเลย อิอิ มัวแต่จิตตกกับปัญหาการเมือง และงานก็เยอะแยะมากมายเลย กว่าจะพอมีเวลานิดหน่อยก็วันนี้เองค่ะ

ชมภาคเก่าๆ คลิ๊กตามลิ้งค์ได้เลยนะคะ

ภาค 1 วัดพนัญเชิงวรวิหาร + วัดใหญ่ชัยมงคล

ภาค 2 อโยธยา + วัดสุวรรณดาราราม

ภาค 3 วังช้างแลเพนียด + คุ้มขุนแผน

ภาค 4 วัดพระศรีสรรเพชญ์ + วัดพระราม

ภาค 5 วัดมหาธาตุ + วัดราชบูรณะ

ภาค 6 วัดธรรมิกราช + วัดหน้าพระเมรุ + วัดโลกยสุธา

ภาค 7 วัดท่าการ้อง + วัดกษัตราธิราชวรวิหาร + วัดไชยวัฒนาราม

ภาค 8 วัดนักบุญยอแซฟ + วัดพุทไธสวรรย์ + หมู่บ้านโปรตุเกส

ภาคพิเศษนี้ คือวันที่กลับไปอีกครั้งเพื่อไปทำบุญสังฆทาน 4 วัด ในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาค่ะ เตรียมสังฆทานไปเองหมดเลย

วัดแรกที่ไปค่ะ วัดวัดสมณโกฏฐาราม มีพระใหม่ 2 รูปมารับสังฆทาน ^^

รูปวัดนี้เพิ่มเติม ดูได้ในภาค 2 นะคะ

วัดที่สองค่ะ วัดประดู่ทรงธรรม ก่อนเข้าโบสถ์ก็นมัสการพระสยามเทวาธิราชก่อน ขอให้คุ้มครองคนดีในประเทศไทย

แล้วก็ทำบุญ

รอบๆ บริเวณวัดค่ะ

หนูหูทิพย์ กระซิบโชคลาภ กระซิบหูขวา มือปิดหูซ้าย กระซิบหูซ้าย มือปิดหูขวา

มาอธิษฐานกันค่ะ

ขาออกจากซอยวัด แวะเก็บภาพสองวัดนี้เพิ่มค่ะ

วัดจักรวรรดิ์

วัดกุฎีดาว ตำหนักกำมะเลียน

ไปทำบุญต่อวัดที่สามค่ะ วัดอโยธยา

วัดที่สี่จะไปวัดสุวรรณดารารามค่ะ แต่ขาออกแวะไปที่ปางช้างอโยธยาก่อน

ไปถ่ายรูปกะน้องเหมียวใหญ่ คิดค่าถ่ายรูป 50 บาท

และก็ไปให้อาหารช้าง

ถ่ายรูปกะช้างน้อย

ตอนแรกว่าจะนั่งช้างที่นี่ แต่คิดค่าบริการแพงไปหน่อย คือเริ่มต้นที่คนละ 300 บาทสำหรับครึ่งชั่วโมงค่ะ จะพาเดินรอบวัดช้าง

ไม่ได้นั่งช้างก็แวะไปชมตลาดน้ำที่ยังสร้างไม่เสร็จก่อนค่ะ แต่ตอนนี้คงสร้างเสร็จแล้ว เพราะจะเปิดตลาดวันที่ 2 พ.ค. นี้แล้ว

วันนี้ตลาดปิด ไม่มีคนเลย หุหุ

ตอนตลาดเสร็จแล้วคงสวยกว่านี้เยอะ และคนก็คงจะเยอะด้วยล่ะ

ไปต่อวัดสุวรรณดารารามกันค่ะ

ครบ 4 วัดแล้ววันนี้ อิ่มบุญสุดๆ ค่ะ ขากลับแวะป้อมเพชรสักหน่อย

จบภาคพิเศษแล้วค่ะ หุหุ

ทักทายยามดึก ฝันดีนะคะ ^^ :)

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 29 เมษายน 2553 20:51:34 น.

มาตามไปเที่ยวอยุธยาด้วยคนค่ะ
อยากเห็นตลาดน้ำตอนเสร็จ
คงจะน่าเดินนะคะเนี่ย
ทางพัทยาก็มีตลาดน้ำสี่ภาค จัดสวยดีเหมือนกันค่ะ

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 29 เมษายน 2553 21:20:54 น.

สวัสดีค๊า..

ของพี่เป็ดจะเป็นเวอร์ชั่นโรมานบันเทิงขำๆ
ของพี่จะเวอร์ชั่นแฟนตาซีผจญภัยอ่ะค่ะ.. ขอบคุณจ้า^^

อ่านเสร็จแระตามไปเที่ยวอยุธยาด้วย. คริ ฝันดีนะค่ะ

โดย: mastana 29 เมษายน 2553 21:26:14 น.

สวัสดีครับ

มาทักทายกันตอนค่ำๆนะครับ

โดย: กะว่าก๋า 29 เมษายน 2553 21:56:19 น.

อยากไปอยุธยายังไม่ว่างไปเลยค่ะ
หลับฝันดีนะคะ

โดย: อุ้มสี 29 เมษายน 2553 22:01:29 น.

ช.ช้างน่ารักค่า

โดย: chanonmy 29 เมษายน 2553 22:03:25 น.

ฮี่ๆ เสือน่าร๊าก

โดย: Chillout Cafe' 29 เมษายน 2553 22:09:45 น.

วันก่อนผ่านอยุธยาเห็นสองข้างทางมีเพิงขายโรตีสายไหมเยอะแยะไปหมด วันหน้านำเสนอบ้างได้มั้ยอยากรู้ว่าเจ้าไหนอร่อยจริงครับ

ปล.ฝันดีเช่นกันนะครับ

โดย: ลุงแอ๊ด 29 เมษายน 2553 22:11:07 น.

โดย: คมไผ่ 29 เมษายน 2553 22:22:08 น.

โห ไปเที่ยวซะเราคนยุดยาอายเลย
ขอบคุณนะคะที่ช่วยประชาสัมพันธ์ อยุธยา มีตลาดน้ำที่มีการแสดงในเวทีน้ำโชว์ด้วยนะคะ มีโชว์ เสาร์ อาทิตย์ ค่ะ ( เป็นอีกที่ ที่อยากนำเสนอ )

โดย: peepin (tangkaw ) 29 เมษายน 2553 22:43:43 น.

โชคดีที่เปิดมาดู อิอิ เตรียมเที่ยวตลาดน้ำแห่งใหม่

ตลาดน้ำอโยธยา น่าสนใจมากค่ะ

โดย: ด.ญ คณิตกร 29 เมษายน 2553 23:05:32 น.

น่าจะจิงนะคะเนี่ยยยย...

โดย: คนน่าhug (rin@bokie ) 29 เมษายน 2553 23:38:29 น.

ไม่ได้ไปนานมากแล้วอยุธยา
ครั้งสุดท้ายนี่รู้สึกจะสักประมาณ ๔ ปีก่อนได้มั้งครับ

โดย: Graphic.grap 30 เมษายน 2553 0:27:39 น.

ตลาดน้ำอโยธยา น่าสนใจดีครับ เห็นมีบางคนไปเดินเที่ยวมาบ้างแล้วเหมือนกัน ไว้เปิดเต็มที่เมื่อไหร่ สงสัยต้องลองแวะไปเดินเที่ยวดูบ้างครับ

โดย: NET-MANIA 30 เมษายน 2553 1:02:18 น.

เห็นแล้วก็อยากไปเที่ยวพร้อมทำบุญแบบนี้บ้างจังเลยครับ

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 30 เมษายน 2553 1:41:16 น.

ทักทายเช้าวันศุกร์หรรษาค่ะ

โดย: cd2lucky 30 เมษายน 2553 5:39:27 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: กะว่าก๋า 30 เมษายน 2553 5:55:30 น.

แวะมาทักทาย สวัสดียามเช้าครับ

โดย: เศษเสี้ยว 30 เมษายน 2553 8:03:39 น.

ทักทายสวัสดีและส่งความสุขให้กันในเช้าวันศุกร์ครับ

ตลาดน้ำอโยธยาดูเหมือนว่าจะเป็นอีก 1 แห่งที่น่าไปเที่ยวชมนะครับ

โดย: ถปรร 30 เมษายน 2553 8:06:07 น.

สวัสดีตอนเช้าๆ นะคะ

ขอมาไหว้พระด้วยค่ะ ตลาดน้ำของขายเยอะป่าวค่ะ ยังไม่เคยไปเลย อิอิ

โดย: APPLEAIR 30 เมษายน 2553 9:04:47 น.

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... ขอบคุณนะคะ

โดย: มิลเม 30 เมษายน 2553 9:24:58 น.

หวัดดียามบ่ายๆ

โดย: Van (cheering ) 30 เมษายน 2553 15:01:58 น.

ไปปล่อยกบกันค่ะ

โดย: nompiaw.kongnoo 30 เมษายน 2553 15:38:34 น.

หอบดอกไม้มาฝากแทนคำว่ามิตรภาพค่ะ

Flower Pictures View Photos Funny Pics

โดย: Moon OF JulY 30 เมษายน 2553 16:57:46 น.

ไม่เป็นไรจ้ะ จีนี่

แว๊บ เข้ามาทักทายกันก็ดีใจแล้ว...

เหนื่อยนักก็พัก..ง่วงก็นอน..

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 30 เมษายน 2553 17:32:08 น.

สวัสดีค่ะมาทักทาย อยากไปไหว้พระเหมือนกันจะได้สบายใจ

โดย: pook (MaGicPlus ) 30 เมษายน 2553 21:50:00 น.

สวัสดีจ้าจีนี่..ฯ

พรุ่งนี้วันหยุดไปเที่ยวไหน
คืนนี้ท้องฟ้ามีดาวรึป่าวฝันดีน๊า

โดย: mastana 30 เมษายน 2553 21:56:43 น.

ดีจังเลยค่ะ วันเกิดได้ไปทำบุญด้วย นุ่นเองแหง่วอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เศร้าา

ที่อยุธยานุ่นก็เพิ่งไปมาเมื่อเดือนก่อน เพิ่งรู้ค่ะว่าอยุธยาสร้างตลาดน้ำใหม่ นุ่นไปแต่ตลาดน้ำคลองสระบัวที่ค่ะ ไปหานั่งกินๆ ดูการแสดง รู้สึกว่าไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่

ที่อยุธยานุ่นชอบวัดราชบูรณะ กับ วัดพระศรีสรรเพชญ์ ค่ะ

ขอบคุณนะคะที่ไปอวยพรวันเกิด ^ ^

โดย: m3v 30 เมษายน 2553 21:58:32 น.

ทักทายก่อนนอนค่ะคุณจีนี่
ความรัก...บทจะเกิด
บางทีก็เลือกเวอร์ชั่นไม่ได้เหมือนกันน๊า อิอิ
นิทราสวัสดิ์นะคะ

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 30 เมษายน 2553 22:07:47 น.

หวัดดีจ้าาาาา
เพิ่งแพ็คกระเป๋าเสร็จ
พรุ่งนี้ไปพักร้อนที่หัวหินสักหน่อย

ไม่ไหว อากาศตอนนี้มันร้อนเกิ๊นนนน!!!

ดูแลตัวเองนะจ๊ะ

โดย: Rogina 30 เมษายน 2553 22:26:46 น.

ทักทายก่อนนอนนะคะ ฝันดีค่ะ

โดย: cd2lucky 30 เมษายน 2553 22:37:37 น.

นอนหลับฝันดี

โดย: เศษเสี้ยว 1 พฤษภาคม 2553 0:22:08 น.

สวัสดียามเช้าครับ

โดย: กะว่าก๋า 1 พฤษภาคม 2553 6:06:28 น.

สวัสดีค๊า จีนี่ฯ..ที่น่ารัก

ดีใจจังจะมีคนมานั่งเป็นเพื่อน
ไปสูดสายลม แสงแดดกัลล์ เย้ๆ

ยิ้มๆ แฮ๊ปปี้ ๆนะค่ะ

โดย: mastana 1 พฤษภาคม 2553 6:54:21 น.

ตุ๊กตาหมิงหมิงเยอะกว่าตุ๊กตาของผมครับ
ตอนหมิงหมิงเกิด
เพื่อนบล็อกส่งตุ๊กตามาให้สัก 10 กว่าตัวได้ครับ 5555

โดย: กะว่าก๋า 1 พฤษภาคม 2553 8:10:56 น.

ทำกรอบรูปสวยดีจังค่ะ

ดูอาร์ตดี

โดย: นาฬิกาสีชมพู 1 พฤษภาคม 2553 11:11:28 น.

Flower Images Free Pics Funny Pics

มาส่งแรงใจ

โดย: Moon OF JulY 1 พฤษภาคม 2553 11:31:49 น.

สวัสดีตอนเที่ยงค่ะคุณจีนี่
ทานข้าวกันเถอะค่ะ ปายแวะมาชวน เที่ยงแย๊วววว

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 1 พฤษภาคม 2553 12:11:40 น.

แวะมาชวนคุณจินี่ไปให้กำลังใจ"สาว 22 กับโรคนางเอก (ลูคิเมีย) ไปส่งกำลังใจให้น้องนุชกันนะคะ

โดย: cengorn 1 พฤษภาคม 2553 14:25:52 น.

เพิ่งจะได้เคยไปกระซิบที่หูทิพย์ของหนูหูทิพย์มาเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ที่อยุธยา เป็นที่เชียงใหม่นี่ละ่ครับ

โดย: ถปรร 1 พฤษภาคม 2553 16:35:17 น.

แวะมาทักทายวันแรงงาน

โดย: เศษเสี้ยว 1 พฤษภาคม 2553 17:25:43 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนจ้า ...
ตลาดน้ำน่าเที่ยวจังค่ะ ถ่ายรูปคู่กะน้องเหมียวใหญ่ ดูเค้ากำลังสบายเลยนะคะนั่น อิอิ

โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย 1 พฤษภาคม 2553 18:58:18 น.

สวัสดีค่ะ...จีนี่

ไม่ได้ตามไปเที่ยวหลายวัน วันนี้ขอไปด้วยคน ชักคิดถึงอยุธยา
..สุขสันต์วัน May Day นะคะ

โดย: nootikky 1 พฤษภาคม 2553 20:28:22 น.

สวัสดีคะ คุณจีนี่
สบายดีนะคะ
แวะทักทาย^^

โดย: ญดา (aoyyada ) 1 พฤษภาคม 2553 21:38:13 น.

แวะมาส่งจีนี่เข้านอน หลับฝันดีนะ

โดย: เศษเสี้ยว 1 พฤษภาคม 2553 22:56:29 น.

โมทนาบุญด้วยนะครับ
เคยไปวัดสุวรรณดารารามแห่งเดียว

จิตรกรรมรอบๆผนัง
น่าสนใจมากนะครับ...

โดย: ชรันจ์ 2 พฤษภาคม 2553 14:27:36 น.

แวะมาทักทายบ่ายวันอาทิตย์ครับ

หยุดยาวแบบนี้ไปเที่ยวไหนเอ่ย?

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 2 พฤษภาคม 2553 15:48:09 น.

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 2 พฤษภาคม 2553 16:13:12 น.

เด๋วจะไปเที่ยวตาม แล้วเอารูปมาโชว์มั่งนะค๊า

โดย: แม่ส้มฉุน (ด.ญ.น้ำตาล ) 2 พฤษภาคม 2553 16:56:00 น.

ขอบคุณแทนน้องนุชด้วยนะคะ messages ทุกๆอัน ได้copyส่งให้น้องนุชทั้งหมดคะ เมื่อน้องนุชมาเห็นจะได้เป็นกำลังใจให้น้องมากขึ้นคะ

โดย: cengorn 2 พฤษภาคม 2553 20:02:54 น.

สวัสดีค่ะพี่ ไปเที่ยวน่าสนุกดีนะเห็นภาพแล้วอยากไปพาแม่ไปบ้างจังเลย

โดย: remove_y (remove_y ) 2 พฤษภาคม 2553 20:14:32 น.

Friends Myspace Comments

โดย: Moon OF JulY 2 พฤษภาคม 2553 20:31:36 น.

นอนหลับฝันดีนะครับ

โดย: kitpooh22 2 พฤษภาคม 2553 21:11:42 น.

สวัสดีจ้า

วันนี้เดือนแหว่งๆ

มองดูมันหน่อยนะ

โดย: อิ ส ร ะ ช น ตั ว โ ต เ ต็ ม วั ย . . ไม่ ใ ช่ ใ ค ร . . . มัน คื อ . . (เป็ดสวรรค์ ) 2 พฤษภาคม 2553 21:49:37 น.

แวะมาทักทาย

สบายดีครับ

ขอให้เจ้าของบ้าน หลับฝันดี

โดย: เศษเสี้ยว 2 พฤษภาคม 2553 21:52:32 น.

สวัสดีตอนค่ำนะครับ

โดย: กะว่าก๋า 2 พฤษภาคม 2553 22:14:25 น.

โดย: sosopa 3 พฤษภาคม 2553 0:02:52 น.

ดีค๊าจีนี่

กำลังฝันถึงอารัยอยู่น๊า
นอนเยอะๆ กิงเยอะ ดูแล
ตะเองด้วยเหมือนๆกันลล์ค่ะ

ยิ้มหวานนนนนทุกวันฝันหวานคับ

โดย: mastana 3 พฤษภาคม 2553 1:13:09 น.

ทักทายสวัสดียามเช้าครับ
วันหยุดไปเที่ยวที่ไหนมาเพิ่มเติมอีกหรือเปล่าครับ จะได้รอชมรูปด้วยคนครับ

โดย: ถปรร 3 พฤษภาคม 2553 8:08:15 น.

จขบ สบายดีนะคะ พาไปเท่วไซ่ง่อนต่อค่ะ

โดย: Chillout Cafe' 3 พฤษภาคม 2553 8:34:44 น.

แม้แต่เสื้อ ยังสยบต่อความน่ารักของเจ้าของบล๊อกเลย อิอิ

โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา 3 พฤษภาคม 2553 9:11:56 น.

หวัดดีน้องหมาจีจี้ และสาวสวยจีนี่จ๊ะ มาตอบเรื่องค่าที่พักพร้อมอาหารเช้าวันละ 5 พันบาทและบัตรเล่นกิจกรรมภายในไร่ฟรี(แต่ไม่ได้เล่นอะไรเลย-ฝนตกจ๊ะ)เข้ามาเที่ยวในตัวโคราชแทน ปิดเทอมคราวหน้ากะว่าจะไปทะเลคงต้องขอคำแนะนำจากน้องจีนี่แล้วหละ...บ๊าย

โดย: sj13palmkung 3 พฤษภาคม 2553 10:34:16 น.

สถานที่เที่ยวน่าสนใจจังค่ะ คุณจีนี่ แล้วเห็นน้องเหมียวบิดตัวซะน่ารักเชียว
แวะมาทักทายค่ะ คงสบายดีนะคะ

โดย: น้อยค่ะ (GLA_GAW ) 3 พฤษภาคม 2553 13:12:39 น.

ทักทายในวันขมุกขมัวจ้ะ จีนี่

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 3 พฤษภาคม 2553 14:04:16 น.

ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้ผมนะคร้าบ

โดย: Oro ro_125 3 พฤษภาคม 2553 15:03:31 น.

กลับมาจากหัวหินแล้วจ้าาา

รูปยังสวยเหมือนเิดิมนะคะ ที่อยุธยาร้อนมากไหม?

โดย: Rogina 3 พฤษภาคม 2553 15:33:05 น.

แวะมาทักทาย ตอนเย็นๆจ้า

โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย 3 พฤษภาคม 2553 17:40:17 น.

แวะมาทักทาย น้องจีจี่ และ คุณจีนี่ในกระแก้วค่าาา ทานข้าวเย็นกันรึยังคะ....

โดย: นู๋มาริ 3 พฤษภาคม 2553 19:41:56 น.

แวะมาราตรีสวัสดิ์จ๊ะ..จีนี่

โดย: nootikky 3 พฤษภาคม 2553 22:58:21 น.

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 4 พฤษภาคม 2553 1:31:57 น.

สวัสดีค่า

ขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยมเยียนที่บล๊อค และ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ

โดย: merecat 4 พฤษภาคม 2553 1:33:26 น.

ภาพที่คุณไปเห็น
ยังไม่ได้ชำระความว่า
ทำไมไม่มันไมโชว์
..อันนกกระเรียน..มีอยู่เกือบทั่วไปของรัฐฟลอริด้าตอนกลาง
หนองน้ำที่อีชั้นไปถ่ายมา
นกจะมาวางไข่ทุกปีของเดือนภุมภา
..วันนี้ไปดูไม่เจอสงสัยลูกนกคงมีปีกแล้ว แม่พาไปฝึกบินที่สนามฟุตบอล..เป็นภาพน่าชมมาก...แต่นักดูนกมืออาชืพ..เขาไม่ดูแล้ว..คือเห็นจนเบื่อ

โดย: สาวอิสานพลัดถิ่น (ดาวกระพริบฟ้า ) 4 พฤษภาคม 2553 4:54:42 น.

ขอบคุณมากค่ะ สำหรับคำอวยพร
สงสัยต้องแวะมาเที่ยวด้วยคนแล้วค่ะ

โดย: สาวรากหญ้า 4 พฤษภาคม 2553 7:12:57 น.

แวะมาทักทาย สวัสดียามเช้าครับ มีภาพมาฝากครับ

โดย: เศษเสี้ยว 4 พฤษภาคม 2553 8:24:00 น.

ขอบคุณนะคะที่ไปอวยพรวันเกิด
ขอให้พรนั้นคืนสู่คุณเช่นกันค่ะ

โดย: aitai 4 พฤษภาคม 2553 8:25:50 น.

โดย: nompiaw.kongnoo 4 พฤษภาคม 2553 10:46:24 น.

แนบรูปผิด...5555

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

โดย: กระต่าย (jamsaimak ) 4 พฤษภาคม 2553 11:59:44 น.

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 4 พฤษภาคม 2553 12:39:30 น.

ภาพที่ถ่ายมาสวยดีค่ะ ชอบไปเที่ยวที่ไหนมากที่สุกค่ะ
วัด ทะเล ภูเขา ถ้ำ น้ำตก หรือที่ไหน ในเมืองไทยเที่ยวยังไงก็ยังเที่ยวไม่หมด

โดย: juydakpan 4 พฤษภาคม 2553 12:51:13 น.

เป็นลายแทงที่ดีในการเที่ยวอยุธยาเลยค่า คุณจีนี่คนสวย

เหมียวใหญ่ น่ารักมากกว่าน่ากลัวเนอะ อิอิ

โดย: numainew 4 พฤษภาคม 2553 13:43:47 น.

ขอบใจจ้ะ

โดย: chayanit_answer 4 พฤษภาคม 2553 13:55:51 น.

ภาพสวยจัง น่าไปเที่ยวมากเลยค่า

โดย: COCOSWEET 4 พฤษภาคม 2553 15:56:17 น.

มาทักทายจ้ะ จีนี่

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 4 พฤษภาคม 2553 16:32:21 น.

เพิ่งว่างได้เข้ามาทักทายค่ะ
ไปวัดแล้วสบายใจดีนะคะ
จะได้ไปวัดก็ตอนอยู่เมืองไทยเท่านั้นละค่ะ อยู่ที่นี่ไม่ค่อยได้มีโอกาศไปวัดเลย

โดย: Katai_Akiko 4 พฤษภาคม 2553 19:11:35 น.

โดย: คมไผ่ 4 พฤษภาคม 2553 19:41:21 น.

แวะมาส่งน้องจีนี่เข้านอน

พรุ่งนี้วันหยุดไปเที่ยวไหนเอ่ย

โดย: เศษเสี้ยว 4 พฤษภาคม 2553 20:41:06 น.

ผมอยู่โซลบีงานสุ่มหัว

แต่พรุ่งนี้ต้องไปทำงานโซลเอ

เอวัง

โดย: เศษเสี้ยว 4 พฤษภาคม 2553 20:59:51 น.

สวัสดีค๊า จีนี

พานางฟ้ามาส่งให้ตะเองนอนหลับฝันดีนะค่ะ

โดย: mastana 4 พฤษภาคม 2553 21:04:27 น.

เอ ก็แบบซึ่งหน้า
บี ก็ลับหลังหรือสนับสนุน

โดย: เศษเสี้ยว 4 พฤษภาคม 2553 21:15:13 น.

มาเยี่ยม....

โดย: โมมูห์ 4 พฤษภาคม 2553 21:35:43 น.

ก๊ากกกกก...จีนี..

เค๊าขอชิมบล็อกตะเอง
ก่อนนอนหน่อยดิ..ได้ที่อ่ะยาง คิกๆๆ

โดย: mastana 4 พฤษภาคม 2553 21:37:49 น.

เย็นจังเนอะ

โดย: อิ ส ร ะ ช น ตั ว โ ต เ ต็ ม วั ย . . ไม่ ใ ช่ ใ ค ร . . . มัน คื อ . . (เป็ดสวรรค์ ) 4 พฤษภาคม 2553 22:15:51 น.

ฝันดีครับ

โดย: กะว่าก๋า 4 พฤษภาคม 2553 22:32:07 น.

เหะๆ..จีนี..

อืมม์โอเช่แระ555+
นอนกอดเจ้าหมีน้อยด้วยกันนะ ชิบุ คร๊อกกฟี้ๆๆๆ

โดย: mastana 4 พฤษภาคม 2553 23:29:14 น.

แวะมาทักทายยามดึกครับผม
แล้ววันหยุดพรุ่งนี้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนหรือเปล่าครับผม

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 4 พฤษภาคม 2553 23:29:46 น.

"Good Night, Sleep Tight, and Don't Let the Bed Bugs Bite ... - นะคะ
พรุ่งนี้จะแวะเข้ามา join tour นะคะ ตอนนี้ต้องไปแล้วคะ เกรงใจคนข้างเตียงคะ

โดย: cengorn 5 พฤษภาคม 2553 1:15:16 น.

สวัสดีจากเมืองไทยค่ะ..สบายดีรึเปล่าเอ่ย

โดย: Why England 5 พฤษภาคม 2553 8:20:06 น.

ตอนถ่ายภาพกับเหมียวใหญ่น่าจะเอาจีจี้ไปถ่ายด้วยนะครับ

โดย: ลุงแอ๊ด 5 พฤษภาคม 2553 11:30:42 น.

เฮ้อ....เดือนนี้
ยังไม่ได้ไปอยุธยาสีกทีเลยล่ะ
ว่าแล้วชวนไปนั่งรถไฟสายน้ำตกจ๊ะ

โดย: อุ้มสี 5 พฤษภาคม 2553 12:04:55 น.

อยากไปถ่ายรูปกับน้องเหมียวใหญ่ด้วยจ๊ะ....ตามไปด้วยติด ๆ

โดย: aenew 5 พฤษภาคม 2553 13:30:23 น.

ทักทายสวัสดีกันยามบ่ายๆ เย็นๆ ครับ

โดย: ถปรร 5 พฤษภาคม 2553 15:22:45 น.

นำคำขอบคุณจากน้องนุชมาฝากให้ใน blog นะคะและขอขอบคุณสำหรับน้ำใจงามๆของพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ อีกครั้งนะคะ

โดย: cengorn 5 พฤษภาคม 2553 16:38:08 น.

สวัสดีจ้า

แอบมาบอกว่าชอบรูปถ่ายกับน้องเหมียว(ยักษ์) จังเลยจ๊ะ
ดูน้องเหมียวเซื่องๆ ผ่อนคลาดดีเนอะ น่ารักจัง

โดย: merecat 5 พฤษภาคม 2553 17:04:37 น.

หวัดดีค่ะ แวะมาทักทาย คืนนี้หลับฝันดีจ้า

โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย 5 พฤษภาคม 2553 20:17:12 น.

ชินจังนี่ผมอ่านมาตั้งแต่เล่ม 1 เลยครับ
โดราเอมอนก็ชอบครับ

โดย: กะว่าก๋า 5 พฤษภาคม 2553 21:36:30 น.

ทักทายคร่ะ

ทำบุญแร้วหน้าตาสดใสขึ้นนะ

โดย: ตุ๊กตาซัง 5 พฤษภาคม 2553 21:47:47 น.

ไฮ้..จีนี

งืมงัมๆๆๆวันนี้อ่านหนังสือ
กะกำลังมองดาวบนฟ้ามองดิ..สวยอ่ะ

คิดถึง ซิมิ ฝันดีน๊าๆๆๆๆ

【.╭╮╭╮.∵╭═════════════════╮】
【╭◆┴┴◆╮.│HELLO!! HELLO!!****** │】
【│︵  ︵│<.. Good night na….> |】
【│ ╰╯ │.╰═════════════════╯】
【╰○--○╯.∵▼.∵▼.∵▼.∵▼.∵▼.∵▼.∵】
☆°‧°☆.﹒‧°☆.∴°☆﹒﹒‧☆° ☆°‧°☆.﹒‧°☆.∴°
☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆° ☆°
•°o.O (mastana☆° ☆° ☆° mastana) O.o°•

โดย: mastana 5 พฤษภาคม 2553 21:51:56 น.

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 5 พฤษภาคม 2553 22:32:03 น.

รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

โดย: kim (นกน้อยจงแกร่ง ) 5 พฤษภาคม 2553 23:38:53 น.

สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณจินี่ ฝนตก เปียกฝนนิดหน่อยค่ะ

โดย: aenew 6 พฤษภาคม 2553 7:32:36 น.

สวัสดีค่ะ พี่จินี่

ทามไรอยู่ค่ะ^_^

โดย: APPLEAIR 6 พฤษภาคม 2553 11:20:24 น.

ขอบใจสำหรับคำอวยพรจ้ะ

โดย: chayanit_answer 6 พฤษภาคม 2553 11:57:37 น.

ทักทายสวัสดีช่วงพักทานอาหารกลางวัน ..ทานอาหารกลางวันอิ่มอร่อยด้วยนะครับ

ภาพถ่ายช่วงที่ไปอยุธยามา น่าจะยังพอมีอยู่อีกเหมือนกัน ไม่ได้หยิบมาดูกันอีกเลย ไว้ว่างๆ จะไปลองเปิดดู

โดย: ถปรร 6 พฤษภาคม 2553 12:27:02 น.

น้องช้างน่ารักอะ

โดย: น้องผิง 6 พฤษภาคม 2553 12:44:50 น.

มาทักทายจ้ะ จีนี่

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 6 พฤษภาคม 2553 19:55:59 น.

สวัสดีครับ

แวะมาทักทายหลังจากลูกหลับครับ 555

โดย: กะว่าก๋า 6 พฤษภาคม 2553 20:56:13 น.

แวะมาราตรีสวัสดิ์คุณจีนี่ค่ะ
ฝันดีน๊า

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 6 พฤษภาคม 2553 21:07:52 น.

มาทักทายจ้า

ขอบคุณน้า ที่อุตส่าห์แวะไปช่วยเจิมบล็อกใหม่ ^ ^

โดย: หลี่ซื่อหมิน 6 พฤษภาคม 2553 21:08:47 น.

ทักทายสวัสดียามค่ำคืนครับ
วันนี้กลับบ้านค่ำ ที่จริงก็เหมือนทุกๆ วันนั่นละ แต่วันนี้ที่เชียงใหม่เหมือนจะร้อนกว่าทุกๆ วัน ไอร้อนจากถนนตอน 2 ทุ่มกว่า ทำให้ตัวร้อน เสื้อผ้าร้อน แบบว่าร้อนไปทั่วตัว เหมือนว่าพื้นถนนกำลังถูกเผาไฟจากพื้นโลกใต้ดินทีเดียว

โดย: ถปรร 6 พฤษภาคม 2553 21:11:12 น.

แวะมาทักทายก่อนนอน

หลับฝันดี

เห็นเลขแล้วบอกบ้างนะ

โดย: เศษเสี้ยว 6 พฤษภาคม 2553 21:24:56 น.

สวัสดีครับ....ไม่เศร้านะครับ

โดย: panwat 7 พฤษภาคม 2553 0:37:50 น.

แวะมาทักทายยามดึกครับผม

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 7 พฤษภาคม 2553 1:20:33 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ

โดย: tammy-siam 7 พฤษภาคม 2553 11:21:38 น.

วัดในอยุธยาถ้าเป็นวัดดังๆ ตามหนังสือท่องเที่ยวไปมาหมดแล้วครับ

เพื่อนชวนไปเดินตลาดน้ำเหมือนกัน เห็นว่ามีหลายที่ด้วย มีโอกาสต้องแวะไปเดินเล่นซะหน่อย

ขอบคุณที่แวะมาอวยพรวันเกิดนะครับ

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 7 พฤษภาคม 2553 11:35:51 น.

คอมเจ๊งนะคะวันนี้ นี่ก็แอบยืมเครื่องคนอื่นเขามาเข้า bloggang กลัวน้อง ๆ คิดถึง 555

มีความสุขในวันหยุดนะคะ *-*

โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา 7 พฤษภาคม 2553 12:36:14 น.

Hi...จีนี..
มะคืนนอนเร็วไม่ได้ดูดาว..
หม่ำรัยยางง คิดถึงน๊ากั๊บบ

.................(...hello!....)..
....................`--, ,-----?
.......@@@........)/..........
.....@........@.........,.......
.....@........@.......o00o...
.......@@@.........
..........@..............@.......
.......@@@.........@........
......@.@..@.....@..........Have a nice day..!!
.....@..@.....@@............
....@...@............Have a nice time..!!
...@....@.........
..@.....@.......Have a nice thing!!
..........@......
........@@......
.......@..@....... So Happy and Good afternoon Ja!!
......@....@........
.....@......@.....
....@........@....
...@..........@...
@@..........@@.....Take care na nakap...!!
…………………...
…..•ï¡÷¡ï•-.>>>>>>>มัททะนะ<<<<<<< •ï¡÷¡ï•

โดย: mastana 7 พฤษภาคม 2553 12:49:04 น.

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 7 พฤษภาคม 2553 13:00:37 น.

รอบ ๆ วัด แปลกตาค่ะ โดยเฉพาะลิงที่นั่งบนข่อนไม้

โดย: aenew 7 พฤษภาคม 2553 15:18:21 น.

อากาศร้อนดื่มน้ำบ่อยๆน่ะจ๊ะ

โดย: kim (นกน้อยจงแกร่ง ) 7 พฤษภาคม 2553 15:29:32 น.

เสาร์ อาทิตย์นี้ อย่าลืมคิดถึงกันนะคะ

โดย: nompiaw.kongnoo 7 พฤษภาคม 2553 17:07:50 น.

เก็บเอาความทรงจำดีๆมาฝากบ้างนะครับ

โดย: panwat 7 พฤษภาคม 2553 21:04:11 น.

ขอให้พระคุ้มครอง

โดย: pumpond 7 พฤษภาคม 2553 21:48:52 น.

โห...เที่ยวเก่งจัง
เที่ยวเผื่อด้วยนะค

น้องหมาน่ารักมาก

โดย: Jookjik 7 พฤษภาคม 2553 21:50:00 น.

โอ๊ะ น้องเหมียวใหญ่จริงๆ ^^

โดย: *ก็ชั้นนี่แหละนะ* 7 พฤษภาคม 2553 21:51:18 น.

ทักทายกันยามค่ำคืนครับ

เที่ยวทะเลและได้พักผ่อนอย่างมีความสุขนะครับ

โดย: ถปรร 7 พฤษภาคม 2553 21:58:45 น.

DD-Ja>>>>>จีนี
ตะเองไปเที่ยวไหนอ่า...ทะเล..ลัลล้า..
แพมพึ่งไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอ่ะกั๊บบ
เที่ยวให้หนุกหนาน ..เดินทางปลอดภัยด้วยน๊า ชิบุ
___####___#### .`-.´.+` ´°
_##____#_#____##`,+.*.*´
#_______#________# `+.*`
#_Have a__________# `,+.*`.°
_#__great________# `,+.*`,+.
__#___week____# `,+.*`,°*`’
_____#_______# `,+.*`,+.*`,+.
_______#___# `,+.*`,+.*`,+.*’
_________# `,+.*`,+.*`,+.*`

((((((((ฝันดี+ฝันดี+ฝันดีจ้า)))))))))
>>>>>>>>แพม<<<<<<<•

โดย: mastana 7 พฤษภาคม 2553 22:03:26 น.

แวะมาราตรีสวัสดิ์จ๊ะ จีนี่

โดย: nootikky 7 พฤษภาคม 2553 22:14:01 น.

โห...อิจฉาจังครับ
ได้ไปเที่ยวทะเลยด้วย อิอิอิ

โดย: กะว่าก๋า 8 พฤษภาคม 2553 6:27:28 น.

ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้นะค้า

วันนี้ก็เพิ่งไปทำบุญที่วัดมาค่ะ

โดย: bugjew 8 พฤษภาคม 2553 10:22:25 น.

ภาพที่ 9 จินี่ ขูดได้เลขอะไรครับ กระซิบบอกบ้างจะได้เอาไปหาซื้อล็อตตอรี่

โดย: ลุงแอ๊ด 8 พฤษภาคม 2553 10:31:59 น.

โดย: BigPi 8 พฤษภาคม 2553 14:03:20 น.

สวัสดีวันหยุดค่ะคุณจีนี่

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 8 พฤษภาคม 2553 16:47:19 น.

สวัสดียามเย็นค่ะ

โดย: นาฬิกาสีชมพู 8 พฤษภาคม 2553 16:55:51 น.

เคยไปทะเลที่ประจวบไหม ทะเลแถวหนองข้างเหนียวรู้จักไมค่ะ ที่บ้านเองค่ะ เงียบสงบกว่าที่พัทยาอีก สวยด้วย มีโอกาศลองไปเที่ยวนะค่ะ

โดย: juydakpan 8 พฤษภาคม 2553 20:42:01 น.

แวะมาส่งเข้านอนจ้า หลับฝันดีนะคะ

โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย 9 พฤษภาคม 2553 0:21:36 น.

ไปเที่ยวทะเลใช่ไหมเอ่ย งั้นอีกวันสองวัน แวะมาดูรูปน่ะค่ะ

โดย: aenew 9 พฤษภาคม 2553 15:00:10 น.

สวัสดีค่ำๆ วันหยุดค่ะ...แวะมาทักทายค่ะ

โดย: nootikky 9 พฤษภาคม 2553 20:03:29 น.

อยากไปถ่ายรูปกับเสือน้อยมั่งจัง

โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) 9 พฤษภาคม 2553 20:46:31 น.

มาทักทายจ้ะ
ภาพงามๆทั้งนั้นเลย

โดย: aitai 9 พฤษภาคม 2553 22:12:11 น.

น้องสาวคนสวย ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันนานมากเลยนะค่ะ

เพราะพี่ไม่ค่อยได้เข้า bloggang มั่วไปสิงอยู่ที่ FB ค่ะ

ขอบคุณมากเลยนะค่ะที่แวะมาทักทายและอวยพรวันเกิดให้นะค่ะ
....
ถึงพี่ไม่ค่อยได้คุย แต่ก็คิดถึงอยู่เสมอนะค่ะ

โดย: ตาโตสุดสวย 24 มีนาคม 2554 9:40:07 น.

ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดนะค่ะ

โดย: รินทร์ (ใครคือเธอ เธอคือใคร ) 24 มีนาคม 2554 10:26:12 น.

โดย: ใครคือเธอ เธอคือใคร 24 มีนาคม 2554 14:03:34 น.

เข้ามาร่วมทำบุญด้วยค่ะ...สาธุๆ

โดย: noinanai 24 มีนาคม 2554 15:09:00 น.

ชอบน้องเหมียวใหญ่มาก
ท่าทางจะขี้อ้อนนะครับ

โดย: multiple 25 มีนาคม 2554 19:02:48 น.

แวะมาอวยพรวันเกิดให้คุณจีนี่ค่ะ

ช้าไปหนึ่งวัน คงไม่ว่ากันนะคะ

ขอให้คุณจีนี่มีแต่ความสุข ความสมหวังดั่งใจหมาย
ตลอดกาลนานค่ะ
มีความสวย .. ความสุขตลอดไปนะคะ

โดย: เกสรผกา 25 มีนาคม 2554 21:15:54 น.

ภาพสวย
ตลาดน้ำอโยธยาน่าเที่ยว
วันก่อนผ่านไปแต่ว่าเย็นแล้ว...คราวหน้าจะไม่พลาด

โดย: Ezy-SeaHill 26 มีนาคม 2554 18:33:47 น.

โดย: velvet-mountain 26 มีนาคม 2554 22:39:05 น.

แวะมาทักทายวันหยุดพักผ่อนค่ะ

โดย: rabbitjumps 27 มีนาคม 2554 10:46:19 น.

ขอบคุณสำหรับอวยพรวันเกิดนะคะ ขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: dotori 29 มีนาคม 2554 17:37:50 น.

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะคะ
ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นเพื่อนด้วยคนน่ะคะ ^^
แล้วก็จะแวะเข้ามาทักทายบ่อยๆค่ะ

* ขอแอดเป็น Friends' blog น่ะคะ

โดย: MooPuiiFaii 29 มีนาคม 2554 21:28:53 น.

แวะมาทักทายค่ะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดค่ะ ขอบคุณมากๆเลย

โดย: สแกวัลย์ 30 มีนาคม 2554 7:01:28 น.

Friends18.com Orkut Scraps

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดค่ะ

อากาศแปรปรวน ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

โดย: phunsud 31 มีนาคม 2554 8:49:52 น.

แวะมาทักทายค่ะ :]]
อยุธยาน่าเที่ยวมากเลย ไหว้พระ ^/\\^ สาธุ .....
อากาศเปลี่ยนบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ .

โดย: enjoydvd 31 มีนาคม 2554 13:04:46 น.

จีนี่ในกระจกแก้ว
ปทุมธานี Thailand

cursor
[Add จีนี่ในกระจกแก้ว's blog to your web]